Sơn Tùng là “Friend of The House” độc quyền của Gucci tại Việt Nam? Mặc đẹp chất và bảnh bao như Sơn Tùng? 

Sơn Tùng là “Friend of The House” độc quyền của Gucci tại Việt Nam? Mặc đẹp chất và bảnh bao như Sơn Tùng? 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

 

Mới đây thương hiệu Gucci đã có tuyên bố chính thức về “Friend of The House” độc quyền tại Việt Nam. Cái tên mà thương hiệu đã nhắc đến không còn ai khác, chính là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tại sao Sơn Tùng lại là người được Gucci lựa chọn và học theo phong cách đẹp chất, bao ngầu của nam ca sĩ. 

1. Sơn Tùng trở thành bạn đồng hành độc quyền của Gucci tại Việt Nam

Trong hình ảnh công bố danh hiệu “Friend of the House" - Người bạn đồng hành độc quyền của Gucci tại Việt Nam, Sơn Tùng xuất hiện với trang phục Gucci Tailoring và vali Gucci Savoy đặc trưng từ BST Gucci Valigeria. 

Trong các sản phẩm âm nhạc và đời sống hàng ngày trước đó, nam ca sĩ Sơn Tùng M-Tp cũng thường được người hâm mộ tinh ý nhận ra, anh có sở thích đặc biệt với những thiết kế mới nhất từ nhà mốt Gucci. 

Sơn Tùng M-Tp

Nam ca sĩ Sơn Tùng tích cực lăng xê các bộ outfit thời trang đến từ hãng Gucci trong MV ca nhạc của mình. 

Ngày 05/05 vừa qua, nam ca sĩ đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Making my way sau thời gian vắng bóng. Giọng ca người Thái Bình đã giúp khán giả có cái nhìn mới về khả năng âm nhạc của anh. Bên cạnh việc sản xuất âm nhạc, Sơn Tùng cũng đầu tư khá kĩ về trang phục và hình ảnh. Hầu hết chúng được sử dụng từ outfit kết hợp của nhà mốt Gucci. 

Diện nguyên cây Gucci trong MV ca nhạc, Sơn Tùng không bỏ lỡ đôi sneaker đến từ nhãn hiệu này. Trông đôi giày có vẻ như cũ và màu sắc ố vàng, mũi giày cong, tuy nhiên nó lại thể hiện style đường phố trẻ trung, năng động. Gucci đã thể hiện sự nỗ lực của nhà mốt trong việc muốn tiếp cận đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi hơn, yêu thích sự cá tính, bản lĩnh và chất bụi bặm. Sản phẩm có giá 970 USD (tương đương khoảng 2tr3). 

Không chỉ diện áo quần của Gucci, Sơn Tùng M-TP còn đeo trang sức đến từ nhà mốt này. Với sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ dùng nhẫn có giá trị 410 USD, khuyên tai có giá khoảng 310 USD.

Sơn Tùng M-TP

Điều này cho thấy nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP rất yêu thích và trung thành với các sản phẩm từ thương hiệu Gucci. Đây có lẽ là một trong những lý do mà nhà mốt Gucci lựa chọn gương mặt của giới trẻ như anh làm “Friend of The House". 

2. Lý do Sơn Tùng được nhãn hàng lớn nhất toàn cầu ưu ái?

Sơn Tùng M-TP không phải là cái tên quá đỗi xa lạ, dường như mỗi ai nhắc đến đều biết ngay đến là nam ca sĩ của giới trẻ với bản hit nhất thị trường âm nhạc Việt Nam. Lý do nào đưa Sơn Tùng đến với sự ưu ái của nhãn hàng lớn toàn cầu như Gucci?

2.1. Sơn Tùng là nam ca sĩ nổi tiếng 

Không phải chỉ là lựa chọn, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn cầu đều phải chọn kĩ càng những gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng lớn. Ở Sơn Tùng, anh có đủ cả tài năng về âm nhạc, có đủ sức nóng trên thị trường và đối với người hâm mộ. 

Sơn Tùng sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí và ca hát, anh đã trở thành sao hạng A với mức cát-xê khủng nhất nhì showbiz Việt. Lần lượt những sản phẩm âm nhạc của anh được ra mắt công chúng liên tiếp nhận được sự đón nhận của người hâm mộ và có thành tích đáng ghen tị nhất. Tất cả sản phẩm của anh đều trở thành hit và có lượt xem khủng trên nền tảng Youtube. Điển hình như MV Muộn rồi mà sao còn đạt 179 triệu views, hay như MV Chúng ta của hiện tại đạt 109 triệu views. 

2.2. Tệp đối tượng người hâm mộ là giới trẻ 

Sơn Tùng

Nam ca sĩ luôn tạo điểm nhấn trong các trang phục của mình bằng đồ hiệu xa xỉ. 

Trên Fanpage, nam ca sĩ có tới 14 triệu lượt theo dõi, hay như trên nền tảng Instagram có tới 8 triệu lượt theo dõi. Trong đó có tới 90% người hâm mộ là các bạn thuộc giới trẻ, học sinh, sinh viên, từ 15 - 30 tuổi là chủ yếu. Đây đúng như tệp đối tượng mà nhiều nhãn hàng theo đuổi, đặc biệt là Gucci. 

2.3. Phong cách thời trang cá tính, chất riêng 

Giọng ca Thái Bình dường như phù hợp với mọi phong cách và sắc màu thời trang từ tối giản đến cầu kì độc đáo. Sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, Sơn Tùng đã chinh phục biết bao fan hâm mộ nữ bằng gu thời trang chuẩn soft-boy (phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, thanh lịch pha chút thanh xuân). Bên cạnh đó, anh cũng hút nhiều fan là nam khi có phong cách chất chơi, cool ngầu lạ lùng, số ít người theo đuổi.

Đôi lúc anh sử dụng mắt kính màu sắc lạ mắt trong buổi trình diễn, đeo bông tai hay nhẫn trong các MV "dị" của mình. Nhiều lần anh cũng thể hiện bản thân học tập theo phong cách của thần tượng GD Dragon. Giới trẻ Việt Nam cũng bắt chước và học tập theo style của Sơn Tùng nếu như thấy phù hợp. 

3. Phong cách thời trang của Sơn Tùng và học cách mặc đẹp như nam ca sĩ 

Cùng ngắm nhìn một loạt cách phối đồ thời thượng, bảnh bao và chất ngầu như thế nào qua outfit của nam cã sĩ Sơn Tùng M-Tp nhé: 

1. Thời trang mặc hàng ngày 

Trong outfit diện hàng ngày và các hoạt động thường, Sơn Tùng chọn cho mình một chiếc áo phông nam họa tiết kẻ ngang cùng quần jeans ống suông nhỏ. Bên cạnh đó, anh kết hợp cùng các phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng tay, giày da lười để trông trẻ trung hơn, năng đông hơn. 

Một kiểu trang phục được kết hợp mà rất hay được các chàng soft boy sử dụng đó là dùng tông màu be trầm ấm trong bộ đồ của mình. Trong bộ oufit này, anh lựa chọn áo sơ mi màu be kẻ nhỏ cùng quần ống suông màu nâu đi kèm khoác thêm một chiếc khăn áo đến từ hãng Gucci quen thuộc. Bên cạnh đó, anh cũng rất hay sử dụng các loại phụ kiện kèm theo như kính mắt và mũ. Một đôi giày cũng từ hãng Gucci được nhấn nhá và đồng bộ với outfit của anh. 

Một kiểu mix and match phổ biến của các bạn trẻ ngày nay chính là áo phông lồng ghép với áo ghi lê thu đông cùng quần jeans ống rộng. Đi kèm với đó là một chiếc túi xách đeo chéo và một đôi giày thể thao cùng tông màu với áo. Hình ảnh này đã tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, hết sức quyến rũ nhiều thứ nữ, và các bạn nam trẻ có thể học theo. 

Trong các hoạt động thể thao thường ngày hoặc vui chơi, Sơn Tùng lựa chọn một outfit cực kỳ chất ngầu thời thượng và cá tính. Anh phối áo phông croptop cùng quần jeans dáng thụng, kết hợp với chiếc thắt lưng độc đáo, không quên cố tình làm lộ nội y đến từ hãng Balenciaga để làm điểm nhấn cho bộ trang phục này. Sơn Tùng có vẻ rất yêu thích chiếc vòng tay màu đen, anh rất hay kết hợp cùng các bộ trang phục hàng ngày của mình. 

3.2. Phong cách mặc trong sự kiiện/trình diễn 

Trong những bộ trang phục trình diễn sân khấu của nam ca sĩ Sơn Tùng được ghi dấu ấn đặc biệt là bộ đồ da được kết hợp ton sur ton cực chất lượng này. Anh phối đồ với đôi boot da khủng, phụ kiện đi kèm theo như bao tay da cùng bộ, mũ lông, vòng cổ,... Những loại phụ kiện này đều thuộc cùng 1 tông màu bạc trên nền màu đen của da tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. 

Một oufit độc đáo và cá tính khác trong buổi trình diễn của Sơn Tùng M-TP. Bộ trang phục được kết hợp từ áo phông crotop cùng quần jeans rách dáng thụng. Điểm nhấn lộ nội y của hãng Balenciaga. Phụ kiện vẫn là bao tay da màu đen cùng chiếc mắt kính mang phong cách "người ngoài hành tinh". 

Bộ đồ này từng làm xôn xao dư luận một thời gian khi anh diện trang phục của "mẹ" lên sân khấu. Một chiếc áo khoác lông cùng các phụ kiện đi kèm như túi cùng bộ, bao tay da, thắt lưng da, cùng chiếc mắt kính cùng tông màu. 

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP luôn có phong cách thời trang độc lạ, cá tính theo chất riêng. Hãy cùng anh học hỏi thêm vài cách phối đồ mởi mẻ nhé. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác về thời trang, giải trí, hãy thường xuyên theo dõi Blog Santino nhé. 

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A230
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A230

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    Quần kaki nam công sở - K048
    33
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K048

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k048
    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P889
    L
    XL
    -20%

    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P889

    220.000 vnđ 275.000 vnđ
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p889
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p888
    Áo sơ mi nam màu nâu tây dài tay cao cấp
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -11%

    Áo sơ mi nam màu nâu tây dài tay cao cấp

    580.500 vnđ 652.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s646
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top