8+ mẫu áo sơ mi nam tay dài họa tiết xu hướng 2023

8+ mẫu áo sơ mi nam tay dài họa tiết xu hướng 2023

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời đại 2023, nam giới không ngại thử nghiệm với các màu, hình in hoặc văn thú vị nữa. Họ dần yêu thích những mẫu áo sơ mi nam tay dài họa tiết thịnh hành theo xu hướng thời gian. Các nhà thiết kế cũng luôn làm mới bằng việc đưa các họa tiết rực rỡ vào xu hướng và bộ sưu tập mới. 

Bạn có thể dễ dàng nhận ra áo sơ mi nam, áo len, áo vest và quần dài có cổ kiểu Cuba cũng như trên các phụ kiện như khăn quàng cổ, nơ, túi vuông và cà vạt. Cảm hứng cho những bản in họa tiết này cũng đến từ các tác phẩm nghệ thuật tự nhiên kết hợp với các sắc thái thông thường để tạo nên các sản phẩm nổi bật. 

1. Làm thế nào để bạn thời trang xu hướng mới?

Đối với phong cách mới mẻ, ấn tượng và đa dạng họa tiết, bạn cần kết hợp một cách khéo léo và lựa chọn áo sơ mi nam tay dài họa tiết phù hợp. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách táo bạo, bạn có thể mặc áo sơ mi in hình với quần in hình tối giản hơn, đồng màu với nhau. Chỉ cần chọn các bản in màu tương tự đã tạo nên sự hài hòa trong mỗi outfit. 

áo sơ mi nam dài tay họa tiết

Mẫu áo sơ mi họa tiết xu hướng 2023.

Bạn cần duy trì sự cân bằng giữa hình in và màu sắc để tránh trông giống một chú hề. Cân bằng các bản họa tiết trong áo sơ mi với các mảng màu đồng màu. Ví dụ, áo sơ mi in hình với quần đồng màu, áo khoác bên ngoài kiểu cách với màu đơn giản. 

Ngoài ra, kích thước của sơ mi họa tiết cũng quan trọng không kém. Trên thực tế, kích thước của một chiếc áo sơ mi tay dài có thể tạo nên diện mạo hoàn hảo, bảnh bao, phóng khoáng hay không. Các áo sơ mi nam tay dài họa tiết nhỏ với phom dáng slim fit tạo nên sự tinh tế, linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày hơn. Các mẫu in họa tiết lớn và phom rộng có thể mặc đi biển, đi chơi, đi dạo phố. 

 Mặc dù vậy, điều quan trọng là đảm bảo những món đồ này mặc vừa vặn với bạn. Quần áo không vừa vặn có thể khiến bạn mất tập trung ngay cả khi họa tiết có phong cách độc đáo. Hãy chọn trang phục có kiểu dáng, kích thước phù hợp để tôn lên vẻ điển trai nhé. Ngoài ra, hãy chọn shop áo sơ mi nam dài tay chính hãng, uy tín.

2. 10 Mẫu áo sơ mi nam tay dài họa tiết xu hướng 2023 

Dưới đây là những mẫu sơ mi tay dài họa tiết mới nhất và xu hướng 2023 2024 dành cho bạn:

2.1. Áo sơ mi họa tiết hoa

Họa tiết hoa có thể không phải là họa tiết đột phá nhất nhưng chúng hiện đang có một thời điểm quan trọng trong trang phục nam giới. Theo thời gian, chúng ngày càng trở nên phổ biến và các nhà thiết kế cũng như các thương hiệu thời trang nhanh đã bắt đầu đưa chúng vào bộ sưu tập của họ, cung cấp nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn để lựa chọn hơn.

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Tham khảo mẫu áo họa tiết S665.

Vì vậy, ngoài những mẫu áo sơ mi nam trơn đơn giản, lịch lãm thì  bạn cũng nên chọn thử áo sơ mi nam tay dài họa tiết cho diện mạo vào ban ngày đi làm hoặc cuối tuần đi chơi. Một chiếc sơ mi họa tiết hoa lá là cách tuyệt vời để thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn. 

Nó có thể mặc đóng thùng với quần âu, thả suông với quần short để mang đến vẻ ngoài đa dạng trong ngữ cảnh khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp với áo khoác blazer và quần vest để có bộ đồng phục đi làm hoàn hảo. Ngoài ra, những chàng trai lãng tử rất hay kết hợp trang phục với phụ kiện như khăn quàng cổ, cà vạt, túi vuông. 

2.2. Áo sơ mi Paisley

Paisley là một bản in trang trí phổ biến có thiết kế hình giọt nước cong với thân cong, xoáy. Thường được tìm thấy trong quần áo, đồ trang trí nhà cửa và phụ kiện, lần đầu tiên nó được liên kết với ngành dệt may ở thị trấn Paisley ở Scotland, do đó đặt tên cho nó. Kể từ đó, nó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và có thể được nhìn thấy trong áo sơ mi nam tay dài họa tiết.
áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi paisley

Trong trang phục nam giới, bạn sẽ thấy hình in này thỉnh thoảng xuất hiện trên áo sơ mi, phụ kiện và quần tây. Không giống như hoa, những bản in này nói chung là in đậm, vì vậy điều quan trọng ở đây là cân bằng vẻ ngoài của bạn. 

Nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi in hình Paisley, hãy giữ phần còn lại của trang phục như quần và phụ kiện đơn giản và trung tính. Hình in này có thể thêm một chút phong cách phóng túng hoặc cổ điển vào bất kỳ trang phục nào và vì nó khá linh hoạt nên nó có thể được kết hợp với cả trang phục bình thường. Xem thêm mẫu áo sơ mi nam màu đen dài tay.

2.3. Áo sơ mi đồ họa

Một bản in đồ họa thường đề cập đến các thiết kế táo bạo và trừu tượng, thường có tính chất hình học. Không giống như các bản in hoa hoặc paisley truyền thống, các bản in này thường sử dụng màu sắc tươi sáng và các đường kẻ đậm để tạo hiệu ứng hình ảnh nổi bật. 

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi đồ họa.

Một số ví dụ phổ biến về bản in đồ họa bao gồm chấm bi, hình dạng hình học và thiết kế trừu tượng trong dòng áo sơ mi nam tay dài họa tiết. Khi mặc trang phục in hình, điều quan trọng là giữ cho phần còn lại của trang phục đơn giản, vì hình in phải là tâm điểm. Ngoài ra, hãy chú ý đến màu sắc và hoa văn được sử dụng trong đồ họa, vì chúng có thể có tác động đáng kể đến diện mạo tổng thể của trang phục.

2.4. Áo sơ mi loang màu họa tiết

Giống như những bông hoa, họa tiết tie-dye là một trong những kiểu lâu đời nhất trong thời trang. Khá phổ biến trong những năm 60 và 70, kiểu in này đã trở nên phổ biến trở lại trong những năm gần đây và hiện được sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau. Áo sơ mi nam tay dài họa tiết loang được lấy từ cảm hứng phóng túng và hippie đến hiện đại và tối giản. 

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi loang.

Khi mặc trang phục có họa tiết nhuộm màu, tốt nhất bạn nên giữ phần còn lại của trang phục thật đơn giản, vì họa tiết nhuộm màu có thể khá bắt mắt. Các màu trung tính như trắng hoặc đen có thể cân bằng độ đậm của bản in tie-dye. Trong khi các phụ kiện sặc sỡ có thể bổ sung cho bản in độc đáo. Bạn cũng có thể chọn những kiểu cắt cổ điển, chẳng hạn như áo phông cổ tròn hoặc áo sơ mi cài khuy, để giữ vẻ tinh tế và dễ tính.

2.5. Áo sơ mi kẻ sọc

Nếu bạn chưa quen với bản in họa tiết đặc sắc khác, họa tiết kẻ sọc là lựa chọn dành cho bạn. Chúng là một trong những bản in cơ bản nhất mà nam giới sử dụng ngày nay. Chúng thậm chí trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Tham khảo mẫu áo sơ mi kẻ sọc S655.

Bắt đầu bằng cách chọn đúng loại sọc. Kẻ sọc có thể bao gồm kẻ sọc ngang, kẻ sọc đứng, kẻ sọc ngang đứng đan xe, kẻ sọc to, kẻ sọc nhỏ. Vì có nhiều kiểu kẻ sọc khác nhau, bao gồm kẻ sọc dày, mảnh, ngang, dọc và chéo, bạn nên cân nhắc hình dáng cơ thể mình và chọn kiểu kẻ sọc tôn dáng. Ngoài ra, hãy chọn những màu sắc cổ điển, chẳng hạn như xanh nước biển, trắng và đen, vì chúng luôn hợp mốt nhất cho bạn.

2.6. Áo sơ mi phong cách baroque

Baroque là một họa tiết độc quyền thuộc sở hữu của thương hiệu Versace. Đồng nghĩa với Versace, các họa tiết baroque trong dòng áo sơ mi nam tay dài họa tiết đã trở thành nét thẩm mỹ cốt lõi và đã xuất hiện trong mọi bộ sưu tập trong nhiều năm.

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi baroque.

Hình in này rất bắt mắt và có thể kết hợp với quần áo đồng màu để cân bằng vẻ ngoài. Khi mặc trang phục có họa tiết baroque, tốt nhất bạn nên giữ phần còn lại của trang phục đơn giản và trung tính, lấy họa tiết làm tâm điểm. 

Nếu bạn mới bắt đầu thử nghiệm với các họa tiết in đậm, bạn có thể kết hợp họa tiết baroque trong tủ quần áo của mình bằng cách chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác có in họa tiết tinh tế. Bạn cũng có thể sử dụng cà vạt, ô vuông bỏ túi hoặc khuy măng sét in hình baroque làm điểm nhấn để tăng thêm vẻ sang trọng cho trang phục của mình.

2.7. Áo sơ mi họa tiết động vật

Một lựa chọn táo bạo khác trong dòng áo sơ mi nam tay dài họa tiết là sơ mi họa tiết động vật cũng khá phổ biến. Chúng thường được nhận biết bằng cách thể hiện các dấu hiệu trên da của một loài động vật cụ thể. 

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi họa tiết độc vật.

Các bản sơ mi in động vật nổi tiếng nhất bao gồm các bản in rắn, hổ, báo, cheetah và ngựa vằn. Những bản in này có thể thêm một chút rực rỡ và sự tinh tế tự tin cho diện mạo của bạn. Khi chọn họa tiết động vật, bạn nên biết cách phối đồ sao cho cool ngầu, phóng khoáng. Các họa tiết có màu đất, chẳng hạn như họa tiết ngựa vằn đen và trắng hoặc họa tiết da báo màu be và nâu, khá linh hoạt và có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác.

2.8. Sơ mi họa tiết chấm nhỏ

Bản chấm bi hoặc chấm nhỏ hình thù khác, được liên kết với logo hoặc biểu tượng chấm bi của thương hiệu. Một thiết kế vượt thời gian và cổ điển, những bản in này tự hào về sự sang trọng và dễ tạo kiểu trong dòng áo sơ mi nam tay dài họa tiết. 

áo sơ mi nam tay dài họa tiết

Mẫu sơ mi họa tiết nhỏ lịch lãm.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách in những họa tiết chấm lồng đơn giản như chấm nhỏ li ti trên áo sơ mi nam. Các nhà thiết kế cũng cung cấp các bản áo liền quần, áo khoác ngoài và bộ co-ord, áo sơ mi công sở. 

Bạn cũng có thể chọn kết hợp áo sơ mi in logo với quần jean denim màu đen và giày thể thao để có vẻ ngoài năng động và thời thượng. Một cách khác để tạo điểm nhấn là thêm các phụ kiện in chữ lồng như cà vạt, khuy măng sét, ví và thắt lưng vào diện mạo của bạn.

3. Mua áo sơ mi nam tay dài họa tiết ở đâu?

Bạn có thể mua sắm áo sơ mi nam họa tiết ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có họa tiết độc đáo, đa dạng với nhiều mẫu mã độc lạ, bạn nên tìm đến các thương hiệu thời trang uy tín, chính hãng và phổ biến nhất. 

Một số thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bạn như: Gucci, Versace, Tom Ford, Prada,... Những thương hiệu này là cung cấp các mẫu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu hàng đầu thế giới, xuất hiện trong lĩnh vực may mặc hàng thập kỷ. Họ trở thành nơi bán hàng xa xỉ, cung cấp sản phẩm đắt đỏ nhất trên thị trường. Giá trung bình của áo sơ mi nam tay dài họa tiết dao động từ 800$ trở lên (tương đương với 20 triệu đồng trở lên). 

áo sơ mi nam dài tay họa tiết

Mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ sọc basic của Santino.

Một số thương hiệu thời trang cao cấp gần gũi hơn với bạn tại Việt Nam như: Santino, Yody, Aristino, Shein,... Những thương hiệu này cũng đem đến những chất lượng hàng đầu, phong cách xu hướng theo thời gian và bộ sưu tập nổi bật. Đặc biệt, giá cả áo sơ mi nam họa tiết ở đây khá phù hợp với chi tiêu của mọi nam giới. Chúng dao động từ 350.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ. 

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt

625.000 vnđ 645.000 vnđ
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh lam
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh lam

625.000 vnđ 645.000 vnđ
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh dương
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh dương

645.000 vnđ
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
 

Nếu bạn muốn đến cửa hàng trực tiếp, bạn có thể lưu lại địa chỉ sau:

  • Cơ sở 1: số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Cơ sở 2: số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Như vậy, áo sơ mi nam tay dài họa tiết có nhiều mẫu mã khá đa dạng, thú vị và độc đáo. Chúng được thay đổi theo từng năm, theo xu hướng phát triển của ngành thời trang may mặc. Bạn có thể tìm kiếm chúng trên các sàn thương mại điện tử hoặc trên website bán hàng chính hãng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam ống rộng cao cấp màu be nhạt
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng cao cấp màu be nhạt

    346.500 vnđ 384.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-nau
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a512
    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T802
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T802

    212.000 vnđ 265.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-cotton-t802
    Bộ Vest nam trung niên - X523
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X523

    2.002.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x523
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc tím than
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc tím than

    695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-den
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-do

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top