Quần kaki màu nâu cho nam hợp mệnh Thổ và mệnh Kim

Quần kaki màu nâu cho nam hợp mệnh Thổ và mệnh Kim

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang tìm kiếm quần kaki màu nâu cho nam giới? Màu nâu hợp người thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì màu sắc này mang nguồn năng lượng tích cực, có ý nghĩa vững vàng, rắn rỏi và bền vững. Cùng tìm hiểu chi tiết về gam màu sắc này. 

I. Quần kaki màu nâu hợp người mệnh Thổ & mệnh Kim như thế nào?

Trước tiên cùng tìm hiểu về màu nâu một cách tổng quan và đi tìm lý do tại sao quần kaki nâu lại hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim. 

1. Tổng quan về màu nâu 

Theo ý nghĩa tổng quan về màu nâu, màu nâu được biết đến là gam màu trầm, ấm, là màu sắc tự nhiên gắn liền với đất đai. Màu nâu có nhiều sắc độ khác nhau trong bảng màu sắc. Chúng được tạo ra bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây hoặc màu cam và xanh lam hoặc màu vàng và màu tía. 

Dựa vào tỷ lệ pha màu khác nhau mà có màu nâu đậm nhạt khác nhau với các tên gọi như sau:

  • Màu nâu nhạt: mang đến cảm giác thân thiện, trung thực. 
  • Màu nâu đất: Sự ấm áp, cứng cáp, rắn rỏi và trưởng thành. 
  • Màu nâu be: Màu của sự tươi sáng, thiết thực, trung thành và khá đáng tin cậy. 
  • Màu nâu đậm sẫm: Cho thấy sự mạnh mẽ, bản lĩnh cũng hơi hướng trầm mặc. 

2. Màu nâu hợp người mệnh Thổ và Kim, tại sao?

Cùng tìm hiểu chi tiết tại sao màu nâu và quần kaki màu nâu lại hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim theo thông tin dưới đây: 

quần kaki màu nâu

Mẫu quần kaki cho nam màu nâu.

Quần kaki màu nâu hợp mệnh Thổ vì đây là màu sắc bản mệnh của nó. Màu nâu có khả năng bổ trợ về phong thủy rất tốt cho người mệnh này. Theo quan niệm từ xưa, người sử dụng đồ màu nâu có mệnh Thổ sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong tâm hồn. Đồng thời, gam màu này giúp họ thúc đẩy về mặt công việc, sự nghiệp, tình cảm viên mãn hơn. 

Quần kaki màu nâu hợp mệnh Kim, bởi vì mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ. Người mệnh Kim sử dụng màu nâu sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt lành hơn giúp cho cuộc sống êm đềm, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. 

Ngoài ra, nếu sử dụng quần kaki nâu lâu dài cho người mệnh Kim giúp bạn tăng vượng khí tốt cho sức khỏe, tâm lý thoải mái. Những tà khí sẽ ít gặp phải, cuộc sống cũng ít gặp những điều tiêu cực hơn. 

Trong thời trang nam, màu nâu được ứng dụng phổ biến để thiết kế trang phục hàng ngày như áo sơ mi, áo phông, quần âu, quần kaki cho nam. Tất cả các trang phục này đều có tác dụng thu hút may mắn, đem đến suôn sẻ và hanh thông cho chủ mệnh như mệnh Thổ và mệnh Kim. 

Vậy hiện nay đang phổ biến những mẫu quần kaki nam đẹp 2023 nào theo bảng màu nâu? Tiếp tục tìm hiểu trong bài viết này.

II. Các mẫu quần kaki màu nâu cho nam phổ biến 

Về cơ bản có 4 loại màu nâu chính: màu nâu đậm, màu nâu nhạt, màu nâu be, màu nâu đất. Chúng có thiết kế dựa theo phom dáng phổ biến từ dáng ôm đến dáng rộng để phù hợp với nhu cầu của mọi nam giới. 

1. Mẫu quần kaki nâu đất

Quần kaki màu nâu

Mẫu quần mới nhất.

Quần kaki màu nâu đất đem đến ý nghĩa về sự chắc chắn, mạnh mẽ. Màu nâu đất thường có độ sáng trung bình, tông nền hơi ấm. Chúng thích hợp để bạn mặc trong các dịp như đi làm, đi chơi tạo vẻ ngoài rắn rỏi, cứng cáp và trưởng thành hơn. 

Bạn nên bạn nên phối quần với áo sơ mi màu nâu nhạt, màu trắng. Ngoài ra, phối với giày da màu nâu, giày thể thao màu trắng để làm thêm sự phong cách cho outfit. 

2. Mẫu quần kaki nâu nhạt 

quần kaki màu nâu

Tham khảo mẫu quần màu nâu nhạt K106.

Quần kaki màu nâu tông sắc nhạt hơn tạo sự nhẹ nhàng, tươi mới cho phong cách thời trang. Bạn lựa chọn mẫu quần này cho các hoạt động casual như dạo phố, du lịch hoặc đi chơi hàng ngày. Hãy kết hợp với loại trang phục phù hợp với màu tương phản hoặc màu liền kề để outfit được đẹp hơn. 

3. Mẫu quần kaki nâu be 

quần kaki màu nâu

Tham khảo mẫu quần màu be gam trong bảng màu nâu. K104.

Màu nâu be là gam màu nằm giữa màu nâu đậm đến màu vàng, pha ánh kim. Màu nâu be có nền trung tính tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và phóng khoáng cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng mix match cho outfit hàng ngày hơn với các loại áo màu sắc yêu thích. 

4. Mẫu quần kaki nâu đậm

quần kaki màu nâu

Tham khảo mẫu quần nâu đậm K109.

Quần kaki màu nâu đậm có độ sáng cao, tông nền mạnh mẽ, màu nâu đậm thường tạo sự ấn tượng và mạnh mẽ. Phong cách thích hợp để bạn phối đồ mặc đi làm, đi dự tiệc sang trọng. 

Mỗi quần kaki thuộc gam màu nâu sẽ tạo phong cách và cảm giác khác nhau. Vì vậy, hãy dựa vào mục đích và phong cách cá nhân để chọn mẫu quần phù hợp nhất. 

III. Gợi ý cách phối đồ với quần kaki màu nâu cho nam 

Dưới đây là những gợi ý chi tiết giúp bạn có sẵn hướng dẫn trong cách phối đồ với màu sắc nâu khó nhằn này. Đây là màu sắc trung tính nhưng cũng là màu sắc kén người mặc. Bạn nên dựa vào mục đích sử dụng để phối đồ đẹp mắt và hài hòa hơn.

1. Quần kaki nâu đi làm văn phòng

Phối quần kaki màu nâu đi làm luôn được gợi ý phối với áo sơ mi. Bạn nên chọn quần màu be hoặc màu nâu đậm để phối áo với sơ mi màu trắng, màu xanh dương, màu xanh pastel để tạo vẻ ngoài lịch lãm và chuyên nghiệp. 

quần kaki màu nâu

Trong những ngày đặc biệt như gặp gỡ khách hàng, hội nghị, hội thảo, thuyết trình, bạn nên khoác với áo blazer, áo vest bên ngoài. Điều này giúp bạn tăng thêm tính lịch sự, chuyên nghiệp trong phong cách cá nhân. 

Phối với phụ kiện đừng quên chọn một đôi giày tây màu nâu bóng hoặc không bóng tùy sở thích. Giày tây luôn là ưu tiên khi để mặc trong trang phục công sở. Ngoài ra, để làm tăng thêm sự chỉn chu cho diện mạo, bạn nên sử dụng dây nịt/ thắt lưng da bò cao cấp để tạo điểm nhấn. Xem cách phối đồ với quần kaki nam lịch lãm hơn.

2. Quần kaki nâu trong các hoạt động ngoài trời 

Đối với những hoạt động ngoài trời như đi dạo phố, đi hẹn hò, đi chơi thể thao, bạn nên phối quần kaki màu nâu với áo thun phông, áo polo. Áo phông là lựa chọn ưu tiên bởi vì chúng khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với sở thích của mỗi người. 

quần kaki màu nâu

Về gam màu bạn nên chọn áo phông màu trắng dáng ôm khi đi hẹn hò, loại áo phông cổ bẻ để tăng thêm tính lịch lãm. Chọn áo phông màu xanh pastel khi đi dạo phố chẳng hạn. 

Khi đi chơi thể thao, bạn nên chọn quần short kaki màu nâu với áo tanktop màu nâu, hoặc áo thun phông dáng rộng để hoạt động cho thoải mái. Dù sao bạn vẫn phải vận động rất nhiều và ra mồ hôi, bạn nên chọn áo có chất vải cotton hoặc coolmax. 

Phối với phụ kiện, nên chọn giày thể thao thuộc thương hiệu cao cấp, chính hãng uy tín. Những mẫu giày màu trắng hoặc màu đen là lựa chọn phù hợp. Các thương hiệu cao cấp cung cấp sản phẩm giày bền, lên form chân đẹp và gọn gàng hơn. 

3. Quần kaki nâu trong các buổi hẹn hò và dự tiệc

quần kaki màu nâu

Trong các buổi hẹn hò, dự tiệc, phối quần kaki màu nâu với áo sơ mi cùng với áo vest chắc chắn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, các buổi hẹn hò lần đầu nên chọn quần kaki màu be, màu nâu nhạt để giúp bạn trẻ trung hơn và nên đi giày tây. Các buổi dự tiệc thoải mái như sinh nhật, xã giao bạn bè thông thường thì bạn có thể lựa chọn tùy sở thích cá nhân. 

III. Địa chỉ bán quần kaki màu nâu cho bạn

Dưới đây là 6 thương hiệu nổi tiếng bán quần kaki nâu đa dạng về mẫu mã và phom dáng. Bạn có thể sở hữu quần kaki nâu theo sở thích hoặc lựa chọn theo giá cả hợp lý với chi tiêu của bản thân. 

1. Santino 

quần kaki màu nâu

Santino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên sản xuất trang phục công sở cho nam giới. Các sản phẩm của Santino bao gồm quần kaki nam cao cấp, quần kaki màu nâu đa dạng gam màu đậm nhạt và kiểu dáng ôm đến dáng rộng. 

Santino chú trọng đến chất lượng và cung cấp các mẫu quần phù hợp cho công việc, tính ứng dụng cao trong đời sống. Đặc biệt, chất vải quần được làm từ vải nano hoặc vải cotton. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, siêu bền, siêu chống phai màu, chống tia UV hiệu quả. Điều này giúp cho bạn tránh được các loại bệnh về da khi sử dụng quần đi ngoài trời nắng. 

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
 

Giá thành của sản phẩm dao động từ 500.000 VNĐ/sản phẩm. Santino thường xuyên có chương trình khuyến mãi từ 10% đến 20% để bạn có thể thiết kiệm hơn khi mua sắm online. Nếu bạn tìm địa chỉ mua quần kaki nam Hà Nội, tìm hiểu thêm các thương hiệu khác tại đây.

2. Dockers

quần kaki màu nâu

Dockers là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thời trang cho nam, bao gồm quần kaki màu nâu cao cấp và phong cách. Họ cung cấp nhiều kiểu dáng và màu sắc quần kaki, bao gồm màu nâu đất và nâu be. Dockers chú trọng vào chất lượng và cung cấp các mẫu quần kaki phù hợp cho cả công việc và cuộc sống hàng ngày.

Giá thành của quần dao động từ 900.000 VNĐ đến 2.500.000 VĐ thùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng khác nhau. 

3. Levi's

quần kaki màu nâu

Levi's không chỉ nổi tiếng với jeans mà còn cung cấp các mẫu quần kaki chất lượng. Thương hiệu này tập trung vào sự thoải mái và phong cách đồng thời mang đến sự bền bỉ. Levi's có các mẫu quần kaki màu nâu nhạt và nâu đậm phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Giá của quần kaki thương hiệu Levi’s trung bình từ 800.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. 

4. Gap

quần kaki màu nâu

Gap là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu. Họ cung cấp nhiều mẫu quần kaki với gam màu nâu đa dạng và kiểu dáng và giá cả phải chăng. Gap là lựa chọn tốt cho những người muốn mua quần kaki chất lượng với phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Giá thành trung bình là từ 700.000 VNĐ đến 1.400.000 VNĐ.

5. Uniqlo

quần kaki màu nâu

Uniqlo là một thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng và thiết kế đơn giản. Họ cung cấp các mẫu quần kaki màu nâu phong cách và phù hợp với mọi lứa tuổi. Uniqlo chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái dành cho người mặc. Giá dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ.

6. H&M

quần kaki màu nâu

H&M là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với mức giá phải chăng và đa dạng mẫu mã. Họ cung cấp nhiều kiểu dáng quần kaki nâu, từ các kiểu truyền thống đến những kiểu dáng hiện đại và thời trang. Giá dao động từ 700.000 VNĐ đến 1.300.000 VNĐ tùy thuộc sản phẩm và chương trình khuyến mãi. 

Lưu ý rằng việc mua sắm trực tuyến và offline đều có thể thay đổi theo khu vực và quốc gia. Những thương hiệu kể trên như Docker, Levi’s, Gap,... đều là thương hiệu quốc tế, trụ sở chính đặt tại nước ngoài. Tuy nhiên, họ cũng có cửa hàng trực tuyến, bạn có thể tham khảo trên internet. 

IV. Tạm kết

Như vậy, quần kaki màu nâu hợp mệnh Thổ và mệnh Kim cho nam giới. Bạn có thể phối đồ đơn giản với những màu sắc tương phản hoặc liền kề. Hãy lựa chọn nơi bán hàng chính hãng, uy tín để sở hữu quần kaki chất lượng, mặc bền lâu hơn.

Địa chỉ mua sắm:

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam thể thao năng động - B716
    S
    -22%

    Áo thun nam thể thao năng động - B716

    199.000 vnđ 255.000 vnđ
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b716
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S609
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S609

    445.500 vnđ 495.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s609
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh họa tiết kẻ - W918
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh họa tiết kẻ - W918

    1.070.000 vnđ 1.190.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-hoa-tiet-ke
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-den
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-ghi
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    Quần short nam Santino A356
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A356

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a357
    quan-short-nam-a358

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top