6 kiểu tâm lý đàn ông 35 tuổi khác nhau thế nào

6 kiểu tâm lý đàn ông 35 tuổi khác nhau thế nào

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tâm lý đàn ông 35 tuổi cũng có nhiều biến động về mặt cảm xúc, cơ thể, địa vị xã hội và tài chính. Họ được chia thành 6 kiểu người khác nhau với phong cách khác nhau về mặt nhân cách, khí chất con người. Dưới đây là thông tin giúp bạn khám phá chi tiết về họ.

1. Vì sao 35 tuổi là độ tuổi khốn khổ nhất của đàn ông?

Nghiên cứu mới tuyên bố rằng 35 hiện là độ tuổi "khốn khổ nhất" mà một người đàn ông có thể trải qua. Tâm lý đàn ông 35 tuổi thường tự tạo thách thức niềm tin rằng “Tôi đã làm được gì với cuộc đời mình?”.

Nhiều người đàn ông 35 tuổi hiện đang biểu hiện các triệu chứng hoài nghi quá nhiều. Họ có cảm giác nghi ngờ năng lực của bản thân, bồn chồn, sợ hãi về sự suy sụp sắp xảy ra. Đó chính là cơn khủng hoảng tuổi ranh giới với tuổi trung niên.

Thế hệ nam giới hiện tại, khoảng 30 tuổi đến 35 tuổi, đang phải đối mặt với vô số đau khổ bất ngờ và bất ngờ mà họ có thể không được trang bị để đối phó. Đó là sự kết hợp độc hại của tình trạng bất an trong công việc, sự cô lập và cảm xúc không ổn định. Trưởng thành trong thời kỳ dễ dàng của một thời kỳ bùng nổ chưa từng có, sự thay đổi đột ngột về vận mệnh đang dẫn đến một loạt câu hỏi “liệu họ có nên tiếp tục hay không?”.

tâm lý đàn ông 35 tuổi

Theo truyền thống, tuổi 35 của một người đàn ông là thời gian để anh ta tận hưởng thành quả lao động của mình. Giai đoạn này giữa độ tuổi 25 và giai đoạn 40 tuổi không thể tránh khỏi sự chậm lại và ổn định. Tâm lý đàn ông 35 tuổi cũng có nhiều sự tự tin hơn 30 tuổi, có thạm vọng cũng nhiều hơn, chăm chỉ hơn, cảm xúc tình dục ổn định. Tuy nhiên, những áp lực tương lai về tuổi tác, về tài chính, về gia đình cũng lo ngại không kém.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi những người 35 tuổi lại không hạnh phúc như vậy. Họ thậm chí còn chưa đi được nửa chặng đường để đạt được sự giác ngộ thực sự và sự bình an tâm linh.

2. 6 kiểu tâm lý đàn ông 35 tuổi khác biệt

Xu hướng tâm lý của đàn ông 35 tuổi được chia thành 6 kiểu: kỳ lân, anh chàng thuộc về gia đình, thằng khốn nạn,... Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

2.1. Kỳ lân

Người đàn ông được coi là kỳ lân khi họ có một công việc tốt, thu nhập khá, điều kiện sống cao, gia đình hòa thuận. Nói chung mọi thứ ở họ đều tốt. Người này thường có tính cách là hài hước, vui tính, hiểu biết nhiều, nấu món ăn cũng khá tuyệt vời (nếu họ quan tâm).

tâm lý đàn ông 35 tuổi

Người này thường có các mối quan hệ bền chặt, giữ liên lạc lâu dài và những người bạn bè tốt. Họ không phải là người nghiện rượu, thuốc kích thích, phim khiêu dâm. Họ đọc nhiều sách, chăm chỉ và đầy sức mê hoặc với khí chất đàn ông ổn định.

2.2. Anh chàng thuộc về gia đình

Xu hướng tâm lý đàn ông 35 tuổi thường khá chung thủy với gia đình, vợ con của mình. Độ tuổi này không mấy nghĩ đến việc ngoại tình hay tìm kiếm người lạ để giải quyết tình dục. Có thể là do áp lực cuộc sống và ranh giới của tuổi tác khiến họ cần ổn định mọi thứ hơn là sa đọa vào các mối quan hệ ngoài luồng, gây tổn hại danh tiếng.

2.3. Quý ông mẫn cảm

tâm lý đàn ông 35 tuổi

Trong các kiểu đàn ông 35 tuổi bao gồm một kiểu quý ông mẫn cảm. Họ có tâm lý yếu đuối, trầm mặc, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn những người khác. Có thể trái tim của họ đã chịu nhiều tổn thương, sức ép về mặt tâm lý, gánh nặng của họ quá nhiều. Vai trò địa vị, công việc của họ quá lớn.

2.4. Người đàn ông đầy nhiệt huyết

Một điều đáng kinh ngạc là trong số những người đàn ông tuổi 35 xuất hiện các anh chàng đầy nhiệt huyết. Tâm lý đàn ông 35 tuổi của trường hợp này thường có sự nhiệt tình trẻ thơ, vui vẻ hài hước khá nhiều, lắng nghe mọi điều, tham gia vào mọi câu chuyện, tò mò mọi thứ đang xảy ra, khám phá mọi thứ và đặt thử thách để vượt qua bằng được.

2,5. Người đàn ông bóng bẩy

Trường hơp khác, ở tuổi 35 cũng không thiếu những người đàn ông bóng bẩy. Họ có một tủ đồ đầy những chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu, những bộ vest nam cao cấp, quần tây âu xịn, quần jeans thoải mái, áo phông chất lượng,...

tâm lý đàn ông 35 tuổi

Những món đồ mà họ sở hữu trên người chính là thông điệp mà họ truyền tải ra bên ngoài. Họ muốn khoe khoang tài chính của bản thân, họ muốn thể hiện năng lực của mình với mọi người. Họ muốn thu hút sự chú ý. Những món đồ phụ kiện như giày dép, đồng hồ, kính râm, bút máy,... đều được lựa chọn với dòng cao cấp, chất lượng nhất.

2.6. Thằng khốn nạn

Cũng có khá nhiều trường hợp, tâm lý đàn ông 35 tuổi thường rơi vào việc tự phụ, kiêu ngạo quá mức. Họ nghĩ rằng thành công của bản thân hơn người khác, họ có mọi thứ ở tuổi 35, họ ngạo nghễ khi đến bất cứ đâu.

Những người này thường tỏ thái độ trịch thượng với nhân viên phục vụ, hay ngắt lời người khác, gây ra sự mệt mỏi cho đồng nghiệp, nhân viên, bạn bè. Thậm chí, trong những bữa tiệc quan trọng hoặc bán sang trọng, anh ta luôn tìm cách nói chuyện khó hiểu để khoe khoang bản thân một cách đầy ý tứ.

Những người này có xu hướng ích kỷ, coi thường người khác, không chịu thiệt về bản thân hay nhường nhịn người khác. Vì vậy, nếu anh ta còn độc thân thì bạn nên tránh xa họ. Bởi vì không ai phạm sai lầm đưa cuộc đời của mình vào bế tắc với những kẻ khốn nạn.

3. Top 3 tâm lý chung đàn ông 35 tuổi

3.1. Không muốn lập gia đình khi còn độc thân

Những người đàn ông tuổi 35 thường có xu hướng sẽ không lập gia đình hoặc bị con cái làm rào cản tự do của bản thân. Nếu họ còn độc thân, họ sẽ cân nhắc rất nhiều đến việc kết hôn, tìm kiếm người phụ nữ cho bản thân. Xu hướng tìm kiếm người vợ tương lai của họ là tự lập, tự chủ, giỏi giang, tháo vát chuyện gia đình, không trẻ con,...

tâm lý đàn ông 35 tuổi

Bởi vậy, người ta thường hay né tránh kết hôn với đàn ông 35 tuổi khi chưa kết hôn hoặc đã có gia đình cũ. Tính cách của họ có vẻ không được tích cực, đòi hỏi cao ở người bạn đời của mình, dễ bị người khác xa lánh.

3.2. Tức giận về những điều bạn không thể kiểm soát

Tâm lý đàn ông 35 tuổi có xu hướng mất kiểm soát cảm xúc của bản thân. Họ dễ tức giận hơn, nổi cáu, bảo thủ, gia trưởng, đổ lỗi lên người khác khi không đạt được mục đích. Cũng có thể nguyên nhân là do độ tuổi này thường rơi vào trạng thái lơ lửng, thành công và danh vọng khó đạt được nếu như họ liên tiếp gặp thất bại hoặc đang tìm kiếm vận may.

3.3. Dành hơn 15 phút mỗi ngày trên mạng xã hội

Có một số điều hay trên mạng xã hội: clip thể thao thú vị hoặc hài hước; video sóc trượt nước; chia sẻ ảnh với mọi người ở bên kia hành tinh. Nhưng đó là một sự tiêu tốn thời gian rất lớn, hút năng lượng của bạn khỏi những việc bạn có thể làm để phục vụ bạn và người khác tốt hơn. Những điều thú vị mới mẻ trên social media khiến bạn lãng quên thế giới hiện tại, nhụt chí hơn và không muốn phát triển bản thân.

4. Lời kết

Như vậy, có thể nói tâm lý đàn ông 35 tuổi là những người có xu hướng không mấy tích cực như nóng giận, bảo thủ, nhàn rỗi, thích ổn định, ngại thay đổi. Nguyên nhân có thể do là ranh giới của 2 giai đoạn từ 25 tuổi đến 40 tuổi. Họ thường mất phương hướng và không rõ mục đích phát triển.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam màu xám đậm cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu xám đậm cao cấp

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-xam-dam-cao-cap
    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B004
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -20%

    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B004

    156.000 vnđ 195.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b004
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b007
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b006
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b005
    Bộ Vest nam trung niên - X522
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X522

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x522
    Quần kaki nam công sở - K061
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K061

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k061

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top