Gợi ý 5 mẫu quần âu xanh cho nam và phối với các loại áo

Gợi ý 5 mẫu quần âu xanh cho nam và phối với các loại áo

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Quần tây âu xanh là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang nam. Bởi vì màu xanh là gam màu sắc trung tính, mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và trẻ trung. Ngoài ra, gam màu xanh còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy cho các mệnh tuổi mệnh Thủy và mệnh Mộc. Cùng tìm hiểu chi tiết về 5 mẫu quần âu xanh, cách phối đồ trong bài viết này.

I. Quần âu màu xanh cho mọi nam giới

Trước tiên cùng tìm hiểu về màu xanh một cách tổng quan và đi tìm lý do tại sao quần tây âu xanh lại hợp với người mệnh Thủy và mệnh Thổ. 

1. Tổng quan về màu xanh

Màu xanh có nhiều gam màu khác nhau như màu xanh lục, xanh lá cây, xanh ngọc, xanh lam, xanh dương, xanh rêu, xanh cốm, xanh nước biển… Mỗi màu thuộc bảng màu xanh đều có ý nghĩa chung và riêng, phù hợp với từng sở thích cũng như ý nghĩa về phong thủy. 

Màu xanh là đại diện cho sự điềm đạm, thanh tĩnh. Ngoài ra, màu xanh mang đến cảm giác yên bình khi chúng ta nhìn vào chúng. Đối với cảm xúc con người, màu xanh là biểu tượng cho sự trung thành, tin cậy. Thêm nữa, nó còn đại diện cho trí tuệ và sự thông minh. 

quần âu xanh

Nhiều quốc gia trên thế giới có quan niệm khác nhau về màu xanh. Ở Hàn Quốc, màu xanh tượng trưng cho buổi sáng, sự khởi đầu mới tốt đẹp. Ở Hy Lạp, chúng mang sức mạnh tâm linh to lớn, có thể khống chế ác quỷ. Ở Ý, màu xanh tượng trưng cho quyền lực và vẻ đẹp của quý tộc. 

Chính vì thế, quần âu xanh cũng mang ý nghĩa về màu sắc như này. Khi nam giới sử dụng quần tây âu xanh có nghĩa mang trong mình nguồn năng lượng tươi sáng, bắt đầu làm việc thuận lợi hơn, khống chế những điều không may mắn. Ngoài ra, còn có ý nghĩa về phong cách thời trang quyền lực, sang trọng.

2. Màu xanh hợp người mệnh gì?

Cùng tìm hiểu chi tiết tại sao màu xanh và quần âu màu xanh lại hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc theo thông tin dưới đây: 

quần âu xanh

Màu xanh đại diện cho nước, chính vì thế màu xanh dành cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, vì vậy có một số gam màu xanh hợp với người mệnh Mộc. Có gam màu phù hợp với người thuộc 2 mệnh này như sau: màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu xanh than, màu xanh ghi, màu xanh nhạt, màu xanh lục,màu xanh đen, màu xanh ngọc. 

Vậy hiện nay đang phổ biến những mẫu quần âu nam đẹp 2023 nào theo bảng màu xanh? Tiếp tục tìm hiểu trong bài viết này.

II. Gợi ý 5 mẫu quần âu màu xanh cho nam phổ biến 

Về cơ bản có nhiều loại màu xanh chính đã kể trên, tuy nhiên dựa trên sự ưa chuộng trong thời trang cho nam giới, sẽ có những mẫu quần tây âu xanh đặc trưng. Dưới đây là gợi ý các mẫu quần đẹp và được yêu thích theo lựa chọn của nam giới. 

1. Mẫu quần âu màu xanh than

quần âu xanh

Tham khảo mẫu quần âu Q106quần âu Q108.

Quần âu xanh than đem đến ý nghĩa về sự chắc chắn, mạnh mẽ. Màu xanh than thường có màu sắc trầm hơn so với các loại màu xanh khác, tông nền hướng về màu đen. Chúng thích hợp để bạn mặc trong mọi hoàn cảnh mà không lo về cách phối đồ. 

Bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối với các loại áo màu sắc tương phản hoặc tương đồng tùy ý muốn như màu trắng, màu xanh than, màu xanh dương, màu xanh pastel. Ngoài ra, phối với giày da màu đen, màu xanh trầm, giày thể thao màu trắng cũng là gợi ý cho bạn để outfit quần tây xanh được đa dạng hơn. 

2. Mẫu quần âu màu xanh nhạt 

quần âu xanh

Quần âu màu xanh nhạt có tông màu tươi sáng hơn so với màu xanh than. Chúng tương trưng cho sự tươi mới trong phong cách thời trang. Bạn lựa chọn mẫu quần tây xanh này cho các hoạt động casual như dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò, đi làm những ngày vui vẻ, hứng khởi. 

Màu xanh nhạt nhưng lại thiên hướng về gam màu sáng cho nên chúng mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, năng động. Nam giới nên mặc màu này để cảm thấy tinh thần vui vẻ hơn. Hãy kết hợp với các loại trang phục phù hợp như màu trắng, màu xanh pastel, màu đen, màu hồng. 

3. Mẫu quần âu màu xanh caro

quần âu xanh

Tham khảo mẫu quần âu C002.

Mẫu quần âu xanh họa tiết caro là một trong những item được ưa chuộng phổ biến nhất cho nam giới. Nếu chán những kiểu quần tây đơn điệu thì bạn có thể thay đổi bằng mẫu họa tiết caro, kẻ sọc chẳng hạn. 

Mẫu này tạo cho bạn sự thanh lịch, sang trọng, lịch sự và hết sức quý tộc. Chúng còn mang đến cảm giác của trí tuệ, sự tin tưởng. Bạn có thể dễ dàng mix match cho outfit hàng ngày với các loại trang phục khác với mẫu quần này.

4. Mẫu quần âu màu xanh ghi

quần âu xanh

Tham khảo mẫu quần âu C022.

Quần âu xanh ghi có độ sáng khá cao, nhưng vẫn giữ độ trầm nhất định. Màu xanh ghi tạo sự ấn tượng cho sự mạnh mẽ, độc lập, trong sáng và trẻ trung. Phong cách thích hợp để bạn thể hiện cá tính tại nơi làm việc, sự hào sảng trong tính cách hoặc dùng để đi sự kiện, dự tiệc đều được.

5. Mẫu quần âu màu xanh có ly

quần âu xanh

Quần âu xanh có ly là quần có phần nếp gấp của vải phía trước của cạp quần hoặc ống quần. Chúng thường được khâu lại túm thành một đường cùng với đường ly ống quần. Kiểu quần này mang đến phong cách lịch sự, tao nhã dành cho mọi nam giới, đặc biệt là quý ông công sở.

Mỗi quần âu thuộc gam màu xanh sẽ tạo phong cách và cảm giác khác nhau. Vì vậy, hãy dựa vào mục đích và phong cách cá nhân để chọn mẫu quần phù hợp nhất. 

III. Gợi ý cách phối đồ với quần âu màu xanh với các loại áo 

Phối đồ với quần âu khá đơn giản, nhưng phối với quần màu xanh cũng nên dựa trên một số nguyên tắc nhất định như tương phản hoặc tương đồng. Trong các trường hợp khác nhau, bạn nên phối quần tây xanh với các loại áo nào? Cùng tìm hiểu các cách phối đồ được gợi ý dưới đây:

1. Quần âu xanh với áo sơ mi

quần âu xanh

Quần tây âu xanh được phối với áo sơ mi là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Với phong cách này bạn hoàn toàn có thể mặc trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh, mọi dịp mà không phải lo lắng quá nhiều về tính phù hợp hay không.

Bạn nên chọn quần âu màu xanh với các loại áo màu sơ mi màu trắng, màu xanh trong bảng màu cùng với quần âu để tạo vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp. Trong các buổi họp hành quan trọng, bạn nên chọn áo khoác ngoài là áo blazer, áo vest cơ bản để thêm phần sang trọng, lịch sự.

Phối với sự kiện cũng đừng quên lựa chọn màu sắc cho giày nam cũng phải phù hợp. Bạn nên chọn giày da màu đen, màu xanh khi đi làm. Bạn nên chọn giày sneaker màu trắng hoặc màu đen khi đi chơi. Thêm cà vạt nếu bạn yêu thích phong cách chỉn chu từ trong ra ngoài. Đừng quên thêm một chiếc thắt lưng da bò cao cấp để tăng thêm điểm nhấn cho outfit của mình.

Đối với các trường hợp như đám hiếu, bạn nên tránh việc sử dụng phối quần âu màu xanh với các loại áo màu sắc sặc sỡ. Màu nên tránh: màu hồng, màu đổ, màu cam, màu vàng, màu tím, màu xanh lá cây.

2. Quần âu xanh với áo phông

quần âu xanh

Quần tây xanh phối với áo phông là gợi ý thứ 2 dành cho các outfit hàng ngày của bạn. Đối với các hoạt động ngoài trời như dạo phố, hẹn hò, bạn nên phối theo cách này. Hoặc các môi trường công sở không cần quá nghiêm chỉnh về cách ăn mặc theo nguyên tắc của công ty, bạn cũng nên chọn cách này.

Áo phông có nhiều loại khác nhau như áo phông cổ bẻ (áo polo), áo thun phông cổ tròn. Bạn nên cân nhắc mặc áo polo nam cho các ngày đi làm. Áo phông cổ tròn chỉ phù hợp với ngày đi làm cuối tuần hoặc đi chơi mà thôi. Phối quần âu xanh với áo phông màu trắng, màu hồng, màu xanh than, màu đen, màu nâu đều được.

Phối với phụ kiện, nên chọn giày thể thao thuộc thương hiệu cao cấp, chính hãng uy tín. Những mẫu giày màu trắng hoặc màu đen là lựa chọn phù hợp. Các thương hiệu cao cấp cung cấp sản phẩm giày bền, lên form chân đẹp và gọn gàng hơn.

3. Quần âu xanh với áo thu đông

quần âu xanh

Vào mùa thu se lạnh bạn nên phối quần tây xanh với áo thu đông. Đây là phong cách cơ bản nhất dành cho nam giới. Tuy nhiên cũng có nhiều cách phối khác nhau để thay đổi linh hoạt trong outfit hàng ngày.

Vào những ngày nhiệt độ bình thường, bạn phối quần âu xanh với áo thu đông mỏng. Vào những ngày đi chơi buổi tối hoặc se lạnh hơn bình thường, hãy phối quần âu với áo sơ mi bên trong, áo thu đông cổ tròn bên ngoài. Đừng quên phối với giày thể thao trông năng động hơn, phối với giày da trông lịch lãm hơn.

4. Quần âu xanh với áo khoác

quần âu xanh

Vào mùa đông hoặc xuân vẫn còn lạnh, bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối đồ với các gợi ý ở trên, kèm theo một chiếc áo khoác yêu thích. Áo khoác bao gồm: áo khoác phao trần bông, áo khoác gió, áo khoác vest, áo khoác bomber, áo khoác da, áo khoác denim… Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân để lựa chọn áo khoác phù hợp.

Vậy mua quần âu màu xanh ở đâu uy tín, chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Cùng tiếp tục tìm hiểu trong bài viết này.

III. Địa chỉ bán quần âu màu nâu uy tín cho bạn

Dưới đây là gợi ý thương hiệu nổi tiếng bán quần tây âu đa dạng về mẫu mã và phom dáng. Bạn có thể sở hữu quần âu màu xanh theo sở thích hoặc lựa chọn theo giá cả hợp lý với chi tiêu của bản thân.

quần âu xanh

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới. Họ chuyên sản xuất các loại trang phục dành cho dân công sở, các quý ông hiện đại xây dựng phong cách lịch lãm, lịch sự. Các sản phẩm của Santino bao gồm quần âu xanh đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng mix match (phối đồ) linh hoạt.

Quần âu nam cao cấp - Q109
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q109

490.000 vnđ 545.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q109
Quần âu nam cao cấp - Q108
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q108

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q108
Quần âu nam cao cấp - Q106
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q106

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q106
 

Santino luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cung cấp các mẫu quần có tính ứng dụng trong đời sống cao. Chất vải quần âu được làm từ chất vải cao cấp mang đến độ bền cao nhất. Một số chất vải phổ biến như: chất vải bamboo, chất vải rayon, chất vải poly, chất spandex, chất cotton… Những chất liệu vải sẽ có ưu điểm vượt trội riêng. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là mang đến loại quần có tính thoáng khí cao, độ co giãn vừa phải để giữ phom quần, kháng khuẩn và chống tia UV.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 500.000 VNĐ/sản phẩm. Santino thường xuyên có chương trình khuyến mãi từ 10% đến 20% để bạn có thể thiết kiệm hơn khi mua sắm online. Nếu bạn muốn mua quần âu nam Hà Nội, tìm hiểu thêm các thương hiệu khác tại đây

Tạm kết

Nói chung, quần âu xanh có nhiều gam màu trong bảng màu sắc khác nhau với độ sáng, độ trầm dành cho nam giới theo sở thích. Bạn có thể phối đồ đơn giản với nguyên tắc tương phản hoặc tương đồng. Tuy nhiên, hãy lựa chọn nơi bán hàng chính hãng, uy tín để sở hữu mẫu quần âu chất lượng nhất, mặc chuẩn phom dáng và vẻ ngoài lịch lãm chuẩn quý ông.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam cao cấp màu xanh dương | Santino chính hãng
    30
    29
    35
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu xanh dương | Santino chính hãng

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    quan-short-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-cao-cap-mau-be
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a204
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a205
    Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng

    744.000 vnđ 927.000 vnđ
    bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    Quần short nam Santino A365
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A365

    385.000 vnđ
    quan-short-nam-a365
    quan-short-nam-a364
    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C010
    30
    31
    32
    29
    -10%

    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C010

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c010
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c008
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c009

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top