Top 5 bộ vest nam chú rể đẹp, sang trọng, điển trai nhất 

Top 5 bộ vest nam chú rể đẹp, sang trọng, điển trai nhất 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trong ngày cưới, sự chú ý của mọi người thường tập trung vào cô dâu và chú rể. Vì vậy, không nên bỏ qua sự quan trọng của việc lựa chọn một bộ vest nam chú rể hoàn hảo. Việc này không chỉ đảm bảo một diện mạo thanh lịch, mà còn phản ánh phần nào tính cách và sự chỉn chu, tôn trọng ngày trọng đại của bạn trong sự kiện này.

Bộ vest nam cũng là cách để chú rể tự biểu đạt mình. Bất kỳ anh chàng nào cũng có một cá tính riêng, và lựa chọn vest nam thể hiện phần nào điều này. Có thể là một vest cổ điển và lịch lãm để thể hiện sự trưởng thành và tinh tế, hoặc một vest hiện đại và trẻ trung để thể hiện sự năng động và sáng tạo của chú rể. Dưới đây sẽ là gợi ý những mẫu bộ vest nam chú rể đẹp nhất, mới nhất, điển trai nhất dành cho bạn.

I. Top 5 mẫu bộ vest nam chú rể phổ biến và đẹp nhất hiện nay 

Một phần không thể thiếu trong việc lựa chọn vest nam cho chú rể là xác định phong cách mà bạn mong muốn. Dưới đây là một số phong cách phổ biến mà chú rể có thể lựa chọn:

1. Mẫu vest chú rể truyền thống 

Phong cách cổ điển, phong cách truyền thống với màu đen cho veston luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Bộ vest nam chú rể màu đen thường có dáng vóc gọn gàng, đường nét tinh tế, và thiết kế tối giản. Lựa chọn màu sắc trung tính khác như, xám, hoặc xanh navy cũng thường được ưa chuộng trong ngày cưới. 

bộ vest nam chú rể

Ngoài ra, lựa chọn một bộ vest cưới nam truyền thống còn thể hiện ý nghĩa rằng, bạn là người khá chỉn chu, tinh tế trong chi tiết nhỏ. Bạn muốn là người đàn ông chung thủy, hướng về gia đình, tôn trọng từng phút giây, giá trị hôn nhân. Bạn nên lựa chọn mẫu vest nam này nếu cân nhắc chọn vest cưới. 

2. Mẫu vest chú rể hiện đại màu xanh 

bộ vest nam chú rể

Nếu chú rể mong muốn một phong cách hiện đại và sáng tạo hơn, bộ vest nam chú rể có màu xanh và thiết kế ôm hơn có thể là lựa chọn phù hợp. Với những đường cắt và chi tiết độc đáo, bộ vest này thể hiện sự sáng tạo và tinh thần trẻ trung của chú rể. 

Ngoài ra, màu xanh còn tượng trung cho hy vọng, sự tươi mới. Tức là nếu chú rể mặc màu này trong đám cưới của mình tức là bạn mong muốn có một khởi đầu tốt đẹp hơn với cô dâu, xây dựng gia đình hạnh phúc. Bạn cũng tăng thêm phần trẻ trung, trẻ hơn khoảng 5-10 tuổi nếu chọn mẫu vest này. 

3. Vest chú rể caro phong cách lịch thiệp 

Phong cách quý ông đẳng cấp, nâng cao sự lịch thiệp của bản thân hơn với mẫu bộ vest nam chú rể có họa tiết kẻ caro. Chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lựa chọn của cánh mày râu. Những bộ vest mang thiết kế theo dạng này thường có các màu sắc độc đáo như màu xám, màu xanh than, màu xanh nhạt, màu ghi,... 

bộ vest nam chú rể

Ngoài ra, mẫu vest kẻ caro còn giúp bạn hách chiều cao thuận lợi hơn. Chắc chắn sẽ giúp bạn trông chân dài hơn so với cô dâu nếu chiều cao hạn chế. Trông bạn cũng thon gọn hơn, gọn gàng và lịch sự hơn trong bộ đồ này.

4. Mẫu vest chú rể màu nâu 

Lựa chọn phong cách và bộ vest nam chú rể không chỉ tạo nên diện mạo tuyệt vời trong ngày cưới. Ngoài ra, bộ vest hoàn hảo còn giúp bạn thể hiện phần nào cá tính và tâm hồn của chú rể trong sự kiện quan trọng này. Vì vậy, bạn có thể tham khảo mẫu vest màu nâu hiện đại này.

bộ vest nam chú rể

Lựa chọn bộ vest nam phải hoà quyện với phong cách và theme tổng thể của ngày cưới. Nếu đám cưới có một tông màu hay phong cách cụ thể, việc chọn màu sắc và kiểu dáng vest phù hợp sẽ làm cho anh trở thành một phần hòan hảo của không gian và bầu không khí chung. 

5. Mẫu vest tự do 

bộ vest nam chú rể

Khi mặc một bộ vest nam phù hợp với phong cách và cá tính của mình, chú rể sẽ tự tin hơn trong ngày quan trọng. Sự tự tin này không chỉ thể hiện trong hình ảnh mà còn ảnh hưởng đến thái độ và sự tỏa sáng của bạn trong mắt mọi người. Việc lựa chọn bộ vest nam chú rể không chỉ đơn thuần là việc chọn một bộ trang phục, mà còn là cách để anh thể hiện bản thân. Vì vậy, bạn có thể chọn ngẫu hứng bất kỳ mẫu vest nào bạn thấy phù hợp.

Cho dù bạn chọn mẫu vest nam, bạn cũng cần đảm bảo rằng, các bộ vest bạn mặc phải phù hợp với bản thân và cả cô dâu nữa nhé.

II. 5 Nguyên tắc chọn bộ vest nam chú rể cần lưu ý

Lựa chọn vest cưới chú rể là một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự tìm hiểu kỹ lưỡng và công sức từ mỗi người. Mặc dù không hề dễ dàng để tìm kiếm một bộ vest cưới hoàn hảo, nhưng bạn có thể áp dụng các nguyên tắc dưới đây. 

Dưới đây là 5 nguyên tắc vàng giúp bạn tạo lựa chọn đúng đắn cho bộ vest nam chú rể. Thực hiện theo những nguyên tắc này, bạn sẽ luôn tìm thấy những bộ vest cưới phù hợp với mình, mang lại sự hài lòng và thể hiện gu thời trang cá nhân.

1. Xác định vest cưới phù hợp với bạn

Lựa chọn loại vest cưới phù hợp với cá tính, phong cách và sự thoải mái của chú rể là điểm khởi đầu quan trọng. Dưới đây là các loại vest cưới phổ biến mà bạn có thể xem xét:

bộ vest nam chú rể

Vest cưới Ready to wear: Đây là những bộ vest đã được may sẵn theo các form chuẩn. Bạn có thể thử và mua ngay tại cửa hàng mà không cần chờ may đo. Loại vest này thường có nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy một bộ vest nam chú rể phù hợp với bạn ngay lập tức.

bộ vest nam chú rể

Vest cưới may đo: Loại vest này được may theo số đo của bạn, nhưng sử dụng các khung form mẫu có sẵn. Các số đo của bạn sẽ được điều chỉnh để tạo nên một bộ vest vừa vặn hơn. Tùy chỉnh này giúp bạn có một bộ vest có chiều dài, bề ngang và dáng vóc phù hợp hơn với cơ thể của mình.

bộ vest nam chú rể

Vest cưới đặt may hoàn toàn: Loại vest này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tùy chỉnh cao cấp và thủ công tinh tế. Mọi số đo của bạn sẽ được đo một cách chi tiết, từng milimet, để tạo nên một bộ vest hoàn toàn theo đường nét cơ thể của bạn. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những người muốn có một bộ vest cưới độc nhất và vừa vặn hoàn hảo.

2. Vest cưới cao cấp

Trước tiên là bạn chọn bộ vest nam chú rể vest cưới nổi bật để bạn không bị chìm trong đám đông. Thêm sự khác biệt vào phong cách của bạn, ví dụ như chọn màu sắc đậm hơn hoặc thêm phụ kiện độc đáo.

Lựa chọn một bộ vest cưới cao cấp không chỉ đảm bảo phong cách lịch lãm, mà còn thể hiện gu thời trang tinh tế và sự chú trọng đến chi tiết. Một yếu tố quan trọng để tạo nên một bộ vest cưới cao cấp là chất liệu vải. Chọn những loại vải cao cấp như visco, lụa, satin, hay cashmere. Những loại vải này không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng mà còn có cảm giác thoải mái và mềm mại trên cơ thể.

3. Gu thời trang tinh tế

Gu thời trang tinh tế thể hiện qua những chi tiết tỉ mỉ và thủ công. Chọn những bộ vest có các chi tiết đính kết như nút đính hoặc viền khác màu tạo điểm nhấn. Những đường may tỉ mỉ, khâu tay cẩn thận cũng là dấu hiệu của sự tinh tế.

bộ vest nam chú rể

Chọn màu sắc phù hợp với bản thân và với bối cảnh của ngày cưới. Màu cơ bản như đen, xanh navy, hoặc xám là những lựa chọn an toàn và tinh tế. Nếu bạn muốn thêm sự phá cách, hãy tìm những màu sắc hiện đại như xanh rêu, nâu đất, hoặc màu nâu sáng.

Sự tinh tế không nhất thiết phải quá phức tạp. Đôi khi, sự đơn giản cũng là cách thể hiện gu thời trang tinh tế. Chọn những bộ vest có thiết kế clean-cut, màu sắc tinh tế và các chi tiết tối giản nhưng tinh tế.

4. Sự khác biệt qua phụ kiện

Phụ kiện là điểm nhấn quan trọng để thể hiện gu thời trang cá nhân. Hãy tìm kiếm những phụ kiện độc đáo như cà vạt hoặc nơ, hạt cườm, hay họa tiết trên khăn cài áo. Đừng quên chọn một chiếc cài áo thời thượng để hoàn thiện bộ vest. Còn nữa, một bộ vest nam chú rể nhất định không thể thiếu bông hoa cài trên túi thêm ở trước ngực. Đó là điểm nhấn nhất định phải có cho ngày cưới.

7. Tìm cửa hàng uy tín

Đừng lãng phí thời gian ở các cửa hàng không đáng tin cậy. Tìm đến những cửa hàng có uy tín, luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình chọn lựa. Những cửa hàng này giúp bạn mua được bộ vest cưới đẹp và phù hợp mà không gặp khó khăn.

bộ vest nam chú rể

Santino là một thương hiệu hàng đầu về cung cấp vest nam cao cấp được may sẵn cho nam giới. Các mẫu vest đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng vóc dáng. Chúng được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn với môi trường và người sử dụng như visco, microfiber, lót lụa…. Các chi tiết được may tỉ mỉ, gia công chắc chắn, lớp vải mềm mịn, không bai xù, hoàn toàn chống nhăn. 

Giá mua một bộ vest nam dành cho bạn dao động từ 1tr6 đến 2tr5, chưa bao gồm giá khuyến mãi. Mua mặc trong ngày trọng đại, bạn nên sử dụng hàng cao cấp và chất lượng tốt nhất để lưu giữ kỉ niệm mãi về sau.

III. Lời kết

Lựa chọn gu thời trang tinh tế với bộ vest nam chú rể vest cưới cao cấp không chỉ là việc chọn một bộ vest, mà còn là việc thể hiện cá tính và sự chú trọng đến chi tiết. Hãy đảm bảo rằng bộ vest bạn chọn không chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh phong cách thời trang riêng của bạn.

Bạn có thể mua sắm vest nam của Santino tại địa chỉ sau:

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam Santino A354
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A354

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a354
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a357
    quan-short-nam-a358
    Áo phông thể thao nam màu xanh cao cấp
    S
    Xanh ngọc
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo phông thể thao nam màu xanh cao cấp

    245.000 vnđ
    ao-phong-the-thao-nam-mau-den
    Quần short nam Santino A352
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A352

    385.000 vnđ
    quan-short-nam-a352
    quan-short-nam-a351

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top