Hành trình làm nên thương hiệu thời trang Santino được người dùng ưa chuộng

Hành trình làm nên thương hiệu thời trang Santino được người dùng ưa chuộng

Đăng bởi: Đậu

Không phải ngẫu nhiên và đơn giản mà thương hiệu Santino đang "thống trị" thị trường thời trang và được ưa chuộng bởi hàng triệu nam giới Việt.

Santino là thương hiệu tiên phong trong việc truyền tải thông điệp người Việt dùng hàng chất lượng Việt và khởi xướng tinh thần thời trang bền vững. Song song với đó, nhà mốt cũng cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm có thể cân bằng nhu cầu về phong cách lẫn khả năng tài chính cho người tiêu dùng.

Con đường định hình và phát triển

Chiến lược thời trang bền vững là một trong những lý do hàng đầu giúp Santino thành công và nổi bật trên thị trường. Hiện tại, nhiều nhà mốt trên thế giới cũng áp dụng chiến lược này vào hoạt động sản xuất. Tuy nhiên, với sự phát triển của "thời trang ăn sẵn" (thời trang nhanh), người tiêu dùng lại đắn đo giữa việc đầu tư vào hàng cao cấp hay chấp nhận hàng may mặc giá rẻ. Điều này đã được Santino cân bằng trong những sản phẩm của mình về cả phong cách và giá thành.

thương hiệu thời trang nam santino đẳng cấp

Sản phẩm bao gồm các mẫu thời trang dành cho nam giới như sơ mi, quần âu, các loại quần shorts, polo, veston, đồ thu đông và các phụ kiện khác. Chúng không chỉ gắn mác thương hiệu cao cấp mà được tạo nên từ chất liệu chọn lọc và đầu ra tối ưu chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ lối sống và phong cách của người đàn ông Việt, Santino được ra mắt và thành lập vào năm 2015. Nhà sáng lập nhận thấy, xu hướng thị trường đang xoay quanh thời trang nữ là chủ yếu và tự hỏi, tại sao không xây dựng một "vương quốc" thời trang cho nam giới. Người đàn ông cũng cần phải được tôn vinh, khẳng định cái tôi cá nhân và vị thế của mình trên hành trình tìm kiếm giới hạn của bản thân. Từ đó, ý tưởng về thương hiệu thời trang nam cao cấp "made in Vietnam" được nhen nhóm.

thương hiệu thời trang nam santino cho quý ông thời thượng

Trong suốt chặng đường dài của 7 năm qua, Santino đã phát triển và lớn mạnh trên toàn quốc. Ngay từ những ngày đầu, để đảm bảo toàn bộ trang phục đến tay người tiêu dùng có chất lượng hoàn hảo, từ khâu chọn lọc chất liệu may mặc, quy trình thiết kế đến khi hoàn thành sản phẩm đều phải trải qua các bước giám sát khắt khe nhất. Tất cả đều làm nên một thương hiệu có chữ "Uy" và "Tín" trong tâm trí người mua sắm. Nhờ vậy mà Santino đã gây dựng thương hiệu nhỏ lẻ đến top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc.

Chiến lược thao túng tâm lý người tiêu dùng

Nếu như thời trang nhanh lựa chọn giá cả rẻ làm yếu tố đánh vào tâm lý người tiêu dùng thì Santino lựa chọn lối đi riêng, lối đi cho thời trang bền và đẹp. Các BST của Santino được sử dụng từ chất liệu coolmax eco hay nguyên liệu từ nhiên nhiên bạc hà, sợi tre, cotton,... Chiến lược nguyên liệu xanh đang trở nên vô cùng nổi tiếng trong ngành thời trang bởi tính ứng dụng cao và khả năng tái chế của chúng. Santino cũng không nằm ngoài những ý tưởng thân thiện này. Làm thời trang chính chính là nghệ thuật mà nghệ thuật nhất định phải tạo ra giá trị tốt đẹp cho nhân loại.

thương hiệu thời trang nam santino chất lượng

Thêm vào đó, chiến lược vòng đời sản phẩm cũng được áp dụng triệt để. Khách hàng liên tục đến với cửa hàng Santino hoặc có thể mua sắm trực tuyến với những thiết kế mới và ra mắt liên tục. Điều này làm tăng sức cạnh tranh hơn cũng như đánh vào tâm lý đi theo mốt của người dùng.

Yếu tố thứ 3 làm nên tên tuổi cho Santino chính là vị trí cửa hàng. Santino đặt showroom tại các khu mua sắm sầm uất bậc nhất và các tinh thành lớn để thu hút nhiều người đến tham quan và trải nghiệm hơn. Những nơi như Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hoá, Huế, Ninh Bình, Nghệ An,... đều có cửa hàng của Santino. Điều này đã nâng cao hình ảnh và định vị thương hiệu trong dòng thời trang cao cấp cho người mặc.

thương hiệu thời trang nam santino đẳng cấp phái mạnh

Không thể nói đến một ý tưởng vô cùng thông minh của nhà mốt là tận dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá về sản phẩm của mình. Việc hợp tác và sử dụng gương mặt đại diện là diễn viên tiềm năng Hoàng Jacob và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác tạo sức hút đối với người tiêu dùng trẻ. Bên cạnh đó, những người mẫu ngoại cỡ hay người mẫu điển trai đều được sử dụng nhằm thể hiện thông điệp: Hình mẫu là do bạn tự tạo ra và phong cách thời trang là của riêng bạn.

Santino đã vươn lên từ thương hiệu địa phương nhỏ lẻ trở thành "ông lớn" trong lĩnh vực kinh doanh thời trang chỉ trong vòng 7 năm phát triển. Mặc dù có rất nhiều thách thức trong giai đoạn đầu về định hướng và lối đi khác biệt cho từng thiết kế, nhưng nhà mốt vẫn từng bước chinh phục thị trường, thị hiếu người tiêu dùng và xa hơn nữa sự trung thành của hàng triệu khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 0259

Nguồn: VTV

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam chính hãng - K109
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K109

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k109
    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206

    196.000 vnđ 245.000 vnđ
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b206
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b207
    ao-thun-nam-coolmax-santino-b205
    ao-phong-nam-coolmax-b204
    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
    S
    M
    -1%

    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

    133.650 vnđ 135.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
    Áo polo nam trẻ trung - E001
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E001

    311.000 vnđ 389.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e001

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top