Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi nhiều may mắn và tài lộc 

Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi nhiều may mắn và tài lộc 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Theo nguyên tắc ngũ hành, mỗi người sinh ra đều sẽ thuộc một chòm sao nào đó. Việc đi theo những điều mà vận mệnh đã định sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và tránh được nhiều điều không may. Trong thời trang cũng tương tự, chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi là việc nên làm. Bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.

1. Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Kim 

Thông tin về màu sắc và phong thủy của mệnh tuổi đúng với nguyên tắc rất quan trọng để tạo ra sự cân bằng và hỗ trợ trong cuộc sống. Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim, dưới đây là một số lời khuyên về màu sắc trong việc lựa chọn và mua sắm áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi phù hợp. 

1.1. Màu tương sinh mệnh Kim

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Như trong bài viết mệnh Kim hợp quần áo màu gì cũng đã chia sẻ chi tiết về màu tương sinh. Mệnh Kim đại diện cho kim cương, vàng, đá quý, kim loại. Vì vậy màu sắc tương sinh của họ là màu trắng, màu vàng và màu nâu đất. Các gam màu này có thể giúp người mặc tạo ra năng lượng tích cực, cân bằng cho cuộc sống, sự nghiệp của người mệnh Kim. 

1.2. Màu tương khắc mệnh Kim

Áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi của người mệnh Kim lại tương khắc với màu của người mệnh Hỏa. Vì vậy các màu sắc tương khắc là màu hồng, màu tím, màu đỏ. Tránh sử dụng những màu này khi lựa chọn trang phục áo sơ mi để không gây ra xung đột với mệnh của bạn trong cuộc sống và những điều khác.

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Các lựa chọn màu sắc và phong cách trang phục có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của người mặc áo sơ mi. Bằng cách tuân theo nguyên tắc phong thủy và lựa chọn màu sắc phù hợp, bạn có thể tạo ra một môi trường tích cực và hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình.

2. Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Mộc 

Đúng với nguyên tắc Ngũ Hành, màu xanh dương và màu đen thực sự là lựa chọn tốt cho người mệnh Mộc. Này trắng, màu xám, màu nâu đất, màu đỏ, màu vàng lại tương khắc với người mệnh Mộc. Vì vậy chọn áo sơ mi cần phải để ý đến màu sắc của chúng. 

Dưới đây là một số điểm quan trọng:

2. 1. Màu tương sinh mệnh Mộc 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Theo như bài viết mệnh Mộc hợp quần áo màu gì bạn cũng có thể tìm hiểu ra màu phù hợp để lựa chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi của bạn. Một số màu sắc luôn được người mệnh Mộc mua sắm là màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu xanh ngọc, màu xanh lơ và màu hồng. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Màu xanh dương thường rất phù hợp cho người thuộc mệnh Mộc, vì nó thể hiện sự tương sinh giữa Mộc và Thủy (Thủy sinh Mộc). Màu xanh đậm như xanh đen hoặc xanh tím than cũng có thể là lựa chọn tốt, vì chúng tôn da và dễ phối đồ.

2.2. Màu tương khắc mệnh Mộc 

Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Mộc vẫn phải chú ý đến màu tương khắc. Mệnh Mộc sẽ tương khắc với sơ mi màu trắng, màu vàng, màu nâu đất, màu đỏ, màu xám. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Màu trắng thường không được khuyến nghị cho người mệnh Mộc. Bởi vì nó thể hiện sự tương khắc với hành Kim (Kim khắc Mộc). Tuy nhiên, nếu bạn thực sự thích màu trắng, bạn có thể phối nó với các màu khác như màu xanh lá, màu đen để giảm bớt tương khắc.

Việc chọn màu sắc áo sơ mi hợp mệnh tuổi Mộc không chỉ là việc lựa chọn trang phục hàng ngày mà còn có thể áp dụng trong việc chọn phụ kiện và trang sức cho nam giới. Phù hợp với phong thủy có thể giúp tạo bạn dễ dàng đạt được tinh thần tốt, mọi sự được suôn sẻ. 

3. Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Thủy

Người mệnh Thủy là người có đức tính hiền hòa và mang theo một vận mệnh tích cực về sự sống, về con người, thiên nhiên. Người mệnh Thủy rất thông minh và dường như có tính cách khá bao dung nhưng cũng rất mạnh mẽ và hào phóng. Đôi khi cuộc sống khiến bạn bế tắc, giống như dòng nước bị chặn lại bởi cục đá khổng lồ, hay chảy nước dưới khe có nhỏ. 

Vì vậy, chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Thủy trong công việc, cuộc sống là việc nên làm. Dựa trên nguyên tắc tương sinh và tương khắc của Ngũ Hành, dưới đây là một số lời khuyên:

3.1. Màu tương sinh mệnh Thủy 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Như trong bài viết người mệnh Thủy hợp quần áo màu gì, chúng tôi có đề cập chi tiết màu sắc phù hợp. Bao gồm các màu sắc như màu trắng, màu đen, màu xanh dương, màu xám. Những gam màu này thuộc sở hữu của bản mệnh Thủy. Màu của người mệnh Kim cũng khá phù hợp bởi vì mệnh Kim sinh mệnh Thủy. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Bạn có thể lựa chọn mix match áo sơ mi màu tương sinh cùng với các loại quần màu đen, màu xanh, màu xám. Sự kết hợp trong màu sắc phù hợp của người mệnh Thủy sẽ nhân đôi sự may mắn và thuận lợi. Chúng cũng chẳng bao giờ lỗi thời vì màu sắc này là cơ bản trong thời trang. 

3.2. Màu tương khắc

Theo quan hệ tương khắc của Ngũ Hành, Thổ là hành khắc Thủy. Do đó, bạn nên tránh sử dụng áo sơ mi màu vàng và màu nâu đất, vì chúng ứng với hành Thổ và có thể tạo ra tương khắc với mệnh Thủy của bạn.

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Khi bạn tuân theo nguyên tắc phong thủy trong lựa chọn màu sắc áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Thủy cho trang phục và phụ kiện, bạn có thể tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn màu sắc đúng cũng có thể giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn trong mọi tình huống. Lựa chọn màu sắc tương khắc lại khiến bạn trở nên rắc rối và khó khăn hơn.

4. Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Hỏa 

Lựa chọn áo sơ mi trong phong cách ăn mặc hàng ngày, mục đích sử dụng khác nhau cũng khá là khó khăn. Việc chọn sơ mi phù hợp người tuổi Hỏa cũng càng trở nên phải tinh tế và cẩn thận hơn. Dựa trên nguyên tắc tương sinh và tương khắc của Ngũ Hành, dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

4.1. Màu tương sinh tuổi Hỏa 

Lựa chọn màu sắc sơ mi nam hợp mệnh tuổi Hỏa nên chọn màu xanh lá, màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Những gam màu sắc này khá rực rỡ như chính ngọn lửa trong lòng mệnh Hỏa. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc, mà mệnh Mộc lại sinh mệnh Hỏa. Vì vậy, bạn nên chọn áo sơ mi màu xanh lá. Nó sẽ giúp bạn tạo ra cảm giác tươi mới, thú vị cho những ngà đầu xuân hè hoặc sức sống cho mùa thu đông. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Nếu bạn có một làn da sáng, bạn nên chọn áo sơ mi màu hồng, màu tím. Đây là các gam màu tương sinh của mệnh Hỏa. Chúng giúp bạn làm bật tông da và trở nên sáng sủa hơn, cuốn hút, bảnh bao hơn rất nhiều. 

4.2. Màu tương khắc tuổi Hỏa 

Trong việc lựa chọn áo sơ mi hợp mệnh tuổi Hỏa cũng cần chú ý đề màu sắc tương khắc. Một số màu sắc khắc với người mệnh Hỏa như màu xanh dương, xanh ngọc, màu trắng, màu đen. Bởi vì những gam màu này thuộc mệnh Thủy. Mà mệnh Thủy lại khắc mệnh Hỏa. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Mặc dù bạn rất yêu thích màu đen vì chúng mang đến sự cuốn hút kỳ lạ, bí ẩn, quyền lực, nhưng bạn vẫn nên tránh sử dụng chúng khi mặc áo sơ mi. Do đó, bạn có thể tự do lựa chọn các màu khác, như đỏ, hồng, hoặc các tone trầm hơn như đỏ đun và hồng pastel để thể hiện sự tươi trẻ và duyên dáng trong ngày đầu xuân.

Lựa chọn màu sắc cẩn thận có thể làm nổi bật vẻ đẹp của bạn và tạo ra một ngày đầu xuân đáng nhớ. Chúc bạn có một mùa xuân thật tươi vui và may mắn!

5. Chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Thổ 

Mệnh Thổ là mệnh dành cho những người có tính cách khá chắc chắn. Họ có ưu điểm là người điềm đạm, trụ cột vững chắc trong gia đình, nơi công sở, mối quan hệ giao tiếp xã hội. Vì vậy những người mệnh Thổ thường được nhiều lòng tin từ người khác. 

Tuy nhiên, cuộc sống đôi lúc cũng có rất nhiều trắc trở. Ví dụ như đất đai sẽ gặp những trận khô cằn thiếu sức sống, hay gặp những trận lũ lụt cuốn trôi đi. Chúng như những con đường chông chênh nhiều sỏi đá, khiến ta mệt mỏi và chán nản. 

Để mọi sự thuận lợi và tốt đẹp hơn, người mệnh Thổ nên chọn trang phục, đặc biệt là sơ mi nam hợp mệnh tuổi. Bởi vì tuân theo nguyên tắc của ngũ hành sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng dồi dào. 

Dựa trên nguyên tắc tương sinh và tương khắc của Ngũ Hành, dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

5.1. Màu tương sinh tuổi Thổ 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Người mệnh Thổ thực sự có nhiều sự lựa chọn màu sắc cho trang phục. Màu đỏ, màu hồng, và màu vàng là lựa chọn tốt, vì chúng tương sinh với mệnh Thổ. Những gam màu này có thể mang lại may mắn và tài lộc trong năm mới. Vì vậy, hãy chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi Thổ với các gam màu này nhé.

5.2. Màu tương khắc

Lựa chọn sơ mi hợp mệnh Thổ cũng cần chú ý đến màu tương khắc để tránh điềm gở. Màu xanh dương và màu đen nên tránh trong trang phục chọn sơ mi nam. Bởi vì chúng thuộc mệnh Thủy, mà Thủy khá là khắc Thổ. 

sơ mi nam hợp mệnh tuổi

Màu đỏ, cam, màu hồng, và màu vàng đất đều là lựa chọn tốt cho người mệnh Thổ, tạo ra một vẻ ngoại hình quý phái và thu hút may mắn. Việc chọn màu sắc cẩn thận có thể giúp tạo nên sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống, đặc biệt trong ngày đầu năm mới. 

6. Lời kết 

Trên đây là những gam màu chọn áo sơ mi nam hợp mệnh tuổi khác nhau trong ngũ hành. Bạn có thể dựa trên thông tin ở trên để cân nhắc màu sắc phù hợp với bản thân, màu tương khắc nên tránh để bạn có tinh thần tốt đẹp hơn trong cuộc sống, may mắn nhận được sự thuận lợi trong công danh. Chúc bạn có một năm mới tràn đầy tài lộc và thành công!

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999



  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B126
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B126

    408.000 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b126
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b124
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b125
    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q602
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q602

    527.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-dang-tre-santino-q602
    Áo polo nam Santino - B871
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B871

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b871
    ao-polo-nam-santino-b872
    ao-polo-nam-santino-b870
    Áo polo nam thể thao năng động - B864
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B864

    327.250 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b864

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top