Gợi ý các mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và bền đẹp nhất

Gợi ý các mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và bền đẹp nhất

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Năm mới đang đến và đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng đối với tủ quần áo của bạn. Trước khi bắt đầu sắm sửa thêm, hãy dành một ít thời gian để nghĩ về những món đồ mà bạn chưa từng mặc, hoặc đã cũ kĩ. Cùng tham khảo các mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và giá cả phải chăng trong bài viết này.

Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân để họ cũng nắm bắt được xu hướng quần âu hiện đại của năm nay!

1. Top 10 mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Có thể tuổi trẻ là tiết kiệm nhưng tuổi trưởng thành bạn không cần phải như thế nữa. Bởi vì vị thế khác biệt của tuổi thanh xuân và tuổi trưởng thành khiến cho bạn phải thay đổi cách sống. Có thể tiết kiệm trong nhiều trường hợp nhưng không thể tiết kiệm cho sự đầu tư về sức khỏe, gia đình và đặc biệt là quần áo khẳng định con người của bạn.

Một chiếc quần vừa vặn, mới mẻ, gọn gàng, hoàn hảo trong phong cách và chất lượng, một phần góp vào sự quan trọng làm nên hình ảnh con người của bạn.

1.1. Quần âu màu đen

Trong xu hướng thời trang hiện nay, quần âu nam màu đen đang chiếm ưu thế với những thiết kế tối giản và basic. Nó phản ánh sự chuyển đổi sang phong cách nghiêm túc hơn, với độ dài dưới quá rốn và vòng eo ôm sát. Xu hướng chung cho năm 2024 là hãy càng tối giản, càng cơ bản càng tốt, tạo nên một vẻ ngoài thon gọn và sang trọng và đẳng cấp riêng.

Mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và gợi ý phối đồ cơ bản.

Gợi ý phối đồ với quần âu màu đen:

  • Phối với áo sơ mi màu trắng: Mặc đi làm trong những ngày đầu tuần, mặc đi dự hội thảo, mặc đi đám cưới.
  • Phối với áo polo màu xanh: Mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, đi dạo.
  • Phối với áo phông: Mặc đi chơi với đám bạn bè thân quen.
  • Phối với vest hoặc blazer: Trong các dịp nghiêm túc và sang trọng.

1.2. Quần âu màu xám

Dành cho những ai không ngần ngại tỏ ra cá tính, hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn chiếc quần âu màu xám. Màu sắc xám mang đến một sự lạnh lùng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và lịch lãm. Nó gợi nhớ đến phong cách cổ điển nhưng vẫn mang đậm dấu ấn hiện đại.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và gợi ý phối đồ cơ bản.

So với quần âu màu đen thì mẫu quần âu màu xám lại được săn đón không kém và cũng được cân nhắc nhiều nhất khi phân vân lựa chọn cho nam giới. Nó thuộc top 2 bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm quần âu mới. Để giữ phần còn lại đơn giản, bạn có thể kết hợp quần với áo liền quần cổ tròn hoặc áo ba lỗ màu trắng.

1.3. Quần âu màu chì

Màu chì trở lại với sức hút mạnh mẽ, không kể bạn là người hâm mộ hay phê phán. Quần âu màu chì đã tái xuất trong thế giới thời trang, trở thành lựa chọn không thể thiếu cho các quý ông trong các sự kiện và các buổi trình diễn thời trang.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Ảnh 4: Mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và gợi ý phối đồ cơ bản.

Một trong những cách chúng tôi thích nhất khi tạo kiểu cho chúng là tại sàn diễn Xuân/Hè 2024 của Santino, nơi chúng được thể hiện với kiểu dáng đẹp hơn, bóng bẩy hơn, với cạp quần cao, ống quần thon gọn và vị trí túi được thiết kế hợp lý.

Đối với mẫu quần âu màu chì, bạn có thể phối với các loại áo màu kem, màu trắng, màu xám, màu xanh cơ bản. Chúng thuộc tông màu hài hòa, dễ phối với nhau hơn so với các loại màu khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phối theo cảm xúc và sở thích cá nhân nếu muốn. Miễn sao đừng chọn tông màu quá nguyên bản hay lòe loẹt.

1.4. Quần âu họa tiết kẻ sọc

"Corp-core" là xu hướng mà chúng tôi đã thấy trong các bộ sưu tập Xuân/Hè 2024, khi nhiều nhà thiết kế lấy cảm hứng từ không gian văn phòng cho phong cách của nam giới. Quần âu họa tiết kẻ sọc là mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam thuộc danh sách được lựa chọn và mua sắm nhiều nhất.

Bạn hoàn toàn có thể xuất hiện với hình ảnh tri thức, đầy lãng tử với cặp kính cận, đeo cà vạt với áo sơ mi màu trắng hoặc màu sáng cùng quần họa tiết kẻ sọc. Sọc kẻ là một yếu tố trung lập trong thế giới doanh nhân và bộ đồ này có thể khiến ngay cả những người sáng tạo thời trang nhất cũng muốn đầu tư vào một chiếc quần sọc.

Gợi ý phối đồ với quần âu họa tiết kẻ sọc.

Lưu ý, không nên phối quần âu kẻ sọc với áo kẻ sọc tương tự. Bởi vì chúng sẽ trông bạn quê mùa và dễ đi sai hướng trong phong cách phối đồ hiện đại. Hãy áp dụng quy tắc “1 mất 1 còn” trong thời trang, tức là dưới kẻ sọc thì trên không được kẻ sọc nữa và ngược lại.

1.5. Quần âu màu xanh than

Giới thiệu quần âu màu xanh than vải chéo có túi, được chế tạo tỉ mỉ dành cho những cá nhân đang tìm kiếm cả phong cách và sự thoải mái. Được làm từ vải chéo co giãn cao cấp, chiếc quần này tái hiện nét thanh lịch thường ngày.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và gợi ý phối đồ cơ bản.

Đường cắt mỏng đảm bảo vẻ ngoài bóng bẩy và vừa vặn, ôm sát cơ thể với kiểu dáng thon gọn qua ống quần và viền côn giúp tăng thêm nét tinh tế hiện đại. Việc sử dụng vải co giãn cotton cao cấp, không chỉ mang lại kết cấu tinh tế mà còn đảm bảo sự linh hoạt khi mặc cả ngày.

Về cách phối đồ, quần âu màu xanh than có tông màu tương tự với màu đen, cho nên khi phối đồ bạn có thể thoải mái phối hơn. Các màu sắc tương phản và tương đồng là gợi ý để bạn mix match hay ho.

1.6. Quần âu màu nâu

Khi nói đến những mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam, nhất định phải kể đến mẫu quần âu màu nâu. Chúng trở thành điểm nhấn và màu sắc khác biệt trong bộ sưu tập đầu tiên dành cho nam giới trong xuân - hè năm nay.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Ảnh Gợi ý phối đồ với quần âu màu nâu.

Quần âu màu nâu có sự ưa chuộng của ngành thời trang, đến với nhiều gam màu phong phú như màu quả vải đậm, màu than và màu sậm. Chúng đơn giản nhưng lại được thiết kế một cách hoàn hảo, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều phong cách thời trang trong năm 2024 và xa hơn nữa.

1.7. Quần âu màu trắng  

Có thể quần âu màu trắng đôi lúc bị lãng quên trong những món đồ cơ bản trong tủ quần áo của bạn. Bởi vì rất ít ai mặc quần âu màu trắng khi đi làm hay đi ra ngoài. Tuy nhiên, nằm trong bộ sưu tập xuân hè năm nay, quần âu màu trắng lại trở thành xu hướng được nhiều chàng trai săn đón.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam và gợi ý phối đồ cơ bản.

Chìa khóa để làm cho chúng trở nên hiện đại trong năm 2024 là chọn một chiếc quần màu sắc tươi sáng. Chúng có form dáng gọn gàng không quá khổ, ống ôm nhẹ nhàng và độ dài phù hợp đến mắt cá chân.

Bạn nên phối quần âu màu trắng với áo màu đen, áo màu xanh than, màu hồng tím pastel, màu xanh dương, màu nâu tây vàng… Những gam màu này hài hòa và làm giảm độ sáng của quần xuống để không bị quá lố hay quá nổi bật thành tiêu điểm của sự tranh cãi.

1.8. Quần âu màu kem

Quần âu màu kem thực sự linh hoạt hơn nhiều so với bạn nghĩ. Bạn có thể kết hợp chúng với áo polo để tạo phong cách preppy, hoặc thắt cổ tay ở phía dưới và phối chúng với áo phông để có vẻ ngoài thoải mái và giản dị.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Gợi ý phối đồ cơ bản với mẫu quần màu kem.

Hoặc, bạn có thể cài cúc vải oxford hoặc không cài cúc để tạo phong cách giản dị, dễ dàng nhưng vẫn trông sắc sảo. Có nhiều loại quần âu màu kem có sẵn, từ chất liệu cotton tiêu chuẩn đến các loại vải kỹ thuật hiện đại hơn. Mặc dù cotton có vẻ ngoài cổ điển, nhưng nhiều phiên bản vải kỹ thuật lại mang lại cảm giác thoải mái hơn. Quần âu màu kem thông thường nhưng có độ co giãn cao, giúp bạn thoải mái di chuyển mà vẫn giữ được phong cách.

2. Địa chỉ mua mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Chúng tôi đặc biệt tin vào khái niệm của "tủ quần áo con nhộng". Cam kết đảm bảo rằng bạn có những bước đi cơ bản hàng ngày và cơ sở vững chắc trong chuyên mục Blog của chúng tôi.

mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam

Một chiếc quần tây có thể không nổi bật nhưng nếu bạn chú trọng vào chất lượng và sự vừa vặn, nó sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng trong tủ quần áo của bạn trong thời gian dài. Xu hướng cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 đang đề cao các ý tưởng về kiểu dáng quần âu, từ những thiết kế đơn giản đến những mẫu trang trí độc đáo hơn.

Một trong những xu hướng phổ biến nhất là sử dụng đường may đặc biệt làm điểm nhấn chính trên trang phục, kết hợp quần tây với áo crop top đơn giản, áo sơ mi cài cúc hoặc áo ba lỗ. Điều đặc biệt ở đây là sự dễ dàng trong việc tái tạo với những món đồ bạn đã có trong tủ quần áo của mình.

Santino đã cẩn thận xem xét các bộ sưu tập để mang đến cho bạn một hướng dẫn về 8 mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam, được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong năm nay. Santino tập trung vào những kiểu dáng mang lại tính đa dạng và sự linh hoạt trong phối hợp. Tất cả những lựa chọn này đều tập trung vào những kiểu dáng cơ bản nâng cao, với tỷ lệ và chiều dài được thiết kế một cách hợp lý. Các điểm nhấn nổi bật bao gồm những mẫu quần màu đen đến màu kem.

Các mẫu quần âu Santino được thiết kế theo form dáng slim fit, Skinny, Slim và Straight fit, Regular fit. Đối với người trẻ trung nên chọn Slim fit, người trưởng thành nên chọn Regular fit. Đối với người có thân hình và đôi chân hơi to về bề ngang thì nên chọn form rộng suông một chút để che khuyết điểm.

Quần âu nam cao cấp - Q109
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q109

490.000 vnđ 545.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q109
Quần âu nam cao cấp - Q108
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q108

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q108
Quần âu nam cao cấp - Q106
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q106

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q106

Điều đặc biệt về sản phẩm quần âu của Santino là không có nhiều đường côn dưới đầu gối như những chiếc quần ôm vừa vặn khác. Điều này tạo ra sự khác biệt và cho phép chúng kết hợp rất tốt với những đôi giày cồng kềnh hoặc đôi giày tây đơn giản. Bạn thậm chí có thể phối với giày thể thao hoặc giày boot cao cổ trong các buổi hẹn hò hoặc ngẫu hứng phối đồ.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong quá trình giặt và phơi khô. Sản phẩm chất liệu từ thiên nhiên và an toàn với môi trường. Vì thế, nó cũng là một điểm yếu nếu giặt trong nhiều độ quá nóng và phơi chúng trong thời tiết mùa hè đỉnh điểm. Điều nên làm là giặt bình thường và phơi ở nơi có bóng để đảm bảo quần có độ bền cao hơn. Mặc dù vậy, trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, nồm thì quần lại có đặc tính ưu việt là nhanh khô hơn.

Lời kết

8 mẫu quần âu 2024 đẹp cho nam bao gồm quần âu màu đen cơ bản, màu xám cuốn hút, màu chì mạnh mẽ, họa tiết kẻ sọc mới mẻ, màu xanh than, màu nâu mới lạ, màu trắng, màu kem. Những mẫu quần âu này đem đến sự đầy đủ cho phong cách đa dạng, yêu thích của các cá nhân, linh hoạt trong tủ đồ để phối. Hãy lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu Santino để đáp ứng về nhu cầu của bản thân, nâng cao hình ảnh bên ngoài của bạn.

 

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu chì kẻ caro - X605
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu chì kẻ caro - X605

    2.446.000 vnđ 2.575.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-chi-ke-caro
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    Áo thun thu đông nam dáng suông-  P902
    L
    2XL
    XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông- P902

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p902
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p903
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p901
    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S923
    M
    L
    XL
    -10%

    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S923

    99.000 vnđ 110.000 vnđ
    quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan-s923
    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B006
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B006

    156.000 vnđ 195.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b006
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b007
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b005
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b004

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top