Shop áo ba lỗ nam hàng hiệu giá tốt tại Hà Nội và HCM

Shop áo ba lỗ nam hàng hiệu giá tốt tại Hà Nội và HCM

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn muốn mua áo ba lỗ nam để mặc đi biển, tập gym, mặc ở nhà với hàng bền đẹp, chính hãng, giá tốt? Bạn sống tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội và muốn đến tận shop áo ba lỗ nam để mua hay muốn mua online tiện ích? Cùng Blog Santino khám phá các địa chỉ mua sắm online và offline uy tín giới thiệu đến bạn nhé. 

1. Tại sao nên mua ở shop áo ba lỗ nam hàng hiệu chính hãng?

Trước tiên, bạn cần biết rằng, mua sắm áo tại shop hàng hiệu chính hãng, giá tốt đem lại những sự tiện ích, đảm bảo về sản phẩm và an toàn trong quá trình thanh toán. Cụ thể như sau:

1.1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Mua hàng tại shop áo ba lỗ hàng hiệu chính hãng thường đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn tại các khu bán hàng không nhãn mác. Hàng hiệu chính hãng thường áp dụng quy trình sản xuất chất lượng cao, từ việc chọn lựa nguyên liệu, thiết kế, cắt may và kiểm tra chất lượng.

1.2. Đảm bảo xuất xứ và chất liệu

Mặc áo đồ chính hãng lên phom dáng chuẩn.

Khi mua sắm áo ba lỗ nam đi biển hoặc cho mục đích khác như tập gym, mặc ở nhà,... tại cửa hàng chính hãng, bạn yên tâm về xuất xứ và chất liệu. Các shop này sẽ cung cấp thông tin cụ thể về nguồn gốc, dữ liệu về sản phẩm như thành phần gì, nên giặt là như thế nào,... 

1.3. Dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng

Mua áo tại shop áo ba lỗ nam hàng hiệu chính hãng cung cấp cho bạn dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm sau khi mua, bạn có thể liên hệ với shop để được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng. Bên shop sẽ tư vấn, bảo hành và gửi bạn voucher cho mua sắm lần sau. 

Như vậy, nếu bạn lựa chọn mua áo ba lỗ nam chính hãng tại shop uy tín và có thương hiệu giúp bạn an tâm hơn về sản phẩm và chính sách. Vậy, chúng ta nên mua áo ở đâu tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hoặc trên toàn quốc?

2. Gợi ý 6 địa chỉ shop áo ba lỗ nam HCM

Trước tiên, cùng Blog Santino khám phá 6 gợi ý về địa chỉ shop áo ba lỗ dành cho nam giới khi mua sắm tại HCM. 

2.1. Shop ba lỗ Just Men

Mẫu áo tanktop man của just men có thiết kế khá trẻ trung.

Just men là một cửa hàng thời trang nam nổi tiếng tại HCM, chuyên tư vấn và cung cấp các loại áo ba lỗ nam phong cách và thời trang. Cửa hàng này cung cấp áo ba lỗ nam với đa dạng mẫu mã, từ áo ba lỗ cơ bản đến các thiết kế in hình, trơn, hoặc có các họa tiết thời trang. 

  • Giá cả: dao động từ 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu.

2.2. Shop ba lỗ Urban Style

Gợi ý thứ 2 khi bạn tìm kiếm shop áo ba lỗ nam tại HCM là Urban Style. Đây là một cửa hàng thời trang nam phong cách và hiện đại, nổi tiếng với sự đa dạng và độc đáo của các sản phẩm.

Urban Style cung cấp áo ba lỗ nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ áo ba lỗ cổ tròn đơn giản đến áo ba lỗ với cắt xẻ, thiết kế tinh tế. Chất liệu thông thường là cotton hoặc polyester, giúp thoáng mát và thoải mái khi mặc.

  • Giá cả: Có thể từ 200.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ, tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu.
  • Địa chỉ: 7B/29A Hà Thị Khéo, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

2.3. Shop ba lỗ NOWZONE Fashion Mall/Trendy Zone

Bạn có thể đến trung tâm mua sắm tại đây để tìm kiếm mẫu phù hợp.

Shop áo ba lỗ NOWZONE Fashion Mal là một cửa hàng thời trang nam năng động và trendy. Họ chuyên tạo ra các sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng hiện đại. Áo thun ba lỗ nam hay áo tanktop nam với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ áo ba lỗ có họa tiết in, sọc, đến áo ba lỗ đơn giản màu sắc. Chất liệu thường là cotton hoặc vải thun co giãn.

  • Giá cả: từ 150.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.4. Shop ba lỗ Style Junction

Đây là cửa hàng có phong cách thời trang khá độc đáo và style khá kén chọn.

Gợi ý thứ 4 dành cho bạn về shop áo ba lỗ nam là Style Junction. Đây là thương hiệu không bán hàng online, tập trung vào các sản phẩm có thiết kế đa dạng, in ấn họa tiết bắt mắt. Chất liệu chủ yếu là cotton hoặc polyester. Giá cả: từ 250.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ.

2.5. Modern Wardrobe

Modern Wardrobe là một cửa hàng thời trang nam phong cách và trẻ trung, chuyên tạo ra các sản phẩm thời trang đương đại. Modern Wardrobe cung cấp áo ba lỗ nam với các mẫu thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần phong cách. Các sản phẩm thường có chất liệu thoáng mát và kiểu dáng thích hợp cho môi trường biển.

Giá áo ba lỗ nam tại Modern Wardrobe thường từ 300.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ.

3. Gợi ý 5 địa chỉ shop áo ba lỗ nam Hà Nội

Dưới đây là thông tin về 5 shop bán áo ba lỗ nam tại Hà Nội, giá cả cụ thể và địa chỉ mua sắm bạn có thể tìm kiếm:

3.1. Shop ba lỗ Santino

Santino là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Santino có hệ thống cửa hàng lên tới 88 showroom và đại lý trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng tại Hà Nội. Shop chuyên cung cấp áo ba lỗ nam chính hãng, giá tốt dành cho nam giới. Chất liệu thường được sử dụng là cotton hoặc coolmax mát lạnh. 

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503
S
M
L
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503

  • Giá cụ thể từ: 99.000 - 200.000 VNĐ.
  • Địa chỉ Hà Nội: 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Địa chỉ online: santino.com.vn

3.2. Shop ba lỗ Canifa

Mẫu áo của Canifa thiên hướng trẻ trung cho các bạn trai hoặc chàng sinh viên.

Canifa là gợi ý thứ 2 về shop áo ba lỗ nam tại Hà Nội. Đây là một thương hiệu thời trang phổ biến với nhiều cửa hàng chất lượng. Một số cửa hàng Canifa phổ biến là Canifa Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) và Canifa Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng). Giá áo dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

3.3. Shop ba lỗ Uniqlo

Áo ba lỗ của Uniqlo thiết kế sát nách và màu sắc basic.

Uniqlo là một thương hiệu quốc tế nổi tiếng, có cửa hàng ở Hà Nội. Shop chuyên cung cấp các loại áo ba lỗ nam thiết kế basic, tối giản, màu sắc trung tính dành cho nam giới. Bạn có thể mua sắm với ngân sách phù hợp với thông tin sau:

  • Địa chỉ: Uniqlo Vincom Center Ba Trieu (191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng).
  • Giá cụ thể của áo ba lỗ tại Uniqlo thường dao động từ khoảng 300.000 VNĐ.

3.44. Shop ba lỗ Owen

Gợi ý thứ 4 khi tìm kiếm shop áo ba lỗ tại Hà Nội là Owen. Owen là một thương hiệu thời trang Việt Nam phát triển mạnh mẽ được nhiều năm nay. Họ có nhiều cửa hàng đặt tại Hà Nội như: 

  • Địa chỉ: Owen Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa) và Owen Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng).
  • Giá áo dao động từ khoảng 300.000.

3.5. Shopee

Một nơi mua sắm đa dạng lựa chọn cho bạn chính là sàn thương mại điện tử Shopee. Đây là shop áo ba lỗ trực tuyến lớn nhất cả nước, bao gồm toàn bộ hệ thống bán lẻ của các doanh nghiệp. Bạn có thể tìm thấy áo tanktop nam, áo thun ba lỗ các loại từ ôm sát người đến rộng thùng thình từ nhiều người bán khác nhau.

Trang website mua sắm: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

4. Gợi ý 5 thương hiệu shop áo ba lỗ nam hàng hiệu thế giới

Nếu như bạn là người yêu thích dùng đồ hàng hiệu chính hãng, không quan trọng về giá, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây:

4.1. Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu nổi tiếng về thiết kế và sản xuất quần áo cao cấp, bao gồm cả áo ba lỗ nam, tanktop nam. Họ được biết đến với áo thun ba lỗ có thiết kế đơn giản, tinh tế và chất lượng cao.

  • Địa chỉ: https://www.calvinklein.pt/
  • Giá cả: dao động khoảng 800.000 đ

4.2. Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang nam và nữ, bao gồm cả áo ba lỗ nam. Thương hiệu này có shop áo ba lỗ nam tại các nước trên thế giới và shop bán online. Họ nổi tiếng với phong cách cổ điển, thể hiện qua việc sử dụng các màu sắc như đỏ, trắng và xanh.

  • Địa chỉ: https://www.internationaljock.com/
  • Giá cả: khoảng 700.000 đ

4.3. Ralph Lauren

Gợi ý shop áo ba lỗ hàng hiệu khác dành cho bạn là Ralph Lauren. Đây là là một thương hiệu thời trang danh tiếng, nổi tiếng với áo sơ mi, quần jeans và các sản phẩm thời trang nam cao cấp khác. Họ cũng cung cấp các mẫu áo ba lỗ nam đa dạng và phong cách.

  • Giá cả: khoảng 1.000.000 đ

4.4. Lacoste

Lacoste là một thương hiệu thời trang Pháp, được biết đến với logo cá sấu nổi tiếng. Thương hiệu này tạo ra các sản phẩm thời trang nam và nữ, bao gồm các loại đồ mặc trong nam với phong cách thể thao và sang trọng.

  • Giá cả: 1.400.000 đ

4.5. Hugo Boss

Gợi ý thứ 5 cho shop áo ba lỗ nam hàng hiệu thế giới chính là Hugo Boss. Thương hiệu này đến từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp cho nam giới, bao gồm áo thun ba lỗ nam. Họ mang đến những thiết kế đẳng cấp với chất liệu tốt và kiểu dáng thanh lịch.

  • Giá cả: 900.000 đ

Những thương hiệu trên đây là những cái tên nổi tiếng và có uy tín trong ngành thời trang, với nhiều sự lựa chọn phong phú cho bạn khi mua áo ba lỗ nam hàng hiệu.

5. Tips lựa chọn shop áo ba lỗ nam phù hợp 

Việc lựa chọn shop áo ba lỗ phù hợp đòi hỏi bạn cân nhắc các yếu tố sau đây:

5.1. Lựa chọn mẫu mã phù hợp với bản thân

Khi mua áo ba lỗ nam, hãy xem xét phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Điều này giúp bạn chọn được những mẫu áo ba lỗ phù hợp với phong cách của mình, có màu sắc, họa tiết và kiểu dáng mà bạn thích.

Bên cạnh đó, hãy kiểm tra chất liệu, độ bền của áo thun ba lỗ nam. Tìm hiểu về các thương hiệu uy tín, và đáng tin cậy để áo lên người chuẩn phom dáng và không bị bai dão khi sử dụng.

Mẫu áo tanktop nam tại Santino có chất lượng chính hãng, mặc mát, mặc làm áo lót,...

2. Ngân sách chi tiêu thời trang cân đối

Tìm kiếm mua áo còn phụ thuộc vào ngân sách chi tiêu thời trang của bạn. Nếu bạn cần sử dụng gấp mặc 1 vài lần có thể tìm shop áo ba lỗ giá rẻ để mặc tạm thời. Còn nếu bạn muốn mua để mặc lâu dài, bền đẹp tìm đến các shop chính hãng để an tâm khi mua sắm. 

Hãy lựa chọn vào những dịp các shop thời trang có chương trình và chính sách giảm giá lớn để mua sắm được tiết kiệm hơn nhé.

Tuy nhiên, lựa chọn shop áo ba lỗ nam phù hợp còn phụ thuộc vào sở thích và yêu cầu riêng của bạn. Hãy luôn tìm kiếm và khám phá để tìm ra shop và sản phẩm mà bạn thực sự hài lòng.

6. Tổng kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về các shop áo ba lỗ nam hàng hiệu giá tốt bạn có thể tìm mua tại HCM, Hà Nội hay shop hàng hiệu chính hãng trên toàn thế giới. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ như: Santino, Canifa, Uniqlo, Owen,Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Lacoste, Hugo Boss,... Để lựa chọn mua áo phù hợp với bản thân, bạn cần cân nhắc đến các yếu tố như vóc dáng, màu sắc, phong cách, đặc biệt shop giá cả tốt cho túi ví của mình. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ Vest nam trung niên - X524
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X524

    2.002.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x524
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127
    Áo phông nam cao cấp màu trắng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu trắng

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -11%

    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258

    343.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-cao-cap-santino-a258

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top