Chọn mẫu quần lót tập gym nam mặc bền khỏe và địa chỉ mua uy tín?

Chọn mẫu quần lót tập gym nam mặc bền khỏe và địa chỉ mua uy tín?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn có bao giờ quan tâm đến chất liệu của quần lót tập gym nam hay không? Việc tiết mồ hôi cũng như vi khuẩn sản xuất trong quá trình tập luyện thể chất khiến quần lót của bạn dễ gây bệnh cho vùng kín. Vì vậy, hãy biết cách chọn quần lót tiêu chuẩn cao và địa chỉ mua hàng uy tín. 

1. Các mẫu quần lót tập gym nam phổ biến 

Trước tiên, hãy cùng Blog Santino tham khảo một số mẫu quần lót tập gym nam phổ biến dành cho mọi người. Để bạn biết cách gọi tên và phân biệt mỗi loại quần khác nhau như thế nào: 

1.1. Quần lót bó sát thể thao

quần lót tập gym nam

Quần lót bó sát thể thao thuộc loại quần lót nam ống dài. Chúng có kiểu dáng ôm sát cơ thể, chất liệu co giãn 4 chiều như polyester hay spandex. Điều này giúp cho cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái, hạn chế ma sát với các dụng cụ thể thao, đảm bảo thoải mái khi vận động. 

1.2. Quần lót boxer

quần lót tập gym nam boxer

Quần lót nam boxer có kiểu dáng giống quần bơi, ôm sát từ hông đến đùi. Loại này thường làm từ vải co giãn và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái và hỗ trợ tốt trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, độ dài của quần lót đùi boxer lại có thân ống quần ngắn hơn loại quần bó sát thể thao. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn theo sở thích. 

1.3. Quần lót thể thao chống rút

quần lót tập gym nam co giãn

Đây là một loại quần lót có thiết kế đặc biệt để chống rút, giúp duy trì sự thoải mái và hỗ trợ tốt trong các bài tập có độ chuyển động cao.

1.4. Quần lót kỹ thuật

Quần lót kỹ thuật cũng là một trong những quần lót tập gym nam phổ biến. Một số thương hiệu thể thao cung cấp quần lót kỹ thuật, có thiết kế chuyên biệt để tăng cường độ hỗ trợ và tăng cường hiệu suất trong quá trình tập luyện. Loại này thường sử dụng chất liệu công nghệ cao để cải thiện khả năng thấm hút mồ hôi và hạn chế sự ma sát.

Các mẫu quần lót nam dùng để tập gym đều có sẵn trên thị trường và nhiều thương hiệu uy tín bán chúng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các cửa hàng chính hãng hoặc một số khu vực bán đồ giá rẻ. Tuy nhiên, hãy quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. 

2. Tại sao quý ông nên lựa chọn thật kỹ quần lót tập gym nam?

Việc sử dụng quần lót nam tập gym có chất lượng tốt mới đảm bảo được sức khỏe vùng kín và sự thoải mái khi luyện tập thể thao. 

2.1. Bảo vệ sức khỏe vùng kín an toàn, sạch sẽ 

quần lót tập gym nam đẹp

Sử dụng quần lót tập gym nam chính hãng, chất lượng cao, chất liệu thoáng khí tốt thì vùng kín của bạn mới thực sự khỏe mạnh. Bởi vì trong quá trình tập luyện, bạn thường xuyên tiết mồ hôi, vi khuẩn có hại ra vùng mông, vùng nhạy cảm, vùng đùi,... Nếu mặc quần bó sát mà không thông thoáng, nhanh khô thì gây bí bách và dễ mắc bệnh nấm. 

2.2. Hỗ trợ tuần hoàn máu lưu thông tốt

Mặc quần lót nam tập gym loại làm từ chất liệu thoáng khí sẽ giúp cơ thể bạn thông thoáng, tăng cường tuần hoàn máu trong khu vực dưới. Nghĩa là, bạn có thể giảm nguy cơ tăng áp lực trong khu vực rọi lên hậu môn, có lợi cho sức khoẻ sinh lý nam. 

Nếu mặc quần lót không đảm bảo chất lượng, sức khỏe vùng dưới bị ảnh hưởng và gây rối loạn tuần hoàn máu. Bạn có thể bị suy giảm chức năng tình dục nếu không mặc quần đúng chuẩn. 

2.3. Hạn chế ma sát và chấn thương

quần lót tập gym nam bền

Mọi quần lót nam được sinh ra đời đều giúp cho các quý ông, chàng trai có thể bảo vệ bộ phận quan trọng nhất tránh khỏi những va chạm chấn thương không đáng có. Trong quá trình tập luyện gym, những động tác cơ đẩy, động tác mạnh khiến cho vùng dưới nguy hiểm. Vì vậy, mặc quần lót tập gym nam chuyên dụng cung cấp hỗ trợ cho các cơ bắp như đùi, hông, dương vật giảm nguy cơ chấn thương. 

2.4. Hỗ trợ động tác tập luyện 

Quần lót nam tập gym có thiết kế ôm sát cơ thể, sử dụng chất liệu co giãn và đàn hồi. Chính vì vậy, chúng hỗ trợ cho bạn trong quá trình tập luyện được thoải mái nhất, không lo bí bách, khó khăn vận động. Đây cũng là quần lót thể thao nam giúp các cơ trong tình trạng bảo vệ tốt, thoải mái và tiện lợi khi luyện tập thể chất. 

Nói chung, quần lót tập gym nam chuyên dụng đem lại những lợi ích về thể chất hữu dụng, đặc biệt là vùng kín. Vì vậy, bạn cần tìm đến những địa chỉ mua sắm uy tín, chính hãng và có nhiều mẫu mã đa dạng lựa chọn hơn. 

3. Gợi ý 6 thương hiệu bán quần lót tập gym nam chính hãng, giá tốt 

Blog Santino giới thiệu với bạn 6 thương hiệu chính hãng, uy tín chuyên bán đồ lót tập gym cho nam giới. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây:

3.1. Santino 

Santino là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và đang mở rộng thị phần trên khu vực Châu Á. Đây là thương hiệu chuyên bán đồ cho nam giới, thời trang nam cao cấp. Sản phẩm mà thương hiệu cung cấp bao gồm quần lót tập gym nam chính hãng. 

Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn
M
L
XL
-34%

Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn

279.000 vnđ 420.000 vnđ
combo-4-quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan
Combo 3 quần lót đùi Santino - 239K
M
L
XL
New
-27%

Combo 3 quần lót đùi Santino - 239K

239.000 vnđ 329.000 vnđ
combo-3-quan-lot-dui-santino-239k
Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K
L
XL
2XL
New
-44%

Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K

279.000 vnđ 500.000 vnđ
combo-4-quan-lot-tam-giac-santino-279k

Các loại quần lót nam chính hãng tại Santino như: quần lót tập gym, quần lót tam giác mặc hàng ngày, quần lót đùi boxer, quần lót trunk, quần lót thể thao,... Hầu hết các sản phẩm được làm từ chất liệu bền đẹp, chống bai dão, chống phai màu. Đặc biệt, chúng có khả năng khử mùi hôi, kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn có hại khi tập luyện thể thao. 

  • Giá dao động từ: 95.000 đ đến 259.000 đ tuỳ theo mua combo 3 chiếc hoặc 4 chiếc. 
  • Địa chỉ mua hàng: Quần lót nam.

3.2. Tommy John

Tommy John được thành lập từ năm 2008 với mục tiêu là cung cấp đồ lót với các yếu tố hiện đại. Thương hiệu bán quần lót legging thể thao để tập gym và dùng bền hơn so với các loại quần lót rẻ. 

quần lót tập gym nam hàng hiệu

Chất liệu quần lót mà hãng Tommy sử dụng như modal, spandex và nylon, mang lại cảm giác mềm mại và co giãn tốt.

  • Kiểu dáng: Có các kiểu dáng boxer, quần lót đùi và quần lót nâng cấp với thiết kế ôm sát và cổ điển.
  • Giá cả: Trung bình từ $25 đến $40.
  • Website: www.tommyjohn.com

3.3. Hannes

Thương hiệu Hanes cũng là nhãn hàng bán quần lót tập gym nam cao cấp chính hãng. Họ được thành lập vào năm 1900, cung cấp mọi loại quần đùi, quần ngắn chất liệu thể thao tổng hợp đến cotton cổ điển. Công nghệ họ sử dụng khử mùi FreshIQ cho nên có mức giá cao hơn so với các bên khác. 

quần lót tập gym nam hannes

  • Kiểu dáng: Hannes có các kiểu dáng đa dạng như boxer, quần lót đùi và quần lót hình thành, với thiết kế đơn giản và thoải mái.
  • Giá cả: Trung bình từ $25 đến $40$.
  • Website: www.hannesunderwear.com

3.4. Mack Weldon

Max Weldon sử dụng kết hợp bông Pima, Silver XT2 và Lycra để làm nên quần lót boxer chất lượng cao. Chúng có tính chất làm quần áo mềm mại, thoải mái và kháng khuẩn tự nhiên. Vì vậy quần lót tập gym nam của hãng này giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu. 

quần lót tập gym nam hàng hiệu

Chất liệu: Mack Weldon sử dụng chất liệu co giãn như modal, spandex và polyester, giúp hỗ trợ và thoáng khí tốt. 

  • Kiểu dáng: Có các kiểu dáng boxer, quần lót đùi và quần lót nâng cấp với thiết kế đa dạng và hiện đại. Quần lót boxer màu bạc của hãng này thoải mái hơn nhờ dây thắt lưng không cuộn, thiết kế tránh hằn sâu vào da, vùng lưới được giữ cho mát mẻ, dễ chịu. 
  • Giá cả: Thường từ $20 đến $40.
  • Website: www.mackweldon.com

3.5. Saxx

Điểm nổi bật trong công nghệ tạo quần lót tập gym nam của hãng này là sự bổ sung của Túi Ball Park. Chúng giúp hạn chế cọ xát, giảm độ ẩm để cơ thể cân bằng, không gây bí bách. Bạn có thể tìm thấy các màu sắc đơn cơ bản cũng như các mẫu thiết kế thú vị tươi sáng theo chủ đề nhất định. 
quần lót tập gym nam saxx

  • Chất liệu: Saxx sử dụng chất liệu co giãn và thoáng khí như nylon và spandex, kết hợp với công nghệ đặc biệt giúp hạn chế ma sát và thoải mái.
  • Kiểu dáng: Saxx có các kiểu dáng đa dạng như boxer, quần lót đùi và quần lót hình thành, với thiết kế 3D BallPark Pouch để tăng cường sự hỗ trợ.
  • Giá cả: Trung bình từ $30 đến $45.
  • Website: www.saxxunderwear.com

3.6. Organic Basics

Nhãn hàng này bán quần lót tập gym nam được làm bằng nylon và elastane tái chế. Phương pháp này giúp môi trường tiết kiệm được 21 Gallon nước và ngăn chặn 4,2 pound khí C02 và 1 pound chất thải xâm nhập vào bầu khí quyền và trái đất. 

quần lót tập gym nam organic basic

  • Chất liệu: Organic Basics chú trọng sử dụng chất liệu hữu cơ như cotton và Modal hữu cơ, hay tencel. Chúng đều đảm bảo sự mềm mại, thoáng khí và thân thiện với môi trường.
  • Kiểu dáng: Organic Basics có các kiểu dáng đơn giản và cơ bản như boxer và quần lót đùi, với thiết kế thoải mái và thời trang.
  • Giá cả: Thường từ $25 đến $40.
  • Website: www.organicbasics.com

Những thương hiệu trên chỉ là một số gợi ý để bạn tham khảo mua quần lót nam để tập gym chất lượng chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe vùng kín. Tuy nhiên, việc bảo vệ cơ thể tốt hơn, bạn cần chăm sóc và vệ sinh vùng dưới thường xuyên và sạch sẽ. 

4. Chăm sóc và bảo quản quần lót tập gym nam

Hãy cùng Blog Santino khám phá những cách chăm sóc, bảo quản quần lót tập gym cho nam giới. Đây cũng là cách giúp bạn bảo vệ sức khoẻ của mình trong vùng an toàn, giảm nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý nam giới. 

4.1.Hướng dẫn về việc giặt và làm sạch quần lót 

Bạn cần chú những điều sau khi tập gym để quần lót nam luôn sạch sẽ, kháng khuẩn và an toàn:

  • Tránh sử dụng chất tẩy mạnh khiến quần bị phai màu và làm quần nhanh hư hỏng hơn. 
  • Giặt sạch ngay sau khi sử dụng để loại bỏ mùi hôi, mồ hôi, vi khuẩn, bụi bẩn để tránh bị nấm mốc và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 
  • Đọc và tuân thủ hướng dẫn giặt đối với mỗi loại quần lót khác nhau trên các tem mác có sẵn. 
  • Tránh giặt quần lót với áo quần khác, đặc biệt là không nên giặt chung với đồ của người khác. 

4.2. Cách bảo quản quần lót tăng độ bền và tuổi thọ

chăm sóc quần lót tập gym nam

Bạn cần quan tâm đến chất lượng và tuổi thọ của quần lót tập gym nam nhiều hơn. Bởi vì đây là loại quần trực tiếp tiếp xúc với da, vùng nhạy cảm. 

  • Phơi khô đúng cách: Sau khi giặt, hãy phơi quần lót tập gym ở nơi thoáng khí và không phơi ở nơi ẩm thấp. 
  • Thay quần lót mới thường xuyên từ 1 đến 2 tháng để bảo vệ sức khoẻ, không bị vi khuẩn có hại phát triển và sinh sôi vùng bẹn. 

Tìm hiểu thêm: Quần lót giấy nam mặc một lần tiện lợi.

5. Các yếu tố cần lưu ý khi mua quần lót tập gym nam

Trước khi mua sắm, bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo việc mặc quần lót nam chính hãng, chuẩn đẹp, chất lượng uy tín. 

5.1. Lựa chọn shop quần lót nam chính hãng, giá tốt

Các thương hiệu quần lót nam chính hãng sẽ cung cấp sản phẩm uy tín, chất liệu tốt cho cơ thể và bảo vệ môi trường như hãng Santino là một ví dụ. Các thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt như cotton, vải bamboo, coolmax, tencel, vải tái chế, polyester, spandex,... 

chọn quần lót tập gym nam hàng hiệu

Tuy nhiên, ngân sách mua hàng cũng là một vấn đề đối với mỗi người. Các thương hiệu cao cấp quốc tế sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải về kinh tế, chi tiêu hàng tháng. Vậy bạn có thể cân nhắc thương hiệu tại Việt Nam, chất lượng tương đương nhưng giá thành ổn so với chi tiêu của người Việt Nam. 

5.2. Chọn size quần lót nam vừa cơ thể 

Mỗi thương hiệu, sẽ có size quần lót tập gym nam khác nhau phù hợp với mọi kích thước cơ thể của bạn. Vì vậy, hãy check số đo cơ thể vùng eo, vùng mông và bảng đo của nhãn hiệu. 

5.3. Chính sách mua hàng ưu đãi

Nếu mua sắm vào các dịp có chương trình khuyến mãi lớn như tháng sinh nhật của công ty, sale hàng tháng, sale cuối tháng, ngày sale đôi, các dịp đặc biệt khác như lễ nghỉ,... Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều từ 10-50% giảm giá sản phẩm. 

Ngoài ra, Santino cung cấp dịch vụ miễn phí ship khi mua hàng trên 200.000 đ. Các thương hiệu lớn khác sẽ tuỳ chính sách của họ. Bạn cần hỏi chi tiết đối với người bán hàng. 

Dịch vụ đổi trả từ 7-60 ngày tuỳ thương hiệu và tình trạng của đơn hàng mà bạn muốn đổi. 

6. Tổng kết

Như vậy, bạn muốn bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh, việc tập luyện tập gym không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, bạn cần lựa chọn mẫu quần lót tập gym nam chất lượng và chính hãng. Trên đây là một số gợi ý chi tiết về các thương hiệu bán quần lót nam cho bạn và những lưu ý cần thiết khi sử dụng và mặc chúng. Hy vọng các bạn luôn sở hữu món đồ chất lượng, giá tốt. 

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

 

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam ống rộng màu rêu không nhăn
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng màu rêu không nhăn

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-mau-reu
    quan-short-nam-ong-rong-mau-ghi-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xam-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-tim-than
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xanh-den
    Áo polo nam thể thao năng động - B867
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B867

    310.250 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b867
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b868
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b869
    Quần kaki nam công sở - K060
    32
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K060

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k060
    Áo thun nam Santino chất liệu CVC cao cấp - B201
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu CVC cao cấp - B201

    228.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cvc-b201
    ao-thun-nam-cvc-b203
    ao-thun-nam-cvc-b202

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top