10 mẫu áo sơ mi đi biển nam: Phong cách thời trang thả ga, nàng mê mẩn

10 mẫu áo sơ mi đi biển nam: Phong cách thời trang thả ga, nàng mê mẩn

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đây là thời điểm phù hợp để bạn bước vào những ngày nghỉ dưỡng tự thưởng cho bản thân. Hoặc bạn đang có kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, người thân hoặc team building với công ty? Trở nên thật phong cách khiến vạn nàng mê mẩn với 10 mẫu áo sơ mi đi biển nam chất ngất này. 

1. Cách chọn áo sơ mi đi biển nam phù hợp

Chuẩn bị cho mỗi chuyến đi không hề dễ dàng, bên cạnh những đồ thiết yếu sử dụng cá nhân bạn cần phải lưu ý đến phong cách thời trang đi biển nữa. Khi chọn áo sơ mi nam đi biển, bạn cần lưu ý và xem xét để phù hợp và phong cách thoải mái. 

1.1. Chất liệu chống nắng và kháng nước

Đi biển chắc chắn là có nắng và có nước. Vì vậy hãy chọn áo có chất liệu chống nắng, kháng nước sẽ giúp bạn được bảo vệ da khỏi tác động của bức xạ mặt trời. Bạn nên tìm áo có chất liệu như cotton, vải sợi tre, vải sợi bạc hà,... 

áo sơ mi đi biển nam

Áo sơ mi đi biển có chất liệu và họa tiết hướng về thiên nhiên, biển đại dương.

Những chất liệu kể trên có khả năng thấm hút mồ hôi siêu tốt, áo nhanh khô hơn khi tiếp xúc với nước biển. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn khử khuẩn và an toàn với làn da. 

1.2. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Mỗi một kiểu áo sẽ có kiểu dáng khác nhau và màu sắc cũng đa dạng để đáp ứng nhu cầu sở thích mỗi người. Áo có các kiểu dáng như slim fit, regular fit hoặc loose fit. Hãy chọn áo có kiểu dáng phù hợp với sở thích và hình dáng cơ thể của bạn. 

Tuy nhiên, đi biển, bạn nên chọn áo sơ mi đi biển nam có màu tươi sáng, họa tiết thiên nhiên chẳng hạn. Một số màu mà nam giới hay ưa chuộng như: xanh dương, trắng, xanh lá cây hoặc các hoạ tiết đơn giản như sọc ngang.

1.3. Lựa chọn kích cỡ và form áo phù hợp với người mặc

Khi chọn áo sơ mi đi biển, cần lựa chọn kích cỡ và form áo phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn để đảm bảo sự thoải mái và tự tin. Cùng xem nên chọn áo như thế nào đối với người gầy, người lùn và người mập nhé:

  • Người gầy có thể chọn áo sơ mi slim fit để tôn lên vóc dáng của bạn, khoe đường cong cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. 
  • Đối với người béo có thể chọn áo sơ mi regular fit hoặc loose fit để không gò bó, che khuyết điểm. Tìm hiểu thêm: Style đi biển cho người mập.
  • Đối với người lùn, nên tránh áo sơ mi quá dài và chọn kiểu dáng ngắn hơn để tạo cảm giác thân hình dài hơn.

Nói chung, muốn đi biển và có phong cách nổi bật, bạn nên chọn áo sơ mi đi biển nam có kiểu dáng phù hợp với cơ thể, chất liệu chống nắng, kháng nước tốt. Vậy, xu hướng thiết kế năm nay có gì nổi bật?

2. Xu hướng và mẫu áo sơ mi đi biển nam nổi bật

Mỗi năm sẽ có xu hướng thiết kế thời trang khác nhau. Đối với áo sơ mi nam đi biển cũng tương tự. Dưới đây là một số đặc điểm của xu hướng năm nay:

2.1. Xu hướng màu sắc và kiểu dáng nổi bật năm nay

áo sơ mi đi biển nam năm nay

Áo đi biển năm nay có xu hướng thiết kế basic, họa tiết nam tính tối giản.

Về màu sắc: Trong năm nay, xu hướng màu sắc cho áo sơ mi đi biển nam tập trung vào các gam màu tươi sáng và tươi mát. 

  • Màu xanh dương là một lựa chọn phổ biến, cùng với màu trắng, xanh lá cây, vàng nhạt và màu pastel. 
  • Ngoài ra, màu hồng nhạt, cam, và màu nhiệt đới như màu đỏ tươi cũng có thể thấy trong các bộ sưu tập. 
  • Tuy nhiên nam giới ưa chuộng các loại áo có họa tiết tối giản, màu sắc tinh gọn hơn.

Về các mẫu áo kiểu mới bao gồm: 

  • Áo sơ mi họa tiết: Chúng có các họa tiết như hoa, lá cây, họa tiết nhiệt đới tạo nên vẻ năng động vui tươi. Các họa tiết nhỏ nhắn, họa tiết lớn cũng phổ biến. 
  • Áo sơ mi trắng basic: Luôn là lựa chọn an toàn, tinh tế phổ biến cho dòng áo sơ mi đi biển nam. 
  • Áo sơ mi phong cách resort: Áo sơ mi với kiểu dáng oversized, chất liệu nhẹ nhàng và cổ áo rộng thường được gọi là áo sơ mi phong cách resort. Chúng tạo nên vẻ ngoài thư giãn và thoải mái, thích hợp cho không gian biển.

2.2. Các mẫu áo sơ mi đi biển nam phổ biến 

Một số mẫu áo sơ mi nam đi biển được yêu thích nhất bởi nam giới như:

  • Áo sơ mi in họa tiết chìm: Các họa tiết tinh tế được thể hiện trên nền áo sơ mi ngắn tay và dài tài. 
  • Áo sơ mi dệt nổi: Áo sơ mi dệt nổi với các đường nổi tạo ra hiệu ứng khác biệt và tạo điểm nhấn cho áo. Các đường nổi có thể được áp dụng ở cổ áo, nút áo, viền áo hay hoạ tiết trên áo.
  • Áo sơ mi dài tay lụa: Áo sơ mi dài tay là một lựa chọn thời trang và sang trọng cho đi biển. Với chất liệu lụa mềm mại, áo sơ mi dài tay lụa tạo cảm giác thoải mái và đẳng cấp.
  • Áo sơ mi hai tông màu: Để cho thêm sự đặc sắc, nổi bật trong phong cách của mình, áo sơ mi hai tông màu cũng được ưa chuộng khi đi biển.

3. Gợi ý 10 mẫu áo sơ mi đi biển đẹp hot nhất năm nay

Cùng khám phá ngay những mẫu áo sơ mi đi biển nam đẹp và hot nhất năm nay. Chàng trai nào cũng phải bỏ tủ ngay những item này để mặc đi biển, đi chơi đầy phong cách.

3.1. Áo sơ mi nam ngắn tay basic

áo sơ mi đi biển nam ngắn tay

Mẫu áo sơ mi ngắn tay màu xanh cho chuyến du lịch phong cách.

Một chiếc áo sơ mi đi biển nam được gọi tên đầu tiên chính là kiểu dáng ngắn tay basic có màu xanh nhạt. Nam giới ai ai cũng muốn sở hữu chúng trong vali khi đi biển. Kiểu áo này cũng rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi loại da và mang đến không khí tươi mới, phù hợp màu sắc của biển cả .

3.2. Áo sơ mi nam dài tay màu sắc cool ngầu

áo sơ mi đi biển dài tay

Các mẫu áo có nhiều màu sắc để bạn phối theo phong cách của mình.

Nhiều nam giới trẻ lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi hết sức cool ngầu trong phong cách áo sơ mi màu trầm, không họa tiết và phối với phụ kiện thời thượng. Họ thường mặc theo kiểu mở 2 đến 3 khuy cúc áo gần cổ để lộ ngực trần khỏe khoắn. Màu sắc chủ yếu là màu đen, màu nâu đất, màu ghi đậm chẳng hạn. 

3.3. Áo sơ mi màu trắng 

áo sơ mi đi biển nam màu trắng

Áo sơ mi màu trắng giúp bạn tươi tắn, tràn đầy năng lượng trong mùa hè này.

Áo sơ mi đi biển nam màu trắng luôn là item phổ biến nhất và lựa chọn an toàn khi không biết đi biển mặc gì cho đẹp. Màu trắng thể hiện sự tươi mới, trong sáng, cuốn hút và tạo cảm giác thân thiện với người khác. 

Bạn có thể chọn những chiếc áo trắng mỏng hoặc dày tùy thuộc vào sở thích của bạn. Nếu bạn có cơ bắp tốt, mặc áo mỏng để xuống nước lộ bộ ngực căng đét của mình nhé. Vạn nàng mê mẩn với phong cách này đấy.

3.4. Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

áo sơ mi đi biển nam họa tiết độc đáo

Mẫu áo sơ mi họa tiết đặc sắc cho bạn đi biển thêm nổi bật.

Họa tiết nhiệt đới được sử dụng như dòng áo đi biển phổ biến nhất hiện nay. Các họa tiết chính được in lên áo như hoa, cây cọ, đại dương tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho người mặc. 

3.5. Áo sơ mi oversize

áo sơ mi đi biển nam oversize

Áo sơ mi dáng rộng oversize để bạn mặc cho chàng trai cool ngầu bá cháy trên biển.

Áo sơ mi oversize cũng nằm trong danh sách áo sơ mi đi biển nam hấp dẫn năm nay. Nhất định loại áo này dùng để khoe ngực trần hoặc làm áo chống nắng bên ngoài khi phối với áo thun hoặc áo ba lỗ bên trong. Áo có kiểu dáng rộng rãi, chất liệu nhẹ như cotton, vải sợi tre, mang lại sự thoải mái và an toàn trên bãi biển. 

3.6. Áo sơ mi ngắn tay họa tiết kẻ 

áo sơ mi họa tiết đi biển ngắn tay

Áo sơ mi họa tiết kẻ caro cho chàng trai cá tính.

Áo sơ mi sọc ngang, sọc dọc hay kẻ caro cũng là một trong những gợi đi đi biển dành cho bạn. Loại áo này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau như người đầy đặn hay người lùn đều ổn. Điểm nhấn kẻ làm nên một điểm khác biệt giữa muôn vàn người mặc áo hoa lá phải không. 

3.7. Áo sơ mi denim 

áo sơ mi đi biển nam denim

Áo sơ mi chất vải jean có thể giúp bạn trông mạnh mẽ, nam tính hơn.

Một loại áo sơ mi đi biển nam khác mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn như áo denim. Chất liệu này cũng khá phổ biến và được nhiều nam giới Tây Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc,... sử dụng. Chất liệu denim bền chắc trong dòng áo này mang đến vẻ nam tính, thời trang trẻ trung và năng động. 

3.8. Áo sơ mi họa tiết chấm bi 

Họa tiết hình chấm bi nhỏ nhắn xinh xắn tạo nên vẻ ngoài lịch sự, trang nhã cho người mặc. Bạn có thể mặc chúng khi đi trên bãi biển hoặc đi dạo vào buổi chiều tà bên cạnh người yêu. Thậm chí bạn có thể sẵn sàng chuẩn bị sẵn trên tay, khoác lên cho bạn gái khi đi dạo vào tối muộn có gió lạnh.

3.9. Áo sơ mi xanh lá cây 

Màu xanh lá cây cũng được ưa chuộng nhất năm nay với kiểu áo sơ mi đi biển nam dành cho mọi chàng trai. Màu sắc này trong nhiều năm liền vẫn giữa được độ hot chưa giảm của nó. Bởi màu sắc mới được khám phá với ý nghĩa của thiên nhiên, tươi trẻ, trong sáng và đón chào những điều tích cực. 

3.10. Áo sơ nam lưới

áo sơ mi đi biển nam mặc xuyên thấu

Mẫu áo sơ mi nam lưới xuyên thấu mặc bao đẹp.

Loại áo lưới được nhiều chàng trai hot boy, cao ráo, cơ bắp sử dụng khi mặc đi biển. Đây là style hết sức ngầu, chất lượng  và mọi người sẽ phải thốt lên bởi sức hút của người mặc nó. Nếu bạn không tự tin về vóc dáng có thể cân nhắc các mẫu trên thay vì cố chấp mặc áo lưới. 

Tìm hiểu thêm: Đi biển cần chuẩn bị gì?

4. Địa chỉ mua sắm áo sơ mi đi biển nam chính hãng và giá tốt

Bạn đã chọn được mẫu áo sơ mi nam đi biển phù hợp với bản thân. Vậy bạn nên mua ở đâu uy tín, chất lượng tốt, và giá cả phải chăng đây? 

địa chỉ áo sơ mi đi biển nam

Mua sắm tiện lợi tại cửa hàng Santino có nhiều mẫu mã đa dạng.

Santino là thương thời trang nam cao cấp luôn cập nhật những mẫu mã mới theo năm, theo mùa. Họ cung cấp sản phẩm thời trang bao gồm áo sơ mi đi biển nam chất lượng từ vải cotton, vải sợi tre, vải sợi bạc hà,... Chúng đều có kiểu dáng và họa tiết khá đa dạng phù hợp với nhiều người có sở thích khác nhau. 

Điều đặc biệt là chí phí mua sắm ở Santino lại ưu tiên sự tiết kiệm. Santino luôn đề cao người Việt dùng hàng Việt với chi phí phải chăng từ 300.000 VNĐ. Chính sách vận chuyển, mua hàng, đổi trả của Santino cũng khá hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu trực tiếp tạp website của họ: https://santino.com.vn/

5. Hướng dẫn 3 cách phối đồ và tạo phong cách với áo sơ mi đi biển nam

Đã biết mua sắm ở đâu rồi thì hãy nắm ngay nguyên tắc phối đồ và tạo phong cách với áo sơ mi đi biển sau:

4.1. Kết hợp với quần shorts và dép đi biển

Chọn áo sơ mi nam đi biển có màu sắc và họa tiết theo phong cách cá nhân của bạn. Sau đó bạn sẽ chọn quần short đi biển màu sắc tương đồng hoặc tương phản. Ví dụ áo có màu xanh nhạt, bạn chọn quần short màu xanh đậm. Sau đó đi cùng một đôi dép sandal cho phong cách thoải mái. 

MC Nguyên Khang áo sơ mi đi biển nam

MC Nguyên Khang diện đồ của Santino với phong cách đi biển.

Đừng quên phụ kiện như chiếc nón rộng, đồng hồ đeo tay sẽ tăng thêm điểm nhấn cho phong cách của bạn. Nếu bạn thích đi đôi giày sneaker để thay thế cho sandal đều được. 

4.2. Phối áo sơ mi đi biển với quần bơi và sandal

Mẫu phối đồ cho bạn hòa mình với thiên nhiên hơn.

Mặc áo sơ mi đi biển nam làm áo khoác ngoài với quần bơi và chân trần trông bạn thật phóng khoáng và hết sức “mờ lem” đấy. Hãy phối màu tương phản và họa tiết nổi bật với nhau trong set đồ này. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể thâm một chiếc nóng rộng, kính râm và dây đeo cổ tay. 

4.3. Sử dụng phụ kiện biển như mũ, kính râm và túi xách

phối đồ áo sơ mi đi biển nam

Phối đồ đầy phong cách theo nhiều kiểu khác nhau tùy bạn chọn.

Để phong cách của bạn trở nên ngầu trên cả ngầu một cách quyền lực hơn nữa chính là sử dụng phụ kiện như mũ, kính râm và túi xách. Chọn áo sơ mi điển nam với chiếc quần dài hoặc quần jeans thoải mái. Thêm một chiếc mũ rộng và kính râm để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn sẽ như một tổng tài bá đạo xuất hiện trên bãi biển đấy. 

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718
38
39
40
41
42
43
Kẻ xanh
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716

Lưu ý: Khi phối đồ và tạo phong cách với áo sơ mi đi biển nam, hãy luôn chọn những trang phục và phụ kiện mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với phong cách cá nhân.

5. Tạm kết

Như vậy, để sở hữu một diện mạo hoàn hảo, đầy phong cách khi đi du lịch biển, bạn cần chú ý đến chất liệu trang phục, kích thước và họa tiết ra sao. Đừng quên những mẫu áo sơ mi đi biển nam mới nhất hiện nay cùng địa chỉ mua sắm uy tín để sở hữu món đồ hàng hiệu chất lượng. Chúc các bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ!

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam chính hãng màu trắng (B650)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam chính hãng màu trắng (B650)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-trang
    Quần âu nam trung niên Santino - Q074
    30
    31
    29
    -10%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q074

    472.500 vnđ 525.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q074
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S680
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    42 (=2XL)
    -11%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S680

    559.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-05
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S674
    40
    38 (=S)
    39 (=M)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S674

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-01
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-02

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top