Top 10+ địa chỉ mua suit nam Hà Nội chất lượng, giá tốt 

Top 10+ địa chỉ mua suit nam Hà Nội chất lượng, giá tốt 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tìm mua suit hay bộ vest chất lượng không phải dễ dàng. Nhiều nơi bán giá cả khá cao nhưng chất lượng lại không bền. Nhiều nơi bán những mặt hàng kém chất lượng và trôi nổi hàng fake, hàng nhái. Vậy nên mua suit nam Hà Nội ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng cao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

I. Các địa chỉ mua suit nam Hà Nội chất lượng 

1. Santino

Một địa chỉ may vest nam ở Hà Nội mà bạn nên xem xét là Santino. Santino là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Santino có hệ thống nhiều cửa hàng bán lẻ trải dài từ cả nước nói chung cho đến Hà Nội nói riêng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và mua sắm các bộ suit nam đẹp của họ.

mua suit nam Hà Nội santino

Khi nói đến thời trang nam thiết kế, Santino là cái tên dẫn đầu. Santino chú trọng vào phong cách sáng tạo và sở hữu những mẫu vest nam Hà Nội độc đáo, quyến rũ, thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Các thiết kế của Santino được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu, và phù hợp với đối tượng nam giới ở mọi độ tuổi. Vì vậy khi lựa chọn mua suit nam Hà Nội, bạn nên mua ở Santino.

Santino có một bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của áo vest nam. Màu sắc cũng đa dạng, bao gồm cả các gam màu cổ điển và hiện đại để bạn có nhiều sự lựa chọn. Áo vest tại Santino được sản xuất từ nhiều loại chất liệu chất lượng cao, đảm bảo không xù, không nhàu, và không phai màu trong quá trình sử dụng.

mua suit nam Hà Nội

Form dáng của áo vest được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang đến sự vừa vặn hoàn hảo. Kích thước áo vest có đủ các size để bạn dễ dàng tìm cho mình chiếc áo phù hợp. Santino cập nhật mẫu sản phẩm thường xuyên, luôn đón đầu xu hướng thời trang hiện đại, để bạn không bao giờ phải lo lỗi thời.

Santino có hệ thống nhiều cửa hàng vest nam ở Hà Nội, giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng, bạn cũng có thể đặt mua vest nam trực tuyến. Santino hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 7 ngày, giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 1900 0259 | 0921 332 999

2. Dilandmen Tailor 

Khi nói đến những địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc mua suit nam Hà Nội, không thể bỏ qua Dilandmen Tailor. Dilandmen Tailor đã tồn tại trong thời gian khá lâu và đã trở thành điểm đến của nhiều quý ông khi muốn mua và may vest. Điểm mạnh nổi bật của Dilandmen Tailor chính là sự pha trộn giữa form áo vest phong cách Anh và sự phù hợp tuyệt vời với vóc dáng nam giới Việt Nam.

mua suit nam Hà Nội

Ngoài ra, thương hiệu này còn chú trọng đến việc sử dụng các loại vải cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái cho từng chiếc vest. Đặc biệt, mọi sản phẩm vest của Dilandmen Tailor được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ tinh xảo. Giá cả phải chăng cũng là một lợi thế khá lớn, làm cho Dilandmen Tailor trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 1 ngõ 1 Trần Quý Kiên, Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, 118000.
  • Địa chỉ 2: Số 11 ngõ 294, Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, 118000.

3. Benson

Benson là một thương hiệu thời trang may vest nam có lịch sử lên đến 40 năm tại Hà Nội, nổi tiếng với việc tạo cơ hội làm việc ổn định cho hơn 40 công nhân. Xưởng may của họ hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, có khả năng đáp ứng cả việc may vest trong chỉ một ngày nếu bạn đang cần gấp. Do đó, bạn có thể mua suit nam Hà Nội khi đến thương hiệu này.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội benson

Sản phẩm vest của Benson luôn bám sát xu hướng thời trang hiện đại, với thiết kế đẹp và form dáng chuẩn. Điều đặc biệt là Benson cung cấp dịch vụ điều chỉnh vest nếu bạn có các vấn đề như tăng cân hoặc giảm cân. Khi mua vest nam tại Hà Nội từ Benson, bạn được bảo hành đầy đủ lên đến 2 năm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối.

Ngoài các sản phẩm vest, Benson còn cung cấp áo sơ mi, quần âu và các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, cài áo, giày da. Điều này giúp bạn có thể sắm cho mình một bộ suit nam đẹp hoàn chỉnh với giá ưu đãi mà không cần phải di chuyển xa.

Địa chỉ: 114 P. Chùa Bộc, P.Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

4. Dezi

Dezi luôn theo đuổi một phong cách thời trang sáng tạo, lịch lãm và không ngừng cập nhật xu hướng thời trang hàng ngày, mang đến những bản thiết kế tỉ mỉ và đẳng cấp. Đây là một địa chỉ mua suit nam Hà Nội được đông đảo khách hàng ưa thích. 

địa chỉ mua suit nam Hà Nội dezi

Dezi luôn tạo ra những thiết kế áo vest nam Hàn Quốc độc đáo tại Hà Nội, luôn mang những điểm đặc biệt riêng, để tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Khi bạn khoác lên mình chiếc vest, nó sẽ tôn lên vóc dáng của bạn, làm bạn trông cao hơn và sắc sảo hơn. Điều này giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất kỳ tình huống nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 52 P. Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: 54B Bà Triệu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

5. Venesto

Dành riêng cho những người yêu thời trang vest, Venesto là một nơi mua suit nam Hà Nội phổ biến khác. Đây là một thương hiệu may vest nam tại Hà Nội, chuyên về việc may đo và may sẵn các loại áo vest, đặc biệt là vest theo phong cách Ý. Venesto mang đến cho khách hàng những mẫu vest thời thượng, đẳng cấp, và tinh tế đến từng đường nét, thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội adam store

Chất liệu của các sản phẩm vest tại Venesto rất đa dạng, từ Wool, cotton, bamboo đến calfskin đều có sẵn. Venesto cung cấp nhiều kiểu áo vest phù hợp với đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phong cách thiết kế của họ tập trung vào sự tinh giản, kết hợp với chất vải cao cấp, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc mà không gây cảm giác cấn cuộn hoặc kích ứng da.

Venesto có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kỹ thuật may chuyên nghiệp, luôn tìm kiếm và sáng tạo, hứa hẹn mang đến cho bạn những bộ vest đẹp nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với cửa hàng vest nam đẹp ở Hà Nội này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 27 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội - Điện thoại chi nhánh: 0981 398 996
  • Địa chỉ 2: 188 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội - Điện thoại chi nhánh: 0973 541 918

6. Veston Hồng Ngọc 

Khi nói về thế giới của vest, không thể bỏ qua địa chỉ mua suit nam Hà Nội nổi tiếng Veston Hồng Ngọc. Thương hiệu này đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, nhưng cuối cùng đã vươn lên và trở thành một biểu tượng thời trang được yêu thích hiện nay. Veston Hồng Ngọc là điểm đến được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, và chính trị gia lựa chọn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may vest, Veston Hồng Ngọc đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội hồng ngọc

Veston Hồng Ngọc sử dụng các nguyên liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Các thiết kế áo vest nam đẹp của họ mang đậm đặc trưng của phong cách chuẩn Âu, luôn luôn đem lại sự mới mẻ và độc đáo, thể hiện vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Áo vest có form dáng phù hợp với người Việt Nam, thiết kế dù không phô trương nhưng luôn thể hiện sự mạnh mẽ và sự tỉ mỉ của người mặc.

Trong suốt thời gian hoạt động, Veston Hồng Ngọc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu để phục vụ khách hàng. Khi bạn ghé thăm địa chỉ này, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những chuyên gia am hiểu về vest, giúp bạn tìm được mẫu áo phù hợp nhất.

Địa chỉ: 137 P. Tôn Đức Thắng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.

7. Cavino

Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm vest thời trang, luôn theo đuổi phong cách lịch lãm và sang trọng. CAVINO liên tục cập nhật và làm mới thiết kế của mình, mang lại sự mới lạ cho khách hàng. Vì vậy, khi lựa địa điểm mua suit nam Hà Nội bạn cũng có thể cân nhắc thương hiệu này.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội

Ngoài việc may đo, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ vest nam đẹp sẵn có với giá cả phải chăng hơn. CAVINO sử dụng chất liệu vải cao cấp và sản xuất bởi các thợ lành nghề, đảm bảo chất lượng sản phẩm. CAVINO luôn được đánh giá cao về uy tín và cam kết đối với sản phẩm và khách hàng của mình. Hãy yên tâm, khi bạn đến CAVINO để mua áo vest nam tại Hà Nội.

Địa chỉ: 287 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

8. Vetson duy nguyễn 

Veston Duy Nguyễn mang đến cho khách hàng các thiết kế vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, luôn cập nhật xu hướng thời trang. Chất liệu vải được Veston Duy Nguyễn sử dụng đều nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy như Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản… Điều này đảm bảo rằng các bộ vest từ Veston Duy Nguyễn luôn đạt chất lượng cao, bền đẹp, không xù, không nhăn, không phai màu, và không dễ bám bụi trong quá trình sử dụng.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội duy nguyễn

Khi mặc vest của Veston Duy Nguyễn, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và không gặp cảm giác khó chịu. Vest mềm mại, nhẹ nhàng, không cảm giác thô cứng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Các sản phẩm bộ vest nam luxury có giá trải dài, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một mức giá phù hợp với túi tiền.

Địa chỉ mua suit nam Hà Nội với Veston Duy Nguyễn:

  • Cơ sở 1: 139 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội 10000
  • Cơ sở 2: 176 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 10000

9. Cường vest

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để may vest nam tại Hà Nội và cảm thấy khó khăn, thì Cường Vest có thể là một gợi ý hữu ích. Các thiết kế vest tại Cường Vest luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp các mẫu áo vest nam sẵn có, Cường Vest còn cung cấp dịch vụ may đo, giúp bạn sở hữu chiếc vest vừa vặn, thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội

Cường Vest, thương hiệu vest nam được ưa chuộng hiện nay, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Thương hiệu này không ngừng nỗ lực và sáng tạo, luôn mang đến các mẫu áo vest nam trẻ trung và mới lạ. Đặc biệt, nhân viên của Cường Vest thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ luôn chỉn chu về thiết kế và đường may. Cường Vest cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ mua suit nam Hà Nội với thương hiệu Cường Vest: 273 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

10. Adam Store 

Thương hiệu thời trang Việt Nam Adam Store đã khẳng định vị trí đáng tin cậy từ ngày thành lập cho đến hiện tại. Adam Store chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang may sẵn như áo sơ mi, vest và quần âu, cam kết mang đến chất lượng tốt nhất. Các mẫu comple nam tại Adam Store mang phong cách thanh lịch, thiết kế trẻ trung và rất "đàn ông", giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin, lịch lãm và sang trọng của người mặc.

địa chỉ mua suit nam Hà Nội

Với thiết kế tôn dáng, vest nam Adam Store giúp bạn tự tin mỗi khi xuất hiện. Các sản phẩm thời trang nói chung và mua suit nam Hà Nội nói riêng tại Adam Store luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao, sử dụng chất liệu cao cấp và có độ bền tốt. Vest Adam Store có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu vest nam trẻ trung phong cách Anh Quốc, được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng.

Ngoài ra, vest của Adam Store có tính ứng dụng cao và phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau như tham dự sự kiện, đám cưới, đám hỏi, hay đi làm. Adam Store, thương hiệu may vest nam Hà Nội, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng tin cậy.

Tìm hiểu thêm địa chỉ mua vest nam Hải Phòng.

II. Lời khuyên khi mua suit nam Hà Nội 

Khi mua một bộ đồ suit hay đồ vest cao cấp, bạn cần lưu ý các mẫu mã có phù hợp với phong cách bản thân hay không, giá cả phải chăng không, mua sắm trực tuyến hay nên đến cửa hàng. Dưới đây là gợi ý cho bạn:

1. Lựa chọn mẫu suit phù hợp mục đích, nhu cầu, phong cách 

Mỗi người sẽ có sở thích về vest/ suit khác nhau. Đặc biệt, với thân hình cao lớn hay thấp bé cũng là điểm khá băn khoăn cho người mua suit nam Hà Nội. Bạn cần xem xét bản thân hợp với kiểu dáng slim fit hay regular fit để che khuyết điểm và làm nổi bật sự bảnh bao. 

địa chỉ mua suit nam Hà Nội

Những mẫu vest thiết kế 1 cúc có kiểu dáng ôm gọn cơ thể nhất, giúp hài hòa với thân hình và khá cân đối để phối đồ. Những mẫu vest thiết kế 2 cúc thì có dáng suông nhẹ một chút để tạo sự thoải mái cho người mặc. Cả hai kiểu để tạo vẻ ngoài lịch lãm, lịch thiệp. 

Về màu sắc, bạn có thể cân nhắc dựa trên màu sắc phong thủy hợp mệnh tuổi hoặc màu sắc yêu thích trong tủ đồ. Nhiều người sẽ chọn bộ vest nam màu đen truyền thống để mặc an toàn trong mọi hoàn cảnh. Bạn cũng có thể chọn vest màu xanh than, màu tím than, họa tiết kẻ caro, màu xám, màu pastel… Tất cả đều là màu sắc nam tính, hài hòa. 

2. Giá cả bộ suit phù hợp với năng lực

Mua suit nam Hà Nội không phải cứ phải đắt nhất mới là bền nhất và đẹp nhất. Một bộ vest phù hợp với năng lực tài chính cùng với thương hiệu cao cấp mới là điều nên cân nhắc. Bạn không nên cố gắng mua một bộ đồ ngoài khả năng với các thương hiệu thời trang xa xỉ. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Một bộ vest trung bình có giá từ 2000.000 VNĐ đến 5000.000 VNĐ. Tùy từng thương hiệu được kể ở trên, bạn hãy vào website bán hàng của họ để tham khảo trước về giá, giá khuyến mãi, chương trình vận chuyển ra sao. Dựa trên kinh nghiệm mua vest nam, mua sắm cần hãy xem xét kĩ các yếu tố về tài chính và chất liệu sản phẩm. 

3. Mua sắm trực tuyến tiện lợi 

Ngày nay, việc mua sắm trực tuyến cũng trở nên dễ dàng hơn, nhận sản phẩm đảm bảo và uy tín hơn rất nhiều. Các thương hiệu thời trang hàng đầu luôn cam kết chính sách bảo hành thời trang, vận chuyển an toàn và đổi trả trong điều kiện tốt nhất và hợp lý nhất. 

Vì vậy, mua sắm online không cần phải đắn đo quá nhiều nếu như bạn lựa chọn thương hiệu ở trên. Họ thường hay miễn phí ship cho toàn bộ hóa đơn, đổi trả trong 7 ngày. Các chương trình khuyến mãi sẽ update liên tục trên website bán hàng. 

III. Lời kết 

Trên đây là gợi ý 10 thương hiệu giúp bạn mua suit nam Hà Nội như Santino, Benson, Dezi, Cường Vest, Adam Store, Veston Hồng Ngọc, Venesto,... Những nơi này có mẫu mã thiết kế hiện đại, hợp xu hướng và phong cách đa dạng. Đặc biệt chú ý đến chi phí của từng sản phẩm khi tham khảo tại website bán hàng của họ. 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam trắng họa tiết kẻ caro
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam trắng họa tiết kẻ caro

    526.000 vnđ 582.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-trang-hoa-tiet-ke-caro
    Áo polo nam trung niên xanh két (B658)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam trung niên xanh két (B658)

    404.000 vnđ 425.000 vnđ
    ao-polo-nam-trung-nien-xanh-ket
    ao-polo-nam-trung-nien-mau-trang
    ao-polo-nam-trung-nien-mau-xanh
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S671
    38 (=S)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S671

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s671
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top