Các mẫu xu hướng thời trang thu đông nam 2023 mới nhất 

Các mẫu xu hướng thời trang thu đông nam 2023 mới nhất 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mặc dù rất khó để đoán được các xu hướng trong tương lai, nhưng hiện tại thì có thể. Thời trang nam là những trang phục cơ bản như áo vest, áo blazer, áo jacket,... Chúng dần trở thành trang phục mặc hàng ngày bởi dân văn phòng. Dưới đây là tham khảo mới nhất dành cho bạn về thời trang thu đông nam 2023

I. Xu hướng thời trang thu đông nam 2023 chuộng gì?

Đã bước sang mùa thu và chẳng còn đáng mấy nữa là sẽ bước sang mùa đông. Năm nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau trình làng. Tuy nhiên, bạn cần nắm bắt và bắt đầu thu lượm chúng về cho bản thân ăn mặc bắt kịp trend thôi nào. 

Xu hướng thời trang thu đông nam 2023 là gì?

1. Màu đen: Thời trang thu đông lựa chọn nhiều nhất

Có tới gần 1 triệu nam giới lựa chọn màu đen làm trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Bởi vì màu đen về cơ bản thì nó dễ phối đồ, an toàn trong mọi trường hợp, hoàn cảnh khi sử dụng. 

xu hướng thời trang thu đông nam 2023

Trang phục màu đen là xu hướng năm nay.

Thời trang thu đông nam 2023 có màu đen khi được mặc lên người trông sành điệu hơn, phong độ tuyệt vời hơn, sang trọng hơn. Điều này không có nghĩa là trông bạn đen tối hơn, kỳ cục mà trông bạn rất cuốn hút. Những gam màu đen dần trở thành màu sắc được lựa chọn nhiều nhất để pha màu, chế biến thành những tác phẩm thời trang hiện đại và nổi bật. 

2. Màu xanh: Thời trang thu đông nổi bật nhất

Ngoại trừ màu đen, ‘màu chủ đạo’ của thời trang thu đông nam 2023 năm nay? Không quá lời khi nói rằng mọi loại màu xanh có thể tưởng tượng được đều đã xuất hiện. Màu sắc đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghĩ đến màu xanh, màu xanh rực rỡ trong mọi góc nhìn. Nhờ đó, một vẻ ngoài mạnh mẽ có thể thu hút sự chú ý đã được hoàn thiện.

xu hướng thời trang thu đông nam 2023

Trang phục màu xanh cũng là xu hướng năm nay.

Ưu điểm lớn nhất của màu xanh là rất phù hợp để thể hiện phong cách cổ điển. Sẽ thật tuyệt nếu bạn tận hưởng mùa thu sắp tới với những áo len, áo khoác màu xanh than, màu xanh ghi thay cho những chiếc lá rụng đỏ ngoài kia. Hãy thử chúng khi đi lượn lờ dưới phố, hẹn hò cùng bạn gái. 

Xem thêm: Tất cả món đồ thời trang công sở nam giúp bạn đẹp lịch lãm, điển trai.

3. Thắt lưng: phụ kiện thời trang thu đông 

Sử dụng gì đó che đi bụng mỡ hoặc khuyết điểm trên cơ thể chính là thắt lưng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Quần cạp cao đang thống trị thời trang thu đông 2023, vì vậy, bạn cần phối với thắt lưng bản nhỏ, để trông bạn tốt hơn, lịch sự và gọn gàng hơn. 

xu hướng thời trang thu đông nam 2023

Thắt lưng là phụ kiện được lăng xê mạnh mẽ bởi nam giới.

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn mặc áo vest, áo blazer dáng dài, áo khoác oversize, thắt thêm thắt lưng ở eo là ý tưởng độc đáo cho phong cách thời trang thu đông nam 2023 của mình. 

II. Các mẫu xu hướng thời trang thu đông nam 2023 

Những xu hướng ở trên chỉ là một phần của thời trang nam giới. Xu hướng còn tùy thuộc vào thời gian thực tế, sở thích của mỗi người, mỗi địa phương, văn hóa nơi làm việc khác nhau. Từ đó, bạn sẽ tự xây dựng phong cách thời trang thu đông nam 2023 cá tính riêng. 

Có nhiều thời trang cơ bản luôn đứng đầu xu hướng thời trang thu đông của tất cả các năm. Cũng có nhiều trang phục là xu hướng của năm nay. Bạn có thể tiếp tục tham khảo dưới đây:

1. Sơ mi tay dài 

Thời trang thu đông nam 2023 không thể thiếu những chiếc áo sơ mi nam dài tay nằm đầu tiên trên bảng xếp hạng. Mùa hè thì chúng ta có thể đã dùng áo sơ mi cộc tay, còn mùa thu se lạnh lẫn mùa đông lạnh lẽo, nhất định phải sở hữu áo sơ mi tay dài nam. 

thời trang thu đông nam 2023

Xu hướng năm nay là những mẫu áo sơ mi có họa tiết kẻ caro bản nhỏ, đường line nhỏ không quá to, không nổi bật. Về cơ bản chúng được vẽ trên nền áo sơ mi trơn để làm nổi bật, điểm nhấn tinh tế vừa phải. Chúng vừa phá cách nhẹ vừa giữ được sự lịch sự, thanh lịch của người mặc. 

thời trang thu đông nam 2023

Áo sơ mi tay dài của BST thời trang thu đông nam 2023 được làm từ chất liệu vải sợi tre cao cấp. Chúng có ưu điểm cao trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khử mùi hôi cơ thể và giảm thiểu vi khuẩn có hại, nấm mốc lưu trên áo. 

thời trang thu đông nam 2023

Bạn nên mặc áo sơ mi tay dài khi mặc đi làm các ngày trong tuần tại nơi làm việc. Buổi tối nên khoác thêm một chiếc áo khoác gió. Vào mùa đông nên khoác thêm áo khoác phao để giữ ấm cơ thể. 

2. Áo giữ nhiệt nam

Các loại áo giữ nhiệt nam là một trong những sản phẩm thời trang thu đông nam 2023 không thể thiếu. Mùa đông không lạnh ngày xưa là “chiếc khăn gió ấm”, còn mùa đông không lạnh ngày nay chính là biết giữ ấm cả vùng cơ thể bằng áo mặc hàng ngày. 

thời trang thu đông nam 2023 áo vest

Áo giữ nhiệt xu hướng năm nay là sử dụng màu trơn, không họa tiết. Bởi vì áo giữ nhiệt chủ yếu là mặc bên trong các loại áo khác, sử dụng họa tiết hay không không quan trọng. Ngoài ra, khi phối đồ chúng có họa tiết sẽ khiến trang phục bị lộ và bị lố, không có tính thẩm mỹ cao. 

thời trang thu đông nam 2023 áo vest

Áo giữ nhiệt thường trong BST thời trang thu đông nam 2023 được may với chất liệu như cotton và PE Cool. Vải cotton thấm hút mồ hôi, giúp bạn vừa giữ ấm cơ thể, vừa thấm hút mồ hôi do cơ thể tiết ra do ngồi làm việc tại môi trường bí bách. Vải PE Cool có ưu điểm thoáng khí, giúp cơ thể không bí bách, hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Bạn có thể sử dụng áo giữ nhiệt đi chơi thể thao khi mặc một mình, đi chạy bộ, đi tập gym,... hết sức tiện lợi. Ngoài ra, bạn nên phối áo giữ nhiệt với các loại áo khác khác khi mặc đi làm, đi chơi,... Bởi vì chúng thường ôm sát cơ thể để giữ nhiệt. 

3. Áo khoác vest và blazer

thời trang thu đông nam 2023 áo vest

Áo vest nam cao cấp cũng là một trong những xu hướng thời trang thu đông nam 2023 hiện nay. Bạn thắc mắc tại sao vest lại trở thành xu hướng trong khi chúng chỉ được sử dụng chủ yếu vào những dịp quan trọng. Trên thực tế, áo khoác vest ngày nay đang được sử dụng rộng rãi hơn chúng ta vẫn nghĩ. Các chàng trai và quý ông công sở chuộng việc mặc vest và blazer hàng ngày để đi làm hơn. 

thời trang thu đông nam 2023 áo vest

thời trang thu đông nam 2023 áo vest

Ưu điểm của chúng là tính chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Người mặc vest và blazer là người quan tâm đến hình ảnh bên ngoài, tôn trọng văn hóa làm việc, môi trường công sở. Họ cũng là người luôn có sự thanh lịch, chỉn chu trong phong cách. Vì vậy họ được đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm cao, biết làm đẹp cho bản thân tức là người có uy tín, sức hấp dẫn vô cùng lớn.

4. Áo khoác jacket 

thời trang thu đông nam 2023

Áo khoác jacket nam không thể thiếu trong danh sách thời trang thu đông nam 2023. Bởi vì nó là những chiếc áo khoác có kiểu dáng hoàn hảo dành cho nam giới nhất. Bất kì ai, làm lĩnh vực gì, độ tuổi nào đều có thể mặc áo khoác jacket. Chúng không phân biệt dân công sở hay không. 

thời trang thu đông nam 2023 áo phao

Thời trang thu đông nam 2023 năm nay bạn nên mua sắm cho mình những chiếc áo khoác jacket có màu sắc như màu đen, xanh than, màu ghi. Đây là những mẫu mới nhất, độc quyền và sang trọng dành cho nam giới. 

5. Áo khoác phao 

thời trang thu đông nam 2023 áo phao

Áo khoác phao nam là một trong những trang phục thời trang thu đông nam 2023 không thể thiếu. Vào những ngày mưa gió nặng hạt, mưa lạnh lẽo, hay những ngày nhiệt độ xuống thấp khiến, bạn cần phải bảo vệ cơ thể. 

thời trang thu đông nam 2023 áo phao

Áo khoác phao được làm từ trần bông tự nhiên, chúng tạo ra độ cách nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài, một lớp bảo vệ hoàn hảo. Việc trần bông bằng các đường may đan chéo nhau trên nền áo giúp cố định lớp bông, không bị chảy bông, dồn bông. Bạn nên mua áo trần bông thay vì áo khoác phao không đường may. Bởi vì chất lượng sử dụng chúng sẽ bên hơn, giặt không lo bị dồn. 

Thời trang thu đông 2023 không thể thiếu áo sơ mi tay dài, áo khoác phao, áo khoác jacket, áo khoác vest và blazer, áo giữ nhiệt nam. 

III. Gợi ý địa chỉ mua sắm thời trang thu đông nam 2023

Có rất nhiều cửa hàng chuyên bán sản phẩm nhất định như chuyên bán sơ mi, chuyên bán áo khoác chẳng hạn. Tuy nhiên, bạn nên mua ở các cửa hàng thời trang chuyên nghiệp, chính hãng và cao cấp. Đối với các sản phẩm thu đông, vì bạn mua ít nhưng phải chất lượng đảm bảo mặc bên lâu theo năm tháng, sử dụng không bị dễ hỏng khi giặt và đi mưa đi gió. 

địa chỉ thời trang thu đông nam 2023

Gợi ý một số nơi bán đồ thời trang thu đông nam 2023 tốt và có những thiết kế mới nhất như: Santino, Zara, Prada, Gucci, Burberry,... Những thương hiệu này được khách hàng đánh giá là nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, chất liệu an toàn với môi trường và người mặc, giá cả phải chăng với từng tầng lớp người sử dụng. 

Các thương hiệu như Prada, Gucci, Burberry là những thương hiệu định vị tầm quốc tế, giá cả khá cao. Chúng có thể rơi vào tầm khoảng 500$ đến 5000$ là bình thường. Vì vậy bạn nên sử dụng thương hiệu Việt, chất lượng cao như Santino chẳng hạn. 

địa chỉ mua thời trang thu đông nam 2023

Santino chuyên cung cấp thời trang nam với các trang phục thời trang thu đông nam 2023 chất lượng. Chúng bao gồm đầy đủ thứ bạn cần và muốn như: áo sơ mi tay dài các loại, áo giữ nhiệt các loại, áo khoác vest và blazer, áo khoác jacket, áo khoác phao, đồ lót mặc trong, bộ đồ nỉ, tất chân... 

Về giá cả sản phẩm của Santino, trên thị trường Santino ưu tiên giá cả hợp lý dành cho người mua sắm và tiêu dùng. Họ cân nhắc và giảm mức phí nhất định để người mua sắm tiết kiệm hơn. Mỗi sản phẩm có giá từ 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ đối với áo giữ nhiệt và áo sơ mi, từ 1000.000 VNĐ đến 2000.000 VNĐ đối với các dòng áo khoác. Giá cả vô cùng phải chăng để sở hữu thời trang nam cao cấp.

IV. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những mẫu và loại thời trang thu đông nam 2023 dành cho nam giới. Bạn nhất định phải sở hữu ít nhất mỗi loại 2 chiếc để thay phiên nhau mặc và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nam giới không ăn mặc lịch sự, lịch lãm và chỉn chu thì bạn sẽ không dễ dàng và thuận lợi trong công việc và đường tài vận tương lai. Hãy chú ý phong cách thời trang mỗi ngày.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu xanh than - X512
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu xanh than - X512

    2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-cao-cap-mau-xanh-than
    Quần short nam cao cấp màu kem | Santino chính hãng
    30
    35
    29
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu kem | Santino chính hãng

    328.000 vnđ 364.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-cao-cap-mau-be
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a204
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a205
    Quần short nam cao cấp Santino A333
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A333

    395.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a3
    quan-short-nam-cao-cap-a0
    quan-short-nam-cao-cap-a1
    Quần short nam màu be nhạt cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu be nhạt cao cấp

    356.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-be-nhat-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top