8 cách phối đồ thời trang nam mùa thu ấn tượng nhất 

8 cách phối đồ thời trang nam mùa thu ấn tượng nhất 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để phái mạnh làm mới tủ quần áo với những trang phục thời trang nam ấn tượng, độc đáo, quyến rũ hơn như sức hút của tiết trời sang thu. Hãy cùng Santino khám phá 8 cách phối đồ thời trang nam mùa thu ấn tượng nhất cho bạn tự tin, lịch lãm trong mọi dịp. 

1. Cách phối đồ thời trang nam mùa thu 

Từ trang phục lịch lãm cho cuộc hẹn quan trọng đến phong cách năng động cho dịp gặp mặt bạn bè, dạo phố cuối tuần, lựa chọn outfits phù hợp sẽ  giúp bạn trở nên thu hút, tỏa sáng. Hãy cùng tìm hiểu về các cách phối đồ thời trang mùa thu cho nam độc đáo nhất để tạo nên phong cách riêng của bạn!

1.1 Áo sơ mi dài tay trơn mix quần âu thanh lịch

Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, bộ đôi áo sơ mi dài tay  trơn và quần âu là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới cho phong cách thanh lịch, nhã nhặn. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 1: Áo sơ mi dài tay trơn mix quần âu thanh lịch

Áo sơ mi trơn trắng, xanh chính là 2 tông màu chủ đạo, được nam giới rất yêu thích khi sang thu. Những chất liệu từ tự nhiên như sợi tre, bạc hà, cafe với đặc tính mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn, chống tia UV vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi sự lành tính, an toàn với làn da và thân thiện với môi trường. Đặc biệt vào mùa này, độ ẩm thường thấp, da sẽ bị mất nước dẫn đến khô, các chất liệu tự nhiên sẽ giúp làn da không bị kích ứng, khó chịu dù mặc cả ngày dài. 

Phối đồ thời trang nam mùa thu cùng áo sơ mi thì không thể thiếu quần âu. Cũng giống như áo sơ mi, chất liệu quần âu được ưa chuộng vào mùa thu sẽ có đặc tính mềm mịn, thoáng khí như modal, nano. Hãy lựa chọn màu sắc tương phản với áo sơ mi để tạo điểm nhấn như đen, xanh đậm hoặc tông sáng như be để outfits thêm thanh lịch, tươi sáng. 

Bằng cách phối đồ áo sơ mi dài tay trơn với quần âu, bạn có thể tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế, chỉn chu, phù hợp cho nhiều dịp từ đi làm đến hẹn hò cuối tuần.

1.2 Áo sơ mi họa tiết phối quần kaki độc đáo 

Nếu bạn muốn phong cách thời trang mùa thu nổi bật hơn thì áo sơ mi họa tiết phối quần kaki là một lựa chọn hoàn hảo. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 2: Áo sơ mi họa tiết phối quần kaki độc đáo

Họa tiết thiên nhiên như cỏ cây hoa lá được đưa vào thiết kế áo sơ mi nam một cách tinh tế mang lại vẻ lịch lãm, hào hoa. Hay với quý ông yêu thích thiết kế có phần tối giản hơn có thể lựa chọn mẫu sơ mi kẻ ô cho phong cách mạnh mẽ, nam tính. 

Quần kaki là items mà bất cứ nam giới nào cũng có trong tủ đồ của mình nhất là khi trời dần bước sang thu. Các tông màu sáng như be, xám xanh hay tông trầm như đen, xanh đậm, xám đậm đều dễ dàng mix đồ cho quý ông thoải mái thể hiện phong cách cá nhân riêng. Hãy ưu tiên các thiết kế vừa vặn với người, có độ co giãn tốt để thoải mái vận động suốt ngày dài. 

Phối đồ thời trang nam mùa thu với áo sơ mi họa tiết và quần kaki tạo nên một phong cách độc đáo và nổi bật giúp bạn tự tin trong mọi dịp.

1.3 Áo phông mix shorts năng động 

Vào cuối tuần mùa thu mát mẻ, bạn hãy diện phong cách thoải mái, năng động với sự kết hợp của áo phông và quần shorts để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hay đơn giản là đi dạo phố cùng bạn bè, người thân. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 3: Áo phông mix shorts năng động

Áo phông và shorts rất đa dạng về màu sắc và họa tiết, vì vậy bạn hãy chọn loại có màu sắc và họa tiết phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Phối đồ thời trang nam mùa thu, bạn hãy lựa chọn chất liệu thoáng khí, co giãn đa chiều để thoải mái vận động. Với set đồ này, bạn có thể phối cùng giày thể thao tăng sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, dạo chơi cuối tuần hoặc thậm chí cho một buổi hẹn hò nhẹ nhàng. 

1.4 Polo kết hợp jeans phong cách 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 4: Polo mix jeans cá tính

Khi phối đồ thời trang nam mùa thu, áo polo mix jeans là một sự kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả để tạo nên phong cách hiện đại, cá tính. Áo polo mang lại sự lịch lãm, nam tính trong khi jeans cho vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung hơn, bộ đôi này giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo cho mùa thu. Đừng quên hoàn thiện trang phục với một đôi giày sneakers hoặc boots cổ cao. Sự tự tin và thoải mái trong bộ trang phục chính là điều quan trọng nhất giúp bạn tạo được ấn tượng và sự thu hút. 

1.5 Blazer phối t-shirts trẻ trung 

Nếu bạn muốn tạo nên sự kết hợp giữa lịch lãm và trẻ trung trong mùa thu, việc kết hợp blazer cùng với áo t-shirt là một lựa chọn tuyệt vời. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 5: Blazer phối t-shirts trẻ trung

Không quá trang trọng như áo vest, blazer được thiết kế với các đường cắt xẻ mềm mại hơn mang lại phong cách thanh lịch, chỉn chu nhưng không kém phần hiện đại, phong cách. Với tiết trời se lạnh của mùa thu, bạn hãy chọn chất liệu mịn, nhẹ, độ dày vừa phải, thoát khí tốt. 

Với blazer bạn có thể phối đồ thời trang nam mùa thu đa dạng hơn với áo t-shirts. Tùy vào sở thích và phong cách bạn muốn mà bạn lựa chọn màu sắc và họa tiết áo t-shirts cho phù hợp. Nếu bạn mặc đi làm hoặc có cuộc hẹn quan trọng, bạn hãy chọn áo t-shirts trơn có màu sắc trung tính. Còn nếu bạn diện đi chơi, đi dạo phố, hãy thử phá cách hơn với áo t-shirts có màu sắc nổi bật hoặc có họa tiết độc đáo để tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục. 

1.6 Áo thun nam thu đông mix quần âu  

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 6: Áo thun dài tay phối quần âu 

Áo thun nam dài tay là một trang phục quen thuộc cho nam giới vào mùa thu. Với độ dày vừa phải, áo thun phù hợp mặc vào những ngày se lạnh. Áo có thể mặc riêng hoặc mặc trong khi diện áo khoác ngoài. Bạn nên chọn áo có chất liệu mềm mịn, thoáng khí, co giãn tốt như cotton để đảm bảo sự thoải mái khi mặc. 

Khi phối đồ thời trang nam mùa thu với áo thun dài tay, bạn có thể mix cùng quần âu trơn hoặc có họa tiết kẻ cách điệu cho trang phục đi dạo phố, đi hẹn gặp bạn bè. Kết hợp áo thun nam với quần âu sẽ tạo nên một trang phục thanh lịch và trẻ trung, là một sự lựa chọn thoải mái, tối giản. 

1.7 Áo khoác jacket phối quần kaki lịch lãm 

Vào những ngày se lạnh, đặc biệt vào cuối thu thì áo khoác jacket là một item nhất định phải có để giữ ấm cơ thể. Phối đồ thời trang nam mùa thu cùng items này không thể thiếu quần kaki để tạo nên một vẻ lịch lãm, nam tính.

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 7: Áo khoác jacket phối quần kaki lịch lãm 

Áo khoác jacket cần ưu tiên lựa chọn loại có độ dày vừa phải, không nên chọn loại dày quá vì sẽ bị nóng do tiết trời chưa quá lạnh. Quần kaki và áo khoác có thể có màu sắc đồng màu hoặc tương phản tùy vào sở thích của bạn. Quần kaki có phom dáng suông nhẹ, vừa vặn với cơ thể sẽ tạo sự cân đối cho trang phục, giúp tôn dáng che khuyết điểm tốt. Áo phông cổ tròn đơn giản hoặc áo thun dài tay mỏng là lựa chọn hợp lý để mặc bên trong áo khoác jacket. 

Áo khoác jacket kết hợp quần kaki tạo nên một trang phục thanh lịch, hiện đại, phù hợp cho nhiều dịp trong mùa thu. Bạn có thể diện outfits này đi làm, đi hẹn hò hoặc dạo phố ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vào cuối tuần. 

1.8 Bộ vest đẳng cấp cho cuộc hẹn quan trọng 

Khi cần tham gia cuộc gặp mặt quan trọng, một bộ vest sẽ mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho phái mạnh. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 8: Bộ vest đẳng cấp cho cuộc hẹn quan trọng

Thời tiết sang thu khá mát mẻ nên vest sẽ rất phù hợp cho các dịp đặc biệt mà không lo bị bí nóng. Hãy lựa chọn chất liệu cao cấp với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng màu sắc trang nhã để bạn có phong thái tự tin, thời thượng nhất cho cuộc hẹn. Khi kết hợp với bộ vest, áo sơ mi là lựa chọn không thể thiếu để tạo nên vẻ lịch lãm và chỉn chu. Bạn cần ưu tiên áo có thiết kế trơn với tông màu trung tính như trắng, xanh, be hoặc đen. 

Khi phối đồ thời trang nam mùa thu với bộ vest, giày tây sẽ hoàn thiện trang phục một cách hoàn hảo bởi sự sang trọng nó mang lại. Cần cân nhắc độ trang trọng của cuộc hẹn để lựa chọn kết hợp thêm các phụ kiện khác như đồng hồ, cà vạt cho phù hợp. 

2. Một số lưu ý khi phối đồ thời trang nam mùa thu 

Khi phối đồ cho nam giới vào mùa thu, lựa chọn trang phục cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên một outfit hoàn hảo. 

2.1 Chất liệu và màu sắc trang phục 

Việc lựa chọn chất liệu và màu sắc của trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang ấn tượng và sự tự tin, thoải mái suốt ngày dài vận động. 

Khi phối đồ thời trang nam mùa thu, hãy ưu tiên các loại vải mềm mịn, êm ái với làn da, đặc biệt là các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như sợi tre, cotton, modal, cafe, bạc hà,da,... Làn da vào mùa thu thường khô, nhạy cảm hơn do thời tiết hanh khô nên cần lựa chọn cẩn thận, tránh các chất liệu gây bí bách, thô ráp như loại vải chứa tỉ lệ linen quá nhiều hoặc các loại vải chưa được xử lý kỹ càng. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 9: Kết hợp các items có tông màu tươi sáng 

Mùa thu gắn liền với những tông màu của bầu trời, của lá vàng. Bạn hãy chọn những gam màu sáng như xanh, trắng cho outfits trông tươi mới, lịch lãm hoặc nếu bạn muốn phong cách nam tính, bí ẩn hơn thì xám, đen hoặc xanh navy là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra các tông màu ấm như nâu, vàng hay đỏ cũng rất phù hợp với không khí và tiết trời se lạnh của mùa thu. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn tạo nên phong cách thời trang nam mùa thu ấn tượng, thu hút. 

2.2 Phụ kiện thời trang 

Phụ kiện thời trang có vai trò quan trọng khi phối đồ thời trang nam mùa thu, tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho phong cách cá nhân. 

Đối với phái mạnh, đồng hồ không chỉ để xem thời gian mà còn là một phụ kiện thể hiện đẳng cấp và phong cách. Hãy lựa chọn thiết kế đồng hồ hợp với tổng thể bộ trang phục để outfits được hoàn thiện một cách hoàn hảo. 

phối đồ thời trang nam mùa thu

Ảnh 10: Blazer mix giày tây lịch lãm, chỉn chu 

Giày là items “must have” khi phối đồ thời trang mùa thu cho nam giới. Một đôi giày tây chất liệu da cao cấp sẽ phù hợp với những dịp quan trọng cần sự chỉn chu, lịch lãm. Còn với các buổi hẹn hò bạn bè, người thân, dạo phố cuối tuần hay thậm chí là đi làm công sở hàng ngày, bạn có thể đổi sang đi giày thể thao trẻ trung, năng động. 

Tiết trời sang thu có xu hướng se lạnh về đêm và sáng sớm, nếu bạn cần ra ngoài vào khoảng thời gian này hãy chuẩn bị thêm một chiếc khăn choàng cổ để giữ ấm cơ thể không bị cảm. Bằng cách lựa chọn màu sắc và họa tiết của khăn cũng góp phần tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. 

Bên cạnh đó bạn có thể mix thêm các phụ kiện khác như túi, ví, kính hoặc mũ phù hợp với từng dịp bạn tham gia. Phụ kiện rất cần để tổng thể trang phục hoàn hảo hơn nhưng bạn nên kết hợp một cách hợp lý, tinh tế, tránh sử dụng quá nhiều làm cho outfits bị mất cân đối, rối mắt. 

3. Kết luận 

Bằng cách lựa chọn các items và phối đồ một cách sáng tạo, bạn có thể tạo nên những trang phục ấn tượng và độc đáo cho mùa thu này. Qua những thông tin trên, Santino mong rằng bạn đã có những gợi ý thú vị khi phối đồ thời trang nam mùa thu để có thể tự tin tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời của mùa thu. 

Địa chỉ mua sắm của Santino

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999



  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro

    674.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S630
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S630

    566.000 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s630
    Quần Jeans nam hàng hiệu - J109
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần Jeans nam hàng hiệu - J109

    670.500 vnđ 745.000 vnđ
    quan-jean-nam-hang-hieu-j101
    Quần kaki nam công sở - K060
    32
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K060

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k060

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top