Áo sơ mi nam bamboo có thực sự kháng khuẩn, thoáng mát?

Áo sơ mi nam bamboo có thực sự kháng khuẩn, thoáng mát?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trong nhiều năm trở lại đây, áo sơ mi nam vải sợi tre được ưa chuộng trong giới thời trang cũng như  người tiêu dùng. Đây cũng là xu hướng mới được ưu tiên mua sắm hàng đầu trong mùa hè năm nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về chất liệu bamboo này và sản phẩm áo sơ mi bamboo có thực kháng khuẩn và thoáng mát như lời đồn hay không trong bài viết sau đây. 

1. Chất liệu vải trong áo sơ mi nam bamboo

Chất liệu là điều quan trọng trong thời trang và mua sắm. Chất liệu cũng đi theo xu hướng và sự phát hiện tươi mới trong ngành công nghiệp thời trang. Và trong những năm gần đây, chất vải được lấy cảm hứng lớn từ bamboo trở thành một hiện tượng mới và hot trong ngành may mặc. Những sản phẩm cho nam như áo sơ mi vải sợi tre được khai thác rộng. 

áo sơ mi nam vải sợi tre cao cấp

Mẫu áo sơ mi nam vải sợi tre cao cấp thường được kết hợp bởi nhiều thành phần khác nhau. 

Vải bamboo còn có tên gọi thuần Việt là vải sợi tre. Chúng được tổng hợp từ loại bột có tên là Cellulose của cây tre và một số chất hóa học khác nhằm nên cấu trúc bền vững và mềm mại cho sợi vải. Quá trình làm nên sợi tre cho áo sơ mi bamboo được tiến hành từ bước bóc tách và nghiền phần thân của cây tre cho đến khi nó tạo thành sợi mỏng visco mới bắt đầu kéo sợi và đến bước dệt thành vải, bước cuối cùng là nhuộm màu và sấy khô. 

Chất liệu vải sợi tre hoàn toàn được làm từ thân cây tre cho nên chúng nguồn gốc tự nhiên không gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là điểm đặc biệt nhất đem lại sự tin tưởng trong mọi lựa chọn của người yêu thích thời trang. 

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710

2. Đặc tính vượt trội dòng áo sơ mi nam bamboo

Không chỉ là xu hướng mới của thời trang nam mà bản chất trong loại dòng áo áo sơ mi bamboo có những đặc tính vô cùng vượt trội so với các loại khác. 

2.1. Kháng khuẩn và khử mùi 

Áo sơ mi nam vải sợi tre bamboo có thể kháng khuẩn tự nhiên lên đến 99.8% theo nghiên cứu khoa học đã được kiểm chứng. Vải sợi tre được làm từ hợp chất sinh học có tên gọi là bamboo kun, chất này có thể loại bỏ được phần lớn vi khuẩn bám trên cơ thể. 

Ngoài ra, sợi tre lại có đặc tính khử mùi vô cùng hiệu quả. Bởi vì trong thành phần của loại sợi này có 2 hợp chất gọi là diệp lục và đồng natri. Hai hợp chất này đều có tính năng khử mùi và chống nấm mốc hiệu quả. Chính vì thế, đối với những người hay ra mồ hôi có thể có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này. 

2.2. Chống tia UV

Tất cả các loại vải trong may mặc đều có khả năng chống nắng/ tia UV ở chỉ số nhất định. Riêng chất liệu từ sợi tre có khả năng chống tia cực tím của mặt trời lên đến 50+, ngang bằng với các loại kem chống nắng. Bởi vì, vải bamboo tạo tia hồng ngoại xa và kháng lại tia tử ngoại từ việc sản sinh ra ion âm. 

Thêm vào đó, khi sử dụng áo sơ mi nam vải sợi tre bamboo đi dưới trời nắng, tia UV chỉ có thể thâm nhập qua vải tới 0.6%. Nếu so sánh với loại vải sợi bông thì đây là chỉ số thấp hơn gấp 40 lần. Vì vậy, chất liệu này hoàn toàn giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình trạng da. 

Đọc thêm: Những kiểu áo sơ mi nam thông dụng dành cho quý ông công sở.

2.3. Khả năng hút ẩm và điều hòa thân nhiệt

Tỉ lệ hút ẩm của vải bamboo là hơn 60% bởi thành phần chính được tổng hợp từ bột thân tre và các chất liệu liên kết đi kèm. Mặt cắt ngang của sợi tre được bao phủ bởi các lỗ hổng nhỏ giúp cho vải hấp thụ độ ẩm và thoáng khí tốt hơn so với các loại vải thông thường khác. Khi đặt 2 chiếc áo sơ mi có chất liệu vải bamboo với chất liệu khác bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt với độ mát lạnh trong một lần chạm. 

mẫu áo sơ mi nam vải sợi tre cao cấp

Tham khảo mẫu áo sơ mi nam vải sợi tre thân thiện môi trường, điều hoà thân nhiệt.

Trong quá trình dệt thành sợi, phần mặt cắt ngang xuất hiện nhiều lỗ nhỏ chính là nhằm tăng hấp thụ nhiệt độ và độ ẩm. Do đó, khi mặc áo sơ mi nam bamboo vào mùa hè bạn sẽ cảm thấy thoáng mát hơn, thân nhiệt được điều hòa hơn. 

2.4. Bảo vệ môi trường 

Quá trình sản xuất vải sợi tre là quá trình chọn lọc và khép kín, cho nên dòng sản phẩm này có độ an toàn cao với môi trường. Ngoài ra, việc tiêu thụ các sản phẩm từ chất liệu bamboo giúp thúc đẩy việc trồng cây tre, hỗ trợ phủ xanh cho trái đất và tạo không khí trong lành hiệu quả. Điểm đặc biệt trong quá trình chăm sóc và trồng tre không dùng bất cứ phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu độc hại. Cho nên, việc khai thác và sử dụng bamboo hoàn toàn an toàn. 

3. Ưu điểm và sức hút áo sơ mi nam vải sợi tre bamboo Santino 

Với đặc tính tự nhiên của sợi tre cùng với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, áo sơ mi nam bamboo Santino mang trọn những ưu điểm vượt trội cho mùa hè thoáng mát. Santino mang đến những thiết kế nổi bật và tinh tế trên từng chi tiết cho dòng sản phẩm sơ mi vải sợi tre

3.1. Phong cách lịch lãm tại công sở 

áo sơ mi nam ngắn tay vải sợi tre

Mẫu áo sơ mi nam sợi tre màu xanh pastel mang đến sự thanh lịch.

Môi trường công sở đòi hỏi bạn phải có phong cách lịch sự, trang nhã và không được quá phá cách và cầu kỳ. Chính vì thế, áo sơ mi nam ngắn tay từ chất liệu sợi tre là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dáng áo cổ đứng tạo cảm giác lịch sử, đặc điểm ngắn tay tạo phong cách phóng khoáng. Bạn có thể mặc cả ngày mà không sợ bám mồ hôi trên cơ thể tạo thành các vùng ố trên áo. 

3.2. Trẻ trung khi đi dạo phố 

áo sơ mi nam vải sợi tre

Mẫu áo sơ mi nam vải sợi tre cao cấp đi dạo phố sành điệu.

Chỉ cần thay đổi cách phối đồ một chút bạn sẽ có ngay outfit năng động và trẻ trung khi đi dạo phố. Khi loại bỏ quần âu sang trọng mà thay vào đó kết hợp cùng quần lửng kaki màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi tham gia các hoạt động như đánh golf, đi hẹn hò cafe cuối tuần,… 

3.3. Phóng khoáng trong những buổi tiệc 

Không chỉ là những buổi tiệc công việc mới quan trọng mà ngay cả những buổi tiệc gặp mặt giữa bạn bè, ra mắt nhà người yêu hay những buổi tiệc họp mặt các cấp lãnh đạo riêng tư,… cũng ngốn của bạn không ít thời gian chọn đồ.

áo sơ mi nam vải sợi tre

Mẫu áo sơ mi trẻ trung kết hợp cùng phụ kiện giày da hoặc túi xách da tạo phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Không cần quá cầu kỳ, đôi lúc hãy buông lỏng sự gò bó bằng cách lựa chọn outfit phóng khoáng với sự kết hợp của áo sơ mi nam thiết kế ngắn tay và quần âu tối màu hoặc quần kaki sáng màu (ghi, kem,…). Điều này thể hiện bạn là người trẻ trung, năng động, tự tin và biết chi phối cuộc sống bằng sự linh hoạt hàng ngày. 

Tạm kết

Việc lựa chọn một outfit cho mỗi một dịp đặc biệt đều có những cách phối đồ khác nhau. Để đem lại cái nhìn đầy ấn tượng với những người xung quanh, bạn cần lựa chọn cách phối đồ phù hợp với hoàn cảnh. Áo sơ mi nam vải sợi tre bamboo chính là lựa chọn vừa an toàn vừa hợp thời trang dành cho bạn trong mùa hè này.

Hệ thống bán hàng online của Santino uy tín và chất lượng: 

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion 

Hotline: 0921 332 999 hoặc 1900 0259

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -8%

    Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)

    501.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
    Bộ vest nam cao cấp màu đen kẻ caro - X324
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu đen kẻ caro - X324

    2.346.000 vnđ 2.470.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-den-ke-caro
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo
    38 (=S)
    Xanh biển
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-03
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-mau-tim-ke-caro-doc-quyen

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top