Đố bạn biết cách mặc áo lót nam đúng cách không bị lộ và nơi mua chính hãng?

Đố bạn biết cách mặc áo lót nam đúng cách không bị lộ và nơi mua chính hãng?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mặc áo lót nam đúng cách có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tính thẩm mỹ của cả một set đồ bạn đang mặc. Ngoài ra, việc mặc đúng cũng giúp bạn giữ cơ thể không bị mồ hôi làm khó chịu nữa đấy. Hãy cùng Blog Santino tìm ra bí quyết mặc áo thun ba lỗ đẹp chuẩn và nơi bán áo bền và chính hãng.

1. Có nên mặc áo lót nam hàng ngày hay không?

Dưới đây là những lợi ích không tưởng của việc mặc áo lót hàng ngày cho nam giới:

1.1. Ưu điểm của áo lót nam

Hỗ trợ và bảo vệ: Đồ lót luôn sinh ra là để bảo vệ các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể để không bị lộ liễu hoặc va chạm dưới tác động thể chất. Áo lót nam được thiết kế để hỗ trợ ưu điểm này. Chúng giúp bạn định hình và giữ các bộ phận nhạy cảm không bị lộ ra ngoài áo mỏng. 

Hấp thụ mồ hôi: Áo lót thường được làm vải cotton hoặc vải coolmax để bạn luôn khô thoáng suốt cả ngày, hấp thụ mồ hôi, không bị mùi cơ thể làm khó chịu, gây mùi. Cơ thể của bạn sẽ luôn khô ráo, tránh tình trạng mùi hôi xấu hổ. 

Đảm bảo sự thoải mái: Đối với nhiều nam giới luôn mặc áo lót nam bên trong các món đồ như áo sơ mi nam để cảm thấy tự tin hơn. Điều này có thể tác động tích cực đến tâm trạng, tạo cảm giác an toàn khi diện đi làm, đi hẹn hò, đi gặp đối tác. 

Tuy nhiên, không phải chiếc áo lót nam nào cũng đảm bảo những lợi ích trên. Nếu bạn chọn áo của thương hiệu chính hãng và chất liệu tốt bạn sẽ sở hữu áo bền đẹp, mặc hiệu quả. 

áo lót nam

Mặc áo lót nam giúp cơ thể luôn tự tin hơn.

1.2. Nhược điểm của việc mặc áo lót nam

Việc mặc áo lót thường xuyên bên trong suốt một ngày 24/24 cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, cộm người và không thoải mái. Dưới đây là một vài nhược điểm chính:

Cảm giác không thoải mái: Mặc áo lót nam có thể làm bạn cảm thấy không thoải mái, đặc biệt là trong những ngày nóng nực. Một số người cảm thấy cảm giác gò bó, hạn chế sự tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, các sản phẩm có chất liệu không thấm hút mồ hôi cũng khiến bạn càng nóng hơn.

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân: Mặc áo lót hay không là một quyết định cá nhân. Một số người có thể thích cảm giác không mặc áo lót sẽ cảm thấy thoáng mát hơn hoặc thích sử dụng các loại áo lót khác như áo thun ba lỗ nam dây bé hoặc sát nách. 

Lựa chọn không phù hợp: Nếu bạn chọn áo lót nam không phù hợp với kích cỡ của cơ thể, kiểu dáng lệch tông so với áo bên ngoài, chất liệu không thấm hút mồ hôi, nó sẽ gây ra tình trạng mặc ngứa ngáy, khó chịu. 

Nói chung, việc mặc áo lót nam là cần thiết bởi chúng đem lại các ưu điểm về sự tự tin, giữ cơ thể thấm hút mồ hôi, khô thoáng, không dính da với áo bên ngoài. 

Đọc thêm về: Giày thể thao nam chính hãng, giá tốt cho nam giới.

2. Hướng dẫn cách mặc áo lót nam đúng cách, đẹp chuẩn

Cùng Blog Santino khám phá ra ngay những cách mặc áo lót cho nam giới đẹp chuẩn, đúng cách để không bị lỗi thời trang khi ra ngoài. 

2.1. Sử dụng áo lót thay cho áo phông 

Nhiều người sử dụng áo phông hoặc áo polo bên trong áo sơ mi để làm áo lót trong mùa hè. Điều này gây ra nhiều sự khó chịu không đáng có suốt 8h làm việc tại văn phòng. Bạn vừa cảm thấy ngột ngạt, cộm người vừa bị chê là quê mùa. 

Áo lót nam thường được sản xuất bằng lớp vải mỏng hơn áo phông nam, chúng vẫn có độ thấm hút mồ hôi siêu tốt. Chính vì thế, áo nam này sẽ tạo được sự thoải mái cho người mặc, vì chúng ôm người, sẽ không gây ra sự quá rộng hay quá chật để bạn thấy ngứa ngáy, khó chịu.

2.2. Không nên mặc áo lót tương phản

Việc lựa chọn màu áo lót nam là vô cùng quan trọng trong việc phối đồ và cho set đồ hàng ngày của bạn. Ví dụ, bạn muốn mặc một chiếc áo trắng, bạn nên mặc một chiếc áo lót bên trong màu trắng. 

2.3. Áo lót nam nên ôm sát cơ thể

mặc áo lót nam đúng cách

Chọn áo lót ôm sát không có nghĩa là bạn chọn một chiếc áo quá bót chật chội, mặc khó chịu suốt cả ngày khiến máu cơ thể không thể lưu thông được. Hãy chọn áo vừa vặn cơ thể để có độ co giãn tốt, vận động suốt cả ngày đều thoải mái.

Nếu bạn quyết định mặc áo lót bên trong, hãy đảm bảo nó vừa vặn với cơ thể bạn. Nếu không, bạn có thể cảm thấy ngứa ngáy, khó di chuyển, cơ thể bí bách suốt cả ngày.

2.4. Nên chọn áo có chất liệu thấm hút hoặc kháng khuẩn

mặc áo lót nam đúng cách

Bạn có thể mua áo lót nam hoặc áo thun ba lỗ màu trắng hoặc màu sắc hợp với bộ đồ của bạn ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, bạn nên chọn áo có chất liệu thấm hút mồ hôi như 100% cotton để êm da, không gây kích ứng và giúp cơ thể khô thoáng nhanh. Chất liệu gọi ý khác cho bạn là coolmax hoặc poly, chúng có khả năng kháng khuẩn, khử mùi nhanh. Lớp vải thông thoáng giúp bạn  

2.5. Không để lộ áo mặc bên trong

mặc áo lót nam đúng cách

Khi phối với các món đồ thời trang công sở lịch sự, bạn không nên để lộ áo lót ra ra bên ngoài. Cũng như quần lót nam, việc bị lộ áo bên trong gây phản cảm và vô duyên cho người nhìn. 

Ví dụ, bạn không nên để lộ phần quay áo ra ngoài cổ áo hoặc đuôi áo dưới vạt áo sơ mi. Tốt nhất bạn nên đóng thùng áo lót nam bên trong rồi phối đồ tùy phong cách sau. Ngoài ra, chọn áo có đường may ở đường viên phải thật mỏng, không quá dày để không bị lộ và lồi ra trên bề mặt áo sơ mi. 

2.6. Làm sạch và thay áo định kỳ

Hãy giặt áo lót nam ngay sau khi mỗi lần bạn sử dụng để giữ vệ sinh và loại bỏ vi  khuẩn bám trên vùng nách, lưng và cổ áo. Sử dụng chế độ giặt nhẹ và nước lạnh để tránh làm hỏng chất liệu áo. Bạn nên giặt tay nếu như muốn áo mặc bền hơn. 

Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên thay áo lót nam 2-3 tháng một lần để đảm bảo cơ thể luôn sạch sẽ. Việc này giúp bạn tránh bị vi khuẩn bám trên áo làm hôi nách hoặc ố vàng mất thẩm mỹ. 

2.7. Sử dụng trong các hoạt động thể thao

áo lót nam

Trong các hoạt động thể chất như tập gym, chạy bộ, leo núi,... chắc chắn không thể thiếu món đồ áo lót nam. Mặc áo lót để đảm bảo độ thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoải mái thoáng mát, trọng lượng nhẹ, dáng ôm người, dễ dàng cho mọi hoạt động. 

Đọc thêm về: Đồng hồ thể thao nam chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

3. Các thương hiệu bán áo lót nam chính hãng, giá tốt

Dưới đây là một số nơi bán áo lót dành cho nam chính hãng, giá cả phù hợp với từng mức ngân sách chi tiêu của mỗi người khác nhau. 

3.1. Các thương hiệu bán áo lót nam hàng hiệu trên thế giới

Cùng Blog Santino khám phá những ưu điểm, giá cả và địa chỉ có thể mua hàng trên 5 thương hiệu toàn cầu về áo lót: 

Calvin Klein

áo lót nam

Áo lót nam Calvin Klein có kiểu dáng đơn giản, sang trọng và thời thượng. Chúng được thiết kế với phom dáng ôm sát, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. Thương hiệu này thường sử dụng chất liệu cao cấp, thoáng khí, co giãn tốt. Chúng có dải đai logo nổi tiếng để thể hiện hàng chính hãng. 

  • Màu sắc phổ biến: đen, trắng, xám, xanh navy.
  • Giá: Từ khoảng $20 - $40 USD.
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Trang web chính thức của Calvin Klein (www.calvinklein.com).

Emporio Armani

Áo lót nam của Emporio Armani mang đến sự sang trọng và quý phái. Thiết kế đơn giản với dải đai có logo Armani nổi bật. Những sản phẩm của hãng này có chất liệu mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ. 

  • Màu sắc trung tính như đen, trắng, xám.
  • Giá: Thường từ $30 - $50 USD.
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Trang web chính thức của Emporio Armani (www.armani.com).

Hugo Boss:

Áo lót nam Hugo Boss thường có kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Chất liệu chủ yếu là cotton và elastane, tạo sự thoải mái và linh hoạt. Chúng có độ co giãn tốt, ôm vừa vặn và không gây khó chịu. 

áo lót nam

  • Màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy.
  • Giá: Từ khoảng $25 - $45 USD.
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.hugoboss.com.

Tommy Hilfiger

Áo lót nam Tommy Hilfiger có phong cách trẻ trung, năng động và thể thao. Thường có logo nổi bật trên dải đai. Các sản phẩm của Tommy có chất liệu cotton và elastane, mang lại sự thoải mái. 

  • Giá bán: Thông thường dao động từ khoảng $15 - $30 USD.
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.tommy.com.

Saxx Underwear:

Saxx Underwear được thiết kế đặc biệt với công nghệ BallPark Pouch, giúp hỗ trợ và giữ các phần nhạy cảm của người mặc thoải mái và nâng cao độ hấp thụ độ ẩm. Họ sử dụng chất liệu cao cấp, co giãn tốt và tạo cảm giác thoáng khí. 

  • Màu sắc phổ biến bao gồm đen, xám, xanh đậm.
  • Giá: Thường từ khoảng $25 - $40 USD.
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.saxxunderwear.com.

Đọc thêm về: Xe đạp thể thao nam luyện tập thể chất cực khỏe khoắn.

3.2. Các thương hiệu bán áo lót chính hãng tại Việt Nam

Santino:

Santino là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp đồ cao cấp, chính hãng giá tốt cho nam giới. Sản phẩm Santino cung cấp đa dạng mẫu mã và chủng loại, bao gồm áo lót nam. Chất liệu họ sử dụng chủ yếu là chất cotton, vải coolmax,... Những chất liệu này tạo độ thoáng khí, mặc mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và không bị bai dão sau nhiều lần mặc.

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503
S
M
L
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
 

Màu sắc đa dạng: Màu trắng, đen, xanh, nâu, xám,...

Giá cả: Giá tốt cho mọi người từ 139.000 VNĐ 

Địa chỉ mua sắm: https://santino.com.vn 

Hanes:

Hanes là một thương hiệu nổi tiếng và phổ biến về áo lót nam. Sản phẩm của Hanes thường có kiểu dáng đơn giản, thoải mái và chất lượng. Họ ưu tiên chất liệu cotton mềm mại, thoáng khí, êm ái da, không gây khó chịu khi sử dụng. 

Giá: Giá cả của Hanes thường khá phù hợp với đa số người tiêu dùng. Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Bạn có thể mua sản phẩm Hanes trên các trang web thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi.

Pierre Cardin:

Pierre Cardin là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thời trang, bao gồm cả áo lót nam. Sản phẩm thường có kiểu dáng sang trọng và chất lượng cao. Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Các sản phẩm Pierre Cardin có thể được tìm thấy và mua trên trang web chính thức của Pierre Cardin Việt Nam, Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi.

Yody:

Yody là một thương hiệu áo lót nam nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với kiểu dáng đa dạng và phong cách trẻ trung. Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Bạn có thể mua sản phẩm Yody trực tuyến trên trang web chính thức của Yody, Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi.

Jockey:

áo lót nam

Jockey là một thương hiệu nổi tiếng và có tiếng về áo lót nam. Sản phẩm của Jockey thường có chất lượng tốt và sự thoải mái như các sản phẩm kể trên. Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Các sản phẩm Jockey có thể mua trực tuyến trên trang web chính thức của Jockey, Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi.

4. Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về các mẫu áo lót nam phổ biến, cách giúp bạn mặc áo lót đúng cách, không bị lộ mà tinh tế và lịch sự. Hãy tham khảo giá cả tại các thương hiệu bán đồ nam khác nhau để phù hợp với phong cách và ngân sách chi tiêu của bạn. 

Hãy luôn là người đàn ông có phong cách ăn mặc thời thượng!

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp

    436.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-mau-xanh-dam-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap-sieu-ben
    quan-short-gio-nam-mau-chi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-ghi-cao-cap
    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S646
    41
    42
    43
    38
    39
    40
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S646

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s646
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S618
    39
    41
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S618

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s618

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top