Xem 10 mẫu quần shorts chơi golf cao cấp và phối đồ đẳng cấp

Xem 10 mẫu quần shorts chơi golf cao cấp và phối đồ đẳng cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tất cả nam giới thường mặc quần đùi khi đến sân golf. Có nhiều lý do, bởi vì họ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi mặc quần shorts. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy định của buổi giao lưu hay đi chơi riêng tư mà bạn chọn trang phục phù hợp. Điều quan trọng là bạn cảm thấy tự tin khi xuất hiện tại sân golf, vì vậy hãy thử tham khảo 10 mẫu quần shorts chơi golf cao cao cấp và cách phối đồ đẳng cấp trong bài viết này.

Hãy chia sẻ bài viết này cho chồng/người yêu/ bồ của bạn nếu bạn là nữ!

1. Top 10 mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Một số mẫu quần phù hợp để đi chơi golf là lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Hãy tham khảo những mẫu có màu ghi sáng, màu sậm, màu xanh dương, màu họa tiết basic, màu nâu, màu xám, màu xanh than… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại vải gió để cảm thấy thoải mái và mát mẻ vào mùa hè.

1.1. Mẫu quần kaki màu ghi sáng

Mẫu quần shorts chơi golf cao cấp màu ghi sáng được làm từ vải linh hoạt mang đến sự thoải mái, cảm giác mặc nhẹ, không bị cứng với phần đùi. Loại vải siêu co giãn và đàn hồi này giúp chuyển động của cánh mày râu trở nên linh hoạt mà không bị cản trở, không gây cảm giác bó chặt khi cúi xuống để đánh gạt bóng.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Tham khảo

Mẫu quần này có trọng lượng nhẹ, khiến bạn hầu như không cảm nhận được việc mặc chúng. Ngoài ra, với thiết kế đai lưng với tỉ lệ đảm bảo không bao giờ bị lộ phần mông ra vào những thời điểm không lường trước. Đặc biệt, chúng cũng mang lại sự thoải mái và co giãn, phù hợp cho tất cả người chơi.

1.2. Mẫu shorts màu sậm

Mẫu quần shorts chơi golf cao cấp màu sậm được coi là loại quần shorts linh hoạt nhất trên thị trường. Với chất liệu siêu mềm, bền bỉ cùng kiểu dáng đẹp mắt, bạn có thể mặc chúng không chỉ khi đi sân tập, dạo phố mà còn khi đi ăn tối hoặc tắm biển.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Chất liệu thấm ẩm giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ và khô ráo, làm cho quần short này trở thành lựa chọn lý tưởng cho mùa hè khi chơi golf. Santino nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc quần áo chơi golf có thiết kế đẹp nhất. Với sự thoải mái vượt trội và phong cách tinh tế, chúng sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người chơi golf. Ngoài ra, mẫu quần có ưu điểm phần cạp quần có đường viền tạo cảm giác cực kỳ thoải mái. Chất liệu co giãn và chống nhăn.

1.3. Mẫu quần shorts xanh than

Nếu bạn mặc những mẫu quần shorts chơi golf cao cấp màu xanh than chắc chắn làm nên một diện mạo hài hòa, trưởng thành nhất. Với vẻ ngoài đơn giản, thông minh và sang trọng, những chiếc quần short này không có gì ngoài việc nói lên bạn là người đẳng cấp.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Short nam họa tiết

Mẫu quần được làm từ vải chéo mềm, nhẹ, có công nghệ co giãn hai chiều, hút ẩm và khô nhanh, cùng với các lợi ích dễ chăm sóc. Điều này khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho người chơi golf, nhưng cũng là một món đồ yêu thích cho trang phục mùa hè nói chung. Đặc biệt, nếu bạn có kế hoạch đi ăn ở những nơi thú vị trong kỳ nghỉ, chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

1.4. Quần shorts xanh dương

Một chiếc quần đùi linh hoạt mà bạn có thể mặc cả trong và ngoài sân gôn sẽ thực sự là một sự đầu tư đáng giá. Mẫu quần shorts chơi golf cao cấp màu xanh dương hoàn toàn đáp ứng yêu cầu đó.

Kiểu dáng truyền thống của chúng mang lại sự đa dụng khi có thể mặc trong những ngày nắng nóng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái và linh hoạt khi chơi golf. Ưu điểm của chúng là có khả năng hút ẩm và độ co giãn bốn chiều. Đặc biệt, với khả năng khô nhanh và lớp phủ chống thấm nước, chúng sẽ giữ bạn khô ráo trong những cơn mưa bất ngờ.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Short X cửu long.

Những chiếc quần short này thực sự đáp ứng mọi yêu cầu của một chiếc quần short chơi golf. Chiều dài lý tưởng ngay trên đầu gối, độ co giãn tốt và bốn túi tiện lợi là những điểm mạnh của sản phẩm này. Chi tiết trên cạp quần giúp giữ áo của bạn cố định trong quá trình đọc cú đánh và xoay, đồng thời logo ở phía túi là điểm nhấn đẹp mắt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chúng có phần eo nhỏ hơn một chút, vì vậy nếu bạn muốn một chiếc quần short rộng rãi hơn, bạn có thể cần xem xét kích thước cẩn thận trước khi mua.

1.5. Mẫu quần shorts màu kem

Quần đùi này được làm từ 60% Cotton - 37% Modal - 3% Spandex, cho phép chất liệu có độ co giãn, mặc dù phần eo không có tính co giãn hay vừa vặn thoải mái. Có hai túi sâu phía sau và không có dây buộc. Túi hông có hai chiếc, sâu hơn một chút để đựng tiền card hoặc các vật dụng nhỏ như bút đánh dấu bóng. Cạp quần có kẹp bên trong giúp giữ áo polo nhét vào quần đùi.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Mẫu quần shorts chơi golf cao cấp màu kem là một trong những lựa chọn màu sắc có thể tạo ra sự kỳ lạ, khiến người mặc trông giống như một doanh nhân đẳng cấp. Để khám phá thêm về các sản phẩm quần shorts màu kem khác hãy để ý tông màu đậm, nhạt hoặc be vàng.

1.6. Mẫu quần shorts màu đen

Quần short màu đen là một sản phẩm 60% Cotton - 37% Modal có vẻ ngoài cổ điển, với các chi tiết bổ sung ở túi sau tạo điểm nhấn đặc biệt. Chúng có vừa vặn như mong đợi, do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước thông thường.

Được biết đến Santino là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang nam, đặc biệt là các quần áo chơi gôn có thiết kế đẹp và độc đáo. Vì vậy, tại sao bạn không kết hợp những chiếc quần short này với một trong những chiếc áo phông tuyệt vời của họ trong hướng dẫn chơi polo chơi gôn tốt nhất của chúng tôi.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Short ống rộng màu đen.

Chất liệu của chúng có độ co giãn vừa phải, đủ để mang lại sự thoải mái mà không quá nhiều. Mẫu quần giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên sân gôn hoặc khi thực hiện cú đánh của mình.

1.7. Mẫu quần shorts họa tiết basic

Những chiếc quần shorts họa tiết basic thực sự đáng giá với những gì bạn cần cho các buổi đi chơi golf. Chất liệu co giãn bốn chiều của những mẫu quần shorts chơi golf cao cấp này mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và giúp bạn di chuyển tự do khi mặc chúng. Đường may bên trong giúp quần short nằm vừa trên đầu gối, tạo nên vẻ ngoài hiện đại hơn và tạo điểm nhấn tuyệt vời khi phối cùng với một đôi giày thể thao chơi gôn tốt nhất.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Tham khảo.

Các túi sâu giúp đảm bảo không có vật dụng nào dễ rơi ra khi bạn đang hoạt động, và hai túi sau cung cấp đủ không gian cho việc mang theo găng tay và thẻ điểm. Chất liệu thấm ẩm giúp bạn luôn giữ mình mát mẻ và khô ráo, dù bạn đang tham gia trận đấu golf hoặc gặp gỡ bạn bè sau đó ở địa phương, hoặc thậm chí chỉ là khi bạn ra ngoài uống cà phê.

1.8. Mẫu quần shorts vải gió

Quần short chơi golf không thấm nước có thể không phải là ưu tiên hàng đầu của mọi người chơi, nhưng những người đã trải nghiệm chắc chắn sẽ giới thiệu chúng cho những người chơi khác. Điều này là do chúng có ích trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Rõ ràng, khi trời mưa, mẫu quần shorts chơi golf cao cấp của thương hiệu Santino là lựa chọn lý tưởng, nhưng trong những cơn mưa rào mùa hè và điều kiện ẩm ướt, chúng thực sự là một lựa chọn thông minh.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Chất liệu vải chống thấm có khả năng co giãn 4 chiều, mang lại sự thoải mái và thoáng khí tối đa. Đặc biệt, chúng giữ cho cơ thể bạn khô ráo và thoát hơi nước ra ngoài, đồng thời cung cấp sự linh hoạt và thoải mái với thắt lưng co giãn. Tóm lại, đây là mẫu quần shorts chơi golf cao cấp tốt nhất hiện nay trên thị trường!

1.9. Mẫu quần shorts màu xanh rêu

Mẫu quần shorts màu xanh rêu được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa, quần short này có phần thiết kế đai lưng cố định giúp giữ áo sơ mi luôn gọn gàng. Chất liệu co giãn thấm ẩm cho phép bạn di chuyển tự do và thoải mái trong mọi hoạt động trên sân golf.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Tham khảo.

Mẫu quần màu xanh rêu với thiết kế tối giản và logo in thêu tinh tế, chiếc quần short này mang lại sự đẳng cấp và phong cách cho người mặc. Chất liệu co giãn bốn chiều và lớp hoàn thiện chống nước làm tăng tính linh hoạt và sự thoải mái trong mọi tình huống.

Với chiều dài tới đầu gối, quần short này cung cấp độ che phủ tốt hơn và phong cách truyền thống. Chất liệu co giãn bốn chiều và kết cấu vải chống nhăn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi tình huống.

2. Cách phối đồ đẳng cấp mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Đối với phong cách đi tập trên sân golf, bạn có nhiều cách khác nhau để phối với quần shorts. Chủ yếu dựa trên tính thoải mái và buổi tập đó có hoàn cảnh như thế nào để chọn mix đồ phù hợp. Bạn có thể phối với áo polo, áo phông, hoặc áo len tùy theo điều kiện thời tiết.

2.1. Cách phối với áo polo

Một số mẫu áo polo có màu sắc phù hợp với phong cách đi chơi golf nhất như: màu trắng, màu xanh than, màu xám, màu xanh dương, màu nâu,... Những màu sắc khác cũng được lựa chọn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Bạn có thể phối mẫu quần quần shorts màu xám cùng với áo polo màu xám họa tiết độc đáo phần vai. Áp dụng quy tắc ton sur ton cho cách phối đồ này là gợi ý hoàn hảo cho các quý ông đẳng cấp. Quần màu xanh dương mặc áo polo màu dương, quần màu kem mặc áo polo màu be, quần màu xanh than mặc áo màu tím than hoặc xanh lá đậm…

2.2. Cách phối với áo phông

Đối với áo phông phù hợp với các trường hợp chơi golf cùng bạn bè, người yêu, tình nhân, gia đình… những mối quan hệ thoải mái là chủ yếu. Áo phông nên chọn có màu sắc basic như màu nâu tây, màu cam, màu trắng, màu xanh lá, màu xanh dương, màu đỏ…

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Bạn có áp dụng quy tắc tương phản cho cách phối đồ này là gợi ý dành cho các mẫu quần shorts chơi golf cao cấp của bạn. Lựa chọn phối áo phông trắng với quần shorts màu đen, áo phông trắng với quần shorts xanh dương, áo phông màu xanh lá với quần màu kem, áo màu xanh dương với quần xám…

2.3. Cách phối với áo dài tay

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Dành cho các ngày có điều kiện thời tiết se lạnh của trời thu đông hoặc giao mùa xuân hè bạn có thể phối với áo thun dài tay với các mẫu quần shorts. Dựa trên quy tắc tương phản hoặc tương đồng bạn có thể áp dụng với cách phối này. Nên lưu ý, vào thời tiết thu đông và xuân hè hay các các đợt mưa nhẹ, mưa phùn ướt đầu, bạn có thể đội mũ lưỡi trai cho thuận tiện chơi golf.

3. Địa chỉ mua quần shorts chơi golf cao cấp

Từ màu sắc rực rỡ đến kiểu dáng truyền thống, thị trường quần áo chơi golf hiện nay đang phát triển mạnh mẽ với hàng trăm thương hiệu trên khắp thế giới liên tục đổi mới để sản xuất dụng cụ chơi golf mới. Với sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn phù hợp với việc chơi golf từ những chiếc quần shorts chơi golf cao cấp đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Những chiếc quần shorts chơi golf tốt nhất, tất cả đều mang đến nhiều phong cách hiện đại và cổ điển cho người mặc lựa chọn.

Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể chọn mua quần short dài đến đầu gối hoặc dài 3/4, với hàng loạt các lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn nên mua một chiếc quần short được thiết kế có ưu điểm cao về tính co giãn, độ đàn hồi và chất liệu bền đẹp. Điều này giúp bạn đạt được hiệu suất và phong cách cần thiết để cảm thấy thoải mái và đạt được kết quả tốt trên sân golf.

mẫu quần shorts chơi golf cao cấp

Gợi ý cho bạn mua quần tại thương hiệu Santino với hệ thống bán lẻ, bán online đa tiện lợi trên toàn quốc, giúp bạn mua sắm tiết kiệm thời gian và an tâm. Quần short chơi golf hiện đại không chỉ cần phải đẹp mắt mà còn cần phải có những tính năng tăng hiệu suất. Một số có khả năng co giãn, một số có nhiều túi đựng vật dụng và một số có khả năng hút ẩm. Santino là nơi cung cấp đầy đủ mẫu quần đảm bảo về ngoại hình và tính năng.

Quần short nam cao cấp Santino A330
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A330

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3
Quần short nam cao cấp Santino A331
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A331

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3

Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các mẫu quần shorts mà được nhiều doanh nhân, gia đình, nam giới yêu thích dựa trên quá trình thử nghiệm kỹ lưỡng. Santino hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi mua sắm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về áo polo chơi golf tốt nhất hoặc áo khoác chơi golf tốt nhất, chúng tôi cũng có hướng dẫn tương ứng cho bạn.

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

4. Lời kết

Gợi ý các mẫu quần shorts chơi golf cao cấp bao gồm mẫu quần màu ghi, màu sậm, màu xanh dương, xanh than, màu kem, màu đen, họa tiết độc đáo, vải gió, xanh non. Bạn nên phối chúng với các mẫu áo màu basic và ít họa tiết như màu trắng, màu xanh dương, màu nâu be, màu đỏ, màu xanh than, màu xám… Lựa chọn thương hiệu Santino là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho cánh mày râu khi mua sắm thời trang cao cấp.

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam chính hãng - K657
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K657

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k657
    Áo polo nam trẻ trung - E011
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E011

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e011
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P890
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P890

    220.000 vnđ 275.000 vnđ
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p890
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p892
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p891

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top