Santino ra đời từ năm 2015 cũng bởi nhà sáng lập người Việt với mô hình thương hiệu địa phương nhỏ lẻ. Đội ngũ nhân sự lúc đó chỉ có một nhà thiết kế và vài người thợ may lành nghề. Sau 7 năm xây dựng và phát triển, Santino có hơn 120 cửa hàng thuộc công ty, đại lý trên toàn quốc và nhiều cơ sở tại các nước lân cận như Singapore, Lào, Thái Lan, Malaysia...
Một cửa hàng Santino tại trung tâm thương mại
Để làm được điều này, Santino định hướng phát triển sản phẩm theo phương châm giúp người dùng khẳng định cái tôi, lối sống cân bằng thông qua trang phục. "Mỗi người đàn ông đều có thể xây dựng hình ảnh trưởng thành, lối sống bản lĩnh hay trẻ trung tùy theo cá tính", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Thiết kế vest của Santino
Các thiết kế tại đây được chú trọng yếu tố tỉ mỉ trong từng chi tiết, nghệ thuật may đo. Đồng thời, đơn vị lựa chọn chất liệu cao cấp và ra mắt sản phẩm độc quyền với nhiều tính năng tiện ích như kháng khuẩn, chống thấm nước, chống nhăn, thoáng khí hay thấm hút mồ hôi. Đồng thời, Santino ra mắt nhiều dòng sản phẩm, kiểu dáng đa dạng để người dùng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ đồ công sở, dự tiệc hay đi chơi.
Santino phát triển đa dạng sản phẩm, bao gồm: vest, áo sơ mi, quần âu...
Hơn hết, thương hiệu phát triển sản phẩm dựa trên các giá trị bền vững: xanh, sạch và đẹp, thay vì chạy theo xu hướng. Theo đó, nhãn hàng ra mắt hàng loạt bộ sưu tập sử dụng chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường như: sợi vải bạc hà, sợi tre, coolmax eco, sợi cà phê, lá dứa... Các chất liệu này đều có ưu điểm về kháng khuẩn, khử mùi hôi cơ thể và tính linh hoạt khi có thể mặc trong cả bốn mùa.
"Thời trang mang sứ mệnh thấu hiểu con người, từ đó, tạo ra những tác phẩm thỏa mãn nhu cầu, thể hiện phong cách cá nhân và cả lối sống, giá trị cốt lõi của mỗi người", Giám đốc sáng tạo của Santino cho hay.
Nguồn: VNexpress