Bộ sưu tập xuân hè Santino 2022 - vẻ đẹp chạm đến cảm xúc

Bộ sưu tập xuân hè Santino 2022 - vẻ đẹp chạm đến cảm xúc

Đăng bởi: Đậu

Mở màn cho thời trang xuân hè 2022, Santino đã trình làng bộ sưu tập mới Road to Heaven đong đầy cảm xúc với những gam màu của tình yêu và tuổi trẻ.

Trọn vẹn cảm xúc

Không chỉ là thời trang, Road to Heaven của Santino mang đến những trải nghiệm mới mẻ và những khắc khoải của đội ngũ sáng tạo, luôn trăn trở tìm kiếm những giá trị đích thực của cuộc sống. “Chỉ khi đánh mất những điều tưởng như nhỏ bé, chúng ta mới thấy được giá trị vĩ đại mà chúng mang lại”-  câu nói truyền cảm hứng và cũng là nguồn sáng tạo để Santino dệt nên câu chuyện trong Road to Heaven 2022. 

Theo chia sẻ của đội ngũ tạo nên bộ sưu tập, mỗi chúng ta đều có một hình bóng ở trong trái tim, đã từng là những kỉ niệm tươi đẹp hoặc theo tháng năm dần trôi mà chỉ còn là một góc quá khứ nhạt màu, thế nhưng những cảm xúc mãnh liệt, những cung bậc khi ta sống hết mình với yêu thương lại không thể nào xóa nhòa. Miên man kiếm tìm đáp án cho câu hỏi: “Tình yêu là gì? Sức sống mãnh liệt đó là gì? Điều gì khiến chúng ta có được khả năng sinh tồn, không ngại gian khổ?” Road to Heaven kể cho chúng ta câu chuyện được dệt nên bằng những gam màu riêng biệt, biểu tượng cho những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng luôn trọn vẹn và đủ đầy. 

bst road to heaven trọn vẹn cảm xúc

Không mang màu sắc trầm buồn như mùa thu, Road to Heaven nổi bật với hai màu sắc chủ đạo là màu xanh blue của biển cả, tình yêu và khát vọng, màu vàng của ánh nắng dịu nhẹ, như tình yêu rực rỡ, chân thành và tin tưởng. Mỗi trang phục, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập 2022 của Santino đều mang trong mình những dáng vẻ riêng, những câu chuyện riêng được tỉ mỉ thêu dệt nên qua từng đường kim mũi chỉ, gửi gắm trong đó là những tâm sự và hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc. 

Những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng sẽ dễ dàng tìm thấy bản thân mình với những chiếc áo polo hay quần sooc gam màu lạnh. Đây là gam màu bình dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần thu hút và có lẽ sẽ là sản phẩm phù hợp cho một chớm đầu hè nắm tay người thương đi dạo bộ trên con phố nhỏ. Bên cạnh đó, những chiếc áo mang gam màu trầm như rượu đỏ hay nâu cá tính lại đem đến sự ngọt ngào, quyến rũ, thích hợp cho những buổi tối lãng mạn còn vương chút se lạnh của cái rét nàng bân. Những màu sắc của Road to Heaven được Santino phối hợp hài hòa, phù hợp với những cá tính riêng và giúp bạn kể lên những câu chuyện mang hương vị của tuổi trẻ.

Xuyên suốt các sản phẩm của Road to Heaven là bóng dáng loài hoa hướng dương, loài hoa biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, luôn tiến về phía mặt trời bất chấp mọi khó khăn giông bão. Nhành hoa hướng dương được lồng ghép trong mỗi sản phẩm như gửi gắm tới khách hàng niềm tin yêu và sự bền bỉ, sống hết mình với ước mơ và khát vọng. 

bst road to heaven nổi bật

Phong cách thời trang năng động, lịch thiệp

Chú trọng tới sự lịch thiệp mà vẫn thoải mái và năng động, những chiếc áo polo Santino trong bộ sưu tập Road to Heaven sử dụng chủ yếu chất liệu vải coolmax với mặt vải mềm mượt, thấm hút vượt trội và khả năng co dãn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Có thể nói, vải coolmax chính là vị “cứu tinh” cho người mặc bởi những ưu điểm vượt trội và phù hợp với thời tiết nắng nóng gay gắt của ngày hè. 

Không chỉ mang tới sự thoải mái, những chiếc áo polo trong bộ sưu tập của Santino còn giữ được độ bền và form dáng dù trải qua nhiều lần giặt. Đây cũng là chất liệu đã làm nên thành công và thương hiệu của Santino. Trong bộ sưu tập xuân hè 2022, những khách hàng đã quen thuộc với các sản phẩm của Santino sẽ được sống dậy hơi thở thời trang của Ý, nơi khởi nguồn của những câu chuyện tình yêu bất tận. Road to Heaven giữ lại trọn vẹn sự lịch thiệp, năng động như phong cách mà Santino vẫn luôn hướng tới. 

bst road to heaven năng động, lịch thiệp

Đơn giản nhưng không đơn điệu, mỗi sản phẩm của Road to Heaven đều mang một màu sắc khác nhau, sử dụng các chất liệu tự nhiên và đem đến sự thoải mái cho người mặc. Santino luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, cũng như mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trong mọi chặng đường và cung bậc cảm xúc. 

Bộ sưu tập Road to Heaven đã thay lời nhắn gửi của đội ngũ sáng tạo tới khách hàng, đó là tinh thần hãy cứ luôn yêu thương, sống hết mình vì tuổi trẻ, hãy cứ dám yêu và được yêu. Cho dù trong cuộc sống còn nhiều khó khăn, bận rộn, hãy để Santino đồng hành cùng bạn, vẽ nên những câu chuyện của cuộc sống. 

bst road to heaven chất liệu tự nhiên

Road to Heaven là bản nhạc dịu êm của tình đầu, là sự trăn trở trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, hãy đến và cùng trải nghiệm cuộc sống, chạm đến những giai điệu cảm xúc với Santino Spring/ Summer Collection 2022: Road to Heaven. 

Santino - Thời trang công sở nam

Địa chỉ: Số 48 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Website: www.santino.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Hotline: 1900 0259 - 0921 332 999

Nguồn: Vietnamnet

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi trắng nam in họa tiết caro
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi trắng nam in họa tiết caro

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-trang-nam-in-hoa-tiet-caro
    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S665
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S665

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s665
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s659
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s660
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s661
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s663
    Quần short nam trẻ trung Santino - A230
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A230

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G106
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G106

    258.500 vnđ 275.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g106

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top