Sở hữu những mẫu quần shorts chạy bộ mới nhất năm nay

Sở hữu những mẫu quần shorts chạy bộ mới nhất năm nay

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Chạy bộ là bộ môn thể thao yêu thích và rèn luyện sức khỏe của cánh đàn ông hàng ngày. Nếu không giữ gìn sức khỏe khi còn trẻ, lúc về già chắc chắn sẽ bị yếu và cơ thể không có nhiều sức đề kháng tốt. Vì vậy, hãy quan tâm đến sức khỏe bằng cách chăm chỉ luyện tập và sở hữu bộ sưu tập mẫu quần shorts chạy bộ cho nam mới nhất năm nay.

Chia sẻ bài viết này hoặc mua quần shorts cho chồng, người yêu, bố, ông, em trai… nếu bạn là nữ!

1. Top 6 mẫu quần shorts chạy bộ cho nam mới nhất

Có 6 mẫu quần chạy bộ cho bạn tham khảo như màu tím than, màu đen, màu ghi, màu xám, màu xanh đậm và màu chì. Dựa trên chất liệu chính chống thấm nước, vải mỏng thoáng mát nhưng bền dai để tạo độ thoải mái trong quá trình tập thể thao.

1.1. Mẫu quần shorts màu tím than

Chiếc quần short nam màu tím đậm với thiết kế dạng quần ngắn mang đến cảm giác khỏe khoắn nhờ vào cạp may bản to. Chất liệu 96% nylon chống thấm nước và 4% spandex co dãn tốt tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt. Mẫu quần phù hợp với mọi hoạt động thể thao từ đơn giản đến phức tạp. Túi cạnh sườn giúp bạn đựng đồ nhỏ gọn như khăn tay, giấy lau, thẻ card, ví,... trong quá trình tập luyện.

mẫu quần shorts chạy bộ

Tham khảo short nam ống rộng tím than.

Với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, chiếc quần này là một trong những mẫu quần shorts chạy bộ cho nam mới nhất hiện nay. Nó không chỉ thích hợp cho việc chạy bộ mà còn có thể kết hợp với áo thun để tạo nên trang phục hàng ngày đầy phong cách.

1.2. Mẫu quần shorts gió

Mẫu quần short nam chạy bộ chất vải gió nylon là lựa chọn linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi vận động viên, các anh chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày.

mẫu quần shorts chạy bộ

Chất liệu vải dệt nhẹ của chiếc quần này không chỉ giúp hấp thụ và loại bỏ hơi ẩm, tạo cảm giác mát mẻ khi cơ thể bắt đầu sản sinh nhiệt trong quá trình luyện tập, mà còn mang lại sự thoải mái tối đa. Hai bên túi quần được trang bị lớp lót bên trong, giúp bảo vệ đồ vật và ngăn tình trạng thấm nước. Với kiểu dáng hiện đại và sự tiện lợi, đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai yêu thích phong cách quần short ngắn.

1.3. Mẫu quần shorts chạy bộ màu ghi

Đây là một trong những mẫu quần cao cấp, với thiết kế hiện đại và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Mẫu quần shorts chạy bộ cho nam này được sản xuất từ chất liệu tái chế, đồng nghĩa với việc đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

mẫu quần shorts chạy bộ

Short nam vải cotton màu ghi.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với những sản phẩm khác là việc có thêm một lớp lót ôm sát vùng đùi, mang lại sự hỗ trợ bên trong và khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội. Hai túi ở mép quần được thiết kế khớp form tiện ích, giúp bạn dễ dàng đựng và lấy ra các vật dụng như ví khi bạn đang chạy bộ.

1.4. Mẫu quần shorts chạy bộ màu xám

Mẫu quần shorts màu xám được biết đến như một biểu tượng của thương hiệu thời trang tiên tiến, với những sản phẩm độc đáo, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Trong số đó, một sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu mới nhất là mẫu quần short nam màu xám dệt hiện đại.

mẫu quần shorts chạy bộ

Ảnh: mẫu quần shorts chạy bộ cho nam màu xám.

Sản phẩm này được làm từ vải nylon cao cấp, có khả năng nhanh khô và thoáng khí, giúp người mặc luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái ngay cả sau khi thực hiện các hoạt động mạnh mẽ. Hơn nữa, chất liệu vải dệt kim đặc biệt này còn giữ cho bề mặt vải luôn mềm mại, mịn màng, ít bị bai và co rút sau thời gian sử dụng.

1.5. Mẫu quần shorts chạy bộ màu xanh đậm

Đây là một mẫu quần shorts chạy bộ màu xanh than được nhiều khách hàng yêu thích, với các tính năng thời trang gọn nhẹ và các công cụ hỗ trợ chạy bộ. Trong số đó, mẫu quần short chạy bộ nam shorts là một lựa chọn đáng cân nhắc cho vị trí trang phục được săn đón nhất trong năm.

mẫu quần shorts chạy bộ

Short nam xanh lá đậm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là độ bền cao và khả năng chống sờn rách với chất liệu vải co dãn bốn chiều đa dạng. Mặc dù giá thành của những chiếc quần short nam này không hề rẻ, nhưng với độ bền ấn tượng và thiết kế đặc biệt, bạn sẽ chắc chắn cảm thấy rằng mẫu quần shorts chạy bộ cho nam màu xanh đậm là một khoản đầu tư xứng đáng.

1.6. Mẫu quần shorts chạy bộ màu chì

Điểm đặc biệt nổi bật của mẫu quần short nam ngắn màu chì này là thiết kế quần tam giác bên trong, giúp loại bỏ nhu cầu mặc quần lót và tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Bên cạnh đó, quần thể thao nam màu chì cũng được trang bị túi đựng giúp bạn có thể an toàn cất giữ vật dụng nhỏ mà không lo lạc.

mẫu quần shorts chạy bộ

Tham khảo

Với chất liệu tổng hợp, quần này có khả năng thấm hút nhanh chóng, mang lại cảm giác khô ráo và thoải mái cho người mặc. Nó cũng rất nhẹ nhàng, phù hợp cho những người mới bắt đầu tập luyện chạy bộ. Nếu bạn đang lên kế hoạch rèn luyện sức khỏe, đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

2. Những tiêu chí nên mua quần short chạy bộ cho nam

Để lựa chọn mẫu quần short phù hợp cho các buổi tập luyện thể thao, thoải mái mà vẫn đẹp trai thì bạn nên chú ý các tiêu chí về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và tính thực tiễn.

2.1. Dựa theo kiểu dáng

Kiểu dáng và thiết kế của quần short cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn mẫu quần shorts chạy bộ cho nam. Các anh chàng, quý ông cần chọn những kiểu dáng phản ánh phong cách và sở thích cá nhân, đồng thời cũng phải đảm bảo rằng kiểu dáng này phản ánh nhu cầu và hoạt động của mình.

mẫu quần shorts chạy bộ

Ví dụ, nếu chàng thích chạy bộ nhiều vào buổi tối, việc chọn quần short có dải phản quang sẽ tăng khả năng nhận biết và an toàn. Nếu cơ thể bạn có cơ bắp và trông đầy đặn nên chọn mẫu quần có ống quần rộng và thoải mái.

2.2. Dựa theo tính linh hoạt và thoải mái

Tính linh hoạt và thoải mái của quần short là yếu tố không thể bỏ qua khi cân nhắc về các mẫu quần shorts chạy bộ. Chọn những sản phẩm có chất liệu co giãn và độ thoáng khí tốt giúp chàng cảm thấy tự do di chuyển mà không bị gò bó. Hãy chú ý đến các chi tiết như đường may, độ co giãn và lớp lót bên trong để đảm bảo sự thoải mái tối đa khi vận động.

Đối với chất liệu nylon có khả năng nhanh khô siêu tốc độ trong quá trình vận động và ra mồ hôi. Với chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi vùng đùi, vùng háng khiến bạn cảm thấy không khó chịu và ướt át. Với chất liệu spandex giúp quần co dãn khi vận động mà không lo bị cản trở.

2.3. Dựa theo tính tiện ích và thực tiễn

Tính tiện ích và thực tiễn của các mẫu quần shorts chạy bộ cho nam cũng cần được xem xét. Chọn những sản phẩm có nhiều túi đựng đồ để chứa các vật dụng nhỏ như chìa khóa, điện thoại di động hay bút đánh dấu bóng. Đồng thời, sản phẩm cũng cần có khả năng thấm hút mồ hôi và khô nhanh để duy trì cảm giác thoáng mát và khô ráo trong suốt hoạt động.

2.4. Dựa vào thiết kế

Trên thị trường hiện nay, các loại quần đùi chạy bộ nam đã phong phú hơn về kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Tính chất linh hoạt này được phản ánh qua ba dạng chính của quần short bao gồm quần ống ngắn, quần ống trung và quần chạy bộ nhiều lớp.

mẫu quần shorts chạy bộ

Quần ống ngắn có độ dài ống trên đầu gối và thiết kế ôm sát, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động. Quần ống trung có phần ống dài đến đầu gối hoặc vượt qua đầu gối khoảng 3-5 phân, với form ôm vừa vặn. Quần nhiều lớp có thể bao gồm 2 hoặc nhiều hơn các lớp, cung cấp sự ấm áp và bảo vệ cho vận động viên trong các hoạt động chạy đường dài.

2.5. Dựa vào mức giá

Các mẫu quần shorts chạy bộ cho nam có sẵn trong nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu vải, quá trình sản xuất và thương hiệu. Các sản phẩm quần short chạy bộ nam giá rẻ thường có mức giá dưới 150.000 VNĐ. Các sản phẩm ở phân khúc giá trung bình thường dao động từ 200.000 đến 400.000 VNĐ. Trong khi đó, những sản phẩm từ các thương hiệu lớn và cao cấp có thể có giá từ 500.000 VNĐ trở lên.

2.6 Quần short nam dựa vào màu sắc

Màu sắc của quần short nam cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho bộ trang phục trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Phần lớn các loại quần short nam chạy bộ thường sử dụng các gam màu đơn giản và phổ biến như đen, xám, trắng, xanh dương và xanh lá.

Ngoài ra, việc phối màu giữa áo và quần cũng cần được lưu ý để tạo sự hài hòa. Người mặc nên kết hợp hai món đồ này với cùng một gam màu sáng hoặc tối. Đối với các cặp màu tương phản, cần tuân thủ nguyên tắc của bánh xe màu để tránh tạo ra sự rối mắt cho người đối diện.

3. Lợi ích của việc chạy bộ đối với nam giới

Bộ môn chạy bộ đối với nam giới là cần thiết nếu như bạn là người có ít thời gian, mong muốn rèn luyện sức khỏe và không tham gia các bộ môn tại câu lạc bộ khác. Tại các khu bạn sống như khu chung cư, gần công viên… là điều kiện thích hợp để bạn chăm chỉ và cơ hội giao lưu với những người có cùng sở thích.

Chạy bộ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm cân, duy trì cân nặng, tăng cường sức đề kháng, sức bền, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự tự tin. Mỗi một ngày chạy bộ khoảng 15p đến 30 phút giúp bạn cải thiện rõ rệt theo thời gian.mẫu quần shorts chạy bộ
Chạy bộ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới, bao gồm:

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Chạy bộ là một hoạt động cardio tốt, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ tuần hoàn máu. Việc thường xuyên chạy bộ có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như đau thắt ngực và đột quỵ. Vì vậy, không nên mặc mẫu quần shorts chạy bộ cho nam quá ôm sát, bó chặt để đảm bảo các mạch máu lưu thông tốt.
  • Giảm cân và duy trì cân nặng lý tưởng: Chạy bộ là một phương pháp hiệu quả để đốt cháy calo và giảm cân. Việc duy trì một lịch trình chạy bộ đều đặn có thể giúp nam giới kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng lý tưởng.
  • Tăng cường sức mạnh và sức bền: Chạy bộ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, đặc biệt là ở chân và cơ bắp core. Nó cũng cải thiện sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể.
  • Giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng: Hoạt động vận động như chạy bộ giúp giảm căng thẳng và lo lắng, đồng thời kích thích sản sinh hormone endorphin giúp cải thiện tâm trạng và tinh thần lạc quan.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Chạy bộ có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm bớt các vấn đề về mất ngủ và giúp ngủ sâu hơn, từ đó tăng cường năng lượng và tinh thần tỉnh táo vào ban ngày.
  • Tăng cường sự tự tin: Việc đạt được mục tiêu về sức khỏe và thể chất thông qua chạy bộ có thể tăng cường sự tự tin và tự hào của nam giới về bản thân và ngoại hình của mình.

Quần short nam cao cấp Santino A330
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A330

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3
Quần short nam cao cấp Santino A331
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A331

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3

Lời kết

Gợi ý 6 mẫu quần shorts chạy bộ cho nam bao gồm các mẫu màu tím than, màu xanh đậm, màu chì, màu xám, màu đen, màu ghi. Bạn nên chọn mẫu quần có chất liệu thấm hút mồ hôi từ bên trong, thoáng khí, nhanh khô, có túi tiện lợi. Dựa trên nhu cầu sử dụng nên lựa chọn chất lượng quần phù hợp với sự đầu tư của bạn. 

Thông tin hệ thống các kênh bán hàng Santino

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S644
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S644

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s644
    Áo sơ mi nam trắng công sở cao cấp - M104
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam trắng công sở cao cấp - M104

    470.250 vnđ 495.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-trang-cong-so-cao-cap-m104
    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J613
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J613

    715.000 vnđ 795.000 vnđ
    quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j613

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top