Mở cánh cửa dẫn tới đam mê và trải nghiệm bộ sưu tập Road To Heaven 2022 của Santino

Mở cánh cửa dẫn tới đam mê và trải nghiệm bộ sưu tập Road To Heaven 2022 của Santino

Đăng bởi: Đậu

Bộ sưu tập Road To Heaven 2022 của Santino đã mang đến trải nghiệm mới mẻ và hiện đại cho những người yêu mến phong cách thời trang lãng mạn đậm chất Ý.

Mang đến thông điệp mạnh mẽ về tình yêu và tuổi trẻ, Road To Heaven mở lối cánh cửa dẫn đến đam mê với những cung bậc cảm xúc vẹn nguyên như tình đầu. Lấy cảm hứng từ những rung động khi biết yêu, những xúc cảm tinh tế khi trao đi và nhận lại, những nuối tiếc của mối tình chưa trọn vẹn, Road To Heaven đưa khách hàng đến với những cung bậc khác nhau trong hành trình theo đuổi đam mê, tình yêu và tuổi trẻ. Không mang quá nhiều sự hoài niệm mà đâu đó là thông điệp hãy cứ mạnh mẽ yêu thương, sống với khát vọng và hướng về tương lai như loài hoa hướng dương rực rỡ.

bộ sưu tập road to heaven màu sắc tươi sáng

Xuyên suốt bộ sưu tập là các gam màu dịu mát, xanh Blue khát vọng, màu vàng ấm áp - biểu tượng của hạnh phúc đong đầy. Chi tiết hoa hướng dương điểm xuyết trong mỗi khung hình cũng ngầm truyền tải thông điệp, hãy cứ vươn mình ngẩng cao đầu, mạnh mẽ đón lấy khó khăn để nắm bắt tương lai và hy vọng.

Road To Heaven được kết hợp hài hòa và là sự pha trộn tinh tế của các lớp màu tuổi trẻ, đan cài và thêu dệt nên qua từng đường kim mũi chỉ, thổi vào thêm chút hy vọng và tình yêu ngọt ngào. Khi khoác lên mình sản phẩm, khách hàng như cũng được trải nghiệm và lắng lại cảm xúc với những câu chuyện tình yêu bất tận.

bộ sưu tập road to heaven tại cửa hàng santino

Ghé qua các showroom của Santion trên toàn quốc và cùng đắm chìm trong không gian hiện đại, đẳng cấp với hơi thở thời trang đậm chất Ý của Santino. Bạn sẽ tìm thấy những thiết kế cổ điển với những gam màu trầm lắng, hay những ngọt ngào êm dịu của bộ sưu tập mới được Santino trình làng.

Santino giống như một bảo tàng lưu trữ cảm xúc và kể cho chúng ta nghe những giai đoạn thăng trầm khác nhau của cuộc đời. Và ở nơi đó, có một gam màu đẹp nhất mang tên tuổi trẻ đã được Santino gói ghém lại trong Road To Heaven. Chạm vào những bộ cánh của Road To Heaven để bắt đầu mở ra cánh cửa dẫn tới đam mê, tuổi trẻ, đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Tình yêu là gì?

chất liệu bộ sưu tập road to heaven

Những xúc cảm ấy được truyền tải qua lớp vải mịn màng êm dịu, từng đường kim mũi chỉ sắc nét và những sắc màu hoàn hảo với gam màu được phối hợp hài hòa. Trải nghiệm Road To Heaven để lắng lại với những cảm xúc tình đầu, đó là sự cuồng nhiệt, rực rỡ như ánh dương chói lọi, trao hết đi và chẳng toan tính điều gì. Khoác lên chiếc áo polo năng động hay những chiếc áo sơ mi tay lỡ cho những buổi tối còn vương chút se lạnh chưa tan, ấy đã là một trải nghiệm khó quên với nhiều khách hàng.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình khi ghé đến Santino và là một trong những khách hàng đầu tiên chạm đến bộ sưu tập Road To Heaven, anh Nguyên chia sẻ: “Ngay từ cái tên Road To Heaven đã đọng lại cho mình rất nhiều cảm xúc. Thứ mình liên tưởng đầu tiên là quãng thời gian còn khởi nghiệp, khi ấy bởi vì quá chăm chú vào công việc mà đã khiến người yêu mình cảm thấy buồn rất nhiều. Cho đến khi mình gần như đánh mất tình yêu ấy thì như phép màu, chúng mình đã cố gắng hiểu nhau, ở bên cạnh nhau lâu hơn và cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả khó khăn. Chính sắc màu và biểu tượng hoa hướng dương trên sản phẩm của Santino đã khiến mình nhớ lại quãng thời gian khó khăn nhưng cũng đầy ngọt ngào ấy, tựa như Road To Heaven không chỉ là một chiếc áo, mà còn là người lắng nghe câu chuyện của mình, đồng hành cùng tình yêu của mình cho đến mãi về sau.”

sản phẩm bộ sưu tập road to heaven

Cũng như anh Nguyên, anh Mạnh cũng có nhiều kỉ niệm khó quên khi được người yêu tặng cho chiếc sơ mi đầu tiên trong bộ sưu tập. Với anh, đó là cả bầu trời kỉ niệm, anh và chị đã cùng mặc chiếc áo ấy để trải qua giây phút thiêng liêng nhất, khi anh nắm tay chị và ngỏ lời đưa chị về chung một nhà. Trong khoảnh khắc đôi mắt của chị ánh lên hạnh phúc ngọt ngào, hòa cùng với màu đỏ nhung như trái mọng đã đến hồi kết quả của chiếc áo sơ mi anh tặng chị, Road To Heaven đã chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng như thế đấy.

Có lẽ, với nhiều khách hàng, Road To Heaven đã vượt ra khỏi những cảm nhận bình thường, không chỉ là một sản phẩm, đó còn là hồi ức, là câu chuyện, là những đắng cay ngọt ngào, những thăng trầm của tình yêu và tuổi trẻ. Road To Heaven mở ra một cánh cửa mới đầy đam mê và khát vọng, hướng khách hàng tới những giá trị tốt đẹp nhất và đừng bỏ lỡ những giây phút được sống hết mình.

Ghé các cửa hàng của Santino trên toàn quốc, trải nghiệm Road To Heaven và hãy để Road To Heaven chạm đến trái tim, đồng hành cùng bạn trên mỗi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời bạn nhé.

Thông tin thương hiệu Santino:

Địa chỉ: Số 48 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Website: www.santino.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Hotline: 1900 0259 - 0921 332 999

Nguồn: 24h.vn

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần Jeans nam ống suông Santino - J603
    31
    32
    33
    34
    -10%

    Quần Jeans nam ống suông Santino - J603

    617.000 vnđ 685.000 vnđ
    quan-jeans-nam-ong-suong-santino-j603
    Áo polo nam họa tiết màu xanh đen (B655)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam họa tiết màu xanh đen (B655)

    404.000 vnđ 425.000 vnđ
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-trang
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-ghi
    Quần âu nam cao cấp - C021
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - C021

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-c021
    Quần kaki nam công sở - K623
    30
    31
    32
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K623

    472.000 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k623

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top