20+ mẫu sơ mi nam trẻ trung thiết kế độc quyền 

20+ mẫu sơ mi nam trẻ trung thiết kế độc quyền 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Nam giới nhất định phải sở hữu 12 chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình để dự trữ. Mặc áo sơ mi có thể diện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu thể hiện bạn là người lịch sự, tao nhã, tinh tế. Dưới đây là hình ảnh các mẫu sơ mi nam trẻ trung thiết kế độc quyền và mẫu mã đa dạng cho bạn.

I. Các mẫu sơ mi nam trẻ trung hiện nay 

Mẫu áo sơ mi màu trắng với thiết kế có túi ở đằng trước tiện lợi cho các chàng trai trẻ và quý ông công sở đựng tiền, thẻ, khăn,... Áo được làm từ chất liệu microfiber và modal gỗ sồi. Áo có ưu điểm là chống nhăn nhàu, thoáng khí tốt cho người mặc thoải mái. 

Mẫu áo sơ mi nam trẻ trung màu xám có họa tiết độc lạ dành cho các chàng trai cá tính. Áo được thiết kế với form dáng rộng tự nhiên, đặc biệt đem lại cảm giác vô cùng phóng khoáng và thoải mái. Áo được làm từ chất liệu kết hợp giữa bamboo và polyspun có ưu điểm về kháng khuẩn và thoáng mát. 

Mẫu áo sơ mi màu xanh có họa tiết trừu tượng mờ vuông như hoạt hình. Đây là kiểu áo được các bạn trẻ yêu thích ngày nay hay sử dụng để mặc đi chơi, đi hẹn hò, tham gia các hoạt động vui chơi cuối tuần, giải trí, đi xem phim. Áo cũng được làm từ chất liệu vải sợi tre cao cấp. 

Mẫu áo sơ mi màu xanh navy họa tiết trừu tượng nhỏ và phủ khắp bề mặt vải. Đây là mẫu áo được thiết kế với form dáng regular thoải mái. Cổ áo đứng form ngay ngắn giúp cho các quý ông công sở thể hiện sự lịch lãm của bản thân, chỉn chu trong phong cách ăn mặc hàng ngày. 

Mẫu sơ mi nam trẻ trung có họa tiết kẻ caro xanh, nổi bật là đường kẻ màu trắng hiệu ứng phát sáng. Mẫu áo này là thiết kế độc quyền cho bộ sưu tập hàng năm với màu sắc trung tính cho nam giới. Chất liệu vải bạc hà và microfiber có tính chất kháng khuẩn, chống tia UV, bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh về da. Xem thêm mẫu sơ mi nam dài tay.

Mẫu áo sơ mi hoa xanh là mẫu áo thiết kế vô cùng bắt mắt dành cho các chàng trai yêu thích sự mới mẻ và trẻ trung. Mẫu áo này được thiết kế trên nền áo trắng với form dáng slim fit ôm gọn cơ thể, mang tính khỏe khoắn. Áo có chất liệu vải sợi tre, microfiber và spandex có giãn nhẹ vừa phải. 

Mẫu sơ mi nam trẻ trung màu xanh than có họa tiết tự do màu trắng trên nền áo được săn đón từ đầu năm nay. Đây là mẫu áo được thiết kế dựa trên khát vọng tự do, sức sống mãnh liệt, yêu thiên nhiên và con người. 

Mẫu sơ mi nam màu tím than có họa tiết xếp hình nhỏ màu trắng trên nền áo. Mẫu áo thiết kế độc quyền bởi thương hiệu cao cấp dành cho nam giới của Santino. Hàng cúc áo thiết kế nhỏ gọn màu tím than cùng với tông màu của áo để đem lại sự tinh tế cho mẫu áo năm nay. 

Mẫu áo sơ mi nam trẻ trung màu trắng kẻ caro. Họa tiết kẻ caro có đường line nhỏ màu đen trên nền áo trắng đem lại sự tối giản, thanh lịch cho người mặc. Không phải là mẫu áo trắng tinh mà có họa tiết để thêm phần phong cách và trẻ trung hơn cho bất kỳ ai sở hữu nó. Hàng cúc nhỏ gọn màu trắng trong được thiết kế cho áo để đem lại sự tinh tế cũng như đẳng cấp của người mặc. 

Mẫu áo sơ mi trẻ trung màu nâu có họa tiết kẻ caro đường line nhỏ màu trắng trên nền áo. Mẫu áo này có form dáng modern fit là thiết kế gọn gàng nhất dành cho nam giới. Nếu bạn sở hữu chúng, bạn sẽ dễ dàng phối đồ và mặc trông trưởng thành, điềm đạm đáng tin cậy. Các bạn nữ đồng nghiệp khá yêu thích nam giới khi họ mặc áo sơ mi màu nâu thanh lịch này. 

Mẫu sơ mi nam trẻ trung màu đen có họa tiết kẻ caro nhỏ màu trắng trên nền áo. Mẫu áo này có thiết kế tương tự với mẫu áo sơ mi màu nâu trên. Phần cổ áo đặc biệt được nhà thiết kế chú trọng hơn với kích thước nhỏ hơn so với mẫu áo thông thường. Điều này làm nên sự hiện đại trong phong cách, sự sang trọng nói riêng cho nam giới. 

Mẫu áo sơ mi màu trắng có thiết kế không túi là mẫu áo dành cho mọi nam giới. Sở hữu chiếc áo này trong tủ đồ có thể mặc khi đi họp hành, mặc trong ngày thứ 2 đầu tuần, khi gặp khách hàng, khi hội nghị,... 

Mẫu áo sơ mi nam trẻ trung màu xanh nhạt là mẫu áo được yêu thích nhất bởi nam giới. Màu xanh nhạt là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong tất cả các loại màu, ngoài màu trắng. Bởi vì màu xanh phù hợp với mọi vóc dáng, màu da, che khuyết điểm tốt trên cơ thể và tôn lên sự khỏe khoắn của người mặc. 

Mẫu sơ mi trẻ trung màu trắng có họa tiết trừu tượng là thiết kế hoàn toàn độc quyền bởi Santino. Mẫu áo này có họa tiết tượng trưng cho hình mái vòm liên tục xếp chồng lên nhau và các khối không thống nhất. Chúng đem lại một cảm giác mới mẻ trong phong cách ăn mặc hàng ngày. 

Mẫu sơ mi nam trẻ trung màu đen họa tiết trừu tượng của chiếc lá rơi. Đây là mẫu áo được thiết kế để cho các chàng trai sử dụng khi đi biển, đi chơi, đi hẹn hò một cách phóng khoáng, thoải mái. Là nam giới không nên bó buộc vào một màu sắc hay 1 mẫu áo nhất định. Bạn phải đa dạng hóa tủ đồ của mình để trông cuốn hút và thời thượng hơn.

Mẫu áo sơ mi trẻ trung màu kẻ xanh đầy cuốn hút cho nam giới là mẫu áo bán chạy tiếp theo của Santino. Mẫu áo này có thiết kế phần cổ form cứng vừa phải để định hình dáng và vẫn giữ sự mềm nhất định để thoải mái cho người mặc. Logo in thêu trên cổ tay áo một cách tinh tế để nam giới không quá bận tâm đến thương hiệu thời trang và cũng như một cách khẳng định giá trị bản thân với thương hiệu thời trang nam cao cấp. 

Mẫu sơ mi nam trẻ trung màu trắng có họa tiết kẻ bằng đường line đứt đoạn. Đây là điểm nổi bật và vô cùng hấp dẫn của một chiếc áo mới. Bạn có thể thấy rằng, sự tinh tế của người sành thời trang chính là những điểm khó nhận ra nhưng lại vô cùng đặc biệt ấy. Mẫu áo này có thiết kế dáng modern fit và chất liệu sợi tre cao cấp. Bề mặt vải mềm mượt, êm da, giúp bạn không bị rát hay khó chịu trong quá trình mặc chúng cả ngày 24h. 

II. Cách lựa chọn sơ mi nam trẻ trung phù hợp 

Việc mua áo sơ mi nam cũng không phải là việc đơn giản để bạn mua bừa là xong. Một chiếc áo cần phải vừa với dáng người, trông bạn gọn gàng, lịch sự và toát lên được khí chất của một chàng trai hay quý ông thời thượng. Đó là lý do vì sao bạn cần biết cách lựa chọn mẫu áo sơ mi cho bản thân. 

1. Lựa chọn sơ mi hợp dáng người 

Thông thường áo sơ mi nam trẻ trung có 3 kiểu dáng nhất định: slim fit, regular fit, modern fit. Mỗi phom áo sẽ có kiểu thiết kế khác nhau, dựa trên tiêu chuẩn của nhà thời trang và kích thước ở các vùng vai, vùng eo, vùng vạt áo cũng khác nhau. 

Với form slim fit dành cho các chàng trai nam dáng khỏe khoắn hoặc thanh mảnh. Mẫu áo này khá ôm người và trông gọn gàng. Bạn có thể phối với các loại quần nam khác nhau để lịch sự hơn khi đi làm. 

Với form modern fit là dành cho các chàng trai dáng cao. Mẫu áo sơ mi nam trẻ trung này cũng ôm cơ thể nhưng vừa vặn hơn so với slim fit. Bạn có thể phối với bất cứ loại trang phục nào. Đặc biệt, vào mùa thu đông, bạn có thể khoác ngoài với blazer, veston, áo khoác mà trông vẫn gọn gàng không khó chịu. 

Với form regular fit dành cho các chàng trai dáng hơi mập, người có thể lùn hoặc không tùy phong cách của bạn. Mẫu áo sơ mi trẻ trung dáng này có thể phối để mặc đi chơi, đi hẹn hò, khoác ngoài áo phông khi đi trời buổi tối se lạnh. 

2. Lựa chọn sơ mi hợp mục đích sử dụng

Thông thường, lựa chọn sơ mi nam trẻ trung sẽ sử dụng cho các chàng trai công sở và các chàng trai sinh viên. Màu sắc và họa tiết cũng quyết định đến giá trị của người mặc như thế nào. 

Mục đích đi làm: Tùy vào phong cách và văn hóa môi trường làm việc mà bạn nên chọn trang phục phù hợp với văn hóa công ty. An toàn nhất là nên chọn áo sơ mi màu trắng, màu xanh nhạt, họa tiết đơn giản nhất có thể như kẻ caro nhỏ. 

Mục đích đi chơi: Bạn có thể mặc sơ mi nam trẻ trung màu xanh đậm, họa tiết trừu tượng bất kỳ kể trên, màu nâu,... Đi chơi sẽ thoải mái hơn trong phong cách cho nên bạn chỉ cần khoác chúng lên người với mẫu quần phù hợp mà thôi. 

III. Gợi ý nơi mua sắm sơ mi nam trẻ trung uy tín, giá tốt 

Lựa chọn một nơi để mua sắm cũng không phải đơn giản. Vì trên thị trường có rất nhiều shop bán quần áo với giá cả khác nhau và chất lượng cũng chênh lệch không kém. Nhiều nơi bán thương hiệu với chất lượng thấp mà giá cả lại cao. Nhiều nơi khác bán giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng kém. 

Vì vậy, bạn nên lựa chọn kĩ địa chỉ mua sắm trực tuyến hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. 

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
  

Nếu bạn mua sắm trực tuyến, bạn nên theo dõi các website bán hàng chính hãng, Fanpage có nhiều followers trên 100K hoặc có tích xanh. Ví dụ thương hiệu thời trang nam cao cấp của Santino nằm trong top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. 

Nếu bạn mua sắm tại cửa hàng, bạn cần biết địa chỉ gần khu vực bạn sống. Bạn có thể tra cứu tại hệ thống outlets. Bạn có thể tìm mua sơ mi nam Hà Nội, sơ mi nam Hải Phòng, Đà Nẵng,... Blog cung cấp toàn bộ gợi ý nơi mua sắm uy tín, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và lời khuyên cho bạn chi tiết trong từng bài viết. 

Đối với Santino, bạn có thể sở hữu áo sơ mi với giá cả phải chăng mà chất lượng bền bỉ, chất liệu an toàn với người mặc và cả môi trường. Họ sử dụng công nghệ dệt may cao cấp, hiện đại không phẩm màu hóa chất độc hại. Tất cả các mẫu mã đều thiết kế theo xu hướng hàng năm và độc quyền chính hãng. Giá cả dao động từ 500.000 VNĐ/sản phẩm chưa khuyến mãi. Nhưng họ miễn phí ship cho bạn trên toàn quốc cùng chính sách đổi trả hợp lý. 

IV. Lời kết 

Trên đây là 20+ mẫu áo sơ mi nam trẻ trung dành cho bạn với thiết kế độc quyền, chính hãng và chất lượng cao cấp nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu có phù hợp với phong cách hay không, các mẫu màu sắc yêu thích, mục đích sử dụng. Bạn nên theo dõi Santino thường xuyên để được khuyến mãi khi mua sắm. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Santino - B601
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B601

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b601
    ao-polo-nam-santino-b604
    ao-polo-nam-santino-b603
    ao-polo-nam-santino-b602
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G111
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G111

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g111
    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q606
    30
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q606

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-dang-tre-santino-q606
    Áo sơ mi trắng công sở dài tay đẹp, cao cấp
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi trắng công sở dài tay đẹp, cao cấp

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-trang-cong-so-dai-tay
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s652
    ao-so-mi-tay-dai-cao-cap-santino-m208

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top