BST Xuân - Hè 2023 Santino: Khúc ca hùng tráng trên hành trình trưởng thành

BST Xuân - Hè 2023 Santino: Khúc ca hùng tráng trên hành trình trưởng thành

Đăng bởi: Đậu

Thương hiệu Santino chính thức ra mắt BST Xuân-Hè 2023 với tên gọi Deep Blue Sky - Trời xanh sâu thẳm. Tất cả sản phẩm trong BST lần này như một lời mời gọi một hành trình chinh phục vũ trụ từ nguồn cảm hứng bất tận về thiên nhiên và đất trời.

Những tiết tấu hùng hồn của thiên nhiên

BST Xuân - Hè với chủ đề “Deep Blue Sky - Trời xanh sâu thẳm”, thương hiệu muốn truyền cảm hứng về vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên Việt Nam. Đồng thời, như một lời mời gọi con người “phá kén ngủ đông”, trỗi dậy mạnh mẽ hòa mình vào những tiết tấu hùng hồn, trầm bổng để chinh phục vũ trụ bao la.

bst deep blue sky 2023 santino

Mẫu áo sơ mi kết hợp cùng quần shorts phá cách trong BST Xuân - Hè 2023.

Tiếp nối hành trình xây dựng thời trang xanh, BST lần này mang đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, họa tiết hay chất liệu gắn liền với thiên nhiên. Mỗi một màu sắc trong từng thiết kế đều đại diện cho dòng cảm xúc của con người. Gam màu nâu kem hay hồng rực lửa là nét đẹp quyến rũ của chàng trai mỗi khi mặc set đồ trẻ trung, năng động. Gam màu xanh dương của biển cả hay màu nâu nồng ấm cho quý ông vẻ chỉn chu, lịch lãm.

Ngoài ra, Santino cũng tận dụng chất liệu thân thiện với môi trường như cotton, coolmax, bamboo (sợi tre),... Điều này vừa giữ được sự mềm mại, thoáng mát, vừa nâng cao tầm quan trọng của ngành công nghiệp thời trang bền vững.

áo polo bst deep blue sky

Mẫu áo phông có cổ, họa tiết kẻ ngang trước ngực tạo điểm nhấn hài hòa.

Santino cũng thành công trong việc khắc họa hình ảnh người đàn ông thời thanh xuân hay trưởng thành qua từng thiết kế của BST Trời xanh sâu thẳm. Những bước đi của tuổi trẻ, có ngông cuồng ngạo nghễ, có cuồng nhiệt say mê, được ví như những âm sắc cao vút và giai đoạn trưởng thành là những âm sắc sâu lắng. Một bản ca giao hưởng giữa đất trời, sóng vỗ dồn dập như những giai điệu hùng tráng của thiên nhiên gợi tả về sự bản lĩnh, khí chất của người đàn ông trên đường vinh quang.

Vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành đầy khí chất

BST Deep Blue Sky của Santino không rời xa thiên nhiên, chính là sự chuyển đổi liên tục từ tiết tấu dữ dội đến dịu êm dành tặng cho mọi quý ông. Đây cũng như một điểm giao thoa của Xuân - Hè để người đàn ông có thể chuyển mình giữa dòng chảy thời gian, chinh phục vũ trụ và rẽ từng gợn sóng hiên ngang, tự tin đầy khí chất.

áo sơ mi bst deep blue sky

Những outfit từ sơ mi, quần jeans hay quần âu đều được thiết kế theo xu hướng bền vững.

Hình ảnh đất trời, biển cả rộng lớn như không gian bất tận để con người có thể vùng vẫy và khám phá. Điều này được thể hiện qua BST với các tông màu tươi sáng trong các dòng sản phẩm áo phông, quần jeans hay sự trầm ấm trên nền áo so sơ mi, blazer, quần âu,...

Ngoài ra, các nhà thiết kế Santino hình tượng hóa đường đến vinh quang qua các họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, tông màu phù hợp, chúng tựa như hào quang rực rỡ, ánh sáng ngọt ngào. Từ đó, Santino mong muốn sản phẩm thời trang có thể truyền tải được sức mạnh nội tại và BST Xuân - Hè 2023 như điểm tựa giúp mỗi người sở hữu diện mạo chỉn chu nhất từ trong ra ngoài.

thời thượng cùng bst deep blue sky

Mẫu thiết kế blazer phong cách và khỏe khoắn được nhiều quý ông yêu thích.

Thấu hiểu rõ sự trăn trở của cánh mày râu về hành trình theo đuổi đam mê, khát vọng thanh xuân để trưởng thành, cầu toàn về cuộc sống hoàn hảo, Santino đã thành công trong việc đưa hơi thở của BST Xuân - Hè 2023 đến các tín đồ thời trang. “Để đạt được độ chín của bản thân, chúng ta luôn cần phải nghiêm khắc trong từng bước đi. Giống như trang phục hàng ngày chúng ta mặc, cũng cần phải chất lượng về chất liệu, màu sắc, hay thiết kế, đặc biệt phải thể hiện cái tôi cao. Như vậy mới làm nên phong cách đặc trưng của bạn mà không mất đi sự lịch lãm, tính thời thượng.”, đại diện Santino nhấn mạnh về thông điệp.

Tiếp nối hành trình trưởng thành của người đàn ông, BST Deep Blue Sky - Trời xanh sâu thẳm đến với sân chơi thời trang bằng nguồn cảm hứng bất tận từ vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam. BST lần này chỉ là khúc dạo đầu của bản giao hưởng hùng tráng trên hành trình chinh phục sự yêu mến thời trang Santino của mọi người.

Những gì BST Xuân - Hè 2023 đã làm được, chúng ta hoàn toàn có lý do để chờ đợi sự bùng nổ của thương hiệu Santino. Thông tin chi tiết, liên hệ qua:

Hotline: 1900 0259 hoặc 0921 332 999

Fanpage: Santino Việt Nam

Nguồn: Cafebiz 

 

 

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam cao cấp - Q109
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q109

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q109
    Quần lót tam giác nam khử mùi - S914
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót tam giác nam khử mùi - S914

    92.150 vnđ 95.000 vnđ
    quan-lot-nam-tam-giac-khu-mui-s914
    Quần kaki nam công sở - K634
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K634

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k634
    Áo polo nam thể thao năng động - B863
    S
    M
    -20%

    Áo polo nam thể thao năng động - B863

    308.000 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b863
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b862

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top