Các mẫu áo nỉ nam tay dài xu hướng 2023 -2024

Các mẫu áo nỉ nam tay dài xu hướng 2023 -2024

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Khi thời tiết dần chớm thu là lúc áo nỉ dài tay được nam giới lựa chọn để mặc giữ ấm trong các hoạt động thường ngày. Hãy cùng Santino tìm hiểu các mẫu áo nỉ nam tay dài xu hướng 2023-2024 được ưa chuộng nhất. 

I. Giới thiệu về áo nỉ nam tay dài

Áo nỉ dài tay cho nam là loại áo rất phổ biến dành cho nam giới khi tiết trời chuyển lạnh. Loại áo này có đặc điểm về chất liệu, form dáng, màu sắc, họa tiết vô cùng đa dạng, ứng dụng cao. 

1. Áo nỉ nam là gì? 

Áo nỉ dài tay cho nam 

Áo nỉ nam tay dài là một loại áo yêu thích của nam giới vào mùa thu đông, được làm từ chất liệu nỉ và có tay áo dài. Loại áo này giúp giữ ấm tốt, mềm mịn và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc trong những ngày se lạnh.

2. Đặc điểm áo nỉ tay dài

Chất liệu

Áo nỉ nam tay dài được làm từ chất liệu với thành phần chính là cotton kết hợp với một phần nhỏ các sợi polyester. Sợi cotton mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi tiếp xúc với da, tạo sự thoải mái khi mặc và không gây kích ứng. Sợi polyester giúp làm tăng độ đàn hồi, giúp áo ôm vừa vặn cơ thể, dễ dàng di chuyển và bền bỉ theo thời gian. Mặc dù có chức năng giữ ấm, nhưng nỉ vẫn có khả năng thoáng khí tốt, giúp cơ thể không bị bí bách và đổ mồ hôi trong khi hoạt động.

Mỗi kiểu dệt may khác nhau cho chất liệu có độ bền và độ ấm khác nhau.

Form dáng 

Tùy thuộc vào thương hiệu mà có phong cách thiết kế  áo nỉ nam với các form dáng khác nhau. Tuy nhiên, áo nỉ có bốn form dáng phổ biến là regular fit, relaxed fit, slim fit và oversize. 

Regular fit là form dáng được rất nhiều nam giới lựa chọn bởi sự ôm vừa vặn và thoải mái. Áo nỉ nam tay dài form này có dáng suông nhẹ và phù hợp với nhiều dáng người, giúp người mặc linh hoạt trong việc di chuyển.

Relaxed fit có form rộng hơn so với regular fit. Áo có dáng rộng hơn ở vùng ngực và eo, không bị gò bó khi mặc. Dáng áo này phù hợp với người trung tuổi ưa thích mặc thoải mái. 

Slim fit là form dáng ôm sát cơ thể, thường được thiết kế với chiều dài áo đủ để che phủ và ôm vừa vặn. Slim fit thường tạo ra một vẻ ngoài thon gọn và phong cách hơn. Tuy nhiên form này sẽ kén người mặc hơn vì dễ để lộ khuyết điểm cơ thể, thường phù hợp với những người chăm tập luyện có body săn chắc. 

Oversized fit là một xu hướng phổ biến trong thời trang hiện đại đối với giới trẻ. Áo có dáng rộng và lớn hơn so với các kiểu dáng khác, thường không có size. Form này có phần vai rộng, tay áo và bề ngang lớn hơn, cho outfits phong cách đường phố cá tính, năng động.

Lưu ý rằng mỗi thương hiệu sẽ có thiết kế form dáng áo nỉ khác nhau. Do đó, khi mua áo, bạn nên thử các kiểu dáng khác nhau để tìm ra form dáng phù hợp nhất với sở thích và dáng người của bạn.

Màu sắc & họa tiết

Áo nỉ nam tay dài có sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, tùy thuộc vào xu hướng thời trang và sở thích cá nhân mà bạn lựa chọn áo phù hợp. Các màu sắc trung tính như đen, xám,be và trắng là những màu sắc phổ biến được nhiều người yêu thích vì những màu sắc này dễ phối hợp với các trang phục khác và phù hợp cho nhiều dịp. Các màu sắc nổi bật hơn như xanh dương, xanh lá cây, đỏ, vàng, cam, hay màu pastel sẽ kén người mặc hơn, thường phù hợp với những người có phong cách thời trang cá tính, độc đáo.

Ngoài các màu sắc trơn, áo nỉ nam còn có các họa tiết như sọc hoặc chấm bi thêm sự phá cách và tạo điểm nhấn cho áo. Bên cạnh đó, các họa tiết in hoặc thêu trên áo nỉ như họa tiết về thiên nhiên, thú cưng, logo thương hiệu, chữ cái, hoặc các hình vẽ trừu tượng cũng rất được ưa chuộng. 

3. Công dụng áo nỉ nam tay dài 

Áo nỉ tay dài có công dụng bảo vệ và giữ ấm cho cơ thể trong mùa thu đông. Với lớp vải nỉ mềm mịn và cách nhiệt giúp giữ nhiệt cho cơ thể trong những ngày lạnh. 

Áo nỉ thường được sử dụng làm lớp áo lót dưới các áo khoác tạo ra một lớp bảo vệ bổ sung, giữ ấm thêm và tạo sự thoải mái cho cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp áo nỉ với quần jean, quần jogger hoặc quần dài để tạo ra một trang phục năng động và ấm áp hàng ngày. Với khả năng giữ ấm tốt, chất liệu mềm, nhẹ, áo nỉ tay dài thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa thu đông như đi dạo, leo núi, cắm trại, hoặc thể thao nhẹ.

II. Các loại áo nỉ nam tay dài phổ biến 2023 - 2024

Hiện nay có rất nhiều kiểu áo nỉ dài tay cho nam khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thời trang đa dạng. Dưới đây là 3 loại áo nỉ nam dài tay phổ biến nhất. 

1. Bộ nỉ nam tay dài thể thao

Bộ nỉ dài tay thể thao

Áo nỉ nam tay dài có cổ tròn cho thiết kế trông đơn giản và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Loại áo này còn có tên gọi khác là áo nỉ sweater nam. Bạn có thể mặc nó như một lớp áo lót dưới áo khoác hoặc áo vest hay kết hợp cùng các loại quần khác cho các hoạt động hàng ngày. 

2. Áo nỉ tay dài màu xanh

Mẫu áo nỉ màu xanh ưa chuộng của nam giới.

Áo nỉ nam tay dài màu xanh là một loại áo có màu sắc được ưa chuộng nhất năm nay. Màu sắc này đem đến phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc. Bạn có thể hack tuổi hơn 10 tuổi trở nên phong độ và cuốn hút hơn rất nhiều. Áo nỉ nam màu xanh mang đến sự kết hợp giữa phong cách thể thao và lịch sự, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như đi hẹn hò hay dạo phố cuối tuần hay sử dụng làm bộ đồ thể thao nam nỉ.

3. Áo nỉ nam dài tay màu đen xám

Áo nỉ dài tay màu đen xám basic linh hoạt.

Áo nỉ nam có cúc/khóa kéo là một loại áo nỉ được trang bị cúc hoặc khóa kéo phía trước hoặc phía cổ áo, được sử dụng để điều chỉnh độ thông thoáng của áo, tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện khi mặc. Áo nỉ có cúc/khóa kéo mang lại phong cách thời trang và hiện đại. Cúc hoặc khóa kéo tạo điểm nhấn thú vị cho áo, tạo nên vẻ ngoại hình trẻ trung và ấn tượng.

III. Gợi ý một số loại quần phối cùng áo nỉ nam tay dài

Áo nỉ nam có thể phối với quần jeans, kaki, shorts, jogger hay nỉ tạo nhiều phong cách phù hợp với các dịp khác nhau. 

1. Quần jeans

Áo nỉ dài tay mix cùng quần jeans 

Kết hợp áo nỉ dài tay màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế tối giản với một chiếc quần jeans cắt slim fit để tạo nên một trang phục đơn giản, thoải mái và trẻ trung. Bạn đừng quên kết hợp cùng một đôi giày sneaker hoặc boots để trông phong cách hơn. 

Hoặc bạn có thể lựa chọn áo nỉ nam tay dài màu trầm như đen, xanh đậm với một chiếc quần jeans ống đứng để tạo nên một trang phục lịch lãm và trưởng thành hơn. Có thể kết hợp với một cặp giày oxford hoặc loafer để tăng thêm phần sang trọng. Outfits này rất phù hợp để đi làm hoặc hẹn hò những dịp đặc biệt. 

Tạo phong cách năng động và cá tính bằng cách kết hợp áo nỉ trơn với một chiếc quần jeans xước/rách cùng một đôi giày thể thao và phụ kiện như mũ len hoặc khăn quàng cổ. Nếu bạn thích phong cách retro và bohemian, bạn có thể kết hợp áo nỉ với một chiếc quần jeans ống loe. Một chiếc nón rộng và giày bốt sẽ hoàn thiện trang phục một cách hoàn hảo. 

2. Quần kaki

Áo nỉ dài tay phối với quần kaki 

Quần kaki là một items rất hợp phối cùng áo nỉ dài tay bởi sự lịch lãm, nam tính. Kết hợp áo nỉ nam màu trung tính như xám, be hoặc đen với một chiếc quần kaki ống đứng tối màu cho phong cách đơn giản và lịch sự, thích hợp cho nhiều dịp. Hay bạn có thể mix áo nỉ trơn với một chiếc quần kaki slim fit để tạo nên trang phục lịch lãm và hiện đại. Đừng quên kết hợp với một cặp giày loafer hoặc giày oxford để tổng thể outfits tinh tế, ấn tượng hơn. 

Nếu bạn muốn một phong cách retro và thời thượng hơn, hãy thử phối áo nỉ nam tay dài với một chiếc quần kaki ống rộng. Hoặc phong cách độc đáo và hiện đại với áo nỉ và quần kaki cropped. Đây là sự kết hợp phù hợp cho mùa xuân và mùa thu. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày sneaker hoặc một đôi boots cá tính. 

3. Quần shorts

Quần shorts mix áo nỉ 

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, bạn có thể làm mới outfits với sự kết hợp của shorts và áo nỉ nam tay dài. Mix áo nỉ với một chiếc quần shorts denim/kaki để tạo nên một trang phục casual và năng động. Đây là sự kết hợp phổ biến và được phái mạnh khá chuộng nhất là vào đợt chớm thu. Áo nỉ oversize và quần shorts rộng là bộ đôi hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính. Đây là sự kết hợp độc đáo phù hợp cho những dịp hẹn hò với bạn bè hoặc dạo phố. 

Màu sắc cũng là yếu tố tạo ấn tượng với đối phương khi mix shorts cùng áo nỉ. Kết hợp áo nỉ màu sáng như trắng hoặc pastel với một chiếc quần shorts màu tương phản như đen hoặc xanh đậm cho trang phục nổi bật và năng động. Hay diện outfits đơn giản và tinh tế với sự kết hợp áo nỉ và quần shorts cùng một màu sắc đồng nhất. Đây là sự kết hợp minimalist và phù hợp cho những ngày dạo phố thư giãn. 

Khi mix áo nỉ nam tay dài với quần shorts, bạn cần lưu ý về sự cân đối về màu sắc, chất liệu và phong cách để tạo nên một trang phục hợp thời trang và thoải mái.

4. Quần jogger/ nỉ

Áo nỉ sweater nam kết hợp cùng quần jogger/nỉ.

Quần jogger/nỉ là loại quần không thể thiếu khi lựa chọn mix cùng áo nỉ. Bộ đồ nỉ nam thường được bán theo set sẵn, phù hợp với những người ngại mix đồ mỗi khi ra ngoài, còn quần jogger sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mix match hơn cho bạn. 

Áo nỉ và quần jogger/nỉ cùng màu cho bộ trang phục đồng nhất, tối giản hoặc màu tương phản giúp outfits nổi bật, ấn tượng hay sự kết hợp táo bạo và cá tính hơn với áo nỉ trơn và quần jogger/nỉ họa tiết, thích hợp cho những ngày dạo phố, hẹn gặp bạn bè. 

Nếu bạn muốn phóng khoáng và thoải mái hơn hãy phối áo nỉ oversize với một chiếc quần jogger/nỉ cắt ôm. Đây là sự kết hợp thích hợp cho những buổi tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể đi thêm một đôi giày thể thao hoặc sneaker. Bộ đồ thể thao nam nỉ giúp giữ ấm cơ thể, thoáng khí, co giãn tốt để bạn có thể thoải mái vận động mà không lo bí bách, khó chịu. 

IV. Cách bảo quản và vệ sinh áo nỉ nam tay dài

Việc bảo quản áo nỉ đúng cách là một yếu tố quan trọng để duy trì độ bền và vẻ ngoài đẹp của chúng. Trước khi bắt đầu quá trình sử dụng sau khi mua về, hãy đảm bảo rằng bạn đọc kỹ nhãn chỉ dẫn trên áo nỉ để biết được các hướng dẫn bảo quản cụ thể từ nhà sản xuất. Phân loại áo nỉ nam tay dài theo màu sắc là việc làm cần thiết để tránh việc áo mất màu hoặc dính màu vào nhau. 

Nếu nhãn chỉ dẫn cho phép giặt bằng máy, hãy sử dụng chế độ giặt nhẹ và nước lạnh hoặc ấm, không nên dùng nước nhiệt độ cao để tránh việc vải bị co rút và ngót. Còn khi giặt bằng tay, hãy ngâm áo nỉ trong nước ấm có thêm bột giặt/nước giặt có khả năng giặt tẩy nhẹ nhàng, sau đó vò nhẹ để làm sạch. Đặc biệt cần tránh sử dụng chất tẩy mạnh có chứa clo hoặc chất tẩy oxy, vì chúng có thể làm mất màu hoặc làm hỏng sợi nỉ.

Treo bộ đồ nỉ phải giữ được phom dáng và không nên là áo, vì bộ đồ nỉ có ưu điểm chống nhăn.

Một sai lầm phổ biến khi giặt áo nỉ đó là vắt áo không kỹ sau khi giặt dẫn đến việc khi phơi áo bị trùng xuống lâu làm hỏng form. Khi phơi khô áo nỉ, hãy phơi ở nơi râm mát để  tránh làm mất màu và làm co rút áo. Tương tự, hãy sử dụng chế độ ủi nhiệt độ thấp, đặt khăn ẩm lên áo nỉ trước khi là ủi để không làm sun vải. Khi hết mùa lạnh, bạn cần cất áo nỉ ở nơi thoáng khí, khô ráo và không có côn trùng.

Thực hiện đầy đủ những lưu ý trên chắc chắn áo nỉ tay dài của bạn sẽ rất bền và sử dụng được qua nhiều mùa lạnh. Điều này không những tiết kiệm chi phí mua đồ mới còn góp phần hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường. 

V. Địa chỉ mua áo nỉ nam tay dài uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu áo nỉ dài tay dành cho nam giới. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Dưới đây là gợi ý về thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino - địa chỉ mua áo nỉ nam giá rẻ chất lượng uy tín.

1. Áo nỉ tay dài Santino

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

744.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng

744.000 vnđ 927.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng
M
L
XL
2XL
-19%

Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng

749.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-tim-than

Áo nỉ dài tay nam Santino là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vào mùa lạnh cho nam giới. Áo được hoàn thiện với chất liệu nỉ cao cấp, thiết kế tối giản với các tông màu trung tính, đường may tỉ mỉ, tinh tế cùng form áo suông nhẹ vừa người, tôn dáng giúp cho người mặc không chỉ ấm áp hơn mà còn có những outfits lịch lãm, chỉn chu. 

Không những trau chuốt trong khâu thiết kế mà Santino còn phát triển hệ thống 88+ showroom trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua những sản phẩm thời trang nam cao cấp, chất lượng dù ở bất cứ đâu vì Santino còn xây dựng đa kênh mua hàng online. 

Bên cạnh bán lẻ, Santino còn có hình thức bán sỉ số lượng, nhượng quyền, đại lý. Nếu bạn đang muốn kinh doanh áo nỉ nam tay dài hay bất kì mặt hàng thời trang nam nào của Santino đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 0259 để được tư vấn. 

Hệ thống showroom Santino: https://santino.com.vn/outlets

2. Chính sách mua sắm tại Santino 

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà Santino còn rất chú trọng đến trải nghiệm mua hàng của khách hàng bằng các chính sách mua hàng tốt, tận tâm. Ngoài những chương trình sale định kỳ vào các dịp lễ đặc biệt trong năm, Santino còn freeship toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 1 đến 4 ngày tùy xa gần nhằm giúp khách hàng không phải băn khoăn khi mua hàng. Đặc biệt với khách hàng mua áo nỉ dài tay nam Hà Nội khu vực nội thành còn có thể đặt ship hỏa tốc, nhận hàng ngay tức thì. Còn đối với khách hàng mua đồ bộ nỉ nam Tp. HCM / khu vực khác hay bất kỳ sản phẩm nào thì Santino chỉ nhận ship thường. 

Dù mua hàng trực tiếp hay online thì quý khách hàng vẫn được kiểm tra và mặc thử trước khi nhận hàng và có quyền đổi trả hàng vì bất cứ lý do gì trong vòng 60 ngày kể từ khi nhận trong trường hợp còn nguyên tem mác và chưa bị làm hỏng. Đây chính là quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi tin dùng sản phẩm của Santino. 

3. Hướng dẫn chọn size 

Bảng size áo nỉ nam tay dài 

Mỗi thương hiệu sẽ có bảng size riêng, vì thế bạn cần tham khảo và so sánh với số đo cơ thể và bảng size để đảm bảo bạn chọn được size phù hợp nhất cho áo nỉ nam. Nếu nhà bạn có thước dây, hãy thực hiện đo số đo thân trên như vai, vòng ngực, vòng bụng, sau đó đối chiếu với bảng size của thương hiệu bạn muốn mua và lựa chọn size phù hợp. Với trường hợp bảng size nhà sản xuất chỉ dựa trên chiều cao và cân nặng thì bạn nên nhắn trực tiếp để được nhân viên tư vấn hoặc đến tận cửa hàng để thử. 

VII. Kết luận

Với sự kết hợp giữa tính ứng dụng và phong cách, áo nỉ tay dài không chỉ mang lại sự ấm áp và thoải mái mà còn tôn lên vẻ lịch lãm và nam tính của người mặc. Áo nỉ nam tay dài cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho người thân trong gia đình và bạn bè. Qua các thông tin trên, SANTINO mong rằng đã mang đến cho quý khách các thông tin hữu ích để quý khách dễ dàng lựa chọn áo nỉ dài nam ưng ý. SANTINO tự hào là thương hiệu thời trang nam uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay công sở - S585
    S
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở - S585

    436.500 vnđ 485.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-s585
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b635
    ao-polo-nam-mau-den-hoa-tiet-co-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-nau-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap
    ao-polo-nam-mau-trang-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap-santino

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top