Gợi ý 15+ phong cách quần jeans phối với giày gì thì hợp

Gợi ý 15+ phong cách quần jeans phối với giày gì thì hợp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đối với phái mạnh, quần jean không chỉ là một món đồ thông thường, mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và phong cách tự tin. Tuy nhiên, chọn đúng loại quần jean phản ánh phong cách cơ thể là quan trọng, nhưng đừng quên vai trò quan trọng của đôi giày. Làm thế nào kết hợp quần jean phối với giày gì để tôn lên phong cách của bạn? Dưới đây là những gợi ý chi tiết. 

Một chiếc giày phối hợp hài hòa sẽ làm tôn lên phong cách cá nhân, cá tính thời trang và tính cách của người mặc. Để giúp mix match trong trang phục hàng ngày, dưới đây là danh sách những đôi giày phù hợp với các loại quần jean phổ biến, như skinny, normal, bootcut và jogger.

I. Quần jeans phối với giày công sở dân văn phòng 

Việc kết hợp một chiếc quần jean mỏng với một đôi giày công sở sắc sảo sẽ nâng tầm vẻ ngoài của bạn hơn nữa và giúp nâng toàn bộ diện mạo của bạn lên một tầm cao mới. Dưới đây là một số kiểu kết hợp quần jean phối với giày gì công sở đẹp nhất để mặc:

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j607
Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j608
Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j609

1. Giày Oxford

Quần jean phối với giày oxford

Ảnh giày oxford kết hợp với jeans.

ột đôi giày sang trọng như oxford có thể kết hợp với mọi loại trang phục, kể cả quần jeans. Có 4 loại giày oxford khác nhau như: Plain Toe, Wholecut, Cap Toe và Wingtip. Mặc dù ba loại đầu tiên hướng đến mục đích là những đôi giày trang trọng, nhưng Wingtip Oxfords lại là một đôi giày khá bình thường và casual. 

2. Giày mũi nhọn 

Quần jean phối với giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn. Ảnh tham khảo.

Quần jean phối với giày gì? Giày mũi nhọn là một loại giày công sở khá hay vì về mặt kỹ thuật, một số kiểu giày dưới đây có thể có mũi nhọn. Nhưng theo đánh giá, mũi nhọn sẽ tạo thêm nét đẳng cấp và tinh tế cho giày và quần. Việc kết hợp một chiếc quần jean mỏng với một đôi giày mũi nhọn có kiểu dáng đẹp nhưng không quá nhọn sẽ ngay lập tức nâng tầm phong cách denim của bạn và có thể giúp biến vẻ ngoài bình thường thành một bộ trang phục bán trang trọng. 

3. Giày tu sĩ 

Quần jean phối với giày tu sĩ

Giày tu sĩ.

Monk quai là kiểu giày tây tuyệt vời để mặc cùng quần jean vì khóa kim loại trên quai gợi lên nguồn gốc gồ ghề của vải denim nhưng vẫn trông tinh tế. Nếu bạn đang mặc áo Monk Strap, hãy đảm bảo quần jean của bạn không chỉ vừa vặn mà còn phải tương đối ngắn. Bạn không muốn có quá nhiều vải dư thừa dồn lại ở mắt cá chân, điều này có thể che mất dây đai và có nguy cơ làm mất đi một số hiệu ứng thời trang của chúng. 

4. Giày Derby

Quần jean phối với giày derby

Mẫu giày Derby.

Quần jean phối với giày gì? Được biết đến với kiểu buộc dây hở, giúp phân biệt chúng với kiểu buộc kín của giày Oxford, Derby là kiểu giày công sở cổ điển trông đẹp mắt khi kết hợp với quần jean cũng như với bộ vest. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách cổ điển nhưng sắc sảo nhưng không quá thời thượng thì Derbies có lẽ là đôi giày phù hợp với bạn.  

5. Giày lười xu 

Quần jean phối với giày lười Penny, đây là loại giày đế bệt nổi tiếng nhất dành cho nam giới. Giày lười Penny đã có mặt trên thị trường từ nửa đầu thế kỷ 19. Vào thời đó, những đôi giày này chủ yếu được sử dụng để đựng một đồng xu trong một khe nhỏ trên giày dùng trong trường hợp khẩn cấp ở những đôi ủng xu, do đó có tên như vậy. 

Quần jean phối với giày lười

Mẫu giày tham khảo.

Những đôi giày này trong những năm đầu của họ được làm như những đôi giày trang trọng. Nhưng theo thời gian, giày đế xu đã được sản xuất với nhiều loại từ bán trang trọng đến bình thường và do đó có thể kết hợp với quần jean. Khi mua giày lười cho quần jean, hãy đảm bảo bạn mua loại bán trang trọng vì chúng có thể được mặc với quần áo thông thường, bán trang trọng và trang trọng.

Xem thêm: Những kiểu giày nam được ưa chuộng nhất.

6. Giày wingtip 

Quần jean phối với giày gì? Chúng tôi đã để dành những gì tốt nhất cho đến cuối cùng, bởi vì giày wingtip (còn gọi là giày brogues) có thể là đôi giày hoàn hảo để mang cùng quần jean.

Quần jean phối với giày gì?

Mẫu giày tham khảo. 

Chúng có nguồn gốc từ những bữa tiệc săn bắn ở Anh, khi đàn ông thích đi giày có lỗ nhỏ trên da để hơi ẩm thoát ra ngoài thay vì đọng lại trong giày. Do đó, chúng được cho là kiểu giày công sở giản dị nhất, có thể kết hợp với quần jean, được cho là kiểu quần thông thường nhất.

II. Quần jeans phối với giày thường trong các trường hợp khác nhau 

Quần jean phối với giày gì? Quần jean đã đi được một chặng đường dài kể từ khi chúng được phát minh bởi Jacob W. Davis vào năm 1871. Nhưng nhờ có nguồn gốc thô ráp và cổ xanh, cho đến ngày nay, quần jean phần lớn vẫn được coi là một kiểu quần giản dị hơn. Vì vậy, hãy bắt đầu với những mẫu giày được gợi ý dưới đây để có trang phục đa dạng trong các dịp khác nhau. 

1. Sneaker trắng 

Quần jean phối với giày sneaker trắng

Mẫu giày sneaker trắng tham khảo. 

Quần jean phối với giày thể thao cổ điển gọn gàng sẽ mang đến cho bộ trang phục thường ngày của bạn nét trẻ trung, trẻ trung và thậm chí là thể thao (mơ hồ). Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp cực kỳ bình thường như chạy việc vặt hoặc gặp gỡ bạn bè vào bữa sáng muộn, khi bạn muốn cảm thấy thoải mái trong khi vẫn thể hiện phong cách cá nhân mạnh mẽ. 

Trang phục hoàn hảo nhất là kết hợp giày thể thao màu trắng với quần jean mỏng màu tối. Nhưng chúng cũng phù hợp với quần jean xanh nhạt, đặc biệt là trong những tháng ấm áp hơn, khi bạn có thể chọn giày vải nhẹ hơn, trái ngược với giày thể thao da trắng truyền thống. 

2. Giày thuyền 

Quần jean phối với giày gì?

Tham khảo mẫu giày thuyền mix với jeans.

Quần jean phối với giày gì? Giày thuyền được xếp hạng cao trong danh sách những kiểu giày nam được yêu thích nhất. Với đế cao su và mũi giày vuông vức hơn hầu hết các loại giày công sở, chúng trông rất giản dị nhưng tinh tế và tinh tế hơn giày thể thao. Những đôi giày tinh túy này có chất liệu da nâu, nhưng ngày nay rất nhiều thương hiệu cũng sản xuất chúng với màu sắc và chất liệu vải mát mẻ. 

Xem thêm: Quần jeans cho từng dáng người.

3. Giày thể thao đen 

Quần jean phối với giày đen có xu hướng gắn liền với trang phục trang trọng. Vì vậy, phối một đôi giày thể thao màu đen với quần jean là một cách tuyệt vời để khiến bộ trang phục thường ngày của bạn trông sang trọng hơn một chút. 

Quần jean phối với giày thể thao

Quần jeans phối với giày thể thao màu đen.

Ví dụ, kết hợp một chiếc áo phông trắng trơn với denim tối màu và giày thể thao màu trắng là một phong cách giản dị cổ điển. Nhưng việc thay thế đôi giày thể thao màu trắng bằng đôi màu đen sẽ mang lại cho tổng thể vẻ ngoài vừa tinh tế vừa có chút góc cạnh, cả hai đều giúp nâng tầm nó. 

4. Giày lái xe 

Quần jean phối với giày gì? Giày lái xe là một gợi ý dành cho bạn trong những ngày muốn trang phục giản dị và di chuyển dễ dàng. 

Quần jean phối với giày lái xe

Tham khảo mẫu giày lái xe.

Chúng là những đôi giày da truyền thống, nhưng đế cao su (giúp chân bạn bám vào bàn đạp khi lái xe, do đó có tên như vậy) khiến chúng trở nên giản dị hơn một đôi giày công sở. Chúng trông lịch sự và trang trọng hơn một chút so với giày thể thao nhưng vẫn đủ giản dị để mang lại cho bạn vẻ ngoài thoải mái khi kết hợp với nhau mà không cảm thấy quá cố gắng. 

5. Giày Crossover 

Quần jean phối với giày gì?

Mẫu giày crossover tham khảo. 

Quần jean phối với giày gì? Trong số tất cả các loại giày khác nhau trong danh sách này, kiểu giày crossover có lẽ là kiểu mới nhất. Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu đã bắt đầu sử dụng các yếu tố truyền thống của giày cổ điển và kết hợp chúng với các kiểu dáng khác để tạo ra sự kết hợp giữa cả hai. 

Bạn có thể tìm thấy những đôi giày công sở có cảm giác giống như giày thể thao, kết hợp giữa da chất lượng và đế đệm, giày derby làm từ polyester thoáng khí và hầu hết mọi combo khác dưới ánh nắng mặt trời. Những kiểu mẫu lai này là sự lựa chọn tuyệt vời để mặc hàng ngày và hoàn hảo khi kết hợp với quần jean cắt mỏng hoặc quần jean ống đứng. 

Chúng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trang trọng đồng thời mang lại sự thoải mái và hỗ trợ nhiều hơn so với hầu hết các loại giày công sở. 

6. Giày lai 

Quần jean phối với giày gì?

Mẫu giày tham khảo mix với quần jeans.

Quần jean phối với giày gì? Sau thành công (khá lớn) của các kiểu giày hybrid/crossover, các công ty giày bắt đầu áp dụng cách xử lý tương tự cho bốt. Nếu bạn là một người có sở thích cổ điển, bạn nên chọn kiểu giày lai này. 

Ưu điểm của kiểu giày này là chúng bền chắc và chắc chắn, điều khiến chúng trở nên nam tính hơn. Bốt lai vẫn có phần trên bằng da đáng kể, giống như bốt cao đến mắt cá chân thông thường. Và như vậy là quá đủ để mang đến cho họ vẻ ngoài rắn chắc, nam tính, ngay cả khi họ mang đế giày mềm mại và có đệm êm ái như giày sneaker.

Xem thêm: Quần jeans hot trend 2023

7. Giày bảo hộ lao động 

Quần jean phối với giày gì? Một đôi bốt đi làm thoải mái là sự lựa chọn hiển nhiên ở nơi làm việc, nơi quần jean cắt bốt có xu hướng trở thành phong cách denim chủ đạo. 
Quần jean phối với giày

Mẫu giày bảo hộ lao động mix với quần jeans.

Tuy nhiên, kết hợp một đôi bốt công sở chunky với quần jean wash nhẹ hơn là một kiểu dáng cổ điển có tác dụng tốt trên đường phố cũng như khi đi làm. 

Có một số quy tắc đơn giản cần nhớ khi mang giày bảo hộ lao động một cách ngẫu nhiên. Đầu tiên, hãy nhớ rằng những đôi bốt to, chunky trông đẹp nhất khi mặc với một chiếc quần jeans rộng rãi, sao cho mắt cá chân của chiếc quần có thể bao phủ phần trên của đôi bốt.

8. Giày Chelsea Boot 

Quần jean phối với giày gì? Giày bốt Chelsea là gợi ý dành cho bạn lúc này. Chúng có nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau, nhưng chúng được xác định bởi thực tế là chúng không có dây buộc. 

Quần jean phối với giày gì?

Mẫu giày chelsea boots mix với quần jeans.

Giày Chelsea chắc chắn có thể có hình dáng ngón chân thon gọn khiến chúng trông sành điệu. Tuy nhiên, theo nguyên tắc chung, giày bốt kéo được coi là giản dị hơn, đó là điều khiến giày Chelsea hoàn hảo khi kết hợp với quần jean. 

9. Desert Boots

Một phong cách khác có thể vượt qua ranh giới giữa giản dị và trang trọng, chukkas – còn được gọi là Desert Boots. Đây là mẫu giày luôn đem đến vẻ ngoài thông minh khi kết hợp với quần jean. 

Quần jean phối với giày

Mẫu giày desert boots mix với quần jeans.

Giống như giày Chelsea, chukka là loại giày có thể được thiết kế để trông bóng bẩy như giày công sở (James Bond mang chúng với bộ đồ trong Skyfall) hoặc giản dị như giày boong (007 đã chọn một đôi khác trong Quantum of Solace, kết hợp chúng với nhau). Cả hai kiểu đều phù hợp với quần jean, nhưng hãy nhớ rằng giày của bạn càng bóng thì quần jean của bạn càng mỏng. 

III. Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những kiểu kết hợp quần jean phối với giày gì phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể quần jeans với giày oxford, giày lười xu, giày derby trong những ngày công sở. Phối quần jean với giày sneaker trắng, giày thể thao, giày lai, giày chelsea trong những ngày leo núi, chơi thể thao, hẹn hò cuối tuần là hợp lý nhất. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam cao cấp - Q108
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q108

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q108
    Quần short nam trẻ trung Santino - A233
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A233

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xanh-than
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xam
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-den
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-ghi
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro

    660.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top