Gợi ý 18 địa chỉ mua quần kaki nam Hà Nội chất lượng, chính hãng

Gợi ý 18 địa chỉ mua quần kaki nam Hà Nội chất lượng, chính hãng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Những mẫu quần kaki nam Hà Nội mang đến sự phá cách tuyệt vời cho mọi nam giới. Chúng vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại. Với những chất liệu hoàn hảo giúp các chàng trai và quý ông bảnh bao hơn. Cùng xem gợi ý 18 địa chỉ mua quần kaki nam Hà Nội mới nhất và địa chỉ mua sắm chính hãng dành cho bạn.

Cho dù bạn đang theo đuổi gu thẩm mỹ uân đội cổ điển hay đang mọi thứ hiện đại hơn thì với một chiếc quần kaki nam có thể là thứ bạn cần để hoàn thiện bộ sưu tập tủ quần áo. Vì vậy Blog Santino giới thiệu một số loại quần kaki đẹp nhất hiện đang tạo nên làn sóng trong thế giới thời trang. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm tại Hà Nội hoặc bất cứ đâu một cách tiện lợi.

I. Gợi ý 18 mẫu quần kaki nam Hà Nội chính hãng, đẹp nhất 

1. Santino 

Quần kaki nam thường bị nhăn sau một ngày dài hoạt động hoặc bạn sử dụng máy giặt mạnh. Tuy nhiên, quần kaki nam của Santino là phiên bản ôm vừa vặn, chống nhăn, chống bai xù cho nam giới. 

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
 

Mua quần kaki nam Hà Nội  hay trên toàn quốc của thương hiệu này là lựa chọn hoàn hảo cho ngày dài ở văn phòng. Chúng phù hợp với dáng người mọi phong cách, đặc biệt dáng thể thao. 

Quần kaki Santino có chất liệu co giãn 4 chiều đảm bảo mức độ thoải mái. Thiết kế tinh tế giúp quần trở nên xu hướng trong thời trang nam. Hơn nữa, màu sắc của quần đa dạng từ màu đen, màu be, các loại màu xanh, màu nâu đất,... làm nên bộ sưu tập hoàn thiện nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm. 

  • Chất liệu: 94% Cotton, 6% Spandex (chất liệu tùy từng mẫu). 
  • Cỡ: 28-34 
  • Phong cách: Vừa vặn, lịch sự, dáng thể thao 
  • Phom dáng: Slim Fit Kaki hoặc Regular Fit Kaki.

2. Quần kaki nam DOCKERS

Quần kaki nam thường được làm bằng chất liệu bền vững, như trường hợp của nhiều sản phẩm quần legging của Dockers. Quần của hãng này thiết kế ôm sát nhưng cực kỳ co giãn. Những chiếc quần này có thể giúp bạn sải bước trong câu lạc bộ vào cuối tuần mà vẫn phù hợp cho cả tuần dài làm việc. Chúng nổi bật với màu xanh lam hoặc xám.

mua quần kaki nam hà nội

Bạn có thể truy cập website dockers us.dockers.com để mua quần kaki nam Hà Nội uy tín.

Chất liệu: 77% Polyester, 20% Viscose nhuộm sợi, 3% Elastane | Cỡ: 28-44 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Slim Fit Kaki.

3. Quần kaki J.`CREW'S slim fit

Những chiếc quần kaki tốt nhất dành cho nam giới là những chiếc quần bạn có thể mặc vào bất kể dịp nào, một yếu tố hoàn toàn có trong J.Crew. Những chiếc quần kaki nam cao cấp hãng này ôm gọn quanh chân bạn, loại bỏ mọi trọng lượng dư thừa mà vẫn trông giống như một chiếc quần bình thường từ bên ngoài. Trong khi đó, bạn thậm chí hầu như không thể nhìn thấy các túi có góc ở phía trước, mang lại cho chiếc quần này cảm giác thoải mái và kín đáo.

mua quần kaki nam hà nội

Mua quần kaki nam Hà Nội uy tín, chính hãng trên website Amazon.

Vì thiết kế của những chiếc quần này cực kỳ đơn giản nên chúng thực sự có thể làm cho những bộ quần áo “trông bình thường” của bạn trở nên sống động hơn. Tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn, bạn có thể kết hợp những chiếc kaki này với bất kỳ chiếc áo sơ mi hoặc áo len đơn màu nào và một đôi giày thể thao đen trắng.

Chất liệu: 99% Cotton, 1% Elastane | Cỡ: 28-40 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Slim Fit Kaki

4. Quần âu công sở của TODD SNYDER

Để biết quần kaki nam từng trông như thế nào cách đây một thế kỷ, bạn có thể chuyển sang quần chinos cotton Nhật Bản của thương hiệu Todd Snyder. Những chiếc quần bảo hộ lao động này được thiết kế xếp ly, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các địa điểm ngoài trời, đặc biệt là khi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo hoodie tối màu.

mua quần kaki nam hà nội

Mua quần kaki nam Hà Nội mua sắm tại www.toddsnyder.com. Chất liệu: 100% Cotton | Cỡ: 30-34 | Phù hợp: Thoải mái | Phong cách: Khaki/Chinos

Do có độ vừa vặn cao hơn tiêu chuẩn, bạn có thể dựa vào những chiếc quần này để tăng thêm một hoặc hai cm cho đôi chân của mình. Chúng trở thành lựa chọn đặc biệt tốt cho những người đàn ông cao hơn. Quan trọng nhất, bên cạnh vẻ ngoài dễ nhìn, đây là một chiếc quần kaki giúp đôi chân bạn mềm mại và thoáng mát với 100% cotton.

5. Quần kaki của Closed

mua quần kaki nam tại hà nội

Quần kaki nam của Closed có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Những chiếc quần này có nhiều màu sắc, mặc dù điểm nổi bật (trong sách của chúng tôi) là màu ô liu xám, rất phù hợp với áo và giày màu trắng.

Ảnh: Mua quần kaki nam Hà Nội tại www.closed.com. Chất liệu: 97% Cotton, 3% Elastane | Cỡ: 28-38 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Khaki/Chinos

Những chiếc quần chinos này giống như một lựa chọn cho nam giới, đặc biệt nếu bạn chọn thắt dây carabiner để treo lủng lẳng một vài chiếc chìa khóa. Tuy nhiên, nếu có điều gì đó xuất hiện và bạn cần trông trang trọng hơn một chút, thì sự vừa vặn kết hợp với một chiếc áo vest nam hàng hiệu để trông bạn thời thượng hơn. 

6. Quần kurt của WAX 

Một trong những lợi ích của quần kaki nam là nếu bạn mặc vừa vặn, bạn sẽ thực sự cảm thấy như mình đang mặc quần thể thao. Chiếc quần Kurt của Wax London là ví dụ hoàn hảo về chiếc quần mà bạn càng mặc càng trông đẹp và cảm thấy thoải mái hơn. 

mua quần kaki nam tại hà nội

Mặc dù các tính năng rất tinh tế (thậm chí bạn hầu như không thể nhìn thấy khóa kéo phía trước), nhưng chúng chắc chắn phù hợp hơn với trang phục dạo phố thông thường. Bạn có thể mua sắm mua quần kaki nam Hà Nội tại địa chỉ website waxlondon.com. Chất liệu: 100% Cotton | Cỡ: 28-38 | Phù hợp: Thoải mái | Phong cách: Khakis cổ điển.

7. Quần kaki nam của ASKET

Nếu bạn muốn một chiếc quần kaki nam có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ, thì những chiếc quần kaki nam này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa quần chinos và kaki cứng cáp. Cực kỳ phong cách nhưng không quá giản dị, đây là loại quần bạn có thể mặc với áo hoodie, áo khoác mùa đông và áo len trơn.

Bạn có thể yên tâm vào độ bền với mẫu quần kaki nam đẹp này và với tùy chọn màu xanh sẫm, bạn thậm chí không cần thắt lưng để làm cho chúng nổi bật. Nếu bạn có một đôi chân ấn tượng, thì loại vải twill hữu cơ nặng dành cho quân đội do Ý sản xuất có thể làm nổi bật dáng người của bạn. Nếu việc định cỡ hơi khó khăn đối với bạn, Asket thậm chí còn cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh chiều dài và eo.

mua quần kaki nam tại hà nội

Mua quần kaki nam Hà Nội tại www.asket.com. Chất liệu: 100% Cotton Twill | Cỡ: 28-36 | Phù hợp: Cắt thẳng | Phong cách: Kaki nặng / Chinos.

8. Quần kaki của EDWIN

Những chiếc quần kaki nam này là điểm xoay hoàn hảo trong thế giới thời trang nam. Nhờ phom dáng rộng rãi và các đường may lộ rõ, ít nhiều bạn có thể tạo kiểu cho những chiếc Edwin này giống như cách bạn làm với các loại vải denim khác, vải cotton chéo mới làm cho bạn thoải mái hơn nhiều.

quần kaki nam hà nội

Mua quần kaki nam Hà Nội tại www.Edwin.com 

Nếu bạn có một số áo sơ mi hoặc áo hoodie trong tủ quần áo mà dường như không thể kết hợp với bất kỳ thứ gì khác, bạn có thể tùy chọn màu xanh lá cây của quần đồng bộ để làm nổi bật màu vàng và nâu của bạn. Nếu không, bạn có thể chọn màu vàng nâu cho một chiếc quần phù hợp bất kể bối cảnh khác.

9. Quần kaki của Unrecorded

Nếu bạn trải qua thời kỳ ăn uống vô độ nhiều hơn mức bạn muốn thừa nhận, bạn có thể cân nhắc chọn quần kaki nam thích ứng với sự thay đổi cân nặng của mình. Quần chinos kaki nam của hãng này được làm từ chất liệu cotton co giãn.

quần kaki nam hà nội

Mua quần kaki nam Hà Nội mua sắm tại www.unrecorded.com. Chất liệu: 100% Cotton | Cỡ: 28-36 | Vừa vặn: Thường/Thuôn nhọn | Phong cách: Khaki/Chinos.

Những chiếc quần như thế này cực kỳ ăn ý với áo sơ mi trắng, bạn có thể dễ dàng mặc chúng khi đi chơi cũng như đi làm. Bạn có thể mua một chiếc quần kaki nam đen và kết hợp với áo và giày màu kaki để có một sự kết hợp vừa đẹp mắt vừa tiết chế. 

10. Quần kaki nam của DUER

Những lựa chọn thoải mái nhất cho trang phục thường ngày trên thị trường là nên lựa chọn quần kaki của hãng Duer. Điểm cộng là có thể phối với cho áo trắng và xám. Những chiếc quần này được làm từ Tencel thân thiện với môi trường, rất được ưa chuộng mang đến cho bạn thêm một chút khả năng vận động.

quần kaki nam hà nội

Phần côn nhỏ có thể giúp tôn lên đôi chân của bạn. Để thực sự tận dụng tối đa màu sắc, hãy nhớ đi một đôi giày màu nâu sẫm. Mua quần kaki nam Hà Nội tại www.duer.com. Chất liệu: 62% Cotton, 34% Tencel Lyocell, 3% Lycra Polyester, 1% LycraSpandex | Cỡ: 28-40 | Phù hợp: Thoải mái | Phong cách: Quần kaki cổ điển.

11. Quần kaki nam của REVTOWN KHAKIS

Những mẫu quần kaki của Revtown có hàng chục màu sắc để lựa chọn (bao gồm cả màu chàm đậm kiểu quần jean, màu nâu). Bạn có thể tích trữ vài chiếc để phối và kết hợp tất cả áo phông và áo len yêu thích của bạn. 

Quần kaki của hãng này có chiếc quần ống suông thẳng sẽ rất phù hợp những chàng trai yêu thích sự thoải mái. Không phải dành cho công sở hay trang trọng, mục tiêu chính của những chiếc quần này là giúp đôi chân của bạn có một ngày di chuyển không bị hạn chế và có nhiều không gian để cử động. Ngoài ra, đối với những người gặp khó khăn trong việc chọn kích cỡ vừa phải, thợ may kỹ thuật số của Revtown có thể giúp chọn ra cặp tốt nhất có thể.

quần kaki nam hà nội chất lượng

Mua quần kaki nam Hà Nội mua sắm tại www.revtown.com. Chất liệu: 92% Cotton, 6% Polyester, 2% Elastane | Cỡ: 30-40 | Phù hợp: Thoải mái | Phong cách: Quần kaki denim.

12. LEVI’S SLIM FIT 

Những chiếc quần kaki nam Levi này chứng minh bạn có thể hack chiều cao nếu bạn muốn ăn gian vài cm vòng hông. Mang đến sự thoải mái tối đa trong khi vẫn che đi những khuyết điểm nhỏ nhất. Những chiếc quần kaki chinos này sẽ giúp bạn có nhiều khả năng vận động ở phần dưới cơ thể.

Điều tuyệt vời nhất ở chiếc quần này là màu vàng tươi sáng, một màu cổ điển mọi thời đại, bạn có thể phối với áo và giày màu trắng. Không ai có thể tranh cãi rằng màu nâu không bao giờ lỗi thời vì vậy bạn thậm chí có thể mặc một đôi tại nơi làm việc trong hầu hết các trường hợp. Sản phẩm làm từ chất liệu Tencel có thể giúp ích cho môi trường mà không bao giờ phải lo lắng về mồ hôi.

quần kaki nam hà nội chất lượng

Mua quần kaki nam Hà Nội mua sắm tại www.levi.com. Chất liệu: 68% Cotton, 31% Lyocell, 1% Elastane | Cỡ: 26-44 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Khaki/Chinos

13. Quần công sở CỦA BUCK MASON

Buck Mason đã đưa ra một số loại quần kaki nam tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường và mua quần kaki nam Hà Nội tiện lợi qua website www.buckmason.com. Quần Maverick Slim dành cho nam giới thể hiện đẳng cấp và phong cách hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Màu sắc của quần kaki hãng này đều sành điệu và hợp xu hướng.

quần kaki nam hà nội chất lượng

Từ bỏ kiểu khóa kéo cổ điển để thay thế bằng kiểu khuy bay tinh tế hơn, Mavericks cho phép bạn nhét áo sơ mi vào trong mà trông không hề lộ liễu chút nào. Mặc dù có kết cấu chắc chắn, nhưng bạn có thể mong đợi chất liệu vải mềm mại khi chạm vào và cực kỳ nhẹ ở phần thân dưới của bạn. Chất liệu: 100% Cotton Twill | Cỡ: 28-38 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Khakis cổ điển.

14. RALPH LAUREN

Mua quần kaki nam Hà Nội khi mua sắm tại Ralph Lauren, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cung cấp một số quần kaki nam tốt nhất hiện có. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy mua cho mình chiếc quần vừa vặn tại nơi làm việc trang trọng và chiếc bình thường để có thời gian vui vẻ trong thành phố.

quần kaki nam hà nội chất lượng

Cuối cùng, có những điểm nhấn nhỏ làm cho những chiếc quần chinos này tỏa sáng. Với các chi tiết như túi nhỏ đựng tiền xu và nếp gấp kaki cổ điển, đây là một trong những lựa chọn sang trọng hơn mà bạn có thể tìm thấy với mức giá vừa phải. Chất liệu: 97% Cotton, 3% Elastane | Cỡ: 28-38 | Vừa vặn: Thường, Mỏng | Phong cách: Khaki/Chinos.

15. BANANA REPUBLIC

Có điều gì đó vô cùng hấp dẫn về một người du mục với chiếc túi khổng lồ trên lưng và một bộ quần áo thú vị, và nếu bạn đang muốn cảm thấy thoải mái trong chuyến du lịch của mình, thì những chiếc quần kaki nam này chính là thứ dành cho bạn.

địa chỉ mua quần kaki nam hà nội

Mặc dù về mặt kỹ thuật, đây là những chiếc quần ôm vừa vặn, nhưng bạn sẽ có nhiều khoảng trống ở bắp chân, khiến Slim Traveller Pant trở nên lý tưởng cho những chuyến đi bộ đường dài trong thành phố hoặc trong chuyến du lịch thiên nhiên. 

Ngoài ra, cấu tạo chủ yếu từ cotton khiến chiếc quần cực kỳ nhẹ, hoàn hảo cho mùa hè cao điểm. Màu nâu tiki hut cho đến nay là màu quyến rũ nhất trong số các màu hiện có, đặc biệt nếu bạn có thể kết hợp nó với một chiếc áo khoác có màu tương tự. Chất liệu: 99% Cotton, 1% Elastane | Cỡ: 28-44 | Vừa vặn: Vừa vặn | Phong cách: Kaki. 

16. UNIQLO

Nếu bạn không muốn suy nghĩ quá lâu và khó khăn về việc mua quần kaki nam Hà Nội, thì những chiếc quần kaki nam của Uniqlo là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể đưa ra. Đơn giản nhưng bắt mắt, những chiếc quần chinos này có sáu màu lạ, bao gồm cả màu ô liu khó nắm bắt, giúp bạn có nhiều khoảng trống để thỏa sức sáng tạo.

địa chỉ mua quần kaki nam hà nội

Mặc dù chúng có hơi co giãn nhưng bạn sẽ không phải lo quần kaki của Uniqlo bị sờn rách, và phom dáng thẳng sẽ giúp cơ thể bạn trông đẹp và cân đối. Những chiếc quần này cũng mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái so với mức giá của chúng. Chất liệu: 97% Cotton, 3% Spandex | Cỡ: 28-38 | Phù hợp: Lỏng lẻo | Phong cách: Khaki/Chinos.

17. LINKSOULS

Trong thế giới thời trang, thân thiện với môi trường được cho là quan trọng ngang với vẻ ngoài ưa nhìn. Đây là một trong những chiếc quần kaki nam tốt nhất dành cho nam giới xét về cả hai khía cạnh. Chất liệu polyester có nguồn gốc từ chai nhựa chưa bao giờ trông ngầu hơn trên chiếc Linksoul cổ điển hiện đại này. Cho dù bạn đang mặc màu kaki cổ điển tại nơi làm việc hay màu nâu vỏ cây trong quán bar.

địa chỉ mua quần kaki nam hà nội

Sự thoải mái là một điểm bán hàng lớn khác khi mua quần kaki nam Hà Nội tại thương hiệu Link Souls. Cũng cần lưu ý rằng quần kaki của hãng này khô thoáng rất nhanh. Vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc để chúng ra ngoài trời qua đêm. Chất liệu: 35% Poly tái chế, 32% Poly, 25% Cotton, 8% Spandex | Cỡ: 30-40 | Phù hợp: Thoải mái | Phong cách: Quần kaki cổ điển. 

18. Quần Chin chống nước H&M

Vài điều khó chịu như mắc mưa khi mặc nhầm quần áo, nhưng một chiếc quần kaki nam của H&M sẽ giải quyết vấn đề đó. Cấu trúc nylon cung cấp khả năng bảo vệ tốt khỏi lượng mưa nhẹ đến vừa phải và bạn cũng không phải lo lắng về việc đồ trong túi của mình bị ướt.

địa chỉ mua quần kaki nam hà nội

Tuy nhiên, ngoài ra, đây thực sự là ý tưởng mua quần kaki nam Hà Nội tuyệt vời. Nhìn từ xa, chúng trông giống như thứ bạn có thể mặc khi chạy bộ và vòng eo co giãn có nghĩa là bạn có thể mặc cỡ nhỏ hơn một chút so với cỡ bạn thường mặc. Chỉ cần đảm bảo không giặt khô những thứ này, hãy chọn giặt bằng máy với chất tẩy trung tính. Và dù bạn làm gì, đừng sử dụng nước xả vải.

Chất liệu: 88% Polyamide, 12% Spandex (Lớp lót túi: 80% Polyester, 20% Cotton) | Cỡ: 26-50 | Phù hợp: Thường xuyên | Phong cách: Khaki/Chinos.

II. Những câu hỏi thường gặp khi mua quần kaki nam Hà Nội

Vì quần kaki nam thoạt nhìn khá giống nhau nên bạn dễ dàng cho rằng chúng là loại sản phẩm “mua ngay”. Tuy nhiên, có một vài điều bạn sẽ muốn cân nhắc nếu bạn muốn đưa ra quyết định sáng suốt về việc mua quần kaki nam Hà Nội.

1. Sự phù hợp 

Những chiếc quần kaki nam tốt nhất thường là những chiếc quần có cạp vừa phải, đặc biệt nếu bạn quyết định chọn một chiếc quần ống rộng hơn. Bạn sẽ muốn chiếc quần của mình luôn cảm thấy thoải mái như vẻ ngoài của chúng. Vì vậy khi nói đến kích cỡ, hãy nhớ chọn bất cứ thứ gì giúp đôi chân của bạn có thêm không gian dễ thở mà không bị rộng thùng thình. Dáng slim fit hoặc regular tùy phong cách của bạn.

2. Chất liệu vải quần

Khi quyết định giữa vải lanh và cotton cho quần kaki nam Hà Nội của bạn, điều quan trọng cần lưu ý là cả hai chất liệu đều có sức hấp dẫn từ gu thẩm mỹ. Chất liệu mà bạn lựa chọn chủ yếu phụ thuộc vào thời gian trong năm. Vải lanh giúp chân bạn dễ thở, phù hợp hơn cho mùa hè. Trong khi vải cotton là lựa chọn an toàn hơn nếu bạn muốn trông đẹp và mặc trong mọi mùa.

3. Phong cách

địa chỉ mua quần kaki nam hà nội

Phải thừa nhận rằng việc hiểu các loại quần kaki nam khác nhau là rất khó, nhưng hai loại chính cần ghi nhớ là quần chinos và kaki cổ điển. Quần chinos có xu hướng có túi ẩn và phom vừa vặn hơn, khiến chúng trở nên trang nhã hơn trong môi trường văn phòng. Trong khi quần kaki thông thường bền hơn và có xu hướng rộng rãi hơn.

4. Cách mặc quần kaki

Điểm hay của quần kaki nam là chúng có thể trông trang trọng hoặc giản dị tùy theo nhu cầu của bạn, tùy thuộc vào những gì bạn chọn để mặc cùng với chúng. Ngay cả khi bạn không chọn màu kaki cổ điển, bạn hầu như luôn có thể kết hợp với áo len trơn hoặc các loại áo khoác vào mùa đông. Vào mùa hè có thể kết hợp với áo sơ mi và áo phông các loại.

Vì quần chinos gần như không phô trương như quần áo, nên điều quan trọng là phải chọn phối giày với quần kaki nam phù hợp. Đơn giản cũng hoạt động tốt nhất ở đây và bạn chắc chắn cần tránh những đôi giày có thiết kế quá phức tạp và màu sắc chói mắt. 

III. Tổng kết

Trên đây là những mẫu mới nhất và địa chỉ mua quần kaki nam Hà Nội chính hãng, địa chỉ mua sắm uy tín và thông tin chi tiết về các mẫu quần. Bạn có thể tham khảo giá cả phù hợp, chính sách mua sắm và sự tiện lợi cho quá trình chờ đợi của bạn. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam Santino chất liệu CVC cao cấp - B202
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu CVC cao cấp - B202

    228.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-thun-nam-cvc-b202
    ao-thun-nam-cvc-b203
    ao-phong-nam-cvc-b201
    Quần âu nam cao cấp - Q104
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q104

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q104
    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu nâu - X514
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu nâu - X514

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-cao-cap-mau-nau

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top