Quần lót nam thể thao: Sự thoải mái và chất lượng cho mọi hoạt động

Quần lót nam thể thao: Sự thoải mái và chất lượng cho mọi hoạt động

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đi bơi, đi tập gym hay chơi các hoạt động thể thao, nếu bạn không chọn quần lót mặc đúng cách sẽ gây khó chịu, bí bách và nhiều bệnh như nấm. Vì vậy để là tăng sự thoải mái và sức khỏe cho vùng kín, bạn cần tham khảo các mẫu quần lót thể thao nam dưới đây. Đừng quên lựa chọn cửa hàng bán chính hãng và giá cả phải chăng phù hợp với ngân sách nhé. 

I. Lợi ích của việc sử dụng quần lót thể thao nam

Cùng tìm hiểu việc mặc quần lót nam thể thao có lợi như thế nào trong các hoạt động thể chất cho nam giới:

1. Hỗ trợ tối đa và giảm cơ hội chấn thương

Các loại quần lót nam chính hãng được thiết kế có chuyên dụng khác nhau cho các hoạt động thể thao như quần đi bơi, quần đi biển, quần chơi các bộ môn vận động mạnh. Tức là quần cung cấp sự hỗ trợ và giảm cơ hội chấn thương trong quá trình tham gia hoạt động thể thao lên vùng kín. Chúng có thể giúp giảm sự chuyển động không cần thiết của các bộ phận nhạy cảm và bảo vệ khu vực quan trọng này khỏi va chạm và tổn thương.

2. Hút ẩm và khử mùi hiệu quả

các loại quần lót thể thao nam hiện nay

Quần lót thể thao nam được thiết kế khử mùi, kháng khuẩn, thoát hơi nhanh. Chính vì thế, nam giới mặc tham gia các hoạt động thể thao hiệu quả và tự tin hơn. Quần sẽ giúp bạn duy trì cảm giác khô ráo, thoải mái trong quá trình tập luyện. 

3. Tạo cảm giác thoải mái và tự tin

Quần lót nam thể thao được thiết kế nhằm mục đích đem lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi mặc ra ngoài trong môi trường thể thao. Kiểu dáng của chúng là ôm sát và co giãn tối đa để không bị rơi vào trường hợp lo sợ “xấu hổ” lộ điểm nhạy cảm bất ngờ. 

II. Các loại quần lót nam thể thao hiện đại cho các dịp khác nhau

Mỗi hoạt động thể thao sẽ có những kiểu quần lót khác nhau phù hợp và chuyên dụng hơn. Tuy nhiên, cũng có mẫu phù hợp với tất cả các loại hoạt động cùng phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Cùng tham khảo chi tiết trong phần dưới đây:

1. Quần lót đi bơi

Quần lót đi bơi là một trong những loại quần lót thể thao nam phổ biến trong các hoạt động vui chơi mùa hè. Loại quần này thường có kiểu dáng bơi lượn hoặc bó sát để giảm cản trở hoạt động của bạn. Việc bó sát để trong quá trình bơi, quần không bị “đánh tụt”, trôi đi tìm không thấy. 

các loại quần lót thể thao nam đi bơi

Về ưu điểm: Quần có thiết kế bền chắc, co giãn tối đa và độ đàn hồi hiệu quả để không bị mất phom khi sử dụng nhiều lần. 

Chất liệu: Chọn quần lót làm từ chất liệu như nylon hay polyester có khả năng chống nước, nhanh khô hơn. Ngoài ra, các chất liệu khác như cotton có khả năng chống tia UV, bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời. Tất cả quần lót đi bơi đều có chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại. 

2. Quần lót nam tập gym 

Quần lót tập gym nam là một trong những loại quần lót thể thao nam giới hay sử dụng nhất. Dĩ nhiên, quần lót này sẽ có chuyên dụng khác hơn so với các loại quần khác về độ thoải mái và thẩm mỹ khi đi tập gym công cộng. Chúng được thiết kế rộng rãi, mặc thoải mái khi tận dụng quần short nam đùi chất liệu nhẹ mỏng. Thiết kế ôm sát, co giãn và có độ dai bền để không gây cản trở trong các động tác tập luyện. 

các loại quần lót thể thao nam tập gym

Chất liệu: Quần lót tập gym nam thường được làm từ chất liệu nylon hoặc cotton với màu sắc basic, tối giản. Màu sắc là những gam màu tối. Chúng được mặc một mình khi đi tập hoặc kết hợp với áo thun ba lỗ. 

3. Quần lót nam đi biển

Một mẫu quần lót thể thao nam là quần đi biển. Nam giới thường lựa chọn quần lót tam giác nam hoặc quần lót đùi boxer để tham gia tắm biển, lướt sóng hoặc chơi thể thao trên cát. 

các loại quần lót thể thao nam

Quần lót nam đi biển thường có kiểu dáng thoải mái và phù hợp cho hoạt động ngoài trời. Chúng thường được làm từ chất liệu chống nước và có khả năng kháng tia UV để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp cũng là yếu tố quan trọng để bạn cảm thấy tự tin và phong cách trên bãi biển.

4. Quần lót nam chơi thể thao mạnh

các loại quần lót thể thao nam

Nam giới thường lựa chọn quần lót nam ống dài để làm đồ đi chơi thể thao mạnh như chơi cầu lông, chơi bóng rổ, bóng chuyền, mặc ở nhà dọn dẹp, hay như leo núi, bóng đá,.... Chúng được thiết kế dựa trên chất liệu có độ co giãn để thoải mái di chuyển, ôm sát để không lo “tuột” trong lúc vận động và tránh bị chấn thương khác. 

III. Gợi ý 11 thương hiệu quần lót thể thao nam hàng hiệu hiện nay

Dựa trên những mẫu quần lót nam mà bạn yêu thích, bạn hãy tìm đến những nơi bán đồ quần lót nam chính hãng để mặc được chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Tham khảo một vài thương hiệu quốc tế và Việt Nam để cân đối ngân sách chi tiêu của bản thân nhé:

1. Santino - thương hiệu bán quần lót nam kháng khuẩn

Santino là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các mẫu quần lót thể thao nam chất lượng cao, chất liệu nylon, polyester, coolmax, vải sợi tre,... Độ bền của sản phẩm cam kết không bị bai dão sau nhiều lần giặt, khử mùi, kháng khuẩn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, chúng hoàn toàn an toàn với vùng kín, bảo vệ sức khỏe tối đa, không lo ngứa ngáy, khó chịu. 

Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn
M
L
XL
-34%

Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn

279.000 vnđ 420.000 vnđ
combo-4-quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan
Combo 3 quần lót đùi Santino - 239K
M
L
XL
New
-27%

Combo 3 quần lót đùi Santino - 239K

239.000 vnđ 329.000 vnđ
combo-3-quan-lot-dui-santino-239k
Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K
L
XL
2XL
New
-44%

Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K

279.000 vnđ 500.000 vnđ
combo-4-quan-lot-tam-giac-santino-279k

2. Under Armour

Under Armour là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bán đồ cho nam, bao gồm quần lót nam thể thao. Các mẫu quần lót tại Under Armour có chất lượng tốt, thiết kế đa dạng và độ co giãn tốt.

quần lót thể thao nam hàng hiệu under

  • Giá: Giá quần lót nam của Under Armour dao động từ khoảng 10 đến 30 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Website: www.underarmour.com

3. Adidas

Adidas luôn là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, cung cấp các đồ chuyên thể thao cho nam giới, bao gồm cả quần lót thể thao nam. Chúng được thiết kế và gia công với công nghệ tiên tiến và chất lượng đảm bảo.

quần lót thể thao nam hàng hiệu adidas

  • Giá: Giá quần lót nam của Adidas thường dao động từ khoảng 15 đến 35 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.
  • Website: www.adidas.com

4. Nike

Cũng tương tự như Adidas, Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ thể thao cho nam. Các sản phẩm quần lót của Nike được thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp, Nike là một lựa chọn phổ biến cho quần nam lót thể thao.

quần lót thể thao nam hàng hiệu nike

  • Giá: Giá quần lót nam của Nike thường dao động từ khoảng 15 đến 40 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.
  •  Website: www.nike.com

5. Puma

Puma cung cấp các sản phẩm quần lót thể thao nam với sự kết hợp giữa phong cách và hiệu năng thể thao.

quần lót thể thao nam hàng hiệu puma

  • Giá: Giá quần lót nam của Puma dao động từ khoảng 10 đến 30 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Website: www.puma.com

6. Reebok

Nếu tìm kiếm quần lót nam thể thao chất lượng hàng đầu khác bạn có thể tìm đến thương hiệu Reebok. Với sự tập trung vào chất lượng và sự thoải mái, Reebok là một thương hiệu đáng xem xét với giá cả phải chăng cho nam giới mức thu nhập tốt.

quần lót thể thao nam hàng hiệu reebok

  • Giá: Giá quần lót nam của Reebok dao động từ khoảng 10 đến 25 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Website: www.reebok.com

7. Calvin Klein

Thương hiệu nổi tiếng về nội y trên toàn cầu phải kể đến Calvin Klein. Đây là nhãn hiệu cung cấp các sản phẩm quần lót thể thao nam với thiết kế thời trang và chất liệu thoải mái.

quần lót thể thao nam hàng hiệu saxx

Giá: Giá quần lót nam của Calvin Klein dao động từ khoảng 20 đến 40 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.

Website: www.calvinklein.us

8. Saxx

Saxx cũng là một gợi ý nằm trong danh sách 11 thương hiệu mà nam giới nên biết. Đây là một thương hiệu chuyên về quần lót nam với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo giúp tăng cường sự thoải mái và hỗ trợ.

quần lót thể thao nam hàng hiệu saxx

  • Giá: Giá quần lót nam của Saxx dao động từ khoảng 25 đến 40 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.
  • Website: www.saxxunderwear.com

9. Ethika

Ethika nổi tiếng với các sản phẩm quần lót thể thao nam có thiết kế phong cách và chất liệu chất lượng.

quần lót thể thao nam hàng hiệu

  • Giá: Giá quần lót nam của Ethika dao động từ khoảng 20 đến 35 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.
  • Website: www.ethika.com

10. 2XU

Một trong những thương hiệu bán quần lót nam thể thao khác là 2XU. Đây là thương hiệu chuyên đồ cho nam với các mẫu quần lót có chất liệu cao cấp, bền đẹp và nâng cao sự thoải mái. 

quần lót thể thao nam hàng hiệu

  • Giá: Giá quần lót nam của 2XU dao động từ khoảng 20 đến 40 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và thiết kế.
  • Website: www.2xu.com

11. Jockey

Cuối cùng chúng ta không thể không kể đến Jockey. Đây là một thương hiệu có tiếng về nội y nam, cung cấp các sản phẩm quần lót thể thao với sự kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách.

quần lót thể thao nam hàng hiệu

  • Giá: Giá quần lót nam của Jockey dao động từ khoảng 10 đến 25 USD tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Website: www.jockey.com

Lưu ý: Giá cụ thể và sự dao động của giá có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm, vì vậy bạn nên kiểm tra trang web chính thức của từng hãng để có thông tin giá cập nhật và chính xác nhất.

IV. Lựa chọn quần lót thể thao nam phù hợp

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn chọn quần lót thể thao cho bản thân: 

Phù hợp với loại hoạt động thể thao: Chọn quần lót nam thể thao dựa trên loại hoạt động mà bạn tham gia như đi bơi, đi leo núi, đi tập gym,... Điều này đảm bảo rằng bạn có được sự thoải mái nhất định, tốt nhất trong quá trình vận động. Bạn cũng có thể lựa chọn quần lót nam mặc một lần khi đi ngắn ngày không có đồ mặc.

quần lót thể thao nam santino

Cân nhắc với yêu cầu và sở thích cá nhân: Mỗi người có yêu cầu và sở thích riêng khi chọn quần lót thể thao nam. Bạn nên xem xét các yêu cầu cá nhân như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và tính năng đặc biệt mà bạn mong muốn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được quần lót thể thao phù hợp với phong cách và sự thoải mái của riêng mình.

Đảm bảo kích cỡ và phù hợp với vóc dáng: Kích cỡ quần lót thể thao cũng rất quan trọng để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái. Hãy chọn kích cỡ phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn và kiểm tra các chi tiết về kích thước trước khi mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn với quần lót thể thao.

V. Các lưu ý khi sử dụng quần lót thể thao nam

Khi sử dụng quần lót nam thể thao, bạn cần lưu ý thay thường xuyên đồ mới và không mặc chung với người khác để tránh lây bệnh, vi khuẩn truyền nhiễm. 

1. Tần suất thay quần lót mới

Để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả sử dụng, hãy thay quần lót thể thao nam thường xuyên. Các chuyên gia nhận định nên thay từ 1-2 tháng một lần. Nếu bạn không mặc thường xuyên nhưng vẫn cần nên thay mới vì để lâu, vi khuẩn nấm dễ phát triển và gây hại cho vùng kín. Quần lót cũ, hỏng hóc hoặc không còn đảm bảo sự hỗ trợ và thoải mái cũng nên được thay thế bằng quần lót mới.

quần lót thể thao nam

2. Không mặc chung quần hay cho mượn quần

Mặc quần lót cá nhân là điều quan trọng để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho “cậu bé” của bạn. Tránh mặc chung quần lót với người khác hoặc cho mượn quần lót của bạn để bảo vệ sức khỏe và tránh lây nhiễm.

3. Lưu ý khác

Hãy tuân thủ các hướng dẫn về giặt và bảo quản của nhà sản xuất để bảo đảm sự bền bỉ và hiệu quả của quần lót thể thao nam. Đồng thời, nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc vấn đề về sức khỏe liên quan đến việc sử dụng quần lót, hãy tư vấn với bác sĩ để được tư vấn và điều trị thích hợp.

VI. Tổng kết

Như vậy, quần lót thể thao nam đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp trang phục thoải mái, tăng thêm sự tự tin khi hoạt động thể chất cho nam giới. Chúng có lợi ích trong việc giảm nguy cơ chấn thương vùng kín. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn quần phù hợp với vóc dáng để không bị lộ quá đà phần nhạy cảm và mua sắm tại cơ sở chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt. 

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S638
    38
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S638

    526.500 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-dang-tre-s638
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ sọc caro xanh nhạt
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ sọc caro xanh nhạt

    660.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
    Quần lót tam giác nam khử mùi - S917
    M
    L
    XL
    -2%

    Quần lót tam giác nam khử mùi - S917

    92.150 vnđ 94.300 vnđ
    quan-lot-nam-tam-giac-khu-mui-s917
    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T900
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T900

    212.000 vnđ 265.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-cotton-t900

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top