Santino ra mắt BST Thu Đông 2022 đồng hành cùng Hoàng Jacob

Santino ra mắt BST Thu Đông 2022 đồng hành cùng Hoàng Jacob

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Santino đã chính thức ra mắt BST Thu đông 2022 Veston với hơn 30 mẫu thiết kế dành cho nam giới. BST mang tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ dẫn đầu về phong cách mới trong những tháng cuối năm của các chàng trai hay quý ông sành thời trang và lựa chọn sống đẳng cấp.

BST Thu đông 2022 Veston cũng đánh dấu sự đồng hành lần đầu tiên của Santino và diễn viên Hoàng Jacob (Minh Hoàng). Qua đó, BST muốn gợi mở cảm hứng về hành trình của sự trưởng thành, những con đường cần phải chinh phục trong những giấc mộng, khao khát và cả đỉnh cao mới.

Veston: Trưởng thành là một phần của thành công

Santino với BST Thu đông Veston 2022 truyền tải thông điệp, mỗi khoảnh khắc tiếp nhận sự thay đổi như một chiếc hộp tích lũy kinh nghiệm của người đàn ông. Trong cuộc sống, muốn trưởng thành phải vượt qua thử thách, phải được tôi luyện năm tháng bằng sự rắn rỏi, kiên cường, ý chí với mục tiêu của mình. Trưởng thành cũng chính là một phần của thành công, nhưng không phải là khoảnh khắc mà là cuộc hành trình. Từ đó, Santino cho ra mắt hơn 30 mẫu thiết kế Vetson được lấy cảm hứng từ sự trưởng thành trong mỗi nam giới.

Từng thiết kế trong BST được Santino mang đến đều mang vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, vừa có đôi chút hào hoa của người đàn ông trẻ trung vừa có phần mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành. Những sản phẩm này được tạo nên từ chất liệu vải visco cao cấp, mềm mịn, dày dặn, đồng thời cân nhắc đường may tinh tế, tỉ mỉ, gợi đến sự xa hoa, đẳng cấp của người đàn ông.

Ngoài ra, thông qua các thiết kế này, Veston Santino cũng đề cao bản lĩnh nam giới trên hành trình tìm kiếm sự trưởng thành. Với phom dáng nam tính, tôn lên vẻ độc lập của người đàn ông hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm được Santino thiết kế và chọn lọc với màu sắc chủ đạo như màu đen, xám hay màu xanh. Các sắc thái này là những gam màu trung tính, thời thượng, trẻ trung và có phần tạo nên diện mạo điềm tĩnh với sức hút đầy quyền lực.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Vest Santino được chú trọng hơn vào các thiết kế khỏe khoắn. Từng chi tiết được cấu tạo thành một bộ vest hoàn chỉnh đều mang nét lịch sự, không nhăn, chống thấm nước.

Santino Vest đồng hành truyền cảm hứng cùng Hoàng Jacob

Khởi nguồn từ mong muốn xây dựng giá trị cộng hưởng, khi nói đến Santino hay Hoàng Jacob là nói đến thời trang và nghệ thuật. Cả hai đều cho mình những khát vọng mãnh liệt và cả tham vọng tinh khiết của người làm nghệ thuật, đưa ra mục tiêu rõ ràng, chắt chiu những bước đi sàng lọc và không ngừng tiến tới tương lai.

Tất cả hành trình mà Hoàng Jacob đã cống hiến cho nghệ thuật diễn xuất chính là hành trình tìm tới sự thành công. Để có được thành quả như ngày nay chính là sự trưởng thành, rắn rỏi mà Hoàng Jacob tích lũy được. Cũng như tất cả hành trình mà Santino đã xây dựng, phát triển và mòn mỏi theo đuổi, chính là hành trình tìm tới giá trị bền vững cho nhân loại, là phong cách thời trang đẳng cấp nhất trong mọi thời đại.

Việc lựa chọn Hoàng Jacob làm gương mặt đại diện trong BST Thu đông 2022, Santino lưu tâm đến cá tính đã được thử thách, sự kiên trì không ngừng nghỉ để đạt tới độ chín của cá nhân. Santino cũng hiểu rõ thời trang chính là phải đem lại giá trị cho khách hàng. Đó không phải là hào quang nhất thời, đó là cảm hứng mới cho sự khác biệt, là vị thế của người luôn đi trên hành trình bền bỉ tìm kiếm sự trưởng thành.

Có thể nói, BST Thu đông 2022 Veston của Santino mang đến những trang phục không tồn tại bất cứ giới hạn nào, giúp nam giới có thể tạo ra nguồn năng lượng tích cực và sự gắn bó bền bỉ trong mỗi khoảnh khắc. Những thiết kế tỉ mỉ từ thương hiệu Santino hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho chàng trai trẻ trung và quý ông lịch lãm.

Thời trang nam Santino được thành lập từ năm 2015, là thương hiệu cao cấp dành cho nam giới theo đuổi phong cách thời thượng. Thiết kế của Santino chính là sự kết hợp giữa tính sang trọng và trẻ trung, đặc biệt mang lại diện mạo hoàn hảo và quyền lực cho người mặc. Hơn hết, thương hiệu đem đến những sản phẩm được gia công bởi bàn tay người Việt, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm cho mọi khách hàng.

Fanpage: Santino

Hotline: 1900 0259

Theo Cafe F

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần lót tam giác nam khử mùi - S916
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót tam giác nam khử mùi - S916

    92.150 vnđ 95.000 vnđ
    quan-lot-tam-giac-nam-khu-mui-s914
    Bộ vest nam trung niên màu ghi đậm cao cấp - X515
    -5%

    Bộ vest nam trung niên màu ghi đậm cao cấp - X515

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p907
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p908
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p906
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p905
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p904
    Quần short nam trẻ trung Santino - A209
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A209

    355.500 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a209
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a206
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a207
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a210

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top