8 mẫu quần kaki nam đẹp 2023 dành cho phái mạnh 

8 mẫu quần kaki nam đẹp 2023 dành cho phái mạnh 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mặc quần âu hay quần jeans quá chán thì đổi mới phong cách hơn với quần kaki để làm mới bản thân. Tìm kiếm những mẫu quần kaki nam đẹp 2023 mới nhất để sở hữu item xu hướng thời trang, không bao giờ lỗi mốt. Phối đồ đẹp cho mọi hoàn cảnh, lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân trong bài viết này.

I. Gợi ý mẫu quần kaki nam đẹp 2023 mới nhất 

Dưới đây là 8 mẫu quần kaki nam đẹp dành cho bạn trong năm nay với màu sắc đa dạng và ưu điểm vượt trội. Bạn có thể sở hữu các mẫu quần mới nhất và phù hợp với phong cách. 

1. Quần kaki màu kem 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Mẫu quần kaki màu kem là một trong những mẫu quần kaki nam đẹp 2023 mới nhất năm nay. Quần được làm từ 97% chất vải cotton và 3% chất vải spandex. Trong đó, chất vải cotton có tính chất là thấm hút mồ hôi, vải mềm mịn. Cho nên quần này giúp bạn mặc thoải mái, thoáng khí vào mọi mùa. Ngoài ra, chất vải spandex có tính co giãn nhẹ giúp quần không chống bai dão. 

Bên cạnh đó, màu kem được coi là màu sắc của sữa tức váng sữa, màu nhạt hơn của gam màu vàng đến trắng. Màu sắc này được phân vào nhóm màu trung tính, dễ chịu. Chính vì thế, nếu nam giới mặc quần kaki màu kem mang lại sự thanh lịch, trầm lắng và dịu dàng. 

2. Quần kaki tím than 

Quần kaki màu tím than là mẫu thứ 2 trong nhóm mẫu quần kkai nam đẹp 2023. Quần nam này được làm từ 100% chất liệu nano. Ưu điểm của loại vải này là có khả năng kháng khuẩn, chống tia UV, thoát ẩm cực tốt. Chính vì thế, người mặc luôn cảm thấy mát hơn khoảng 3 độ C so với quần áo thông thường khác. 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Ngoài ra, tông màu tím than là lựa chọn hoàn hảo trong phong cách thời trang phổ biến cho nam giới. Màu tím than thuộc nhóm màu sắc trầm và cùng dòng với màu đen và tím. Cho nên nếu mặc quần màu tím than sẽ tạo được phong cách tối giản nhưng cuốn hút của sự quyền lực. 

3. Quần kaki màu be

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Màu be là màu xám ánh vàng nhạt, dùng để chỉ màu nâu rất nhạt. Đây là màu sắc tạo cảm giác mát mẻ, ôn hòa dễ chịu và tươi sáng. Nó cũng thuộc gam màu trung tính, phổ biến và ứng dụng cao trong thời trang nam. 

Mẫu quần kaki nam đẹp 2023 xu hướng năm nay bao gồm màu be với chất liệu nano. bạn có thể dễ dàng phối đồ với các loại áo sơ mi sáng màu đi làm công sở, mặc trong đám cưới. Phối với các loại áo phông, áo polo màu trắng, xám, xanh tùy theo sở thích cá nhân. 

4. Quần kaki màu xám đậm 

Màu xám đậm cũng là nhóm màu được ưa chuộng trong thời trang nam. Đây là mẫu quần không thể thiếu trong các bộ sưu tập 2023. Quần có chất liệu vải bền dai, có khả năng chống lại vi khuẩn, vi rút và nấm trong các điều kiện ẩm ướt thu đông hay xuân hè. 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Các sợi vri cũng được sử dụng công nghệ dệt hiện đại, giúp tăng độ bền của vải, kiểm soát mùi cơ thể khi thấm mồ hôi, kháng khuẩn, tạo khả năng chống thấm nước nhẹ. Chính vì thế quần có thể mặc ngày mưa phùn và chống phai màu tốt. 

5. Quần kaki màu xám nhạt

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Mẫu quần kaki nam đẹp 2023 bao gồm màu xám đặc trưng. Đây là một trong những mẫu được săn đón không kém cạnh các màu xám đậm, màu be, hay màu kem. Màu nhạt hơn giúp bạn có thể phối đồ với các loại trang phục màu tươi sáng để tăng thêm vẻ bảnh bao và phong lãng. 

6. Quần kaki màu ghi 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Quần kaki đẹp năm nay không thể màu ghi. Màu ghi hay còn được gọi là màu chì, một màu thuộc nhóm màu của màu xám. Đặc biệt, quần được làm từ chất vải chống tĩnh điện. Khi sợi tổng hợp phủ lớp nano, các điện tích xuất hiện sẽ được phân tán. Điều này tạo nên sự an toàn cho người mặc, va chạm làn da với vải quần, tránh cơ thẻ khỏi tác hại không đáng của hiện tượng nhiễm điện. 

7. Quần kaki màu nâu 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Mẫu quần kaki nam đẹp 2023 năm nay không thể thiếu mẫu quần màu nâu. Một màu sắc trung tính liên quan đến đất và sự rắn rỏi. Chúng ta đều biết, màu nâu là màu của thiên nhiên đất đai, màu của sự trưởng thành, cứng cáp. Vì thế, thiết kế quần kaki phải có màu nâu trong bộ sưu tập. 

Ngoài ra, quần năm nay giới thiệu đến khách hàng loại quần chống nhăn hiệu quả. Mặc dù chất vải khi mặc lên người sẽ tạo ra những nếp quần khi mặc lên, nhưng vải là chống nhăn. Trong quá trình sản xuất, nhà thiết kế đã sử dụng nhựa cây tổng hợp để làm tăng khả năng chống nhăn cho vải.

8. Quần kaki màu đen

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Màu đen quyền lực luôn xuất hiện trong mọi bộ sưu tập của thời trang nam. Mẫu quần kaki nam đẹp 2023 chắc chắn phải có màu đen. Bởi vì màu đen là gam màu trung tính dễ phối đồ nhất. Bạn có thể mặc với bất cứ loại áo nào từ áo phông, áo sơ mi, áo len, áo blazer, áo vest,... Phối với phụ kiện cũng linh hoạt hơn kể cả giày thể thao, giày sneaker, giày tây, giày oxford,... 

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem

Ngoài ra, quần kaki vải cao cấp có khả năng chống tia cực tím cực tốt. Thậm chí, khả năng chống bức xạ mặt trời vẫn hoạt động tốt sau 50 lần giặt. Việc này giúp bạn tránh được các bệnh về da khi đi ngoài trời nắng nóng. 

II. Mẹo và lưu ý khi mặc quần kaki nam đẹp 2023

Khi lựa chọn quần để mặc bạn cần lưu ý màu sắc, cách phối đồ phù hợp. Cân nhắc về các họa tiết hoặc chọn phù hợp hài hòa với outfit bạn mặc. Không nên chọn mix đồ một cách bừa bãi để tránh bản thân bị lố, bị “cười chê”. 

1. Kết hợp trang phục với hoàn cảnh khác nhau

Dưới đây là một vài gợi ý khi bạn mặc quần kaki với các hoàn cảnh khác nhau:

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Đi làm hàng ngày: Bạn nên phối các mẫu quần kaki nam đẹp 2023 có màu sắc trung tính như màu đen, màu xanh than, màu tím than, màu kem,... Chọn áo kết hợp là áo sơ mi màu trắng, màu xanh dương, các áo có họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, bạn cũng nên biết cách phối giày với quần kaki phù hợp.

Mặc đi chơi: Bạn chọn quần kaki có màu sắc tươi sáng và nổi bật như màu be, màu nâu đậm, màu ghi sáng, màu xám nhạt,... Phối quần với áo polo, áo phông nam để phong cách năng động và thoải mái cho các hoạt động vui chơi, hẹn hò, dạo phố. 

Mặc đi dự tiệc: Bạn chọn quần kaki có màu sắc trung tính và trầm như quần màu đen, màu xám đậm phối với áo màu tương phản hoặc màu tương đồng. Nhớ chọn thêm áo blazer khoác bên ngoài để làm tăng thêm tính lịch lãm cho outfit. Đi thêm một đôi giày tây âu màu đen đồng bộ nhé. 

Mặc đi đám cưới: Nếu đó là đám cưới của bạn bè, người thân, bạn nên mặc quần kaki màu xanh dương với áo sơ mi màu xanh đậm hoặc màu trắng. Phối với giày oxford và đeo thêm đồng hồ tây lịch lãm. Hoặc bạn mặc quần kaki màu sáng như ghi, xám, be phối với các loại áo polo cổ bẻ màu tương đồng, đi thêm đôi giày sneaker màu xám hoặc trắng. 

Mặc đi đám tang: Trường hợp này nhất định phải chọn màu đen. Bạn phối từ trên xuống dưới đều màu đen hết, hoặc quần áo có thêm họa tiết kẻ caro cũng được. Tuy nhiên, các họa tiết không nên quá nổi bật và mang tính thời trang quá. 

2. Cân nhắc về màu sắc và họa tiết phù hợp với bản thân.

Các mẫu quần kaki nam đẹp 2023 năm nay có sự đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, chúng lại tối giản về họa tiết, chủ yếu là màu sắc trơn. Điều này giúp cho nam giới dễ dàng lựa chọn và phối đồ tiện lợi hơn. 

Việc chọn màu sắc phù hợp với bản thân, bạn có thể cân nhắc 3 yếu tố chính: màu da, trang phục phối đồ, màu phong thủy hợp mệnh tuổi. 

mẫu quần kaki nam đẹp 2023

Về màu da:

  • Da trắng hoặc sáng: Nếu bạn có làn da trắng hoặc sáng, bạn có thể chọn từ những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, xám, xanh nhạt hoặc hồng nhạt. Những màu sắc này giúp làm nổi bật làn da của bạn và tạo cảm giác sáng sủa, tươi mới.
  • Da trung bình: Nếu bạn có làn da trung bình, hãy thử những màu sắc như xanh navy, xanh đen, nâu, xám, hoặc màu ghi đậm. Những màu sắc này tôn lên làn da và tạo sự cân đối.
  • Da ngăm, da đen: Nếu bạn có làn da ngăm hoặc da đen, hãy chọn từ những màu sắc tươi sáng như xanh lục, xanh cobalt, xám đậm, hoặc màu đỏ. Màu sắc sáng và tươi sáng sẽ giúp làn da của bạn trông nổi bật và sáng hơn.
  • Màu sắc chủ đạo của tủ quần áo: Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da, hãy xem xét màu sắc chủ đạo của tủ quần áo của bạn. Nếu bạn thường ưa chuộng những màu sắc cụ thể, hãy cân nhắc chọn quần kaki có màu tương phản hoặc phối hợp với các màu sắc đó.

Về trang phục phối đồ: Bạn nên xem tủ đồ có sẵn những gam màu sắc cơ bản nào rồi để lựa chọn màu mẫu quần kaki nam đẹp 2023 phù hợp. Thực tế có 2 nguyên tắc phối đồ là phối màu tương phản, phối màu tương đồng. Hoặc bạn có thể chọn quần màu trung tính như màu đen, màu xám, màu ghi để có thể phối với bất kỳ loại trang phục khác. 

Về màu sắc phong thủy: 

  • Người mệnh Kim: nên chọn quần kaki màu trắng hoặc màu ánh kim như màu be, màu kem. 
  • Người mệnh Thủy: nên chọn quần kaki màu đen, màu xanh biển, màu tím than. 
  • Người mệnh Mộc: nên chọn quần kaki màu xanh lá, xanh lục, màu nâu đất. 
  • Người mệnh Hỏa: nên chọn quần kaki màu đỏ, màu hồng, màu tím. Tuy nhiên, trong thời trang bạn có thể chọn quần màu nâu, màu be. 
  • Người mệnh Thổ: nên chọn quần màu nâu, màu cam, màu vàng. Tuy nhiên, trong thời trang, bạn nên chọn quần có gam màu nâu đất, màu nâu nhạt, màu be, màu kem, màu ghi xám, màu xám đậm,... 

III. Tổng kết

Trên đây là những mẫu quần kaki nam đẹp 2023 dành cho bạn với sự đa dạng về màu sắc. Chúng tôi giải thích ý nghĩa của từng màu cũng như ưu điểm trong dòng vải được may mặc. Là nam giới bạn nên biết cách phối đồ cũng như lựa chọn chuẩn về nguyên tắc mix match cơ bản. Điều này giúp bạn luôn chỉn chu, bảnh bao và cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: Santino 

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3 

Lazada: Santino

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xanh-than
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xam
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-den
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-ghi
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G109
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G109

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g109
    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502
    S
    M
    -1%

    Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502

    133.650 vnđ 135.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
    ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top