5+ loại quần kaki nam đen thông dụng nhất và cách phối đồ đẹp 

5+ loại quần kaki nam đen thông dụng nhất và cách phối đồ đẹp 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Quần kaki đen là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Cùng Santino khám phá 5+loại quần kaki nam đen thông dụng nhất cùng những cách phối đồ đẹp, tinh tế giúp bạn tự tin khẳng định phong cách riêng, từ những trang phục thường ngày đến những bữa tiệc trang trọng. 

1. Quần kaki nam đen là gì?

quần kaki nam đen

Quần kaki đen màu nhạt cho nam giới.

Quần kaki nam đen được làm từ chất liệu kaki với màu sắc chủ đạo là đen. Vải kaki được làm từ chất liệu cotton thuần hoặc sợi cotton đan chéo sợi tổng hợp với các ưu điểm vượt trội như bền, nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt.

Với màu sắc trầm trung tính, quần kaki nam đen trở thành một item thời trang phổ biến trong tủ đồ của nam giới, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau cho nhiều dịp từ dạo phố, đi làm, dự tiệc cho đến các sự kiện quan trọng.

2. Các loại quần kaki nam đen phổ biến nhất 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại quần kaki nam đen, mỗi loại mang lại một phong cách riêng biệt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Dưới đây là 5 loại quần kaki đen dành cho nam giới phổ biến nhất mà bạn không thể bỏ qua.

2.1 Quần kaki dáng Slimfit 

quần kaki nam đen

Quần kaki đen dáng slimfit 

Với cắt may ôm sát từ đùi đến mắt cá chân, quần kaki dáng slimfit ôm sát và vừa vặn với dáng người mặc tạo nên sự gọn gàng và trẻ trung. Đường may tỉ mỉ và chắc chắn giúp quần lên form chuẩn và bền bỉ hơn trong quá trình mặc. Quần kaki nam đen dáng slimfit dễ phối với nhiều items khác nhau nhưng khá kén dáng người mặc. Với nam giới có thân dưới quá nhỏ hoặc đầy đặn đều không nên mặc quần kaki dáng này vì sẽ lộ khuyết điểm, gây mất cân đối cho tổng thể trang phục. 

2.2 Quần kaki ống đứng

quần kaki nam đen ống đứng

Quần kaki đen ống đứng 

Quần kaki nam ống đứng có dáng ống thẳng, suông nhẹ theo dáng người, không ôm sát cơ thể như dáng slimfit. Thiết kế này được phái mạnh vô cùng yêu thích bởi khả năng che khuyết điểm tốt, không kén dáng người mặc, dễ dàng phối đồ cho nhiều dịp khác nhau. Với những người chân nhỏ hoặc không được thẳng thì quần ống đứng chính là lựa chọn số một. Điều quan trọng là bạn cần chọn quần kaki nam cao cấp với chất liệu tốt, đàn hồi vượt trội để có thể mặc thoải mái suốt bốn mùa mà không lo bí bách, nhanh hỏng. 

2.3 Quần kaki ống rộng 

quần kaki nam đen ống rộng

Quần kaki đen ống rộng 

Quần kaki nam ống rộng là một kiểu quần có dáng ống rộng hẳn so với chân giúp tăng khả năng lưu thông không khí và độ thoáng, mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Phái mạnh yêu thích phong cách năng động, cá tính có thể lựa chọn dáng quần kaki nam đen ống rộng để phối cùng các items khác như sơ mi oversize, áo phông, hoodie,...cho các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên với những người có chiều cao khiêm tốn cần cân nhắc khi mặc quần kaki dáng này để tránh bị nuốt dáng. 

2.4 Quần kaki dáng baggy

quần kaki nam đen baggy

Quần kaki đen baggy 

Quần kaki dáng baggy là sự kết hợp của dáng slimfit và dáng ống rộng với đặc điểm phần trên rộng thoải mái và nhỏ dần khi xuống dưới. Quần kaki baggy phù hợp người có kích thước vòng 3 lớn nhưng không muốn mặc quần có ống rộng, mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc, kiểu dáng này được giới trẻ khá yêu thích. Bạn có thể phối quần kaki baggy với đa dạng trang phục khác như áo sơ mi, áo phông vào mùa nóng hoặc áo sweater, hoodie, áo len vào mùa lạnh để đi làm, đi hẹn hò hoặc dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. 

2.5 Quần kaki nam túi hộp 

quần kaki nam đen

Quần kaki đen túi hộp 

Quần kaki nam túi hộp là một kiểu quần kaki có thiết kế đặc biệt với túi hộp phía trước. Túi hộp là những túi có dạng hình hộp, thường được đặt ở vị trí đùi hoặc bên ngoài của quần. Ngoài có tác dụng để trang trí, tăng thêm sự cá tính, phong cách cho trang phục, túi hộp còn có thể dùng đựng các vật dụng nhỏ khi ra ngoài. 

Dáng quần kaki nam đen túi hộp khá thoải mái, che khuyết điểm chân tốt, phù hợp để mặc đi dạo phố hay hẹn gặp bạn bè. Còn với các dịp trang trọng hơn bạn nên chọn quần dáng slimfit hoặc ống đứng để trông lịch lãm, chỉn chu hơn, phù hợp với hoàn cảnh. 

3. Cách phối đồ với quần kaki nam đen cho các dịp khác nhau 

Quần kaki đen là một trong những item vô cùng đa năng, linh hoạt có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau cho nhiều dịp. Dưới đây là một số gợi ý cách phối đồ với quần kaki nam đen cho từng dịp. 

3.1 Phối đồ đi làm công sở 

quần kaki nam đen phối blazer

Quần kaki đen phối blazer 

Quần kaki nam đen là một lựa chọn yêu thích của phái mạnh khi cần một trang phục lịch sự và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. 

Kết hợp quần kaki đen với một chiếc sơ mi trắng và áo vest là một trang phục công sở truyền thống và lịch sự. Áo sơ mi kẻ sọc hoặc caro sẽ làm cho outfits trở nên độc đáo, thú vị hơn, tạo điểm nhấn và cá tính. Trong những ngày se lạnh, bạn có thể phối quần kaki đen với áo hoodie, áo len mỏng hoặc cardigan. 

Đối với trang phục công sở, hãy lựa chọn giày da màu tối như đen hoặc nâu đậm. Giày oxford, giày lười hoặc giày tây đều là những lựa chọn tốt để hoàn thiện trang phục mang phong cách lịch lãm, nam tính.

3.2 Phối đồ đi hẹn hò 

quần kaki nam đen phối sơ mi trắng

Quần kaki đen mix cùng áo sơ mi trắng 

Khi đi hẹn hò, quần kaki đen là một sự lựa chọn phù hợp cho phong cách chỉn chu, tinh tế. Quần kaki nam đen với áo sơ mi trắng là outfits quốc dân tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút cho nam giới. Nếu bạn muốn có phong cách đơn giản và thoải mái, bạn có thể kết hợp quần kaki đen với áo phông trơn hoặc áo thun có họa tiết đơn giản. Khi muốn thêm phần lịch lãm, bạn có thể phối quần kaki đen với áo blazer. Trong những buổi hẹn hò lãng mạn mùa lạnh, bạn hãy giữ ấm cơ thể với quần kaki đen mix áo len mỏng hoặc cardigan cùng một chiếc khăn quàng cổ. 

3.3 Phối đồ dạo phố cuối tuần 

quần kaki nam đen phối áo phông

Quần kaki đen phối cùng áo polo nam.

Khi dạo phố vào cuối tuần, bạn có thể mix quần kaki nam đen với các items khác để tạo nên những trang phục thoải mái, năng động. Hoặc bạn có thể đóng thùng áo polo nam cùng màu đen, sử dụng thắt lưng và đi giày da để trông vô cùng sành điệu.

Kết hợp quần kaki đen với áo phông trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Với những ngày thời tiết mát mẻ hơn, bạn có thể khoác nhẹ áo sơ mi bên ngoài áo tank top mix cùng quần kaki. Đối với mùa thu hoặc mùa đông, bạn có thể thay thế bằng áo len mỏng hoặc áo khoác da. Trang phục này vừa ấm áp lại vừa thời trang, tạo nên vẻ ngoài bụi bặm và sành điệu.

3.4 Lựa chọn phụ kiện phối cùng quần kaki nam đen 

Quần kaki đen mix giày tây 

Phụ kiện phối cùng quần kaki đen chính là điểm nhấn quan trọng để tăng tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân cho trang phục. Một chiếc dây thắt lưng chất liệu da hoặc vải với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tổng thể outfits sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng hơn. 

Phối giày với quần kaki nam là yếu tố không thể thiếu khi diện quần kaki đen. Tùy thuộc vào dáng quần và dịp bạn mặc để chọn kiểu giày cho phù hợp như giày tây, giày thể thao, boots,... Đừng quên phối cùng các phụ kiện khác như đồng hồ, mũ hoặc túi xách để hoàn thiện trang phục một cách hoàn hảo. Hãy để phụ kiện thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn trong mỗi trang phục bạn chọn.

4. Cách bảo quản quần kaki nam đen bền lâu 

Để quần kaki đen luôn giữ được vẻ ngoài mới, việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả để bảo quản quần kaki nam đen một cách bền đẹp nhất. 

4.1 Những lưu ý khi giặt quần kaki đen 

Giặt quần kaki đen chuẩn là một trong những cách hiệu quả giữ cho quần luôn mới, bền bỉ theo thời gian.  Trước khi giặt, bạn cần phân loại riêng quần kaki đen với các loại màu tối khác, tránh giặt cùng với đồ màu sáng để tránh việc phai màu. 

Quần kaki mới sẽ đi kèm tag hướng dẫn bảo quản, hãy đảm bảo rằng bạn nắm được những thông tin trên đó và tuân thủ theo để giữ quần bền lâu. Đặc biệt cần chú ý thông tin về nhiệt độ nước khi giặt và các chất giặt tẩy được phép sử dụng. Đối với quần kaki nam đen nói chung, bạn nên sử dụng chất giặt tẩy dịu nhẹ hoặc riêng biệt(nếu có), nếu dùng loại có tính tẩy quá mạnh sẽ làm vải quần nhanh bị bục và mất màu. 

Nước lạnh giúp giữ màu quần kaki nam đen tốt hơn, hạn chế việc mất màu hoặc nhăn nheo. Tránh giặt quần kaki đen bằng nước nóng, đặc biệt là lần đầu tiên giặt, bạn chỉ cần xả bằng nước thường. Một điều lưu ý rất nhỏ để giữ quần lâu phai chính là hãy lộn trái quần kaki khi giặt và phơi. 

Đặc biệt, không nên vắt quần kaki quá mạnh sau giặt vì việc đó có thể làm quần bị biến dạng và mất phom. Nếu sử dụng máy giặt, hãy chọn chế độ vắt nhẹ với vòng quay nhỏ. Nên phơi quần dưới bóng mát hoặc nơi thoáng gió bằng móc treo, tránh ánh nắng trực tiếp. 

4.2 Cách bảo quản quần kaki đen sau giặt

Không chỉ làm đúng khâu giặt và bảo quản sau giặt cũng rất quan trọng giúp quần kaki nam đen giữ được màu sắc, hình dạng và chất lượng tốt hơn trong thời gian dài.

quần kaki nam đen

Không nên là ủi ở nhiệt độ quá cao làm phai màu quần.

Quần kaki vốn là loại quần khá ít nhăn nên thường bạn sẽ không cần là ủi trước khi mặc nhưng trong trường hợp cần làm phẳng thì hãy sử dụng nhiệt độ ủi thấp và ủi từ phía bên trong của quần. Nhiệt độ cao có thể làm hỏng chất liệu gây co rút, mất phom và làm vải phai màu.

Sau khi phơi khô bạn nên treo mắc để hạn chế bị nhăn vải. Trong trường hợp bị hạn chế về không gian treo đồ, bạn hãy chọn phương án gấp quần theo các đường may để không tạo thêm nếp gấp trên vải. Đặc biệt, bạn cần giữ cho tủ đồ của mình luôn khô ráo, sạch sẽ để quần không bị ẩm, mốc. Và khi mặc nên tránh tiếp vải quần với các chất khó giặt tẩy như dầu mỡ, mực in, ….để không cần dùng đến các chất tẩy mạnh làm sạch chúng gây hỏng vải, phai màu. 

5. Địa chỉ mua quần kaki đen uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang sản xuất và cung cấp các mẫu quần kaki nam đẹp trong đó có quần kaki đen. Tuy nhiên, màu sắc, chất liệu, phom dáng, giá cả có sự chênh lệch đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quần kaki đen dành cho nam giới chất lượng tốt với giá cả hợp lý, hãy tham khảo thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino. 

5.1 Đặc điểm quần kaki nam đen Santino  

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem

Quần kaki nam đen Santino có hai kiểu dáng chính là slimfit và ống đứng suông nhẹ cho phái mạnh lựa chọn theo dáng người. Không thiết kế cầu kỳ, không họa tiết bắt mắt, thiết kế quần kaki đen đơn giản, basic, dễ dàng phối đồ, diện trong nhiều dịp khác nhau. 

Chất liệu cotton cao cấp với ưu điểm dày dặn nhưng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, đứng form, không bai xù trong quá trình sử dụng, đặc biệt khả năng co giãn tốt giúp bạn vận động thoải mái, linh hoạt. Từng đường may được hoàn thiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ gia tăng độ bền, tính thẩm mỹ và giữ phom quần chuẩn kể cả dùng trong thời gian dài. 

Vải được nhuộm theo quy trình chuẩn, hiện đại giúp màu quần lên đẹp, bền, hạn chế tình trạng phai màu sau mỗi lần giặt. Tuy nhiên để quần luôn mới và tiết kiệm thời gian là ủi, bạn nên thực hiện các bước bảo quản quần kaki như hướng dẫn trên. 

5.2 Hướng dẫn chọn size quần kaki nam 

Bảng size quần kaki nam 

Đo kích thước của cơ thể của bạn là cách chính xác nhất để xác định size quần kaki phù hợp. Bạn cần đo số đo eo, mông, đùi và chiều dài chân, sau đó hãy so sánh với bảng size của thương hiệu bạn mua. Trong trường hợp bảng size chỉ có xác định theo chiều cao, cân nặng, bạn nên nhắn tin trực tiếp để nhân viên tư vấn bạn chọn size chuẩn. Nếu bạn gần showroom, đừng ngần ngại đến thử trực tiếp để giúp bạn tìm size quần chuẩn hơn, tránh phải đổi trả trong quá trình mua quần. 

5.3 Tại sao nên mua quần kaki nam tại Santino? 

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu dành cho nam giới. Ra mắt từ năm 2015, bước sang năm thứ 9, Santino đã giành được những thành công đáng kể với hệ thống 88+ showroom trên toàn quốc, cung cấp hàng triệu sản phẩm thời trang nam đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Lý do nên mua quần kaki nam tại Santino: 

✔ Thương hiệu uy tín, đạt top 100 Thương hiệu uy tín toàn quốc.  

✔ Sử dụng chất liệu tự nhiên với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn với môi trường. 

✔ Chất liệu cao cấp, chất lượng vượt trội, chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết. 

✔ Giá cả hợp lý so với chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

✔ Dịch vụ hậu mãi tốt với quy trình hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhanh chóng. 

✔ Vận chuyển toàn quốc nhanh chóng, freeship đơn hàng trên 200K. 

Vì vậy dù bạn mua quần kaki nam Hà Nội hay bất kỳ khu vực nào cũng đừng lo vì với  quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, bạn có thể nhận hàng chỉ sau từ 1-3 ngày. 

6. Tổng kết 

Quần kaki đen là item quốc dân của phái mạnh, mang lại sự thoải mái và tiện ích trong việc chọn trang phục hàng ngày, từ trang phục công sở đến những buổi dạo phố hay thậm chí các dịp đặc biệt. Qua bài viết này, Santino hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách phối đồ với quần kaki nam đen

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S701
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S701

    650.000 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s701
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s701
    Quần kaki nam công sở - K042
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K042

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k042
    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
    S
    M
    -1%

    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

    133.650 vnđ 135.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
    Quần short nam trẻ trung Santino - A213
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A213

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a213
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a211
    quan-short-nam-cao-cap-mau-nau

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top