13+ mẫu sơ mi nam lịch lãm cho công sở đến doanh nhân 

13+ mẫu sơ mi nam lịch lãm cho công sở đến doanh nhân 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Với tất cả các biến thể khác nhau, áo sơ mi nam chắc chắn là loại trang phục linh hoạt nhất. Nếu bạn có phong cách phù hợp, việc chuẩn bị sẵn sàng vào buổi sáng có thể dễ dàng như việc mặc một bộ đồ vào và trông thật tươi mới. Hãy tham khảo 16+ mẫu sơ mi nam lịch lãm dưới đây. 

I. Các loại áo sơ mi nam lịch lãm, sang trọng 

Khi đi làm hay đến các buổi họp mặt mang tính cạnh tranh, phô trương, bạn nhất định phải chứng tỏ thực lực của bản thân. Ngoài việc diện những mẫu áo sơ mi đẳng cấp ra thì bạn không nên chọn áo phông hay áo polo. 

1. Sơ mi cài cúc tinh tế

Một trong những mẫu sơ mi nam lịch lãm và sang trọng hàng đầu mà nam giới nên lựa chọn là sơ mi có kiểu cúc tinh tế. Bạn muốn nói chuyện kinh doanh? Bạn muốn đi làm được tôn trọng hơn? Bạn muốn đến gặp gỡ bạn bè mà không bị chê bai về phong cách? Hãy bám sát các kiểu áo thời thượng, cao cấp. 

sơ mi nam lịch lãm

Mẫu sơ mi giấu cúc tinh tế.

Áo sơ mi kiểu này thường được làm bằng chất liệu vải dày vừa phải, có cổ cài cúc và móc treo ở phía sau ách. Nếu bạn muốn, hãy gọi nó là một chiếc áo sơ mi giản dị. Áo sơ mi Oxford lý tưởng cho những dịp trang trọng như đám cưới hoặc văn phòng. Màu sắc nhẹ nhàng hơn sẽ dễ được chấp nhận hơn trong môi trường làm việc và bạn có thể để lại màu tối hơn cho một sự kiện thông thường. Những chiếc áo sơ mi có vẻ ngoài sắc sảo như thế này rất hợp với giày brogues và quần tây âu.

2. Sơ mi màu xanh pastel 

Đối với những quý ông yêu thích từ “thanh lịch” thì sơ mi nam lịch lãm là thứ không thể thiếu. Nó không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với bất kỳ ai, dù đó là sếp của bạn hay một cuộc hẹn hò.

sơ mi nam lịch lãm

Tham khảo mẫu áo sơ mi dài tay cao cấp màu xanh pastel. 

Nó thường được thiết kế có cổ nhọn, cổ áo cánh bẻ, hoặc cổ cắt và cổ tay áo kiểu Ý. Những chiếc áo sơ mi là đẹp nhất và trông đẹp nhất khi mặc với bộ tuxedo hoặc bộ vest 2 mảnh. Nếu bạn là fan của James Bond thì đừng bỏ qua những chiếc nơ/cà vạt đen và khuy măng sét.

3. Áo sơ mi kẻ sọc 

sơ mi nam lịch lãm

Xem mẫu áo sơ mi kẻ sọc tinh tế.

Sơ mi kẻ sọc là một mẫu khá phổ biến. Nó thường bị nhầm lẫn với flannel. Nhưng có sự khác biệt rõ ràng giữa hai điều này.  Flannel là vải và kẻ sọc là hoa văn hoặc hình in. Sự nhầm lẫn xuất phát từ thực tế là hầu hết các áo sơ mi làm bằng vải flannel đều có họa tiết kẻ sọc. Chúng thường được ghép nối với nhau, nhưng chắc chắn chúng không giống nhau.

Áo sơ mi kẻ sọc là loại áo cho phép bạn thử nghiệm nhiều màu sắc trong cùng một mẫu. Màu sắc bạn chọn sẽ quyết định nên mặc chúng đi làm hay đi chơi bình thường. 

4. Áo sơ mi màu đen 

sơ mi nam lịch lãm

Tham khảo mẫu áo sơ mi nam dài tay màu đen. S649.

Đi làm với chiếc sơ mi nam lịch lãm công sở thông minh và dễ dàng. Đúng như tên gọi, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm công việc bàn giấy. Hầu hết màu đen này đều có sẵn với công việc kinh doanh điển hình của bạn. Hãy tin tưởng vào những chất liệu như giày oxfords và xương cá để có vẻ ngoài giản dị hơn. 

5. Áo sơ mi màu trắng họa tiết 

Chiếc áo sơ mi màu trắng họa tiết dài tay có cổ bẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn cho trong mọi mùa, bao gồm mùa hè và mùa đông ấm áp. Tại sao? Bởi vì bạn sẽ tìm thấy phong cách bản thân thanh lịch, chỉn chu và cởi mở với trang phục này. 

sơ mi nam lịch lãm

Mẫu áo sơ mi trắng kẻ line xanh.

Kết hợp chúng với quần kaki hoặc quần jean cho một ngày bình thường. Sẽ không ai nghi ngờ phong cách thời trang của bạn nếu bạn mặc chúng đi làm với một chiếc quần tây âu hoặc quần ôm vừa vặn. Thêm điểm khi mặc nó với các phụ kiện chunky.

6. Áo sơ mi vải sợi tre màu xanh 

Mẫu sơ mi nam lịch lãm với vải sợi tre màu xanh chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Khi mặt trời mọc, bạn thức dậy và chuẩn bị đi làm với một chiếc áo sơ mi vải bamboo sẽ tự động xuất hiện trong tủ quần áo của bạn. Vải bamboo cực kỳ thoáng khí và thường được mặc trong những trang phục lịch sự, thậm chí ngay khi ở nhà. 

Màu sắc nhẹ hơn của vải bamboo sẽ ngay lập tức khiến bạn trông và cảm thấy mát mẻ hơn. Màu tối hơn như màu xanh đậm, màu tím than có thể phù hợp cho các sự kiện buổi tối của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc chúng và cũng rất phong cách.

7. Áo sơ mi màu tím kẻ 

Áo sơ mi màu tím kẻ là gợi ý dành cho các quý ông hiện đại và yêu thích phong cách quý tộc. Màu tìm luôn mang đến cảm giác sang trọng và chỉ dành cho những người có địa vị quan trọng trong xã hội. Vì vậy, hầu hết mọi người đều tôn sùng màu sắc này trong thời trang và lựa chọn quần áo mặc trong các dịp đặc biệt. 

sơ mi nam lịch lãm màu tím

Tham khảo mẫu áo sơ mi nam dài tay màu tím kẻ caro. 

Nó kết hợp tốt với quần tây âu dáng trẻ và quần kaki slim-fit. Nên mặc nó với giày oxfords, giày brogues hoặc bất kỳ loại giày trang trọng nào khác. Thiết kế áo sơ mi cổ tương phản tạo ảo giác đẹp trai cho nam giới gầy hoặc cao. Vì vậy, nếu bạn muốn trông đồ sộ hơn thì những chiếc áo sơ mi này là thứ bạn phải đầu tư. 

8. Áo sơ mi màu xanh trừu tượng 

Các điểm cổ áo của chiếc sơ mi nam lịch lãm này trải dài ra khỏi vạt áo ở giữa, hướng xuống một góc 90 độ và có nhiều chiều rộng khác nhau. Vòng cổ trải rộng trung bình có khoảng cách 5” giữa cả hai điểm.

sơ mi nam lịch lãm màu xanh

Tham khảo mẫu sơ mi họa tiết vô cùng độc đáo. 

Chiều rộng bạn chọn sẽ giúp làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn. Cổ áo hẹp phù hợp với hình dạng khuôn mặt thon dài và ngược lại. Bạn có thể tạo kiểu áo sơ mi cổ xòe bằng cách cởi nút trên cùng, quần jean tối màu và giày thể thao yêu thích của bạn để có phong cách giản dị hơn.

9. Áo sơ mi tím than 

Rất nhiều đàn ông chọn mặc áo sơ mi làm lớp lót cho bộ vest của họ và điều đó hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, có những kiểu áo tuxedo khác phù hợp hơn cho những dịp như đám cưới. 

sơ mi nam lịch lãm màu tím

Mẫu áo sơ mi màu tím than trơn

Nó được gọi là “ yếm” và nó làm gấp đôi phần vải trên ngực áo sơ mi, đảm bảo rằng bất cứ thứ gì nhìn thấy được dưới áo khoác tuxedo của bạn đều không bị xuyên thấu. Bạn thậm chí có thể thử những chiếc áo tuxedo có thiết kế xếp ly ở ngực.

10. Áo sơ mi tím nhạt 

sơ mi nam lịch lãm màu tím nhạt

Mẫu sơ mi màu tím nhạt.

Áo sơ mi tím nhạt là một trong nhữn mẫu sơ mi nam lịch lãm nhất dành cho nam giới. Nó thường có màu sắc dịu nhẹ và tươi sáng, thích hợp cho môi trường làm việc hoặc sự kiện gần gũi. Áo sơ mi tím nhạt thường mang đến sự thanh lịch và sang trọng, đồng thời giúp bạn nổi bật trong đám đông. Màu tím cũng có thể thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bạn.

11. Áo sơ kẻ caro 

Xem mẫu áo sơ mi dài tay cao cấp màu tím kẻ caro độc quyền. 

Áo sơ kẻ caro có các đường kẻ dọc và ngang tạo thành hình lưới hoặc ô vuông nhỏ trên áo. Áo sơ mi kẻ caro mang lại vẻ ngoại hình trẻ trung và thời trang. Họa tiết này phổ biến trong thời trang nam và có thể phù hợp trong nhiều tình huống, từ công việc đến cuộc họp bạn bè.

II. Mẫu áo sơ mi nam lịch lãm, trẻ trung, công sở tối giản 

Đối với các mẫu tối giản và không bao giờ có thể thay thế được dành cho nam giới công sở, bạn nên chọn màu trắng, màu nâu, màu xanh biển,... Dưới đây là gợi ý dành cho bạn. 

12. Mẫu áo sơ mi màu trắng 

sơ mi nam lịch lãm màu trắng

Mẫu áo sơ mi màu trắng an toàn cho mọi tình huống.

Áo sơ mi màu trắng có màu sắc truyền thống và sạch sẽ. Áo sơ mi màu trắng là trang phục cơ bản và thời trang không bao giờ lỗi mốt. Chúng dễ kết hợp với nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau, phù hợp cho cả dịp chuyên nghiệp và cá nhân. Bạn có thể mix match với các loại quần như: quần tây âu, quần kaki, quần jeans, phối với bộ đồ vest, blazer hay áo khoác tùy theo sở thích của bạn. 

13. Mẫu áo sơ mi màu nâu 

sơ mi nam lịch lãm màu nâu

Xem mẫu áo sơ mi màu nâu cao cấp. S637.

Áo sơ mi màu nâu thường mang đến cảm giác ấm áp và bình yên và mẫu sơ mi nam lịch lãm dành cho bạn trong mọi mùa. Màu nâu thường được liên kết với sự bình dị và sự tự tin. Áo sơ mi màu nâu có thể thích hợp cho các dịp casual hoặc cuộc họp bạn bè.

14. Sơ mi nam màu xanh biển 

sơ mi nam lịch lãm màu xanh biển

Xem mẫu áo sơ mi màu xanh biển

Sơ mi nam màu xanh biển thường có màu sắc trong trẻo và mát mẻ. Màu xanh biển thường gợi nhớ vùng biển và du lịch. Áo sơ mi này phù hợp cho các dịp ngoài trời và tạo cảm giác thoải mái và trẻ trung. Chúng cũng là màu sắc được yêu thích nhất hiện nay, hầu hết nam giới đều có 2-3 chiếc sơ mi màu xanh trong tủ đồ. 

15. Sơ mi màu xanh lam 

sơ mi nam lịch lãm màu xanh lam

Tham khảo mẫu sơ mi màu xanh lam.

Áo sơ mi màu xanh lam có màu sắc sáng và tươi mới. Chúng mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tích cực cho nam giới khi mặc chúng. Màu xanh lam thường mang đến cảm giác tươi trẻ và năng động, tăng thêm diện mạo hách tuổi cho bạn. Đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa xuân hoặc mùa hè, và nó có thể làm cho bạn trông tự tin và phong cách.

16. Sơ mi màu họa tiết tinh tế 

sơ mi nam lịch lãm họa tiết tinh tế

Mẫu sơ mi họa tiết tinh tế, các quý ông lựa chọn hàng đầu.

Áo sơ mi màu họa tiết tinh tế có các hoa văn hoặc hình vẽ nhỏ tạo điểm nhấn trên áo. Lý do nên mua: Áo sơ mi họa tiết tinh tế thường thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của bạn. Chúng có thể làm cho bạn nổi bật và thể hiện cá tính trong môi trường thời trang hoặc sự kiện đặc biệt.

III. Lời kết 

Trên đây là các mẫu áo sơ mi nam lịch lãm dành cho bạn với các gam màu khác nhau từ basic đến cao cấp như màu trắng, màu đen, màu xanh lam, màu tím, họa tiết kẻ sọc, kẻ caro,... Mỗi mẫu sẽ có kiểu dáng khác nhau và dựa trên chât liệu bảo vệ môi trường. Bạn hãy ưu tiên những sản phẩm phù hợp với sở thích và văn hóa làm việc của bạn. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu trắng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu trắng

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    Quần kaki nam công sở - K042
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K042

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k042
    Áo vest nam trung niên - X336
    2XL
    -10%

    Áo vest nam trung niên - X336

    1.242.000 vnđ 1.380.000 vnđ
    ao-vest-nam-trung-nien-x336
    Quần âu nam cao cấp - Q106
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q106

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q106

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top