Sau 7 năm phát triển, Santino đã từng bước thể hiện vị thế của một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới.
Xây dựng vị thế trên thị trường
Khi nhắc đến thời trang cao cấp "Made in Vietnam", Santino là một trong những lựa chọn của nam giới. Thương hiệu ghi dấu ấn cùng người tiêu dùng với tư duy thiết kế khác biệt. Mỗi sản phẩm mang màu sắc định hướng phong cách bản lĩnh quý ông và góp phần tôn khí chất người trưởng thành.
Veston Santino tôn phong cách phái mạnh
Trong 7 năm phát triển, Santino có tốc độ tăng trưởng nhanh. Hiện tại, Santino đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc. Một số cửa hàng đã có mặt tại các nước lân cận như Singapore, Thái Lan, Malaysia,...
Trang phục Santino giúp nam giới lịch lãm hơn
Sự thành công của thương hiệu ở thời điểm hiện tại tạo đà cho "ông lớn" thời trang này vươn xa hơn nữa. Với khát vọng chinh phục mọi giới hạn và tham vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nhà sáng lập Santino cho biết, thương hiệu không chỉ phát triển nội địa mà phải vươn ra trên thị trường quốc tế. Tầm nhìn trong năm 2023, Santino sẽ mở rộng hệ thống bán lẻ tại khu vực châu Á và châu Âu.
Định hình phong cách và thương hiệu trong ngành thời trang
Như ý nghĩa của thông điệp "Leading in style", Santino hướng đến tiêu chí tạo ra những sản phẩm thời trang chuẩn từ kiểu dáng đến chất lượng, có phong cách dành riêng cho phái mạnh. Những trang phục mặc hàng ngày với thiết kế giúp nam giới sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt, tự tin là chính mình.
Mẫu áo khoác giữ nhiệt thời trang của Santino
Santino đáp ứng nhu cầu của nam giới về thời trang cao cấp, với đa dạng các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách đặc trưng của Satino là mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn cho người mặc. Các sản phẩm như quần jeans, quần kaki, áo sơ mi, áo thun Polo,... đều được thiết kế năng động, dễ dàng mặc đi làm, đi chơi,... Các sản phẩm như veston, jacket, quần âu,... tạo nên từ tư duy thiết kế tối giản, sang trọng và lịch lãm cho các quý ông.
Không gian sang trọng tại cửa hàng thời trang Santino
Đại diện thương hiệu Santino cho biết, hơn một triệu người dùng đã sử dụng và đồng hành cùng hãng thời trang. Điều này có được là nhờ vào chiến lược của đội ngũ sáng tạo, tập trung hướng đến những đối tượng là người trẻ và các quý ông trung niên tại các khu vực thị thành lớn như Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TPHCM... Đây là tệp khách hàng luôn mong muốn sở hữu diện mạo chỉn chu, năng động và có thể bứt phá khỏi giới hạn của bản thân.
Để từng bước xây dựng vị thế thương hiệu trong ngành thời trang, Santino đã đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đổi mới tư duy thiết kế cho những BST mới, chú trọng vào giá trị cốt lõi mà người dùng có thể nhận được. Đó là tìm thấy chính mình thông qua thời trang.
Thông tin chi tiết:
Website: https://santino.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam
Hotline 1900 02 59
Nguồn: Dân trí