Santino gây chú ý với BST Thu Đông 2023 chủ đề “CHẠM” 

Santino gây chú ý với BST Thu Đông 2023 chủ đề “CHẠM” 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Hình ảnh người đàn ông quyền lực, nam tính và bản lĩnh khi chạm đỉnh vinh quang được Santino khắc họa mạnh mẽ và ấn tượng qua BST Thu Đông 2023, với chủ đề “Chạm”. 

2023 fall winter collection

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Santino có tên gọi “Chạm” được lấy cảm hứng từ hành trình gian nan, chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn của chính mình để chạm đỉnh cao mới. BST năm nay gây ấn tượng bởi các thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. 

2023 fall winter collection

Trong lần ra mắt BST mới này, Santino đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng những người yêu thời trang. Cách hiện thực hóa ý tưởng, truyền tải thông điệp qua từng sản phẩm đã khiến BST trở thành đề tài được thảo luận rộng rãi và đánh giá cao. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu thời trang nam Santino. 

2023 fall winter collection

Thời trang công sở cao cấp đã tái xuất trên sàn diễn mùa Thu Đông 2023, đem đến những thiết kế táo bạo, thời thượng hơn. Theo dòng sự kiện, Santino cho ra mắt BST Thu Đông 2023 với tinh thần sáng tạo mang tính đột phá dành riêng cho phái mạnh. Trên nền các sản phẩm quen thuộc như sơ mi, vest, áo phao, quần âu,..Santino đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho BST lần này qua cách sử dụng chất liệu, màu sắc và phom dáng. BST sử dụng màu sắc chủ đạo là các tông màu trung tính như màu đen, màu xanh than, màu tím than, màu xanh dương, ghi sáng, màu xám,... Điều này khẳng định giá trị thương hiệu đẳng cấp từ nhà mốt Santino.

2023 fall winter collection

Hình ảnh người đàn ông chạm tới ước mơ, ngạo nghễ đứng trên đỉnh cao được Santino khắc họa qua BST “Chạm”. Để thành công, mỗi người đàn ông sẽ trải qua những hành trình riêng, theo đuổi ước mơ, danh vọng, hoặc hạnh phúc gia đình theo các cách khác nhau. Trên mỗi chặng đường, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và nếu không từ bỏ, mạnh mẽ vượt qua giới hạn của bản thân thì nhất định chúng ta sẽ gặt hái được thành quả. 

2023 fall winter collection

BST Thu Đông 2023 là tác phẩm nghệ thuật đích thực, được Santino hoàn thiện một cách tỉ mỉ, đầy tâm huyết. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến hoàn thiện các sản phẩm trong bộ sưu tập đều được làm vô cùng chỉn chu. 

2023 fall winter collection

2023 fall winter collection

BST ”Chạm” bao gồm các sản phẩm thời trang công sở cho nam giới như áo sơ mi, áo khoác jacket, áo phao, vest, quần âu, quần kaki. Phom dáng suông nhẹ, ôm vừa vặn cơ thể vẫn được Santino ưu tiên lựa chọn trong BST lần này để tôn lên từng đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và khí chất của phái mạnh. Không cầu kỳ họa tiết, các mẫu sản phẩm năm nay tập trung vào thiết kế trơn basic và thiết kế kẻ sọc nhỏ độc quyền tôn lên sự cuốn hút của người đàn ông từng trải. 

2023 fall winter collection

BST sử dụng những chất liệu cao cấp với chất lượng vượt trội như áo sơ mi sợi tre, quần kaki nano, quần âu rayon, áo vest visco, áo khoác poly,...Điều này đảm bảo sản phẩm lên phom chuẩn, màu bền không phai, êm ái với làn da. Các sản phẩm của “ Chạm” chủ yếu mang màu sắc trung tính gồm các gam màu sáng như trắng, be, ghi, xanh dương và gam màu trầm như đen, xanh than, xám đậm. Sự kết hợp của các tông màu này như phản chiếu nội tâm sâu thẳm, đa chiều và sức hút của người đàn ông, đồng thời còn thể hiện được sự đẳng cấp và quyền lực của người mặc. 

2023 fall winter collection

2023 fall winter collection

BST “Chạm”  tiếp tục thể hiện tinh thần BST Thu Đông 2022, nhưng với sự tinh chỉnh. Các thiết kế sáng tạo hơn, màu sắc trendy hơn, và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong may mặc hàng ngày . Qua đó, BST truyền tải thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh người đàn ông mang trên mình đầy vết xước để trưởng thành, cứng cỏi, mạnh mẽ và tỏa sáng.

Giám đốc sản phẩm Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ góc nhìn qua BST lần này: “Làm thế nào để thổi hồn giá trị nghệ thuật đan xen giá trị thực tiễn vào thời trang chính là điều mà chúng tôi luôn trăn trở. BST Thu - Đông năm nay là minh chứng cho tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo của Santino. Chúng tôi cố gắng giữ gìn giá trị bền vững nhân loại qua các sản phẩm làm từ chất liệu xanh bảo vệ môi trường. Đó cũng là hành trình xây dựng thương hiệu của chúng tôi”. 

2023 fall winter collection

Với BST Thu - Đông 2023 “Chạm”, Santino đã cho ra mắt những “cực phẩm” thời trang mới nhất dưới góc nhìn đầy cảm hứng. Họ không chỉ khẳng định giá trị con người qua vẻ bề ngoài mà còn tái hiện trạng thái cân bằng của người đàn ông trên đỉnh vinh quang. Thành công là vượt qua giới hạn của bản thân.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999 | 19000259

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu tím than kẻ sọc - X602
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu tím than kẻ sọc - X602

    2.759.000 vnđ 2.905.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-tim-than-ke-soc
    bo-vest-nam-cao-cap-hoa-tiet-ke-o
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than-ke-caro
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B129
    S
    XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B129

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b129
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128
    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C009
    30
    31
    29
    -20%

    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C009

    436.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c009
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c008
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c010
    Quần âu nam trung niên Santino - Q080
    30
    31
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q080

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q080

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top