Tháng gia đình sale siêu hot: Bí quyết mua sắm thông minh để tiết kiệm đến 50%

Tháng gia đình sale siêu hot: Bí quyết mua sắm thông minh để tiết kiệm đến 50%

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tháng gia đình - tháng để tôn vinh tình yêu gia đình và là dịp đặc biệt để mọi người có cơ hội được bày tỏ tình yêu thương dành cho gia đình. Santino mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi CỰC SỐC trong tháng này để quý khách có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá vô cùng ưu đãi để dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình.

SALE UP TO 50% | THÁNG GIA ĐÌNH - SALE GIẬT MÌNH

Đến với Santino tháng Gia đình, quý khách hàng sẽ được mua sắm các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Santino đã cập nhật hàng loạt các thiết kế thời trang hè thanh lịch, ấn tượng nhất lên full kệ tại toàn bộ showroom trong hệ thống. 

Mua sắm thả ga - Không lo về giá, quý khách hàng thoải mái lựa chọn các items cao cấp, chính hãng đến từ thương hiệu Santino với chương trình sale sốc: 

✅ Giảm giá đến 50% toàn bộ các sản phẩm thời trang nam hè như: áo polo, T-shirts, áo sơ mi nam, quần âu, shorts, kaki, jeans,...

✅ Đặc biệt quý khách hàng có cơ hội mua áo T-shirts chỉ với 1K với hóa đơn từ 499K, áo polo 1K với hóa đơn từ 599K. 

✅ Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Santino trong tháng Gia đình, với hóa đơn trên 1499K, quý khách còn được tặng thêm ô cao cấp. 

✅ Và hàng ngàn voucher sale 10% - 20% khác đang chờ đón những vị khách may mắn. 

Không chỉ áp dụng với mua sắm offline, mà với những quý khách ở xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng, quý khách hoàn toàn có thể mua sắm trên các kênh online của Santino với chương trình sale được áp dụng tương tự. Riêng với mua sắm online, quý khách hàng có mã FREESHIP áp dụng với đơn trên 200K. Đây là chương trình mua sắm cực tiết kiệm, chi tiêu thông minh chỉ có tại thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino. 

Santino đang sale gì?

Toàn bộ sản phẩm của Santino đã được cập nhật bổ sung số lượng trên cả 2 kênh mua sắm online và offline. Số lượng có hạn, chương trình sẽ kết thúc ngay khi các sản phẩm sale hết, quý khách hàng nhanh tay săn deal để mua sắm thật nhiều những sản phẩm chất lượng giá hời.  

tháng gia đình sale lớn

Những mẫu quần short đang sale cực đã.

tháng gia đình sale lớn

Mẫu quần kaki nam dài dáng slim fit mặc đứng phom, bền lâu.

tháng gia đình sale lớn

Xem thêm những mẫu áo polo mới nhất năm nay.

tháng gia đình

Xem thêm những mẫu áo phông áo thun nam cực sành điệu.

tháng gia đình sale

Những mẫu áo sơ mi dành cho chàng trai công sở, mùa hè mặc mát.

Tại Santino, chúng tôi tin rằng gia đình là nơi thể hiện phong cách cá nhân và sự tự tin. Chúng ta cùng nhau tạo nên những bộ trang phục đầy sáng tạo để thể hiện tình cảm và sự đoàn kết của gia đình. Những bộ trang phục này không chỉ đơn giản là quần áo, mà còn là những dấu ấn đặc biệt để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Khi chọn bất kỳ món quà gì để tặng cho người thân chúng ta đều cần sự chân thành qua việc tìm hiểu về sở thích, tính cách, thói quen để lựa chọn những món quà phù hợp nhất. Để khi món quà được trao đi, cả người nhận và người tặng đều cảm thấy hạnh phúc. 

Khi cuộc sống dần trở nên bận rộn hơn, mỗi người đều quay cuồng với cuộc sống riêng mà đôi khi quên đi việc cần quan tâm đến những người thân xung quanh mình. Vào những ngày dịp lễ quan trọng hãy gác lại chút công việc gửi tặng đến gia đình những món quà kèm theo những lời chúc thật ý nghĩa hay có thể cùng nhau đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi hoặc đơn giản là cùng nhau ăn những bữa cơm có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Cuộc sống vô thường, vậy nên nếu có thể, đừng đợi chỉ những ngày lễ mà ngay cả những ngày bình thường, hãy nhấc máy gọi điện hỏi thăm, tâm sự với người thân nhiều hơn. 

Santino tự hào là thương hiệu thời trang nam cao cấp uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để mua sắm thông minh, tiết kiệm cùng Santino với các chương trình khuyến mãi cực sốc:  

Fanpage: Santino Official
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3  
Tiktok: Santino Fahsion
Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S632
    38
    39
    40
    41
    42
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S632

    566.000 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s632
    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C005
    30
    31
    32
    33
    34
    29
    -20%

    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C005

    420.000 vnđ 525.000 vnđ
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c005
    quan-au-nam-cong-so-mau-xam-nhat-cao-cap
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c006
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c007
    Quần short gió nam thể thao màu đen
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam thể thao màu đen

    355.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-den
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xam
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xanh-than
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-tim-dam
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S652
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S652

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s652

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top